Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Club Bravo Arenal

Khách du lịch (1161)
Phòng & Phòng Suite (127)
Ăn uống (55)

Giới thiệu

Số 29 trong 178 khách sạn tại Cuba
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bể bơi
Bãi đỗ xe miễn phí
Nhà hàng
Quầy bar/Phòng khách
Bao gồm bữa sáng
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi ngoài trời
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Internet trả phí
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng yến tiệc
Sân quần vợt
Xe đưa đón sân bay
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Tủ lạnh trong phòng
Phòng cho gia đình
Phòng có trợ năng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hạng trung
Gia đình
809Đánh giá
179H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 228
  • 295
  • 150
  • 77
  • 59
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Chồng tôi và tôi mới ghé thăm khách sạn này. Chúng tôi cư trú tại Hoa Kỳ nhưng đến từ Mexico. Chúng tôi đều thông thạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Tôi đã rất thất vọng khi thấy rằng khách sạn thô lỗ ở quầy lễ tân và giải trí chỉ bằng tiếng Pháp và tiếng Ý. Khi tôi hỏi về bất cứ điều gì bằng tiếng Tây Ban Nha (vì ở Cuba họ nói tiếng Tây Ban Nha)! ! ! ! ! , họ chỉ nói rằng họ sẽ xem xét nó. Chúng tôi về cơ bản cảm thấy bỏ qua toàn bộ thời gian. Lần đầu tiên chúng tôi ở cùng với một gia đình ở Old Havana và điều đó thật tuyệt vời! không có gì so sánh! Phần thứ hai của chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi muốn bãi biển và hồ bơi. Bây giờ chúng tôi rất tiếc vì chúng tôi cảm thấy như nhiều khách Latino khác, đã bỏ qua. Một ngày nọ chúng tôi đi bộ và xem một chương trình bằng tiếng Pháp. Rõ ràng có một chương trình diễn xuất trực tiếp mà chỉ có người Pháp được mời. Không phải ai cũng. Lý do duy nhất tôi cho nó hai sao là vì nhân viên nhà bếp và quầy bar rất tuyệt. Nó chỉ cho thấy rằng người Latin có tiền hay không, các chuyên gia và muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời không thành vấn đề bởi vì châu Âu sẽ luôn được đối xử tốt hơn. Tôi là một giáo viên người Tây Ban Nha và muốn quay lại và kể cho học sinh của tôi tất cả về kinh nghiệm của tôi. Chà, ít nhất chúng tôi đã được đối xử tử tế ở Habana. Chúng tôi sẽ không bao giờ ở lại đây một lần nữa. Tôi thà đưa tiền của mình cho một gia đình sẽ làm việc chăm chỉ để khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón, hơn là một nhân viên chỉ muốn sự chấp thuận của người châu Âu trắng.
Đọc thêm
Sau khi đọc một số ý kiến trái chiều, chúng tôi đã chọn khu nghỉ dưỡng này vào cuối chuyến đi 3 tháng quanh Trung Mỹ. Chúng tôi rất vui mừng với các tiện nghi, sạch sẽ, tương đối mới (dù sao theo tiêu chuẩn Cuba), một khu vực hồ bơi đẹp và các phòng rộng rãi. Tuy nhiên, các nhân viên đã thô lỗ đến khó tin và khiến chúng tôi mong muốn được rời đi. Chúng tôi ở lại 2 tuần để nhận ra hầu hết các nhân viên. Trong nhà hàng, nếu bạn muốn có một thức uống với bữa tối thì việc lấy nó sẽ nhanh hơn. Họ dành phần lớn thời gian đứng xung quanh nhìn chằm chằm vào không gian. Họ làm cho chúng tôi cảm thấy như thể chúng tôi đang làm gián đoạn họ khi chúng tôi yêu cầu một thức uống và không bao giờ kiểm tra hoặc yêu cầu top up. Tại quán bar trong sảnh, chúng tôi tìm thấy thành viên thô lỗ nhất của nhân viên. Tôi không biết tên anh ấy nhưng anh ấy cao với mái tóc màu xám chải ngược. Không có vấn đề bao nhiêu lần chúng tôi nói xin chào hoặc lịch sự. . thậm chí đã thử bằng tiếng Tây Ban Nha hạn chế của chúng tôi khi chúng tôi nhận ra anh ấy có thể lịch sự với những vị khách nói tiếng Tây Ban Nha. Không may mắn. Người đàn ông thanh thiếu hiểu biết nhất mà tôi đã từng gặp. Chúng tôi chỉ có thể cho rằng đó là một vấn đề chủng tộc vì sự thô lỗ của anh ấy khiến chúng tôi cảm thấy nạn nhân cá nhân. Các nhân viên phòng tập thể dục nói chung là lịch sự nhưng quá lười biếng để thay đổi hoặc đổ đầy bình nước. Các bình giống nhau ngồi đó trong 2 tuần liền mà không có nước đổ lên. Khi chúng tôi cố gắng đổ nước lên với cái chai DƯỚI bình trong tủ lạnh, chúng tôi được lệnh ra khỏi phòng tập thể dục và đến quán bar để lấy nước. Chất lượng thanh đồ ăn nhanh là lớn. Một số người quên rằng họ không trả tiền cho ritz. Nó đã hoàn thành công việc và được 24 giờ. Một lần nữa Các nhân viên đã miễn cưỡng lịch sự với chúng tôi, ngay cả khi chúng tôi đã cố gắng hết sức để trở nên duyên dáng. Phụ nữ tiếp tân là thành viên duy nhất của đội ngũ nhân viên đã cố gắng đáp lại nụ cười. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp sự cố khi chúng tôi đang cố gắng đến Trinidad. . hai nữ tiếp tân nói với chúng tôi rằng lựa chọn vận chuyển duy nhất là thuê xe riêng hoặc taxi (200) và không có xe buýt nào tồn tại từ Havana đến Trinidad. Sau đó chúng tôi thấy rằng một chiếc xe buýt tồn tại, họ dường như quá lười biếng để giải thích làm thế nào để có được vé. Do kết quả duy nhất của nhân viên ở đây, chúng tôi sẽ không đề xuất khách sạn này. Một sự xấu hổ vì các cơ sở là tuyệt vời và nó có tiềm năng trở thành một địa điểm 4 sao tuyệt vời.
Đọc thêm
Chúng tôi, cùng với bạn bè, đã đặt khách sạn này vì lý do tương tự như nhiều người khác làm - gần Havana với xe đưa đón miễn phí. Đã đọc nhiều bài đánh giá về nó, kỳ vọng của chúng tôi không cao nhưng thực tế là chúng tôi đã rất choáng ngợp! Chúng tôi đến bằng xe buýt khoảng 2 giờ chiều và không có ai tuyệt vời cho chúng tôi và không có gói thông tin nào cho Khu nghỉ mát. Tuy nhiên, trong suốt 9 ngày lưu trú, nhiều lần chúng tôi đã thấy những vị khách khác đến với sự phô trương và đồ uống tuyệt vời! LƯU Ý: Tất cả khách nên được đối xử bình đẳng! Người phụ nữ trẻ kiểm tra chúng tôi cũng kém thân thiện. Khi chúng tôi hỏi làm thế nào để đến phòng của chúng tôi, chúng tôi được thông báo "Ra khỏi cửa, bước xuống và đi theo cách đó" chỉ đúng. Không phải là một khởi đầu tốt cho kỳ nghỉ của chúng tôi! ! Chúng tôi dần dần tìm thấy đường đi quanh Khu nghỉ mát một mình vì cũng không có thông tin trong phòng của chúng tôi. Trên thực tế, tôi muốn nói khoảng 98% bất cứ điều gì được in hoặc bằng lời nói bởi Resort Staff là bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý hoặc tiếng Pháp. để lại rất ít bằng tiếng Anh. Chúng tôi đã biết rằng có một lượng lớn khách hàng Ý nhưng vẫn mong đợi sự nhất quán hơn về ngôn ngữ. Chúng tôi đã luôn đối xử với tất cả Nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng mà chúng tôi đã tôn trọng và thân thiện nhưng thấy rất bực bội và thất vọng khi có rất ít sự thể hiện của hầu hết các Nhân viên, đặc biệt là trong bữa ăn tại Buffet. Rất, rất ít nụ cười và họ dường như làm những bàn tối thiểu. Điều này không chỉ với chúng tôi mà còn đáng chú ý với hầu hết các thực khách khác. Mặc dù vậy, Chamber Chambers của chúng tôi rất đẹp và thật vui khi họ chăm sóc phòng của chúng tôi, họ đã làm rất tốt. Một tiếng "hét - ra" đặc biệt dành cho Chiara trong Nhóm Hoạt hình. Hướng ngoại, cá tính, năng lượng cao và rất thân thiện với mọi người. Khách sạn không phải là "Bao gồm tất cả" như bạn nghĩ. Có một số điều bạn phải trả thêm tiền cho. Bạn cũng có được một chai nước trong phòng và sau đó phải trả 2 CUC cho mỗi chai sau đó. Chúng tôi đã thấy rằng bạn có thể đặt bữa tối A La Carte với chi phí thêm. Chúng tôi phát hiện ra có 2 món đặc biệt - một cho 20 CUC và một cho 30 CUC, tôi tin, nhưng chúng được phục vụ cho bạn trong khu vực Buffet! ! Laguna Bar (Beach Bar) chỉ mở 1/2 giờ vào buổi sáng và 2 giờ vào buổi chiều, nhưng mảnh giấy nhỏ mà chúng tôi nhận được với nhiều giờ cho các dịch vụ trên đó cho thấy nó mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều . Nó cũng KHÔNG ở Bãi biển mà là khoảng 1/3 trên đường xuống từ khu vực Hồ bơi. Khá đi bộ đến / từ bãi biển hoặc quay lại Pool Bar để uống khi đóng cửa. Hãy cẩn thận trên lối đi ra bãi biển vì những thanh gỗ, tôi cảm thấy, cách nhau quá xa và nhiều chỗ rất lỏng lẻo vì móng tay đã bị rỉ sét và chưa được sửa chữa. Khu vực hồ bơi và môi trường xung quanh rất đẹp với nhiều ghế dài và khu vực sân trong rất sạch sẽ nhưng như nhiều đánh giá khác đã chỉ ra rằng âm nhạc xung quanh hồ bơi rất lớn và không thư giãn trái với những gì nên đi nghỉ. Thật đáng thất vọng, bãi biển hẹp chỉ được làm sạch rong biển 3 lần trong suốt thời gian chúng tôi ở. Dọn dẹp trong suốt không nhất quán như nhiều lần khi cánh cửa mở ra cho bữa sáng có cùng một "thứ" trên sàn nhà ở đây và ở đó như có đêm trước trong bữa tối. Snack Bar đã bị tấn công và bỏ lỡ vì có sẵn thức ăn và cũng có nhiều con chim đậu trên thiết bị nấu ăn và các khu vực xung quanh khiến nó rất mất vệ sinh. Khách sạn này đã phục vụ mục đích của chúng tôi nhưng chắc chắn không đến gần với Tiêu chuẩn mà chúng tôi đã quen ở các Khu nghỉ dưỡng khác.
Đọc thêm
Người lái xe taxi đã có một công việc tìm kiếm khách sạn vì nó cách xa Havana hơn anh ta tin. Chỗ ở của chúng tôi rất đẹp và cực kỳ rộng rãi, được bảo trì tốt, và được trang trí hấp dẫn. Khu đất cũng rất đẹp và thật đáng yêu khi chỉ ngồi trong khu đất cách xa người dân hồ bơi và tận hưởng sự yên tĩnh, thảm thực vật và cuộc sống của loài chim. Đi bộ xuống bãi biển cũng rất đẹp, với những người bán hàng địa phương bán đồ thủ công địa phương ở phía xa. Các bãi biển đã gây thất vọng mặc dù với một khu vực rộng của rong biển phân rã ở rìa nước kéo dài đến mức có thể nhìn thấy. Trong hai lần, nước đã bị tắt trong căn hộ trong thời gian tương đối ngắn mà không có cảnh báo, điều này có thể gây khó xử nếu bạn vừa mới ngâm mình và sẵn sàng khởi hành cho chuyến bay về nhà! Giải trí đôi khi rất ồn ào và một số khách phàn nàn về tiếng ồn trong phòng của họ, nhưng chúng tôi không có bất kỳ vấn đề nào như vậy trong phòng của chúng tôi. Thất bại lớn nhất ở khách sạn này là thức ăn. Mặc dù tất cả các nhân viên đều thân thiện, hữu ích và chăm chỉ, thức ăn, mặc dù phong phú và nhiều màu sắc, nhìn chung không nóng, hoặc thậm chí ấm áp, tôi thấy mình ăn mì ống mỗi bữa trưa và tối, vì ít nhất là đã được chuẩn bị trước mắt và nóng . Có rất nhiều thức ăn còn sót lại trên đĩa. Một vấn đề khác là sự sẵn có của tất cả các đề nghị bao gồm. Chúng tôi đã hỏi tại quán bar bên hồ bơi một tách trà hoặc cà phê trong một dịp và được bảo rằng nó không có sẵn, chỉ có tại quầy bar ở sảnh. Tôi đã hỏi tại quầy bar ở sảnh một lần cho cà phê Ailen được quảng cáo. Tôi đã nói điều này là không có sẵn, và tôi chưa bao giờ có được một trong thời gian ở đây. Trà đen, mà vợ tôi chỉ uống, thường không có sẵn ở bất kỳ địa điểm nào. Rất may chúng tôi đã lấy túi trà từ nhà! Cũng thế. Trong khi nhân viên hiểu biết cần ngày nghỉ, không báo trước một lần ăn sáng, đầu bếp trứng đã nghỉ mà không thay thế nên không có món trứng nào cho bữa sáng. Một buổi tối khác, đầu bếp mì ống đã tắt nên tôi thất vọng cay đắng vì không có gì để ăn mà hấp dẫn tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã tận hưởng thời gian thư giãn mà khách sạn dành cho chúng tôi nhưng sẽ không quay lại vì tình hình thực phẩm. Tôi e rằng chúng tôi thích đồ ăn của chúng tôi nóng và mong đợi các ưu đãi được quảng cáo sẽ có sẵn khi khách hàng yêu cầu.
Đọc thêm
+1
Đã đi trong tháng này trong Giáng sinh. Thật sự rất thích ở lại của tôi ở đó. Nó thực sự sạch sẽ và đáng tiền. Nhân viên rất thân thiện. Câu lạc bộ Bravo có nhân viên của họ đi qua. Họ là giải trí tuyệt vời. có những buổi biểu diễn trong đêm và một số chương trình khiêu vũ ở bãi biển và gần hồ bơi. Chúc họ có thể tương tác nhiều hơn với những người nói tiếng Anh. Hầu hết khách du lịch đến từ Ý do đó bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn và tương tác của Ý hơn. Khu vực cải tiến - nếu họ có thể cung cấp nhiều lựa chọn hơn về thực phẩm.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
66 US$ - 171 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
blau club arenal hotel havana
ĐỊA ĐIỂM
Ca-ri-bêCubaCiudad de la Habana ProvinceHavana
SỐ LƯỢNG PHÒNG
149
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị