Tìm kiếm khách sạn yên tĩnh lý tưởng ở Osaka không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Hotel Nikko Osaka, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Hotel Nikko Osaka. Ngoài ra, Hotel Nikko Osaka còn có bồn tắm nước nóng và nhà hàng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Osaka trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Nằm gần những địa danh yêu thích như America Mura (0,2 km) và Minami (Namba) (0,6 km), du khách tại Hotel Nikko Osaka có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Osaka.
Khi đến Osaka, bạn có thể muốn thử món tapas tây ban nha tại một trong những nhà hàng lân cận như Cafe & Beer Arca Archa, Barbara Market Place 1012 Nu Chayamachi hoặc Cerveceria Lubiro Possa.
Osaka nổi tiếng với những viện bảo tàng lịch sử, bao gồm Peace Osaka, Kusuri no Doshomachi Archive và Kyou Shoya, nằm không xa Hotel Nikko Osaka.
Hotel Nikko Osaka sẽ giúp bạn khám phá Osaka một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Tôi đã ở trong khách sạn này bốn năm rồi, luôn yêu nơi này, nó nằm ở đại lộ Midosuji, đối diện Namba và nó luôn luôn là một lối đi tuyệt đẹp để đi qua con đường này sau con sông dotombori, và đi bộ qua lại Khu vực mua sắm. Nó nằm ở phía yên tĩnh của Midosuji, khiến khách sạn rất thuận lợi cho những du khách lớn tuổi hơn tôi. Tôi hơi phàn nàn - - khách sạn ít nhất nên mở cửa sổ, trong mùa đông, các phòng có thể ngột ngạt và nóng, ngay cả với máy tạo độ ẩm, nó có thể nóng và bạn có xu hướng đổ mồ hôi, các phòng không lớn lắm nhưng Họ ổn, lựa chọn bữa sáng là tốt, nhưng tôi cũng nhận thấy trong một số trường hợp, rào cản ngôn ngữ có thể gây rắc rối, bạn sẽ nghĩ rằng bạn được nhân viên bạn nói chuyện hiểu nhưng thực tế, họ không, nhưng là vậy vì nó có thể, nó vẫn là một khách sạn rất tốt và tôi sẽ ở lại đây một lần nữa…
Đã đến thăm khu vực Shinsaibashi trong một số dịp nhưng nhân dịp này đã ở lại 3 đêm tại khách sạn được đề cập ngay trong khu vực của Shinsaibashi. Có một tuyến xe buýt sân bay trực tiếp từ Sân bay Quốc tế Kansai đến khách sạn và thuận tiện hơn so với đi tuyến tàu điện ngầm. Nhân viên khách sạn cũng sẽ hỗ trợ bạn chuyển hành lý của bạn từ xe buýt đến quầy lễ tân và ngược lại. Khách sạn được phân loại là 4 sao và do đó cung cấp cho bạn các dịch vụ cần thiết. Phòng tiêu chuẩn là đủ cho cặp vợ chồng ở lại thoải mái và tất cả các phụ kiện phòng đều có sẵn cho khách du lịch. Nhân viên lễ tân khách sạn và dịch vụ phòng được đào tạo chuyên nghiệp và khách hàng được đón nhận mà không có khiếu nại. Con gái tôi, người lần đầu tiên đến Nhật Bản, đã tiếp cận nhân viên để được hỗ trợ về hành trình du lịch của mình và được hướng dẫn rất kiên nhẫn. Các khu vực của Namba, Nippombashi và Shinsaibashi đều nằm trong khoảng cách đi bộ và các tuyến tàu điện ngầm nằm ngay bên dưới khách sạn để thuận tiện cho việc đi lại. Liên quan đến phục vụ nên không có vấn đề. Trung tâm thực phẩm / tòa án và nhà hàng tốt có sẵn cho bạn lựa chọn. Đã ở Nhật Bản trong nhiều dịp và đây là địa điểm đầu tiên tôi thấy thuận tiện nhất. Rất khuyến khích cho tất cả khách du lịch muốn dành thời gian để mua sắm và thức ăn ngon.…
Chúng tôi đã có một trải nghiệm khủng khiếp khi nhận phòng. Chúng tôi đã đặt 5 đêm tại Hotel Nikko Osaka trong hai lần đặt phòng riêng biệt qua Agoda. Sau một ngày dài và bốn tuổi ngủ thiếp đi (mang theo trong khi nhận phòng), chúng tôi đã rất mệt mỏi. Tuy nhiên, thời gian kiểm tra mất hơn 30 phút, vì họ không thể nhận ra hai đặt phòng riêng biệt dưới cùng tên và không sắp xếp cùng một phòng trong 5 ngày liên tiếp. Các nhân viên khách sạn của khách sạn là Tude, rất thô lỗ, và đã đặt phòng với một đêm khác tại khách sạn sân bay Nikko Kansai sau 5 đêm đó, và thật điên rồ khi chúng tôi có 3 đặt phòng riêng. . . Ngoài ra, kích thước phòng nhỏ hơn dự kiến (34 m2) và điều kiện không tốt như những gì chúng ta thấy trong các hình ảnh trên trang web của khách sạn.
Chồng tôi và tôi ở trong phòng cao cấp vào ngày 30 / F trong 4 đêm, phòng rộng và trải nghiệm tổng thể là công bằng. Tuy nhiên, khi chúng tôi trả phòng vào ngày 9 tháng 9, chúng tôi hy vọng sẽ lưu trữ hành lý của mình chỉ trong một đêm với mục đích lấy lại vào ngày hôm sau sau chuyến đi ngắn đến suối nước nóng, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi không thể lưu trữ hành lý của mình ở đó vì chúng tôi sẽ không ở trong khách sạn của nó cho những đêm còn lại, và họ yêu cầu chúng tôi mang hành lý đến khách sạn tiếp theo của chúng tôi để lưu trữ. Thành thật mà nói, tôi không bao giờ gặp phải phản ứng như vậy trong bất kỳ khách sạn nào khác ở Nhật Bản hoặc các nơi khác trên thế giới. Chúng tôi thực sự vội vã đi xe buýt và đó là một trải nghiệm rất khó chịu, họ thậm chí không đưa ra bất kỳ giải pháp nào. g. chúng tôi có thể trả tiền để cho hành lý của chúng tôi ở lại! Tất nhiên là chúng ta có thể lưu trữ hành lý của mình ở một số điểm dừng hành lý gần đó (may mắn là Nhật Bản và dịch vụ này có sẵn ở nhiều ga tàu lớn), nhưng tôi sợ dịch vụ khách hàng trong khách sạn Nikkon không dễ chịu chút nào và vì vậy tôi sẽ không giới thiệu khách sạn này cho bạn hoặc bất kỳ bạn bè của tôi.…
Ở đó trong 2 đêm và có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Được chăm sóc rất tốt bởi các nhân viên đã giúp chúng tôi với các khuyến nghị nhà hàng. Vị trí khôn ngoan, sự lựa chọn hoàn hảo với mọi nơi có thể đi bộ. Đáng để khám phá Tư cách thành viên One Harmony để có được những ưu đãi tốt với phạm vi khách sạn Nikko / Okura.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị