Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
6-6-2, Nishishinjuku, Shinjuku 160-0023 Quận Tokyo
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
358 US$
View deal
Hủy miễn phí cho đến 20/09/21
Expedia.com
358 US$
View deal
Hủy miễn phí cho đến 20/09/21
Trip.com
465 US$
335 US$
View deal
TIẾT KIỆM 130 US$
Hủy miễn phí cho đến 20/09/21
ZenHotels.com
Priceline358 US$
Prestigia.com465 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (3183)
Phòng & Phòng Suite (1381)
Ăn uống (459)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách trả lương khi ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 27/07/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Hilton Tokyo
Cập nhật vào 27/07/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 2 trong 20 khách sạn tại Nishishinjuku
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Nishishinjuku không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Hilton Tokyo, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Các phòng tại Shinjuku Hilton cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini, và khách có thể được kết nối internet miễn phí.

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Shinjuku Hilton khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Hilton Tokyo Hotel.

Nếu bạn thích quầy rượu vang, Hilton Tokyo nằm gần Rize Mize Italian Bar, Italian & Wine Bar Viagio và Saganeya.

Nishishinjuku cũng là nơi sinh ra Tokyo Metropolitan Government Buildings Observatories, một tòa nhà chính phủ nổi tiếng nằm không xa Hilton Tokyo Hotel.

Hilton Tokyo mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Nishishinjuku của bạn.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Internet miễn phí
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Sân quần vợt
Câu lạc bộ đêm / DJ
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Gara đỗ xe
Wifi
Wifi trả phí
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Phòng tắm hơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa toàn thân
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
Cửa hàng
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Máy sấy tóc
Bàn là
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Xanh
Tầm nhìn đẹp
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn
5.841Đánh giá260H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 3.171
  • 1.919
  • 498
  • 138
  • 115
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
walkingheels đã viết đánh giá vào thg 3 2014
Indonesia42 đóng góp35 cảm ơn
Chúng tôi đã ở Tokyo cho cuộc thi ma-ra-tông năm nay và tất cả mọi người đều nháo nhào tìm một khách sạn gần điểm chạy xuất phát ở Shinjuku. Chúng tôi không đặt được phòng ở Keio Plaza nên đã đặt Hilton. Trước kia đã từng ở tại Keio, tôi thật vui vì đã chọn Hilton vì các phòng tốt hơn và khách sạn nhỏ hơn nhiều và ấm cúng. Về vị trí, khách sạn này không được như Keio vì Keio gần khu ẩm thực và trạm tàu Shinjuku hơn. Nói là thế, nhưng từ Hilton cũng chỉ mất thêm 5-8 phút đi bộ so với Keio do đó, cũng không phải là tệ. Bữa ăn sáng tốt - đó là một bữa tiệc buffet nhiều món và họ có thịt xông khói ngon :). Nhân viên hướng dẫn khách rất rất thân thiện và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp bạn về chỉ dẫn đường phố và gợi ý. Rất hài lòng với dịch vụ. Tôi sẽ lại ở đây lần sau.
Đọc thêm
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ HJacobe, Director of Operations tại Hilton Tokyo
Đã phản hồi 23 thg 3, 2014
Dear Guest thank you for your 5/5 review and your favourable comparisons to other hotels in the vicinity that you have stayed at. In particular we are glad to receive your special comments about our concierge services and breakfast buffet. We look forward to welcoming you and the family back again for next year's marathon
Đọc thêm
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
markothemagnificent đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Tunbridge Wells15 đóng góp26 cảm ơn
Hilton là tất cả các chương trình và không đi. Đây là một khách sạn ấn tượng với các phòng ngủ lớn, được bảo trì tốt nhưng làm trầy xước bề mặt và tất cả đều không đẹp như vẻ ngoài của nó. Là một khách sạn sang trọng, tôi mong đợi nhiều thứ hơn nhưng tôi đã ở trong các khách sạn 3 sao ở Nhật Bản với các tiêu chuẩn tương tự với giá rẻ hơn rất nhiều. Lỗi đặc biệt của tôi, nhưng không phải là sự kìm kẹp duy nhất, là cơ duyên của họ để tính phí dịch vụ đối với mọi thứ. Nhận nâng cấp phòng, dự kiến sẽ nhận được một khoản phí dịch vụ 13% mặc dù không đề cập đến điều này. Nhận dịch vụ phòng và bang đó chúng tôi lại đi. Tất cả mọi thứ có 13% bị phá vỡ trên đầu - và điều này trong trái tim của Nhật Bản không bị lật đổ. Tôi ở lại sáu ngày và điều này cộng lại. Và họ không chấp nhận yêu cầu loại bỏ nó vì dịch vụ kém hoặc chỉ ra rằng nó không được đề cập ở bất cứ đâu. Và dịch vụ không tuyệt vời với sự khinh thường nhất định trong các quán bar và dịch vụ phòng khá tệ hại với thời gian chờ 30 phút. Nhà hàng chính cho bữa sáng nằm ở sảnh chính và ồn ào. Không chỉ bởi vì nó được đóng gói mà bởi vì tiền sảnh bằng đá cẩm thạch vang dội mọi âm thanh. Nhận lời mời đến phòng điều hành cho bữa sáng, sau đó mong đợi các điều kiện chật chội và đám đông tương tự nhưng với sự lựa chọn nhỏ hơn nhiều. Bữa sáng khá rộng nhưng không tốt và thức ăn bị lạnh là một vấn đề. Khách sạn có hai sân tennis trên mái nhưng một bể bơi nhỏ. Các phòng tập thể dục là khá tốt mặc dù. Không có phòng tắm hơi mà tôi có thể nhìn thấy. Các nhà hàng đóng cửa lúc 10 giờ tối, ngoại trừ bánh mì kẹp thịt và mì ống kéo dài thêm 30 phút nữa. Nhà hàng Nhật Bản đóng cửa lúc 9 giờ. 30 giờ chiều. Dịch vụ phòng sau 9. 30 giờ tối chỉ dành cho bánh mì kẹp thịt, bít tết và mì ống. Không có nhà hàng xung quanh khách sạn để nói về: đó là trong khu kinh doanh. Không có bất cứ điều gì khác cho vấn đề đó để lại cho bạn một 12 phút đi bộ lành mạnh đến trung tâm của Shinjuku. Nếu bạn dự định đến bằng tàu điện ngầm tại Nishi - Shinjuku thì hãy tìm hướng dẫn trên đường vì không có dấu hiệu nào cho khách sạn Hilton, mặc dù điều này khá đơn giản một khi bạn thành thạo mọi thứ. Hilton có thể giúp đỡ mặc dù.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Jimjun27 đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Sydney, Úc33 đóng góp25 cảm ơn
Khách sạn không có gì đặc biệt. Tôi là một thành viên kim cương. Nhân viên đã nói tôi là thành viên kim cương khi phục vụ tại sảnh, không nhận được sự trợ giúp đặc biệt nào. Không có khu vực kiểm tra chuyên dụng đặc biệt, phải xếp hàng với những người khác. Tại bfast trong nhà hàng một lần nữa không có ưu tiên đặc biệt cho thành viên kim cương phải chờ đợi với những người khác. Họ đã đề nghị mọi người ngồi trong quán bar / phòng hút xì gà vì bfast vì họ rất bận rộn. Ai muốn ngồi trong một căn phòng ướp khói có mùi bẩn. Kinh quá. Canith tin rằng bạn vẫn cho phép hút thuốc trong khách sạn của bạn. Tôi ở trên sàn không hút thuốc nhưng khăn trải giường của tôi vẫn nhòe như thuốc lá. Trái cây trong nhà hàng bfast là tất cả trái cây đóng hộp từ một lon. Một khách sạn Hilton có thể cung cấp trái cây tươi chỉ trái cây đóng hộp? Đặt một món trứng tráng tại trạm trứng tráng. Trứng đã chảy nước và vẫn chưa chín khi tôi đến bàn ăn nó. Nhận được một bản nâng cấp lên một bộ, thảm có nhiều vết bẩn. Kính tắm rất bẩn. Một tính năng khác là bạn có thể nhìn thấy từ phòng thông qua vách ngăn kính đến phòng tắm. Nó chỉ được che bằng một tấm rèm giá rẻ. Nếu ai đó đi tắm vào ban đêm, nó sẽ lấp đầy căn phòng với ánh sáng, khiến cho mù không bị chặn ánh sáng. Cửa sổ trượt Rèm theo phong cách Nhật Bản trong phòng là gỗ và gỗ bị nứt và vỡ ra xung quanh lan can. Thang máy trong khách sạn là một trò đùa, rất chậm, rất chậm. Có 6 thang máy, khi bạn nhấn nút cho một thang máy chỉ có một thang máy sáng lên để nói rằng đó là thang máy đang đến. Vì vậy, một thang máy chỉ dành riêng để đến với bạn. Còn 5 người kia thì sao? Chắc chắn một số khác có thể nhanh hơn. Chờ đợi hơn 8 phút cho một thang máy. Phòng tập đã đóng cửa từ 8-12 trong ngày trả phòng của chúng tôi vì vậy không thể sử dụng nó. Không có thông báo trước được đưa ra trước khi nhận phòng. Khách sạn khá xa so với chính Shinjuku. Họ cung cấp một xe buýt đưa đón nhưng không đủ thường xuyên. Don Cầu đi xe buýt limousine sân bay từ Narita đến khách sạn mất quá nhiều thời gian. Được 2. Tổng cộng 5 giờ. Cảm ơn đã nâng cấp phòng, nhưng sẽ không ở lại. Tôi đã ở tại khách sạn tốt hơn mà tốt hơn khách sạn này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Fergus S đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Brighton, Vương quốc Anh66 đóng góp12 cảm ơn
Đây là một khách sạn tuyệt vời, nhân viên thân thiện và hữu ích, bữa sáng tuyệt vời và phòng điều hành cung cấp một số cảnh quan tuyệt vời. Chất lượng của các phòng là tuyệt vời với một phòng tắm tuyệt đẹp có vòi hoa sen mạnh mẽ, phòng tắm sâu với diện tích phòng và nhà vệ sinh điện truyền thống của Nhật Bản, Bed rất thoải mái và tầm nhìn khá ngoạn mục. Vị trí khôn ngoan thật dễ dàng để truy cập tất cả Tokyo và có một số cuộc sống về đêm tuyệt vời chỉ cách đó 20 phút đi bộ. Tiêu cực duy nhất của tôi sẽ là sự chờ đợi đôi khi cho thang máy, nhưng đó thực sự là nitpicking. Ở lại đây, bạn sẽ không hối tiếc!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Địa điểm
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Juneper đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Dallas, Texas, United States59 đóng góp15 cảm ơn
Chúng tôi yêu thích kỳ nghỉ ngắn của chúng tôi tại khách sạn nằm ở trung tâm này ở Nishishinjuku. Chúng tôi thường đi bộ đến ga tàu điện ngầm bằng đường hầm ngầm kết nối. Tất cả mọi thứ được đánh dấu bằng tiếng Anh. Nhân viên khách sạn rất xuất sắc ở mọi cấp độ và chúng tôi khen ngợi họ vì dịch vụ của họ. Các món ăn chúng tôi có trong nhà hàng của họ là đắt tiền nhưng tốt. Phòng chờ Club trên lầu có tầm nhìn tuyệt vời và đồ ăn nhẹ thực sự tốt cho giờ hạnh phúc cũng như bữa sáng tuyệt vời của các món ăn phương Tây và Nhật Bản. Chúng tôi sẽ ở lại lâu hơn nếu có thể.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Higher floors have better views
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
KHOẢNG GIÁ
270 US$ - 430 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
hilton tokyo hotel shinjuku, hilton hotel tokyo, hilton international shinjuku, shinjuku hilton
ĐỊA ĐIỂM
Nhật BảnKantoQuận TokyoTokyoShinjukuNishishinjukuShinjuku / Shinjuku / Nakano / Suginami
SỐ LƯỢNG PHÒNG
821
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Hilton Tokyo
Gần Hilton Tokyo có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Tokyo Metropolitan Government Building Observation Decks (0,3 dặm), Tokyo Metropolitan Government Buildings (0,3 dặm) và Kumano Shrine (0,4 dặm).
Hilton Tokyo có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, nhà hàng và phòng khách.
Hilton Tokyo có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Hilton Tokyo có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Hilton Tokyo có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có gara đỗ xe, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe riêng có trả phí gần đó cho khách.
Gần Hilton Tokyo có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Hyatt Regency Tokyo Caffe, Shinjuku Makoto và Ashoka Shinjuku.
Tôi có thể tập thể dục tại Hilton Tokyo không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Hilton Tokyo có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hilton Tokyo có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hilton Tokyo có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Nishishinjuku 0,3 dặm.
Hilton Tokyo có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Hilton Tokyo có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.