Advertisement
Hotel Adya Chenang Langkawi

Hotel Adya Chenang Langkawi

Khách du lịch (79)
Phòng & Phòng Suite (13)
Ăn uống (1)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.
Trung bình 923.077 ₫/đêm, 15/116/1
1.153.846 ₫
mỗi đêm
1.038.462 ₫
mỗi đêm
923.077 ₫
mỗi đêm

Tháng 1

Tháng 2

15 thg 1
Hôm nay

17 thg 1

19 thg 1

21 thg 1

23 thg 1

25 thg 1

27 thg 1

29 thg 1

31 thg 1

2 thg 2

4 thg 2

6 thg 2

8 thg 2

10 thg 2

12 thg 2

14 thg 2
Phản ánh giá trung bình mỗi đêm gần đây do các đối tác của chúng tôi báo cáo và có thể không bao gồm thuế hoặc phí ước tính. Giá khi thanh toán có thể khác.
Thấp hơn
Trung bình
Cao hơn

Giới thiệu

Số 3 trong 3 khách sạn tại Kampung Lubok Buaya
4,6 trên 5 bong bóng
Địa điểm
2,6 trên 5 bong bóng
Phòng
2,5 trên 5 bong bóng
Giá trị
2,7 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
2,8 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
3,5 trên 5 bong bóng
Giấc ngủ
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
3,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Công tác
Gia đình
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Malaysia
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ

Vị trí

Jalan Pantai Chenang, Kampung Lubok Buaya, Langkawi 07000 Malaysia
Khoảng cách từ khách sạn
Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 98 trên 100
98
Xếp hạng của khách du lịch
  • 2
  • 10
  • 8
  • 7
  • 11
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Reggsie đã viết một đánh giá thg 2 2019
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
+1
1,0 trên 5 bong bóng
Đây chắc chắn là khách sạn tồi tệ nhất mà tôi từng ở và tôi vô cùng hối hận khi đặt phòng này. Công ty này không xứng đáng có bất kỳ khách hàng nào vì họ rõ ràng không tôn trọng hoặc đánh giá cao các quyền cơ bản của con người đối với khách hàng của họ, chẳng hạn như các tiêu chuẩn làm sạch cơ bản. Tôi đi du lịch rất nhiều và không thực sự xem xét quá nhiều, nhưng tôi cảm thấy buộc phải cảnh báo những khách du lịch khác về khách sạn này. Tôi tin rằng khách sạn này nên bị đóng cửa ngay lập tức và buộc phải nâng cao tiêu chuẩn của họ trước khi họ được phép mở lại. Tất cả các ý kiến của tôi được chứng minh bằng hình ảnh, được tải lên ở đây.

Tôi sẽ thừa nhận rằng tôi đã phạm sai lầm khi đặt phòng ở đây vì nó rẻ. Đừng bị quyến rũ bởi giá cả, có một lý do là nơi này rẻ. Tôi biết rằng nó còn mới và có một vài vấn đề về mọc răng như thang máy không hoạt động được 1 tháng sau khi chúng mở, và khá ngây thơ cho rằng khi tôi ở đây hơn 2 tháng sau khi mở, chúng sẽ chạy nơi này. lên đến tốc độ như một khách sạn mới, hiện đại. Đáng buồn thay, tôi đã rất sai và rất thất vọng.

Vị trí tích cực: Vị trí - nó nằm ở vị trí đắc địa đối diện bãi biển.

Tiêu cực:

Kiểm tra - đã ổn, đủ thân thiện, mặc dù có những dấu hiệu trên quầy lễ tân nói rằng nếu bạn là một cặp vợ chồng và chưa kết hôn, thì bạn không được phép ở lại đây. Tôi nghĩ rằng điều này rất phân biệt đối xử và không mong muốn, tuy nhiên họ không thách thức tôi hoặc bạn gái của tôi về điều này, mặc dù tên gia đình của chúng tôi khác nhau.

Tiền sảnh và khu vực xã - Tiền sảnh là chấp nhận được, nhưng phần còn lại của khu vực xã là ô nhục và họ nên lúng túng với sự thiếu nỗ lực của họ. Có sơn bong ra khỏi các bức tường ở khắp mọi nơi và gạch trần bị mất tích. Nó bụi bặm và bẩn thỉu và không được chào đón cho một khách sạn. Cảm giác như bạn đang trở lại nhà tù và đi bộ đến phòng giam của bạn.

Thang máy không có sẵn để sử dụng, mặc dù khách sạn đã mở hơn 2 tháng! Khách bị buộc phải sử dụng các bước truy cập khẩn cấp (tham khảo ảnh của tôi), điều này chỉ làm tăng cảm giác ở trong tù hoặc bệnh viện chất lượng thấp.

Phòng - Giường thoải mái, nhưng mọi thứ khác đều là tiêu chuẩn phụ và được trang bị với chất lượng rẻ nhất có thể của đồ đạc. Phòng tắm thật kinh tởm, bẩn thỉu và không phù hợp cho mục đích. Vui lòng tham khảo hình ảnh của tôi kèm theo để hiểu rằng tôi không phóng đại, tôi có thể chứng minh tất cả mọi thứ mà tôi mô tả. Toàn bộ phòng tắm phủ đầy bụi bẩn, khu vực tắm bị ô nhục, khay xà phòng bị phủ đầy bụi bẩn, nhà vệ sinh bẩn và chỗ ngồi bị vỡ, và bồn rửa có một vòng bẩn quanh đó, nơi nó có không được làm sạch

Tôi rõ ràng đã phàn nàn về căn phòng, và yêu cầu nói chuyện với người quản lý vào buổi sáng sau khi chúng tôi đến. Người đàn ông gặp tôi ở sảnh dường như không phải là người quản lý và khi tôi giải thích vấn đề và thậm chí cho anh ta xem những bức ảnh tôi đã tải lên ở đây, anh ta mỉm cười, gật đầu và dường như không bị làm phiền bởi những gì anh ta nhìn thấy. Trong thực tế, tất cả các nhân viên tại khách sạn này dường như bị mù với bụi bẩn và hành động như mọi thứ là bình thường. Tôi thực sự không thể tin rằng một công ty có thể mở một khách sạn khi nó rõ ràng chưa sẵn sàng để được mở. Tôi bảo anh ta dọn dẹp phòng tắm của tôi hoặc chuyển tôi đến một phòng chấp nhận được trước khi tôi trở về. Ông thực sự nhận xét rằng bụi bẩn trong phòng tắm là bụi xi măng! ! ! Như thế thực sự làm cho nó chấp nhận được! ! Làm thế nào họ có thể mở một khách sạn vẫn còn bụi xi măng dính vào gạch phòng tắm?

Sau khi chuyển phòng, nó đã tốt hơn một chút, nhưng không nhiều. Có một nhãn dán trên tường, rõ ràng là do một vị khách trước đó để lại, chưa được gỡ bỏ hoặc làm sạch bằng cách vệ sinh và phòng tắm cũng có bụi xi măng dính vào tường nhưng tổng thể sạch hơn một chút.

Các bức tường mỏng như giấy và bạn có thể nghe thấy tiếng ồn từ các phòng liền kề và hành lang. Các nhân viên dọn phòng rất ồn ào trên hành lang và điều này đánh thức chúng tôi mỗi sáng, điều đó thật khó chịu.

View - tất cả các phòng đều quay mặt về phía khách sạn, nhìn ra khách sạn liền kề hoặc khu đất hoang với đống đổ nát.

Bể bơi - không có bể bơi.

Spa - không có spa.

Bar - không có quán bar, rượu không được phép trong khách sạn ở bất cứ đâu.

Nhà hàng - không có nhà hàng.

Ăn sáng - thực sự khủng khiếp. Họ đã thiết lập một loại phòng ăn tạm thời. Tôi không thể mô tả nó như một nhà hàng vì nó không phải là một. Có cảm giác như họ đã đặt một bữa tiệc buffet cho các nhân viên nhà thầu, không phải khách của khách sạn, với một bộ bàn ghế không phù hợp, không có đồ đạc mềm, không có nỗ lực và sự pha trộn kỳ lạ của thức ăn phù hợp.

Tôi đã xem xét các lựa chọn để chuyển đến một khách sạn khác vì nó rất tệ, nhưng chi phí thêm, cộng với tiền mất là nghiêm cấm. Chúng tôi ở ngoài cả ngày hầu hết các ngày và không mong muốn quay lại khách sạn chút nào. Chúng tôi đã ở đó 6 đêm trước khi chuyển đến Penang và một khách sạn văn minh hơn nhiều.

Xin đừng bị quyến rũ bởi giá cả vì đó là một nền kinh tế sai lầm và bạn sẽ vô cùng bất mãn và thất vọng. Mỗi ngày chúng tôi thấy khách phàn nàn ở quầy lễ tân về những vấn đề tương tự và nhân viên chỉ gật đầu và không làm gì về nó. Đừng cho công ty này tiền kiếm được của bạn!
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2019
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
4,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Do not stay here
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
RomanBen Kaszuba đã viết một đánh giá thg 1 2019
Berlin, Đức
1,0 trên 5 bong bóng
Đây có thể là khách sạn tồi tệ nhất tôi từng ở.
Hãy bắt đầu với sự tích cực: nhân viên rất thân thiện (mặc dù không hữu ích lắm) và bữa sáng không tệ. Nó gần bãi biển. Những chiếc giường khá thoải mái.

Nhưng tôi chưa bao giờ thấy một khách sạn bẩn thỉu và bẩn thỉu như vậy trong hơn 20 năm đi lại (và ở một số nơi rất rẻ).
Khi kiểm tra, chúng tôi thấy rằng sàn phòng của chúng tôi không được làm sạch chút nào. Thậm chí không quét, hãy để một mình lau. Và những chiếc giường đã được tạo ra, nhưng tấm trải giường có son môi và những vết bẩn mới. Chúng tôi phàn nàn và đi ăn tối, để cho họ thời gian dọn phòng. Khi chúng tôi lấy lại khăn trải giường đã được thay đổi, sàn nhà vẫn trông như cũ.
Toàn bộ khách sạn có vẻ mới, nhưng nó chưa bao giờ được làm sạch đúng cách kể từ khi nó được mở cách đây vài tháng. Vẫn còn bụi xây dựng ở khắp mọi nơi, và gạch trong phòng tắm vẫn còn vết sơn khắp nơi.
Hành lang rất dài và rất bẩn cũng thật kinh khủng! Có bụi bẩn trên sàn nhà và những đốm lớn của thiệt hại nước rõ ràng và nấm mốc trên tường. Trường hợp sơn bong ra, nó nằm trên sàn nhà, tôi đoán là vĩnh viễn.
Toàn bộ nhân viên dường như mù quáng với tất cả bụi bẩn và bẩn thỉu ở khắp mọi nơi. Hay họ bị dị ứng với giẻ lau sàn và nước?
Khi dọn phòng, người đã dọn phòng, họ chỉ dọn giường. Sàn nhà, bề mặt và phòng tắm chưa bao giờ được làm sạch. Họ thậm chí còn cung cấp giấy vệ sinh mới, cuộn cũ rõ ràng trống rỗng!
Khăn chưa bao giờ được thay đổi một lần trong 3 đêm.
Nếu bạn cố gắng tìm một số giấc ngủ, hãy mang theo nhiều nút tai. Những bức tường mỏng như tờ giấy, bạn nghe thấy mọi thứ từ các phòng bên cạnh. Ngay cả những gì xảy ra trong phòng tắm. . .
Vì có rất nhiều gia đình lớn trong khách sạn, liên tục có tiếng đập cửa và la hét trên hành lang, bất kể thời gian ngày hay đêm.
Không khí - điều kiện tạo ra một âm thanh rung thấp kỳ lạ.
Bạn không được phép mang rượu vào khách sạn.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Mnazarudin đã viết một đánh giá thg 1 2019
Petaling Jaya, Malaysia
+1
4,0 trên 5 bong bóng
Khách sạn mới đẹp ở Chenang. Nằm chỉ 1 phút từ bãi biển Chenang. Nhân viên tuyệt vời và vị trí tốt. Bữa sáng phục vụ tại tầng thượng của khách sạn.
Nhưng thời gian tôi ở đó, các cơ sở chưa đầy đủ chức năng.
Sẽ ở lại đây lần sau.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Samantha P đã viết một đánh giá thg 12 2018
4,0 trên 5 bong bóng
Khách sạn chỉ mới mở cửa một tuần khi chúng tôi đến nên họ vẫn đang sắp xếp mọi thứ.

Nhân viên đáng yêu và hữu ích
Phòng lớn, một trong những phòng lớn nhất chúng tôi từng ở
Nước nóng để tắm
Ăn sáng là ok, hỗn hợp của phương Tây vv

WiFi không tốt, chúng tôi phải kết nối với WiFi nhân viên vẫn còn kém
Không có tủ lạnh, tuy nhiên có một không gian & phích cắm cho tủ lạnh vì vậy giả sử nó sẽ được trang bị
Rất nhiều tiếng ồn khi xây dựng khách sạn vẫn đang được làm việc

Họ có thể làm gì với thẻ cho các cánh cửa tức là không làm phiền / trang điểm phòng, chúng tôi thức dậy lúc 9 giờ sáng một vài lần hỏi chúng tôi có muốn phòng của chúng tôi được dọn sạch không, v.v.

Tôi chắc rằng một khi mọi thứ đã hoàn thành thì đây sẽ là một khách sạn hạng nhất

Chắc chắn sẽ ở lại đó một lần nữa
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
mazen e đã viết một đánh giá thg 11 2018
1,0 trên 5 bong bóng
ADYA HOTEL CENANG KHÔNG KHUYẾN CÁO! !

Tôi sẽ cung cấp cho khách sạn này ZERO / 10 cho sự thiếu chuyên nghiệp và thô lỗ của các đại diện văn phòng phía trước, quản lý thuế vụ, và đêm khó chịu mà chúng tôi đã dành tại Adya Hotel Chenang.

Chúng tôi đã kiểm tra vào Chủ nhật ngày 18 tháng 11, yêu cầu:
 2 phòng đôi
trong 2 đêm (xem ngày 20 tháng 11)
cho 4 người lớn.

Chủ nhật ngày 18 tháng 11 năm 2018:
Check-in đã tốt, mặc dù họ yêu cầu một khoản tiền gửi 100 RM cho mỗi phòng, đó là điều mà tôi chưa bao giờ gặp ở bất kỳ khách sạn nào ở Châu Phi hay Châu Âu. chính sách quốc gia và chúng tôi đã thanh toán.

Sau đó chúng tôi lấy chìa khóa phòng của chúng tôi, vội vã vào phòng để tắm, thay quần áo và đi ra ngoài dành phần còn lại trong ngày.

Lưu ý: Tôi đã có 2 yêu cầu đơn giản và rõ ràng cho phòng khi đăng ký;
 1. Để có một AC làm việc.
 2. Để có các tab nước đang chạy.

Chúng tôi bước vào một trong những phòng dành riêng của chúng tôi vì phòng khác vẫn chưa sẵn sàng mặc dù đã khoảng 9 giờ tối.

 10 phút sau khi chúng tôi nhận được chìa khóa phòng khác, một người quản lý nhà gõ cửa với một xô rỗng & bình, đưa nó cho tôi và nói rằng nước sẽ cắt bắt đầu từ 12 giờ sáng.

 15 phút sau, người quản lý thuế được gọi là “Aiyshah” gọi điện thoại cho anh trai tôi bằng giọng rất kiêu ngạo để thông báo rằng họ muốn thanh toán toàn bộ tiền phòng cho cả hai phòng trước 11 giờ 00, tại sao các nhân viên tiếp tân không đề cập gì cả về điều đó trong khi chúng tôi đang kiểm tra? ! vì vậy chúng tôi có thể có một tùy chọn để "lấy nó hoặc để nó"? ? Cô ấy trả lời rằng đây là chính sách của Khách sạn và đó là lỗi của nhân viên tiếp tân mà họ không đề cập đến nhưng bây giờ chúng tôi phải trả tiền.

Anh ta bảo cô ta sẽ ra ngoài ăn tối, đi bộ trong thị trấn để tìm một "văn phòng trao đổi tiền" và sẽ trở lại để trả tiền vì chúng tôi chỉ có tiền bằng đô la.

Cô ấy nói ổn nhưng bạn phải trả tiền trước 11: 00 tối.

Chúng tôi xuống quầy tiếp tân để phàn nàn về việc cắt nước và hỏi về chính sách khách sạn kỳ lạ xuất hiện sau khi đăng ký & chúng tôi đã đề cập rằng chúng tôi sẽ thanh toán những gì cần thiết mặc dù chúng tôi chưa bao giờ làm như vậy (để thanh toán tiền đặt cọc và tiền phòng) trước khi lưu trú tại bất kỳ khách sạn nào khác trên toàn thế giới, nhưng chỉ đơn giản là họ nói đó là chính sách riêng của họ và chúng tôi tự do khiếu nại bất cứ nơi đâu.

Chúng tôi rời khách sạn để ăn tối và khi chúng tôi trở lại quầy lễ tân để trả tiền cho những gì họ yêu cầu, chúng tôi tìm thấy một nhân viên tiếp tân mới, chúng tôi đã trả tiền và xác nhận với anh ấy đặt phòng của chúng tôi cho 2 phòng trong 2 đêm, tại đây khi anh ấy nói “Không, đặt phòng của bạn là cho 1 đêm duy nhất ”chúng tôi nói với anh ấy Không có nó là một đặt phòng cho 2 đêm và chúng tôi sẽ được kiểm tra ra sáng thứ ba nhóm đến Kuala Lampur. Anh ấy nói không sao, họ sẽ sửa đổi yêu cầu đặt chỗ và nói rằng đó là một sai lầm đơn giản.

Ngày hôm sau Thứ Hai ngày 19 tháng 11 năm 2018:
Chúng tôi thức dậy, bị sa thải và ra ngoài lúc 1:30 chiều, khi chúng tôi trở lại vào ban đêm, chúng tôi thấy chìa khóa phòng không hoạt động, chúng tôi đi đến quầy tiếp tân yêu cầu chìa khóa phòng (TIME: khoảng 10: 00 chiều)

Ở đây khi họ nói KHÔNG, bạn sẽ không có bất kỳ chìa khóa, cũng không ai sẽ vào phòng trừ khi bạn trả tiền cho thêm đêm, thêm đêm nào? ? Đặt phòng của chúng tôi là cho 2 đêm và chúng tôi đã trả tiền đặt cọc cho mỗi phòng và giá của đêm yêu cầu.

Nó gần như là một cuộc chiến giữa chúng tôi, người quản lý thuế mà tôi không nhớ tên của anh ấy, nhân viên tiếp tân và những người bảo vệ.

Chúng tôi đã yêu cầu kiểm tra nguyên nhân chắc chắn chúng tôi không muốn chi tiêu thêm một đêm nữa trong khách sạn tồi tệ này, họ cho biết bạn có thể trả phòng nhưng sẽ được coi là trả phòng trễ và tiền đặt cọc của bạn sẽ không được hoàn trả.

Họ quá hung hăng, trung bình và thô lỗ.
 1. Họ dành cho chúng tôi các phòng cho 1 đêm thay vì 2.
 2. Họ lấy tiền đặt cọc và giá phòng trước khi chúng tôi dành cả ngày ở đó.
 3. Họ cắt nước cho đến khi bình minh cho chúng tôi một cái xô để đổ đầy và sử dụng.
 4 . Họ đã ngược đãi chúng tôi một cách bạo lực khi chúng tôi yêu cầu hoàn tiền và trả lại tiền đặt cọc.

Mặc dù chúng tôi hỏi họ, để cho chúng tôi chìa khóa phòng của chúng tôi để đi lên thay quần áo của chúng tôi, đi ăn tối trước khi nhà hàng đóng cửa, và trả tiền khi chúng tôi trở lại ngủ, nhưng họ từ chối.

Họ muốn xem xét việc trả phòng trễ và sẽ không hoàn lại tiền cho những sai lầm liên tục của chính họ.

Họ nảy ra ý tưởng đe dọa chúng tôi bằng cách tuyên bố sẽ gọi cảnh sát, đó là một ý tưởng đầy cảm hứng cho chúng tôi vì chúng tôi đã có đủ, và họ là những người sẽ gặp rắc rối nếu cảnh sát đến.

Chúng tôi đưa cho họ 2 lựa chọn cuối cùng: hoặc chúng tôi sẽ gọi cảnh sát ngay lập tức để cắt giảm đống lộn xộn này hoặc họ gửi tiền cho chúng tôi để lại.

Họ chắc chắn đã chọn trả lại tiền đặt cọc cho chúng tôi, vì họ không thể xử lý một cảnh tai tiếng với cảnh sát xung quanh sảnh đợi của họ.

Họ trả tiền cho chúng tôi nhưng gửi 3 nhân viên an ninh và đầu họ vào phòng với chúng tôi trong khi đóng gói.

Chúng tôi từ chối và giữ họ chờ đợi ở cửa ra khỏi phòng cho đến khi chúng tôi đóng gói công cụ của chúng tôi và trái.

Kết luận xem xét:
Đây là một kinh nghiệm khó chịu tôi đã có trong Adya Hotel chenang.
Nhân viên rất thô lỗ, không chuyên nghiệp và kiêu ngạo.
Họ đã hủy hoại 2 ngày của tôi ở đảo Langkawi, buộc tôi phải lãng phí thời gian, căng thẳng chiến đấu, tìm kiếm một khách sạn khác để nghỉ qua đêm thay vì dành thời gian thư giãn vào đêm cuối cùng ở đó, chúng tôi đã dành nó để kiểm tra các phòng khách sạn khác, đóng gói và giải nén công cụ của chúng tôi.

Thật không may, chúng tôi không thể gọi cảnh sát cho họ vì nhà ga yên tĩnh cách xa nơi chúng tôi đang ở và chúng tôi đang đi xe đạp và vừa trở về sau chuyến đi dài ngày trên cầu trời và đã kiệt sức và mệt mỏi.

Nhưng nếu tôi có cơ hội hoặc thời gian trở lại ở đó tôi sẽ điền vào một tuyên bố của cảnh sát chính thức và truy tố họ vì những thiệt hại mà họ gây ra cho tôi và gia đình tôi.

ADYA HOTEL CENANG KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC ĐỀ XUẤT! !
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Không tìm thấy kết quả.Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Kampung Lubok Buaya.
KHOẢNG GIÁ
846.154 ₫ - 1.153.846 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
MalaysiaKedahHuyện LangkawiLangkawiKampung Lubok Buaya
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

HOTEL ADYA CHENANG LANGKAWI (Kampung Lubok Buaya) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Hotel Adya Chenang Langkawi
Gần Hotel Adya Chenang Langkawi có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Underwater World Langkawi (0,4 dặm), Choco Planet Duty Free Shop (0,06 dặm) và Cenang Mall (0,08 dặm).
Gần Hotel Adya Chenang Langkawi có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như MY French Factory, Putumayo và The Cliff Restaurant & Bar.
Có di tích lịch sử nào gần Hotel Adya Chenang Langkawi không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Selva's Untold Stories (7,5 dặm) và Beras Terbakar (field Of Burnt Rice) (7,2 dặm).
Tất cả Khách sạn tại Kampung Lubok BuayaGiảm giá khách sạn tại Kampung Lubok BuayaCác khách sạn phút chót tại Kampung Lubok BuayaKhách sạn gần Hotel Adya Chenang Langkawi
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển