Daiwa Roynet Hotel Tokyo-Osaki là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Shinagawa, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Daiwa Roynet Hotel Tokyo-Osaki đều có tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và báo chí hàng ngày. Du khách tại Daiwa Roynet Hotel Tokyo-Osaki cũng được chào đón thử nghiệm trung tâm thể dục thẩm mỹ và nhà hàng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Shinagawa như Togoshi Hachiman Shrine (0,8 km) và Togoshi Park (0,9 km), Daiwa Roynet Hotel Tokyo-Osaki là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Lanna Thai Cuisine, Tani Kitchen và Krung Siam Oimachi, là nhà hàng kiểu thái, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Hara Museum of Contemporary Art (Hara Bijutsukan) (0,9 km) và Shinagawa Shrine (1,2 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Daiwa Roynet Hotel Tokyo-Osaki.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Shinagawa!
Chúng tôi nghỉ tại đây một đêm vì nó có thể dễ dàng đi tới hai sân bay và chúng tôi có thể gặp một số bạn bè tại đây và cũng bởi vì dễ dàng đi tới đây từ thành phố. Bàn lễ tân chuyên nghiệp, các phòng ở sạch sẽ, hơi nhỏ nhưng được trang bị tốt. Bạn cso thể tìm thấy một số nhà hàng xung quanh. Đáng đồng tiền bát gạo!
Giống như hầu hết các phòng khách sạn Nhật Bản là nhỏ theo tiêu chuẩn của chúng tôi. Tôi đã có một phòng đôi là đủ. Nhân viên rất có sức chứa mặc dù có rào cản ngôn ngữ, lỗi của tôi. Vị trí tốt rất nhiều nhà hàng và shiops gần đó, gần với Metro
Tôi đặt một phòng đôi tiêu chuẩn, rộng 18 mét vuông. Điều này khá đặc trưng của khách sạn kinh doanh trực tuyến tại Nhật Bản, phục vụ cho những người đi công tác. Điều thú vị ở khách sạn này là việc cung cấp đồ ngủ hàng ngày rất đẹp. Nó khoảng 5 phút đi bộ đến ga Osaki JR trên tuyến Yamanote, nơi dễ dàng kết nối bạn với các khu vực chính khác của Tokyo. Nhược điểm là bữa sáng. Sau khi thử bữa sáng hai lần, tôi quyết định dùng bữa sáng tại các quán cà phê khác gần đó. Có rất nhiều lựa chọn cho bữa sáng trong vòng 3 - 5 phút đi bộ.
Nói chung, đó là một lựa chọn ok. Khách sạn đạt điểm 1 trên 10 cho nhân vật, 7 trên 10 cho sự thoải mái, 9 trên 10 cho vị trí, 9 trên 10 cho wifi, 3 trên 10 cho bữa sáng bao gồm, 5 trên 10 cho tiện nghi. Kiểm tra trong là lạnh, nhưng hiệu quả. Căn phòng lớn hơn một chút so với trung bình cho một căn phòng ở Tokyo và được trang trí trang nhã tổng thể. Giường không thoải mái lắm, cũng không phải là gối - rất cứng. Phòng tắm kích thước tốt với các tiện nghi tốt. Các phòng có điện thoại thông minh tiện dụng, khách có thể sử dụng, rất phù hợp cho khách du lịch. Bạn có thể mang theo điện thoại này và sử dụng nó để tìm đường quanh thành phố bằng Google Maps, sử dụng các hướng dẫn tham quan / hướng dẫn thành phố trên điện thoại, miễn phí 30 phút điểm truy cập di động (sau đó trả tiền sau đó ..). Nó rất, tiện dụng! Giá của tôi bao gồm bữa sáng, được phục vụ tại Nhà hàng Il Chianti bên dưới khách sạn. Giờ là 7:00 sáng - 10:00 sáng (mục cuối cùng cho bữa sáng lúc 9: 30 sáng). Nó có một lựa chọn buffet ok, không có gì đặc biệt cả. Và sau khi ăn món này trong 4 ngày liên tiếp, các lễ vật rất lặp đi lặp lại và nhàm chán. Khách sạn không có Trung tâm thể dục, nhưng hướng khách xuống cầu thang đến Câu lạc bộ thể thao NAS, nơi khách của khách sạn phải trả 1080 JPY để sử dụng thiết bị. Khách sạn có dịch vụ giặt ủi cho khách ở tầng 10 và tự phục vụ. 200 JPY chỉ cho một lần giặt, 400 - 500 JPY cho việc giặt / sấy (trong cùng một máy). Vị trí rất tốt - Ga tàu Osaki cách đó chưa đến 5 phút đi bộ. Có rất nhiều nhà hàng và cửa hàng xung quanh khách sạn. Khu vực Ginza chỉ cách đó 10 phút đi tàu.…
Tôi đến Nhật Bản vào sáng sớm vì vậy tôi đến khách sạn vô cùng mệt mỏi sau khi đi suốt đêm lúc 11 giờ 00. Nhân viên lễ tân nói với tôi rằng tôi có thể nhận phòng sớm và quay lại lúc 13 h 00 Vì vậy, tôi đã đi ra ngoài ăn trưa và quay lại để kiểm tra sớm vì tôi được cung cấp độc đáo. Sau khi trở lại, tôi được yêu cầu trả 10 đô la đầu tiên mỗi giờ để đăng ký sớm. Tôi hơi ngạc nhiên và giải thích rằng tôi không phải là lời khuyên về nó. Nhưng họ chỉ nhắc lại rằng tôi phải trả tiền ngay nếu không tôi không thể vào phòng. Mà tôi đã làm và yêu cầu một hóa đơn khi tôi cảm thấy lo lắng về thái độ của họ. Một ngày sau, tôi đã cố gắng giải thích với nhân viên tiếp tân rằng thật không hay khi mời tôi đăng ký sớm và một khi tôi đã ở đó, họ sẽ tính thêm tiền cho tôi. Cô sẽ không nghe một giây và chỉ nhắc lại rằng đó là chính sách của công ty. Tôi đã đưa ra quan điểm rằng chính sách của Công ty có thể phải trả thêm tiền để kiểm tra sớm do đó họ nên nói với khách đầy đủ và sự thật. Dù sao, ngoại trừ sự cố ngu ngốc này là không cần thiết. Tất cả nhân viên đều vô cùng siêng năng. Đó là một khách sạn kinh doanh có vị trí rất tốt với một đội ngũ tuyệt vời. Bất cứ điều gì tôi yêu cầu luôn luôn được thực hiện rất tốt. Các nhân viên đã thực sự chuyên nghiệp. sẽ quay lại!…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị