The Ritz-Carlton, Tokyo
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn quyến rũ lý tưởng ở Akasaka không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với The Ritz-Carlton, Tokyo, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng tại Ritz-carlton Tokyo Hotel cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Ritz Carlton Tokyo khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi nước nóng và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Minato Ritz.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Shomatsu Shrine (0,4 km) và Nogi Taisho to Tsujiurauri Shonenzo (0,4 km), du khách tại Ritz-carlton Tokyo Hotel có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Akasaka.
Nếu bạn thích sushi, Minato Ritz Carlton nằm gần Umegaoka Sushi no Midori Akasaka-branch, Unomaruzushi và Marukatsu Suisan Tokyo Midtown.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số viện bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng, như 21 21 DESIGN SIGHT.
The Ritz-Carlton, Tokyo sẽ giúp bạn khám phá Akasaka một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Vị trí
Đánh giá
- 1.712
- 357
- 129
- 61
- 56
- Lọc
- Tiếng Việt
Ngày hôm sau khi chúng tôi rời đi và trở về khách sạn, các nhân viên đã cố gắng chào đón tôi bằng tên của tôi.
Một buổi tối, chúng tôi quyết định ăn tối tại một nhà hàng Ấn Độ ở một trong những nhà hàng trong trung tâm mua sắm bên dưới khách sạn. Con trai tôi cắn một miếng và bị phản ứng dữ dội,
do các loại hạt trong bữa ăn. Khi chúng tôi trở về khách sạn, trợ lý giám đốc bộ phận lễ tân, Daiki Nagashima nhận thấy con trai tôi đang có phản ứng và ngay lập tức đưa tôi đến hiệu thuốc để mua thuốc cho con trai tôi. Anh ấy mất khoảng 30 phút phiên dịch giữa tôi và dược sĩ. Tổng cộng anh ấy đã dành hơn một tiếng rưỡi để đảm bảo rằng con trai tôi ổn. Tôi đặc biệt xin cảm ơn Daiki Nagashima, nhân viên lễ tân và nhân viên trợ giúp. Ngoài ra, xin cảm ơn Toine Hoeksel (quản lý khách sạn), người đã hoàn thành xuất sắc công việc đào tạo nhân viên của mình. Tôi rất vui khi được tặng Ritz - Carlton Tokyo 5 SAO. Tôi sẽ gặp bạn trong tương lai.
Clarence
1 . Tôi đã bị từ chối Quà tặng Chào mừng mặc dù Trạng thái Bạch kim của tôi. Marriott tuyên bố rằng quà tặng chào mừng có thể khác nhau tùy theo thương hiệu, nhưng khi đặt phòng cũng như sử dụng mã công ty của tôi, điều đó không bao giờ quy định rằng tôi sẽ không đủ điều kiện nhận quà chào mừng. Cơ sở kinh doanh cho biết tôi không đủ điều kiện vì tôi đã sử dụng mã công ty.
2 . Tôi đã bị từ chối quyền truy cập Phòng chờ bất chấp tình trạng của tôi. Marriott tuyên bố rõ ràng rằng các cơ sở kinh doanh của Ritz - Carlton tôn trọng lợi ích này, nhưng tôi lại được thông báo rằng tôi không đủ điều kiện vì đã sử dụng mã công ty.
Tôi đã cố gắng trực tiếp giải quyết những vấn đề này với tài sản nhưng bị từ chối nghiêm khắc. Họ đã cố gắng cải thiện tình hình bằng cách tuyên bố rằng họ tôn trọng việc tôi nhận phòng sớm và nâng cấp phòng, cả hai đều dựa trên tình trạng sẵn có theo tình trạng. Điều này vẫn không tha cho nỗ lực trong lớp - làm xấu mặt khách du lịch kinh doanh. Nếu mã công ty sẽ làm mất hiệu lực các quyền lợi của Marriott thì điều này phải được nêu rõ ràng khi đặt phòng, nhưng thực tế không phải vậy.
Ngoài ra, hãy chuẩn bị tinh thần để đi thang máy với những nhân vật và doanh nhân khó ưa. Tôi không thể xác nhận rằng họ là khách, nhưng có rất nhiều người - - đặc biệt là vào ban đêm - - thích đi dạo quanh tiền sảnh.
Phần bù đắp duy nhất của thời gian lưu trú là nhân viên hướng dẫn Rachel. Cô ấy phản ứng nhanh, linh hoạt và đảm bảo cá nhân hóa các đề xuất.
Thêm vào đó tất nhiên là không gian rộng lớn cho một khách sạn, phòng tắm và tiện nghi ở Tokyo. . . mọi thứ đều HOÀN HẢO!
Mỗi nhân viên đảm bảo rằng chúng tôi cảm thấy thoải mái và như ở nhà!
Đặc biệt là Aya ở bàn tiếp tân. Chúng tôi cảm thấy như gia đình ngay lập tức! Cô ấy đã đi xa hơn không chỉ để trả lời các câu hỏi của chúng tôi mà còn để dự đoán nhu cầu của chúng tôi! Cô ấy thật tuyệt vời!
Kể từ đó, tôi đã say sưa nói về Ritz, đặc biệt là ở Tokyo cùng với tất cả bạn bè và gia đình của chúng tôi, bao gồm cả mạng xã hội, không phải để khoe khoang mà để thực sự mang lại trải nghiệm ngoài mong đợi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị