Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Marriott Cancun Resort khi đến Cancun. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Internet miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Marriott Casa Magna đều có tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Marriott Cancun Resort cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Cancun, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Marriott Cancun Resort, bao gồm Harry's Cancún (0,7 km), Puerto Madero (0,7 km) và Porfirio's Cancún (0,6 km).
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá di tích cổ nổi tiếng như El Rey Ruins (Zona Arqueologica El Rey), Yamil Lu'um và Scorpion’s Temple.
Tại Marriott Cancun Resort, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Cancun.
Dịch vụ ở tất cả các cơ sở hạ tầng và tại các căn lều thật tuyệt vời! Dịch vụ phòng một đêm là tuyệt vời. Dọn dẹp nhà cửa đã làm một công việc tốt. Bãi biển và phòng tắm hồ bơi được giữ sạch sẽ. Bãi biển tuyệt đẹp và hồ bơi đẹp và những căn lều. Nhưng nó KHÔNG thư giãn chút nào. Nhạc techno ồn ào phát ra suốt buổi chiều và đôi khi đến 10 giờ đêm. Tiếng nổ lớn trên bãi biển với loa cỡ sân vận động. Sạch sẽ là một vấn đề. Có một vết đỏ trên chăn, có vẻ như máu và tấm trải giường có một lỗ và có lông trên đó. Chúng tôi yêu cầu bộ đồ giường mới, họ đã thay khi chúng tôi ăn tối. Nhưng chúng tôi quay lại thì thấy chiếc chăn vẫn chưa được thay và thực sự có nhiều vết bẩn trên đó mà trước đó đã thấy. Chúng tôi đã có một căn phòng hướng biển với tầm nhìn bao quát rất đẹp. Tuy nhiên, nó được trang bị ít hơn hai chiếc ghế nhựa thoải mái (không có đệm, không có ghế tựa, v.v.). Ban công sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc được bổ nhiệm tốt hơn. Nội thất rất cũ. Không phải là một vấn đề lớn về tổng thể vì nó là chức năng. Ngoại trừ chiếc ghế dài khá cũ và không thoải mái, chìm rất thấp và đã bị xé toạc. Giường là tầm thường. Vòi hoa sen có áp lực nước thấp và bất kể thời gian nào trong ngày, vòi hoa sen sẽ bùng lên với nước thật nóng trong suốt vòi hoa sen.…
Tôi đã gọi điện trước cho khách sạn để hỏi xem họ có vé trong ngày cho những người bạn địa phương của tôi không và họ nói với tôi rằng họ có. Ngày bạn bè tôi đến, họ đã nói dối tôi rằng họ không có ngày nào trôi qua. Sau một cuộc chiến nhỏ, họ đồng ý cho họ chỉ trong một ngày. (Thật kỳ lạ, chúng có vòng đeo tay, định dạng và một chương trình đầy đủ). Họ chỉ nói dối tôi nhiều lần. Tệ nhất là trong khi trả phòng, tôi đã phải yêu cầu 5 lần hóa đơn in mới vì họ cố tính tiền cho đồ ăn, thức uống và mini bar không chính xác. Trả phòng mất 50 phút. Nơi tôi đến từ đây gọi là ăn cướp. Các phòng khách sạn lẽ ra đã được tân trang cách đây 10 năm… Điều này đến từ một khách hàng trung thành của Marriott (bạch kim trọn đời và trạng thái Titanium hiện tại). Không còn Marriott hay JW ở Cancun.…
Chúng tôi ở tại Marriott Cancun từ 3/11 - 3/19/2. Chúng tôi đặt khu nghỉ dưỡng này vì chúng tôi đã ở đây 26 năm trước khi nó là khách sạn Marriott Casa Magna. Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cả hai lần. Nơi nghỉ này cũng đáng yêu như chúng tôi đã nhớ và mọi người cũng nồng hậu và chào đón! ! Nhân viên phục vụ rất xuất sắc! Có một số công trình xây dựng ngoài trời đang diễn ra tại Hana, nhưng nó không bao giờ bắt đầu trước 8:30 và không bao giờ làm phiền chúng tôi. Đó là một không khí gia đình vui vẻ. Chúng tôi đã ăn ở hầu hết các nhà hàng trong khuôn viên. (Hana, Kasai, Sedona Grill & Gustino's. Tất cả đều được đặt qua đội ngũ nhân viên trợ giúp đặc biệt hữu ích. Tất cả đều ngon, nhưng Gustino's là món chúng tôi yêu thích nhất. Sedona là món chúng tôi ít yêu thích nhất (họ có tiệc buffet kiểu Mexico). Đồ ăn ở Kasai rất ngon , nhưng dịch vụ còn thiếu. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một người phục vụ ngoài mặc dù khi chúng tôi yêu cầu những người phục vụ khác giúp đỡ, họ rất mong muốn được giúp đỡ. Hana rất vui vẻ với các vũ công Polynesia. Phần yêu thích của chúng tôi là căn lều mà chúng tôi đã thuê trong 5 ngày chúng tôi ở đó. Nó rất đẹp! Javier đã chăm sóc chúng tôi rất tốt mỗi ngày! ! ! Anh ấy mang theo nước đá xuống, đồ chế biến & máy tuyển cứng cũng như guacamole & khoai tây chiên tươi. Edgar, Abi, Florentino & Eduardo đợi chúng tôi mỗi ngày mang đồ uống bên bãi biển và bữa trưa đến căn lều của chúng tôi. Tất cả thức ăn đều tuyệt vời! Chúng tôi đã có Nachos, bánh tacos tôm kiểu Baja, Marriott Burger, quesadilla tôm và giới thiệu tất cả chúng. Đồ uống hơi yếu, nhưng có vị ngon. Dịch vụ không ai sánh kịp trên bãi biển! Lý do duy nhất tôi cho nó là 4 & không phải 5 là vì giường kích thước đầy đủ (không thoải mái lắm) và buổi tối bị ảnh hưởng hoặc bỏ lỡ do công việc dọn phòng. Ngoài ra, bố mẹ tôi cũng đi du lịch với chúng tôi và chúng tôi đã cố gắng thêm một ngày nữa và nhân viên lễ tân không thể giúp chúng tôi. Họ bắt chúng tôi đi qua ứng dụng Bonvoy, điều này có vẻ rất kỳ quặc vì chúng tôi đang cố gắng đặt thêm một đêm cho một kỳ nghỉ hiện tại. Nhìn chung khu nghỉ mát tuyệt vời & chúng tôi sẽ trở lại trong tương lai gần.…
Rất tốt ở lại. Cực kỳ sạch đẹp, khá và nhân viên thân thiện. Javier là người dẫn chương trình bên bãi biển dễ chịu và có sức chứa nhất có thể. Đây là một địa điểm mới cho vợ chồng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại đó trong tương lai gần.
Họ thật nực cười với chính sách mặt nạ. Bạn liên tục bị quấy rối về mặt nạ mặc dù bạn đã xét nghiệm âm tính với covid hai lần trong 4 ngày và họ có kết quả xét nghiệm âm tính trong hồ sơ. Đó là một trò đùa và lấy đi kinh nghiệm. Ngoài ra, mọi thứ đều được định giá quá cao, đồ uống siêu đắt và yếu như địa ngục thậm chí là gấp đôi. Tôi là một người mẹ đã không uống rượu trong một năm và uống 4 ly rượu liên tiếp trong khoảng thời gian một giờ và tôi thực sự cảm thấy không có gì cả. Rất nhiều khu vui chơi tuyệt vời gần đó với trải nghiệm tốt hơn như vậy. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị