Chúng tôi đến đây để nghỉ xuân cho các con (12 và 10 tuổi) và đã có một khoảng thời gian tuyệt vời! Nhà hàng La Luce là yêu thích của chúng tôi. Humberto và Francisco là những người phục vụ của chúng tôi, và họ thật tuyệt! Chúng tôi sẽ trở lại!
Candelario, Juana, Christian, Edgar, Carlos, Fabian, David và J. Luis đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên hoàn hảo. Mặt trời thật tuyệt vời. Bạn cần thử món ceviche và tamales tôm, bạn sẽ không hối hận đâu. Các sự kiện hàng đêm là tốt đẹp. Tôi ước họ có nhiều nhạc Tây Ban Nha hơn nhưng tôi chỉ kén chọn. Cảm ơn tất cả các bạn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Bữa ăn tuyệt vời tại nhà hàng này. Nhìn chung trải nghiệm tuyệt vời. Marco là một người phục vụ tuyệt vời. Rất muốn giới thiệu nhà hàng này khi ở lại. Đó là yêu thích của chúng tôi trong nhóm. Các nhà hàng Ý cũng rất tốt.
Chúng tôi không thể chọn một nơi tốt hơn cho chuyến đi của mình! Mọi thứ về nơi này đều tuyệt vời! Các nhân viên không thể tốt hơn hoặc chu đáo hơn. Họ luôn ở đó để giúp đỡ. Rất nhiều người tuyệt vời để kể tên nhưng hãy chú ý - Fernanda, Ileinne và Jesus giữ niềm vui ở hồ bơi và Jorge, Bladimir & Jorge phục vụ đồ uống và bữa tối tuyệt vời với Hector. Thật là một thời gian tuyệt vời tại một cơ sở kinh doanh đẹp và tiện nghi tuyệt vời. Tất cả chúng tôi hy vọng sẽ quay trở lại sớm!
Tôi đã đặt phòng qua Expedia cho các con, chồng và tôi vào tháng 10. Hôm nay, tôi nhận được một email thông báo rằng Hilton không thể chấp nhận đặt phòng của tôi vì chúng đã được đặt trước quá nhiều. Tránh làm ăn với hai điều này. Chúng tôi hiện đang làm việc để nhận được toàn bộ tiền hoàn lại của chúng tôi. Vé máy bay không được hoàn lại, thời gian nghỉ việc đã được chấp thuận và bây giờ chúng tôi cần tìm một khách sạn khác từ đầu. Tất nhiên, tôi đã gọi cho Hilton, không ai có manh mối. . . dịch vụ khách hàng kém.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị