Ở tại Cánh di sản trong thời gian khai trương mềm và Okura chắc chắn có thể lấy lại vị trí của nó là Khách sạn ở Tokyo. Sảnh được trang trí theo phong cách tối giản truyền thống nhưng thiết kế hoành tráng của một khách sạn cao cấp hàng đầu Nhật Bản. Tôi chưa thấy khách sạn hiện đại nào có một phụ nữ mặc kimono chào đón khách tại sảnh thang máy. Căn phòng không đặc biệt lớn nhưng được thiết kế tốt và ngang tầm với những gì tốt nhất ở Tokyo. Phòng tập thể dục được trang bị tốt và spa chăm sóc sức khỏe miễn phí cho tất cả khách hàng, có một trong những khu vực xông hơi, tắm hơi và bể sục / onsen ấn tượng nhất. Dịch vụ là hiệu quả, lịch sự và có một niềm tự hào của tất cả các nhân viên rằng họ đang làm việc cho một khách sạn mang tính biểu tượng, có thể đi qua như một chút xa cách. Tiêu chuẩn tiếng Anh của họ có lẽ không cao như các khách sạn quốc tế khác ở Tokyo nhưng điều này được kỳ vọng là một khách sạn tập trung nhiều hơn vào các khách hàng cao cấp địa phương. Một điểm nhỏ nhưng quan trọng là danh tiếng của Okura ở Tokyo đang được coi trọng vì việc đặt nhà hàng dễ dàng hơn rất nhiều so với các khách sạn chuỗi quốc tế hàng đầu khác ở Tokyo và là một người sành ăn, điều này rất quan trọng. Tôi đã thử nhà hàng Nhật Bản ở cánh mới và nó cũng rất ngon.…
Ở lại @ Okura như là một phần của gói World Cup bóng bầu dục của chúng tôi. Khách sạn rất đẹp và mới! Căn phòng rộng rãi và rất thoải mái. Sự chú ý đến các chi tiết là tuyệt vời và dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Chỉ muốn mặc dù có một liên lạc cá nhân hơn. Đi bộ từ ga xe lửa là khoảng 10 phút và một phần của nó là lên một dốc. Không có nhiều quán ăn gần đó mặc dù có một cửa hàng tiện lợi ở lối ra ga tàu. Khu vực Toranomon là một khu kinh doanh, vì vậy nó yên tĩnh vào ban đêm và vào cuối tuần. Chúng tôi đã ở tại khu vực shimbashi trước đó và rất thích sự nhộn nhịp của Shimbashi và sự tiện lợi của việc có các quán ăn / nhà hàng, cửa hàng tiện lợi rất dễ tiếp cận. Vì vậy, nếu đó là những gì người ta thích, thì khu vực Toranomon có thể không phù hợp.
Ngạc nhiên bởi một số đánh giá, tôi thấy khách sạn được mô tả hiện đại đương đại nhưng vẫn mang cảm giác của truyền thống Nhật Bản. Tôi có một căn phòng xinh xắn trên tầng 30 rộng rãi, nhiều ánh sáng và rộng rãi cũng như được trang trí tốt với ánh sáng hiện đại, dễ dàng điều khiển thông qua màn hình cảm ứng cạnh giường. Quán bar trên sân thượng là tuyệt vời và rõ ràng phổ biến với người dân địa phương và các nhân viên đã chu đáo và nhanh chóng để phục vụ. Có một khu vực mua sắm nhỏ ở dưới cùng của khách sạn với một thẩm mỹ viện, cửa hàng quần áo và quà tặng, nó có vẻ đắt tiền nhưng tôi cần một chiếc cà vạt và có thể mua nhanh chóng, đó chính xác là những gì tôi cần. Nhà hàng trên tầng cao nhất là tuyệt vời như hình ảnh
Hãy để tôi bắt đầu điều này bằng cách nói rằng khách sạn thật đáng yêu và các phòng (và đặc biệt là khung cảnh) rất tuyệt (mặc dù tôi mong đợi điều này cho một khách sạn chỉ mở cửa một tuần trước khi chúng tôi đến) - TUY NHIÊN - có một chặng đường dài để đi trước khi nó sống với thương hiệu LHW. Chúng tôi đến sau chuyến bay 7 giờ vào đêm khuya và khi nhận phòng, chúng tôi được thông báo rằng không có giường cho con gái 3 tuổi của chúng tôi và họ không thể làm gì về điều đó - chỉ có phòng đôi hoặc hai phòng đơn - kết quả này trong 45 phút chờ đợi, thảo luận sôi nổi với nhân viên và không có lời xin lỗi. Không có ghế sofa họ có thể biến thành giường, không có tùy chọn giường z và không có nệm đơn nào họ có thể đặt trên sàn và trang điểm cho cô ấy. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, họ không hề xin lỗi về điều này và giải thích rằng cho đến khi 6 tuổi, họ mong đợi trẻ em đi ngủ - với cha mẹ (mà chúng tôi chưa từng trải nghiệm ở bất kỳ quốc gia nào khác hoặc khách sạn LHW). Có thể là kết quả của vấn đề này, sau đó chúng tôi không được nói gì về khách sạn, đó là cơ sở vật chất hoặc cách bố trí hoặc chức năng của căn phòng, nhưng thay vào đó chỉ bị đổ ở đó. Chúng tôi đã được đưa ra một sơ đồ bố trí của khách sạn và bản đồ của khu vực xung quanh, tuy nhiên cả hai đều bằng tiếng Nhật và chúng tôi được thông báo rằng họ không có phiên bản tiếng Anh (một điều đơn giản mà tôi mong đợi ở một khách sạn LHW). Tôi cũng sẽ lưu ý rằng không có gì đặc biệt được thực hiện cho khách (một điều khác mà tôi mong đợi từ các khách sạn LHW, đã ở hơn 20 trên toàn thế giới, từ Châu Âu, Trung Đông và Châu Á) - thay vào đó, khách của khách sạn dường như được đối xử là công dân hạng hai so với các nam nữ doanh nhân Nhật Bản đang tổ chức sự kiện hoặc đến thăm khách sạn hàng ngày. Id cũng lưu ý rằng nếu bạn muốn sử dụng các tiện nghi hồ bơi, những vị khách trẻ tuổi hơn không được phép sử dụng chúng và có một số quy tắc bao gồm, không sử dụng điện thoại của bạn, đội mũ bơi và họ khá phũ phàng về các làn đường bạn có thể hoặc không thể sử dụng. Nói chung, tôi rất vui khi chỉ ở đây 2 ngày 3 đêm và rất có thể sẽ không quay lại - đó không bao giờ là cảm giác mà tôi thường cảm thấy sau khi rời một khách sạn hàng đầu của khách sạn thế giới.…
Đến với vợ tôi vào Thứ Bảy, ngày 14 tháng 9 năm 2019 trước 4 giờ 00 phút. Hai mươi đến hai mươi lăm phút chờ chúng tôi trước khi chúng tôi nói chuyện với nhân viên kiểm tra. Không tốt. Sau khi kiểm tra với một cô gái trẻ đáng yêu, cô ấy không thể làm tròn một nhân viên để đưa chúng tôi đến phòng của chúng tôi với hành lý của chúng tôi và giải thích các chi tiết của căn phòng. Chúng tôi tự mình tìm ra những chiếc chuông và còi trong phòng. Không tốt. Chờ đợi 25 phút để hành lý của chúng tôi cuối cùng đã đến. Người phụ nữ trẻ mang cho chúng tôi hành lý của chúng tôi rất đáng yêu và rất xin lỗi về sự thiếu suôn sẻ trong giờ đầu tiên của chúng tôi tại Tháp Okura Uy tín mới. Phòng rất đáng yêu và yên tĩnh. Giường là thứ tốt nhất tôi từng ngủ. Khăn tuyệt vời. Nhà vệ sinh tách biệt với vòi sen và bồn tắm. Các tiện nghi được cung cấp là Miller Harris Perfumer London, một sản phẩm chất lượng cao. Rèm cửa tuyệt vời trong phòng. Chúng tôi đã có một kế hoạch với bữa sáng tự chọn kiểu phương Tây. Sáng chủ nhật, chúng tôi chờ đợi để được ngồi 10 đến 15 phút. Hợp lý chúng tôi nghĩ rằng đó là cuối tuần đầu tiên của việc mở khách sạn. Bữa sáng thứ hai là một vụ tai nạn xe hơi. Chúng tôi đợi bốn mươi phút trước khi ngồi. Tôi yêu cầu một nhân viên nam cao tuổi lấy một số ghế cho một số phụ nữ lớn tuổi đang chờ. Anh ta đã làm. Anh ta làm tròn bốn cái ghế đẩu. Ba người phụ nữ Nhật Bản cảm ơn tôi sau khi ngồi xuống. Cuối cùng chúng tôi ngồi xuống ăn sáng. Cà phê đến, chúng tôi thực hiện chuyến đi đầu tiên đến tiệc buffet và bắt đầu ăn. Đoán xem cái gì? Một nhân viên thông báo cho chúng tôi bữa tiệc buffet sẽ kết thúc sau mười phút nữa. Tôi rất buồn và cho họ biết. Tôi không phải người Nhật và không chơi trò chơi (cắn viên đạn và không nói gì). Ở mức 50, 000 đến 60, 000 yên một đêm, tôi có những kỳ vọng khá cao ngay cả ở Tokyo. Là thành viên mới của The Hotels Hotels Of The World, một nhóm khách sạn 'chắc chắn khác thường' tôi kêu gọi ban lãnh đạo khách sạn Okura suy nghĩ nghiêm túc về trách nhiệm mà họ đã là thành viên của The Hotels Hotels Of The World. Tôi biết bạn đang kinh doanh trong việc kiếm tiền, tôi cũng vậy, đừng quên ai trả hóa đơn của bạn. Tôi chưa bao giờ làm. Tôi đã sử dụng khách sạn Tokyo Okura trong gần ba mươi năm. Tôi sẽ trở lại vào tháng tới. Tôi hy vọng kinh nghiệm của tôi sẽ được quyết định phi thường. Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị