Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Hotel Gracery Shinjuku

Lưu
Chia sẻ
1-19-1, Kabukicho, Shinjuku 160-0021 Quận Tokyo
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Agoda.com
88 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 30/09/20
travelup.com
287 US$
Xem giảm giá
Trip.com
287 US$
84 US$
Xem giảm giá
TIẾT KIỆM 203 US$
eDreams107 US$
Expedia.com110 US$
Snaptravel115 US$
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (2345)
360
Toàn cảnh (15)
Phòng & Phòng Suite (652)

Giới thiệu

Số 2 trong 26 khách sạn tại Kabukicho
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Hotel Gracery Shinjuku sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Shinjuku tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Hotel Gracery Shinjuku sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Shinjuku.

Hotel Gracery Shinjuku là khách sạn dành cho gia đình cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.

Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Shinjuku. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe có sẵn.

Khi ở tại Hotel Gracery Shinjuku, du khách có thể khám phá Hanazono Shrine (0,4 km) và Shinjuku West Exit Camera Town (0,8 km), những điểm đến hàng đầu của Shinjuku.

Khi ở Shinjuku hãy nhớ thử lẩu địa phương được yêu thích tại Nabezo Shinjuku 3 Chome, Ishikawa hoặc Nabezo, Shinjuku East Entrance.

Nếu còn thời gian, Shinjuku Gyoen National Garden, Shin Okubo Korean Town và Tokyo Metropolitan Government Buildings là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Hotel Gracery Shinjuku chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Shinjuku không bao giờ quên.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Quầy bar / sảnh chờ
Dịch vụ taxi
Fax / sao chép
Mát xa
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Wifi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Máy bán hàng tự động
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Cửa hàng
ATM trong khuôn viên
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tự giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Két sắt
Điện thoại
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Bàn là
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Ấm điện
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
Hạng trung
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn
2.291Đánh giá148H+Đ0Mẹo chọn phòng

Đánh giá

Viết đánh giá và nhận 100 điểm
Xếp hạng của khách du lịch
  • 942
  • 1.021
  • 232
  • 54
  • 42
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Yoyo W đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
6 đóng góp
Ở lại 21 - 24 tháng 11. Mặc dù căn phòng ấm cúng, sạch sẽ và rộng rãi, nhưng các nhân viên (đặc biệt là quầy lễ tân) là điều tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Tôi yêu cầu băng, dây thừng và kéo để đóng gói ở quầy lễ tân. Anh ta từ chối cung cấp bất kỳ ai trong số họ TRONG MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG BAD. Tôi thực sự đã không hiểu tại sao bởi vì dây thừng được đặt trên bàn thực sự, do đó tôi đã tranh luận với anh ta. Và anh ấy TUYỆT VỜI yêu cầu tôi mang tất cả đồ đạc xuống sảnh và đóng gói trước mặt họ. NẾU TÔI CÓ THỂ CHĂM SÓC TẤT CẢ CÁC MYSELF STUFF, TẠI SAO TÔI CẦN CÔNG CỤ! ! ! Tôi đã tranh luận với họ một lần nữa và khăng khăng mượn các công cụ. SAU 10 phút ARGUMENT, cuối cùng anh ấy đã đưa cho tôi dây thừng và băng keo với MẶT ĐEN. Tôi không nghĩ rằng đó là một vấn đề lớn đối với họ để cung cấp các công cụ đóng gói cho khách hàng và cần tranh luận với khách hàng trong một thời gian dài. Nếu đó là một vấn đề thực sự đối với họ, họ có thể giải thích cho tôi một cách lịch sự thay vì tranh cãi với tôi một cách bất lịch sự. TÔI KHÔNG GIỚI THIỆU bạn ở lại khách sạn này. Vui lòng xem xét sâu trước khi bạn đặt phòng. Không chỉ cho các băng và dây thừng, mà dịch vụ khách hàng kém và cách cư xử tồi mà bạn sẽ thấy. ??????????????????????????????????????????? ???????
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
Hữu ích
Chia sẻ
ADR đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Sydney, Úc4 đóng góp2 cảm ơn
Tôi đã phải suy nghĩ kỹ về đánh giá này, MỘT ngôi sao là công bằng hay không công bằng cho toàn bộ khách sạn do hành động của một nhân viên? . . NHẬT BẢN là một đất nước nổi tiếng với những người lịch sự và nhã nhặn, vì vậy tôi đã rất ngạc nhiên khi tôi cố gắng đăng ký vào Gracery Shinjuku sáng hôm đó, một nhân viên lễ tân mang thẻ tên NIRPESH vô cùng thô lỗ. Rõ ràng có một vấn đề về phòng với đặt phòng đã trả tiền của tôi, nhưng thay vì khắc phục vấn đề này, nhân viên này đã hét lên với giọng nói "không hoàn lại tiền không hoàn lại tiền", người đàn ông này đã cư xử theo cách rất Nhật Bản làm tôi xấu hổ, công ty anh ấy đại diện và các đồng nghiệp của anh ấy. Trước khi anh ta la mắng tôi, dường như anh ta cũng thô lỗ với người đàn ông bên cạnh quầy. . . Đối với hồ sơ tôi KHÔNG yêu cầu hoàn lại tiền, tất cả những gì tôi đã làm là tôi muốn đăng ký, xuất trình hộ chiếu và bản sao đặt phòng của tôi. Tôi không thô lỗ, tôi sạch sẽ, tôi không giống một người ăn xin từ ngoài đường và tôi là một khách hàng trả tiền. Cuối cùng tôi đã nhận được một căn phòng nhưng cảm thấy vô cùng không vui, tôi quyết định gặp người quản lý khách sạn và người hướng dẫn nghiêm túc, tôi đánh giá cao thái độ của người quản lý và chấp nhận lời xin lỗi của họ nhưng sự bất hạnh của tôi không bao giờ biến mất. . Dù sao, đặt nhân viên thô lỗ sang một bên, Gracery Shinjuku tuyên bố là khách sạn 4 sao, tôi có thể bảo đảm rằng, sự sạch sẽ, trang trí, phòng, bữa sáng, là tất cả 4 sao cơ bản. Tôi muốn vải lanh và khăn của tôi thay đổi hàng ngày Cảm ơn. Vị trí tuyệt vời và GODZILLA là điểm lớn nhất của họ và đó là lý do tại sao tôi chọn nó ở nơi đầu tiên. . Tuy nhiên, sau bài học này, lần tới tôi sẽ chỉ ở 5 Sao. .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
Hữu ích
Chia sẻ
famtym đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
BC18 đóng góp9 cảm ơn
Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Vị trí tuyệt vời để đi bộ xung quanh Shinjuku để mua sắm và nhà hàng. Nhiều ga tàu gần đó. Tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa và rất khuyến khích cho tất cả khách du lịch. Nó rất sạch sẽ và yên tĩnh với một phòng vệ sinh tuyệt vời.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
kwang889 đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Hong Kong, China53 đóng góp19 cảm ơn
Đây là lần thứ hai tôi ở khách sạn này. Vị trí rất thuận tiện. Nó chỉ cách ga Shinjuku 10 phút đi bộ. Nó ở khu vực Kabukicho, vì vậy bạn nên ngoại trừ nhiều người, cửa hàng, nhà hàng và thậm chí là khu đèn đỏ. Mặc dù bạn có thể ở trong một khu vực gồ ghề, nhưng nó khá an toàn nên không có vấn đề gì khi ở đó. Vấn đề duy nhất là bạn có thể nghe thấy một số tiếng ồn lớn trên đường phố và tiếng còi báo động vào ban đêm Phòng khách sạn rất nhỏ và đôi khi tôi cảm thấy khó khăn để quay đầu lại. Tuy nhiên, phòng tắm khá rộng rãi. Dịch vụ rất tốt và hiệu quả. Nếu bạn muốn cảm thấy Tokyo và có ngân sách hạn chế, đây là một lựa chọn lý tưởng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Lyn Aw đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Singapore, Singapore50 đóng góp1 cảm ơn
Chồng tôi yêu Godzilla nên rất hào hứng khi ở lại đây. Hóa ra nó có thể là điểm nổi bật duy nhất. Chúng tôi không thể sắp xếp cũi trẻ em, mà chúng tôi phải chấp nhận vì phòng khách sạn ở Tokyo rất nhỏ. Căn phòng rất nhỏ mà chúng tôi gần như không thể ép hành lý của mình vào. Vị trí đẹp. Sảnh lớn. Dễ dàng đi bất cứ nơi nào vì ga JR khá gần đó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
105 US$ - 250 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Nhật BảnKantoQuận TokyoTokyoShinjukuKabukichoShinjuku / Shinjuku / Nakano / Suginami
SỐ LƯỢNG PHÒNG
970
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Hotel Gracery Shinjuku
Gần Hotel Gracery Shinjuku có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm KUJIRA ENTERTAINMENT (0,2 dặm), Magical Trip (0,4 dặm) và Magic Bar Tejinaya Shinjuku (0,07 dặm).
Hotel Gracery Shinjuku có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
Hotel Gracery Shinjuku có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
Hotel Gracery Shinjuku có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Hotel Gracery Shinjuku có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe cho khách.
Gần Hotel Gracery Shinjuku có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Mugi no Oto, Nabezo Shinjuku 3 Chome và Rokkasen.
Hotel Gracery Shinjuku có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Kabukicho 0,2 dặm.
Hotel Gracery Shinjuku có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại Hotel Gracery Shinjuku nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật và tiếng hàn.
Có di tích lịch sử nào gần Hotel Gracery Shinjuku không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Tokyo Central Railway Station (5,9 dặm), Nezu Shrine (6,0 dặm) và Yasukuni Shrine (3,8 dặm).
Hotel Gracery Shinjuku có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn, phòng có trợ năng và cơ sở vật chất cho người khuyết tật. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.