Những gì tôi có thể nói 1. Vị trí tuyệt vời! ! gần Namba, Shinsaibashi, ga tàu Nankai (Đến sân bay KIX - chỉ đi bộ khoảng 20 phút). Gần tàu điện ngầm Shinsaibashi, mua sắm và nhà hàng. 2. Phòng sạch sẽ, không gian hạn chế nhưng tốt cho bản thân tôi. Cung cấp tất cả các tiện nghi mà 5 sao nên có, thậm chí đó là một khách sạn mới hạng trung ở trung tâm thành phố 3. Nhân viên rất tốt và hữu ích 4 . Không có cơ hội để ăn sáng vì tôi có một lịch trình khá chặt chẽ 5. khách sạn cung cấp truy cập miễn phí Onsen trên tầng 13 nhưng không có thời gian sử dụng 6. Chắc chắn sẽ quay lại ở tại khách sạn này một lần nữa
thăm Osaka với vợ / chồng tôi và 2 đứa con từ 5 - 10 tuổi và bố mẹ tôi phòng đôi sang trọng của chúng tôi rất tuyệt, không lớn nhưng đủ không gian để điều khiển hành lý của tôi tôi đã đặt một phòng đôi với giường phụ cho bố mẹ tôi và điều đó thật kinh khủng những chiếc giường chật chội với nhau và lối đi rất hẹp Bố mẹ tôi không thể mở hành lý của mình trên sàn và phải nhấc hành lý lên giường để đóng gói, mỗi lần bồn rửa nằm ngay cạnh cửa chính Vì vậy, nếu bạn đã đứng ở bồn rửa để rửa và ai đó đẩy cửa chính, bạn sẽ bị đánh cơ sở vật chất: có một bồn tắm nước nóng công cộng Khá cơ bản, chỉ tắm nước nóng cho phụ nữ nhưng đàn ông cũng tắm nước lạnh và tắm hơi gối rất mềm chúng tôi bị đau cổ do ngủ trên gối Tóm lại: đó là một khách sạn có vị trí tuyệt vời đặt phòng đôi sang trọng (mỗi giường có thể vừa 1 A 1 C nếu bạn có kích thước chuẩn châu Á) rộng khoảng 140 cm…
Chỉ có một nhân viên nam làm việc ca sáng tại Quầy lễ tân sẵn sàng giúp đỡ, một nữ nhân viên khác làm mặt dài & đen. Tôi biết thời gian nhận phòng là 3 giờ chiều nên khi tôi lịch sự yêu cầu nhân viên nữ đưa những thứ thừa của tôi trở lại hành lý của tôi (được cất trong phòng của họ). Nhân viên phản ứng khá thô lỗ và chỉ nói "đặt vào bàn". Không có người khách nào khác ở xung quanh và cô ấy không bận rộn chút nào. Tôi khá bất ngờ với trải nghiệm khách sạn khó chịu này ở Nhật Bản. Tôi nói với cô ấy rằng tôi muốn đặt đồ đạc của mình trở lại hành lý thay vì chỉ đặt trên bàn lễ tân, cô ấy khá miễn cưỡng làm điều đó. . . . . cho đến khi tôi lặp lại yêu cầu của tôi Thứ hai, phòng khá nhỏ đặc biệt là phòng tắm. . . Túi giặt bên trong phòng được phát hiện sử dụng trước đó khá sốc, sự sạch sẽ rất quan trọng đối với khách nên tôi đề nghị khách nên mang theo khăn riêng khi bạn chọn khách sạn này. Hơn nữa, khách sạn sẽ không giữ hành lý quá 1 ngày trừ khi trả thêm tiền. Tôi sẵn sàng trả thêm tiền và nhận hành lý 2 ngày sau chuyến đi tới Kyoto, một nhân viên nữ đã yêu cầu tôi trả Yên 300 x 2 và khi tôi thanh toán, các nhân viên khác nói với tôi rằng tôi nên trả Yên 500 mỗi ngày x 2 thay thế. . . . rõ ràng họ đã không cung cấp thông tin chính xác cho khách theo một yêu cầu rất đơn giản.…
Tôi đã có 3 đêm tốt ở lại. Vị trí này là hoàn hảo để ga Dotomburi và Shinsaibashi đi bộ. Nhà hàng tốt và cửa hàng tiện lợi ở khắp mọi nơi. Và như đã nghe rất nhiều, người Nhật luôn rất chu đáo. Ngay cả khi tôi đặt phòng của mình ở trạng thái DND, họ đã chuẩn bị một túi đầy đủ tiện nghi và khăn mới trên tay nắm cửa. Nhìn từ tầng 10 cũng tốt, phòng nhỏ nhưng không phải là vấn đề với tôi. Tiện nghi chất lượng là siêu. Suối nước nóng ở tầng 13 là tất cả mọi thứ, và luôn luôn cần thiết khi bạn đi bộ quá nhiều ở Nhật Bản :) Sẽ trở lại bất cứ khi nào có thể.
Yêu khách sạn này. Tôi ở trong một phòng ngủ đôi sang trọng. 5 phút đi từ ga Shinsaibashi, ăn uống và phố mua sắm. Rất thuận tiện để truy cập mọi thứ trong trung tâm của Shinsaibashi, hoàn hảo cho những người thích mua sắm. Khách sạn cung cấp onsen miễn phí lúc 13 / F. có thể tắm nước nóng thư giãn sau một ngày dài. Nhân viên thân thiện và hữu ích và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh mà không gặp rắc rối.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị