Moon Palace Cancun
Giới thiệu
Tìm kiếm khu nghỉ dưỡng (trọn gói) thời thượng lý tưởng ở Cancun không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Moon Palace Cancun, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Internet miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Moon Palace Golf đều có tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại Moon Palace Golf Spa cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Cancun, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Moon Palace Golf Spa Resort, bao gồm Arrecifes - Nizuc Brazilian Restaurant/Moon Palace (0,8 km), Momo (0,0 km) và La Trattoria (1,3 km).
Moon Palace Cancun sẽ giúp bạn khám phá Cancun một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Vị trí
Đánh giá
- 28.444
- 5.920
- 2.335
- 1.189
- 1.486
- Lọc
- Tiếng Việt
Chúng tôi đã ghé thăm cả ba khu nghỉ dưỡng và luôn có thể tìm hoạt động giải trí ở cả ba. Bình minh là thời điểm sôi động nhất nhưng Nizuc lại phục vụ các món ăn ngon hơn trong suốt buổi chiều.
Các bãi biển sạch sẽ, nhân viên cực kỳ thân thiện và dễ mến, đặc biệt là Victor và Antonio tại bể bơi Sunrise và khu nghỉ dưỡng luôn được bảo trì tốt
Chúng tôi sẽ quay lại một lần nữa và sẽ hoàn toàn giới thiệu Cung điện Mặt trăng với bất kỳ ai muốn đến khu vực Cancun.
Và tránh xa thời gian chia sẻ - chuyến tham quan khu nghỉ dưỡng Grand trong 90 phút. Họ mất gần 4 giờ và họ không hiểu NO. Họ tiếp tục gửi một người qua người khác và chúng tôi tiếp tục nói KHÔNG nhưng họ không hiểu NO. Tín dụng khu nghỉ dưỡng của họ rất tốn kém. Họ đã hứa vào ngày đầu tiên sẽ cho chúng tôi 500 USD tín dụng khu nghỉ dưỡng và khi cố gắng sử dụng nó, họ nói rằng nó đã biến mất. Tôi thích cách và họ đề cập đến việc bạn đã sử dụng thẻ hai ngày tại Moon Palace Grand của họ. không có cơ quan nào đề cập đến khoản tín dụng khu nghỉ dưỡng trị giá 500 USD hoặc thẻ một ngày. Tất cả nhà hàng đều cần đặt chỗ cho bữa tối và thường xuyên không thể đặt chỗ. Bãi biển bẩn thỉu, nước bể bơi rất lạnh. Họ không có bể bơi nước nóng. Dịch vụ xe golf của họ kéo dài mãi mãi. Chúng tôi ở lại NIZUC của họ và xe golf đến từ 20 đến 25 phút một lần và họ đề cập đến 5 đến 10 phút một lần. tất cả những lời nói dối, lời nói dối và lời nói dối. Chúng tôi đã yêu cầu thêm một chiếc gối trong khi phục vụ phòng và họ đã mất 2 giờ để cung cấp thêm một chiếc gối trên đập tháp.
- 1 trên 5 : Kết hợp lớn - mất 30 - 60 phút để đi đến bất kỳ đâu. Có rất nhiều hoạt động chờ xe ngựa và tàu lượn, với nhu cầu đi một vài lộ trình để đến điểm đến - như thay đổi tuyến đường trên tàu điện ngầm. Tốn nhiều thời gian, lãng phí thời gian nghỉ dưỡng quý báu.
- 1 trên 5 : Đặt chỗ nhà hàng, lập kế hoạch kỳ nghỉ - mất 30 phút cho mỗi lượt đặt chỗ, thật tuyệt. Nếu bạn muốn trải nghiệm hai hoạt động, bạn sẽ mất cả giờ. Thông thường, bạn có thể cần đến tiền sảnh hoặc gọi điện từ phòng - đặt chỗ trên ứng dụng điện thoại sẽ yêu cầu bạn ở lại điện thoại trong một giờ, theo đúng nghĩa đen. Nhìn chung, rất bất tiện, bận rộn, khó hiểu, có nhiều quy tắc và giới hạn, phí bổ sung (lập kế hoạch kỳ nghỉ) .
- 3/5 : Phòng với giá cả phải chăng. Vấn đề nhỏ về bảo trì – rèm cửa rơi xuống, không có điều hòa, máy xông hơi bị hỏng, cửa khó khăn, hệ thống thoát nước trong bồn rửa kém, v.v. Khá sạch sẽ – nhân viên dọn phòng rất tốt, được dọn dẹp hàng ngày và khá tốt.
- 1 trên 5 : Dịch vụ – nói chung, hầu hết nhân viên đều khá thân thiện và tận tình. Tuy nhiên, tôi đang cho một chuyến đi do sự cố làm mất thời gian cho tôi và con tôi và mang lại cho tôi trải nghiệm tồi tệ trong thời gian còn lại của kỳ nghỉ. Sự việc liên quan đến một ngày lưu trú tại khách sạn Grand. Tôi đã bị từ chối dùng bữa tại nhà hàng Grill. Quý vị sẽ nhận được thông tin đơn giản về một căn phòng và xác nhận. Tuy nhiên, chủ nhà (Karla) đã từ chối tôi và các con tôi và rời khỏi hàng tự chọn. Họ nói rằng họ đã kiểm tra và xác nhận tôi không có vé vào cửa. Chúng tôi phải đi đến tiền sảnh ( 20 phút) và sau đó đi qua giữa công cụ Lập kế hoạch du lịch, quầy lễ tân (Andrea) và quầy thanh toán. Rất ngắn gọn, về cơ bản đã mất 2 giờ để giải quyết vấn đề này, tất cả đều xảy ra với 3 đứa trẻ có nhu cầu dùng bữa không thể ăn tại bữa ăn trọn gói. Đã đưa ra khiếu nại chính thức tại văn phòng Quan hệ công chúng – khi thanh toán, khi tôi hỏi về khiếu nại của mình và bất kỳ phản hồi nào, họ cho biết không có khiếu nại nào được nộp. Trải nghiệm tồi tệ trong kỳ nghỉ.
- 4/5 : Tiện nghi – những gì bạn có thể mong đợi từ khu nghỉ dưỡng 5 sao Cancun – bể bơi tốt, nhiều ghế chờ, đường ra bãi biển thuận tiện, v.v.
- 3/5 : Đồ ăn ngon tuyệt.




Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị