Selina Cancun Laguna, Hotel Zone
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Cancun, hãy thử nghiệm Cancun Clipper Club.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Cancun như Scorpion’s Temple (2,9 km) và Avenida Kukulkan (3,9 km), Cancun Clipper Club Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Các phòng tại Best Western Cancun cung cấp điều hòa nhiệt độ và bếp nhỏ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với internet miễn phí.
Nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và nhà hàng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Cancun Best Western, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn thích nhà hàng kiểu ý, Cancun Clipper Club nằm gần Casa Rolandi, Limoncello và Restaurante Chianti.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như công viên Tres Rios Ecopark, Parque Urbano Kabah và arte Garden, đều nằm trong khoảng cách gần từ khách sạn.
Các nhân viên của Cancun Clipper Club mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 446
- 324
- 199
- 65
- 106
- Lọc
- Tiếng Việt



Ngoài ra, tình trạng của các cơ sở vật chất cũng rất khủng khiếp. Nhà vệ sinh thực sự bẩn thỉu và dường như bị bỏ qua, với mức độ ô nhiễm gây sốc. Các phòng đều hẹp và không được bảo trì tốt, hành lang cũng nhỏ không kém.
Tôi viết Đánh giá này để cảnh báo cho các khách du lịch khác rằng khách sạn này không đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và thoải mái cơ bản. Bạn nên cân nhắc các nhà nghỉ khác nếu dự định ghé thăm Cancun.
Rất tiếc, những điều tích cực kết thúc ở đó. Khi đến nơi, mặc dù đã đặt phòng nhưng nhân viên khách sạn không thể xác định đặt phòng của tôi trong hệ thống, gây ra sự căng thẳng không cần thiết. Cuối cùng khi nhận phòng, tôi nhận thấy rõ rằng sự sạch sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu. Tôi đã tìm thấy hai chiếc nệm của khách trước đó trong phòng tắm, xà phòng đã mở và tình trạng tổng thể của phòng tắm không vệ sinh. Hơn thế nữa, họ chỉ cung cấp một chiếc khăn tắm cho một phòng được đặt cho hai người.
Điều tồi tệ nhất trong thời gian lưu trú của tôi là hành lý bị xử lý sai. Hãng hàng không của tôi đã mất hành lý, hành lý này được giao đến khách sạn hai ngày sau khi tôi đến nơi. Mặc dù đến lễ tân nhiều lần mỗi ngày để hỏi về hành lý của tôi nhưng nhân viên nhiều lần nói với tôi rằng hành lý đó chưa đến. Điều này khiến tôi mua quần áo trong chuyến đi, chỉ để phát hiện vào ngày cuối cùng rằng hành lý của tôi đã ở khách sạn trong hai ngày. Khi đối đầu, nhân viên tránh xa và không giúp đỡ, chỉ dẫn tôi nói chuyện với người quản lý, người sẽ không sẵn sàng cho đến khi tôi rời đi.
Nhìn chung, trải nghiệm của tôi rất tồi tệ. Không thể chấp nhận sự thiếu tổ chức, sự sạch sẽ và dịch vụ khách hàng. Tôi chắc chắn không nên lưu trú tại khách sạn này.


Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị