Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

The Westin Resort & Spa, Cancun

Lưu
Chia sẻ
Boulevlard Kukulcan KM 20, Cancun 77500 Mexico
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
170 US$
Xem giảm giá
Hotels.com
Travelocity
Orbitz.com
eDreams
travelup.com
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (3434)
Bể bơi & Bãi biển (1009)
Phòng & Phòng Suite (764)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Cập nhật vào 01/03/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ The Westin Resort & Spa, Cancun
Cập nhật vào 01/03/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 70 trong 263 khách sạn tại Cancun
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình lý tưởng ở Cancun không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với The Westin Resort & Spa, Cancun, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và khách có thể kết nối internet với internet miễn phí được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng.

Cancun Westin cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Nếu bạn lái xe đến Westin Resort Spa Cancun, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Khi đến Cancun, bạn có thể muốn thử sườn tại một trong những nhà hàng lân cận như Captain's Cove.

Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như địa điểm lịch sử El Rey Ruins (Zona Arqueologica El Rey) và Scorpion’s Temple, đều nằm trong khoảng cách gần từ khu nghỉ dưỡng.

The Westin Resort & Spa, Cancun mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Cancun của bạn.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet miễn phí
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Thể dục thẩm mỹ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Bãi đỗ xe
Wifi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi ngoài trời
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Quầy bar phục vụ khách bơi lội
Quầy bar cạnh bể bơi
Bowling ngoài khuôn viên
Nhân viên giải trí
Sân quần vợt ngoài khuôn viên
Câu lạc bộ trẻ em
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Đắp mặt nạ cơ thể
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Dịch vụ trang điểm
Làm móng
Mát xa
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Dịch vụ tẩy lông
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Cửa hàng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
ATM trong khuôn viên
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường sofa
Bồn tắm / vòi sen
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Sofa
Điện thoại
Nước đóng chai
Bàn là
Phòng tắm riêng
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Đài phát thanh
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh biển
Ngắm cảnh đầm phá
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
4295Đánh giá452H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.629
  • 1.394
  • 663
  • 347
  • 264
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Tiffany D đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Hutto, Texas149 đóng góp67 cảm ơn
+1
Tôi hiếm khi viết ít hơn đánh giá raving. Nhưng tôi phải nói là một thành viên Titanium Elite, người sẽ cưỡi hoặc chết với thương hiệu Marriott của tôi. . . . kỳ nghỉ này là FAR từ những gì tôi mong đợi trong 5 ngày ở lại. Tôi cho khu nghỉ dưỡng này 3 sao. . . 1 sao cho nhân viên, 1 sao cho view bãi biển và 1 sao cho kích thước phòng. . . . đó là nó. Phòng tích cực: Tôi đã được nâng cấp do vị trí của tôi đến tòa nhà Câu lạc bộ Westin, phòng 2510. Phòng rộng và rộng rãi. Giường thoải mái, và tôi yêu chiếc chăn có trọng lượng. Ban công rộng và nhìn qua đầm. Phòng âm: Rỗng, bạn có thể nghe thấy mọi thứ. Không có nghệ thuật chỉ đơn giản và cơ bản. Ánh sáng kém, đặc biệt là phòng tắm (2 đèn mờ nhỏ trên bồn rửa, một đèn mờ trên bồn và một đèn mờ khi tắm). công việc thợ nề thực sự cần chạm lên để nâng cao các phòng. Thức ăn: Bữa sáng tự chọn (đã bao gồm trong tình trạng của tôi). . . Tôi đã ăn một ngày, không đáng để quay lại. Tôi đang ở Mexico, tôi muốn MEXICAN FOOD. . . hơi xác thực cho một khu nghỉ mát. Món ăn Mỹ vô vị này thật đáng buồn. Bữa trưa tất cả những gì bạn nhận được là quán bar thể thao (bánh mì kẹp thịt, salad, guac và khoai tây chiên, mì ống), về cơ bản là đồ ăn dạng thanh. Và đó là món ăn cơ bản nhất, nhạt nhẽo nhất của Mỹ mà tôi từng có. Tôi đến từ Texas, và Tex - Mex của chúng tôi tốt hơn đồ ăn ở đây. Là một người yêu thích ẩm thực, điều này thật đáng thất vọng. Cũng thế. . . các nhân viên tại quán bar thể thao là rất tốt, khi bạn có thể khiến họ thừa nhận bạn. Bạn có thể ngồi đó trong 20 phút trong khi họ đi ngang qua bạn, giống như bạn không tồn tại. Bữa tối là đồ ăn một lần nữa hoặc "Đá ăn ngon" của họ. Tôi đã ăn tối ở đó, đợi hơn một giờ trước khi thức ăn của tôi đến. Tôm hùm đã khô và nấu quá chín, dải NY là cơ bản. Người phục vụ Pedro thật tuyệt vời, anh ấy thực sự đã cố gắng làm cho tôi với món tráng miệng miễn phí và anh ấy rất thân thiện. Nhưng đồ ăn không đáng để chờ đợi, lại nhạt nhẽo. Nhân viên khách sạn là tài sản tốt nhất của khách sạn. Từ kiểm tra, đến các nhân viên ngẫu nhiên đi qua bạn trên hành lang, đến các nhà quản lý. . . . nhân viên thân thiện, dễ gần và luôn giúp đỡ
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Địa điểm
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
5 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Bazaarsoft đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Leander, Texas4 đóng góp6 cảm ơn
Đầu tiên, hãy để tôi nói rằng chúng tôi đã có một thỏa thuận 5 ngày 4 đêm (tổng cộng $ 269) tại khách sạn này thông qua tư cách thành viên Marriott Bonvoy của chúng tôi. Vì vậy, với giá cả, đó là một thỏa thuận tốt mặc dù khách sạn này không thực sự cảm thấy giống như thương hiệu Westin (hoặc Marriott) khi nó cũ hơn và sắp hết. Tốt Các nhân viên đã rất thân thiện và hữu ích. Spa rất đẹp (mặc dù bể sục nam cần vệ sinh). Nhân viên mát xa của tôi, Jhonny, thật tuyệt vời; điều này chắc chắn nằm trong top 5 mát xa (có lẽ là # 2) tôi từng có. Họ không gặp vấn đề gì khi mát-xa cho cặp vợ chồng tôi và tôi (một cặp đồng tính nam) đang làm mới. Họ có một quán cà phê Starbucks nhỏ trên bất động sản, trong chợ, nơi cung cấp cho tôi Chai Latte cần thiết của tôi mỗi sáng. Nó cũng có một bộ sưu tập hợp lý những thứ bạn có thể cần (chúng tôi có một chai nước ép Mango cho buổi sáng). Các khu vực bên ngoài xung quanh hồ bơi là tốt đẹp, và tài sản là sạch sẽ (chủ yếu). Những người xấu Thật không may, đó là về kết thúc tốt đẹp. Khi tôi thực hiện đặt phòng, tôi đặc biệt hỏi nếu có bất kỳ "chuỗi" nào được đính kèm, với giá rất tốt. Cụ thể, tôi hỏi liệu chúng tôi sẽ được yêu cầu hoặc thậm chí bị áp lực khi nghe một lời rao hàng. Tôi mô tả loại tiếp thị đó. Tôi chắc chắn rằng không có. Điều này, tuy nhiên, không chính xác. Hướng dẫn viên của chúng tôi ngay lập tức yêu cầu một cuộc họp để làm chào mừng. Tốt, chúng tôi đã làm như vậy, và anh ấy đã trải qua các tiện nghi và lợi ích khác (giảm giá tại các khách sạn khác của Marriott và các nhà hàng khác). Tôi rất biết ơn về thông tin đó. Sau đó, chúng tôi thực sự bị áp lực khi lên lịch trình "tổng quan" 90 phút về một số câu lạc bộ hoặc một cái gì đó. Tôi liên tục nói rằng chúng tôi không quan tâm và chúng tôi yên tâm rằng điều này sẽ không xảy ra. Anh ấy tiếp tục. Cuối cùng tôi đã nói "chúng ta sẽ thấy" và đứng dậy và rời đi. Chúng tôi đã nhận được nhiều thư thoại nhắc nhở chúng tôi về "cuộc hẹn của chúng tôi" sau đó trong thời gian lưu trú. Chúng tôi phớt lờ họ, nhưng thật khó chịu khi cố lảng tránh người hướng dẫn khách (chúng tôi đã tìm được lối vào / ra để chúng tôi không phải đi qua sảnh). Tài sản đã cũ. Rất là cũ. Tôi nghĩ rằng tôi đã đọc ở đâu đó rằng có một sự đổi mới vài năm trước, nhưng nó thực sự không giống như nó, đặc biệt là trong phòng. Lột sơn, cửa sổ bẩn (chúng tôi không có ban công và cửa sổ trông như thể nó đã không được làm sạch trong một năm), công tắc đèn ở vị trí kém, đèn không hoạt động hoặc bị vỡ, bồn rửa chậm. Việc kiểm soát nhiệt độ khi tắm là điều KHÔNG THỂ - bạn chỉ cần làm quen với việc đạp xe nóng / lạnh. Tôi có cảm giác rằng khách sạn này, mặc dù nó có thương hiệu Westin và có thể được đặt qua trang web của Marriott, có thực sự được điều hành bởi một số tổ chức khác (Vistana hoặc somesuch)? Nó thực sự không có cảm giác của một tài sản thương hiệu Marriott, thậm chí là một cấp trung. Dịch vụ trong quán bar thể thao (cơ sở ăn uống mở duy nhất khi chúng tôi đến vào đầu buổi tối) cực kỳ chậm. Giống như 20 phút chờ đợi để đặt hàng, 25 phút nữa chờ đợi thức ăn. Đồ uống rất yếu. Phần kết luận Đối với những gì chúng tôi trả tiền, chúng tôi hài lòng. Các spa, đặc biệt là mát xa, là một bất ngờ rất đáng hoan nghênh về chất lượng và giá cả. Ở cuối phía nam của Khu khách sạn, phải mất một chút nỗ lực để đến các điểm khác mà bạn có thể muốn đi, như mua sắm, nhưng xe buýt R 1 (những chiếc màu đỏ có chữ BI ở bên cạnh - 12 peso mỗi chuyến đi) chạy liên tục và có sẵn xe taxi. Có một vài nhà hàng rất tốt trong khoảng cách đi bộ (Navios cho một bữa ăn ngon thật tuyệt vời, đáng để đi xe buýt đến từ bất cứ nơi nào trong khu vực, và KM 19. 5 cho một món nướng với cảm giác địa phương và giá cả rất hợp lý).
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
5 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Melanie C đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Asbury Park, New Jersey19 đóng góp14 cảm ơn
Cùng một sự thoải mái bạn sẽ nhận được từ bất kỳ khách sạn Marriott nào với một cảnh đẹp. Chúng tôi chọn khung cảnh đại dương trên đầm phá, nơi có khung cảnh tuyệt vời của đại dương. Các nhân viên rất thân thiện, đặc biệt là Renee trong quán bar thể thao và Fernanda từ hướng dẫn viên. Fernanda gọi tất cả các chuyến du ngoạn của chúng tôi để chúng tôi kiểm tra lại thời gian nhận và cũng cho chúng tôi các khuyến nghị tuyệt vời về địa điểm ăn uống. Bữa sáng tự chọn được mở sớm giúp chúng tôi dễ dàng thực hiện các chuyến du ngoạn vào buổi sáng. Muốn giới thiệu ở đây.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
bobbief747 đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Seattle, Washington116 đóng góp70 cảm ơn
Khi bạn nghĩ về một khách sạn, bạn có những kỳ vọng lớn vì thương hiệu. Khách sạn này nên xấu hổ khi tự gọi mình là Khách sạn Westin hoặc Marriott Bonvoy như được trưng bày khi đăng ký. Đó là cái gì ? ? Các phòng đều ẩm mốc và mốc meo, tôi thậm chí còn có máy hút ẩm ồn ào đến mức tôi không thể nghe thấy TV mà không bị cháy. Chúng tôi đến quán bar thể thao ở hồ bơi và gọi bữa tối mất hơn một tiếng rưỡi để được giao. Dịch vụ thật tồi tệ và chậm chạp mặc dù nó không phải là bận rộn. Tôi có một căn phòng có tầm nhìn ra đại dương nhưng vì cửa sổ quá bẩn nên thật đáng thất vọng. Tránh xa ra! !
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
4 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Charlie đã viết đánh giá vào thg 2 2020
North Dundas, Canada2 đóng góp2 cảm ơn
Các hoạt động dưới nước và trải nghiệm trò chơi tại Westin rất tuyệt vời. Nó rất dễ đi và các nhân viên và đội ngũ thu hút mọi người sẵn sàng. Nếu bạn không quan tâm đến một sự kiện, bạn sẽ không bị áp lực khi tham gia. Alijandro rất dí dỏm và cá tính. Anh ấy đã cố gắng tìm hiểu tên của chúng tôi và tìm hiểu một chút về chúng tôi. Roberto, Eduardo Andy, và Brian chúng tôi cũng rất giỏi trong những gì họ đã làm. Cả đội đã xuất sắc và làm việc tuyệt vời cùng nhau. Vợ tôi thực sự rất thích các bài học khiêu vũ và các lớp học nấu ăn. Đây là một sự thay đổi đáng hoan nghênh. Khu nghỉ dưỡng và spa tuyệt vời
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
126 US$ - 204 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
westin resort & spa cancun hotel cancun, westin resort and spa cancun, westin hotel cancun, westin cancun, the westin resort spa cancun, cancun westin
ĐỊA ĐIỂM
MexicoBán đảo YucatanQuintana RooCancun
SỐ LƯỢNG PHÒNG
370
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về The Westin Resort & Spa, Cancun
The Westin Resort & Spa, Cancun có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar phục vụ khách bơi lội, bể bơi và nhà hàng.
The Westin Resort & Spa, Cancun có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
The Westin Resort & Spa, Cancun có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
The Westin Resort & Spa, Cancun có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần The Westin Resort & Spa, Cancun có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như NAVIOS Fusion Mexican Food, El Galeon del Caribe và Km 19. 5 Restaurant & Bar Cancun.
Tôi có thể tập thể dục tại The Westin Resort & Spa, Cancun không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
The Westin Resort & Spa, Cancun có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
The Westin Resort & Spa, Cancun có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp phòng họp, phòng yến tiệc và phòng hội thảo thuận tiện.
Nhân viên tại The Westin Resort & Spa, Cancun nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng tây ban nha.
Có di tích lịch sử nào gần The Westin Resort & Spa, Cancun không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Zona Arqueologica El Rey (3,9 dặm).
The Westin Resort & Spa, Cancun có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh cảng tại khách sạn.