Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Boulevard Luis Donaldo Colosio Km. 12.5 Lot 1, Smza. 301, Cancun 77560 Mexico
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Hotels.com
Expedia.com
79 US$
Xem giảm giá
ZenHotels.com
57 US$
Xem giảm giá
Orbitz.com
travelup.com
Traveluro81 US$
Xem 20 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (331)
Phòng & Phòng Suite (112)
Bể bơi & Bãi biển (34)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Cập nhật vào 29/06/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Courtyard by Marriott Cancun Airport
Cập nhật vào 29/06/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#95 trong số 268 tại Cancun
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Courtyard By Marriott Cancun Airport khi đến Cancun. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, và Cancun Courtyard làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi ở Cancun hãy nhớ thử tôm địa phương được yêu thích tại Jimmy Buffett's Margaritaville hoặc Air Margarita.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Endless Travelers (1,7 km), là một điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.

Tại Courtyard By Marriott Cancun Airport, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Cancun.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Tiện nghi cho hội nghị
Bãi đỗ xe
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Đồ đạc ngoài trời
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hạng trung
Công tác
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
1306Đánh giá83H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 514
  • 448
  • 179
  • 71
  • 94
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
amlazyAlabama đã viết đánh giá vào 14 thg 5
Alabama209 đóng góp32 cảm ơn
gần đây chúng tôi đã dành thời gian cuối cùng của chuyến đi đến Isla Mujeris tại Courtyard gần sân bay. Chúng tôi đã được đưa ra bởi CARM vì vậy không sử dụng khách sạn để đón sân bay. Chúng tôi đã sử dụng xe đưa đón của khách sạn đến sân bay vào buổi sáng của chuyến bay và không gặp vấn đề gì với việc đảm bảo chỗ ngồi hoặc với tài xế. Chúng tôi đến khách sạn khoảng 3 giờ chiều và tại thời điểm đó đã được nhận phòng ngay lập tức. Phòng có nệm đẹp và phòng đã được cập nhật. Thảm ở hành lang đã rất cũ và cần được làm mới. Chúng tôi đã ăn tối tại nhà hàng của khách sạn và đã phải đợi rất lâu cho món ăn của mình. Khi cuối cùng giao bữa ăn là rất tốt. Khách sạn có một sân trong rất hấp dẫn với một cuộc bình chọn kích thước tốt và bồn tắm nước nóng và một số nơi để ngồi và thưởng thức bên ngoài. Căn phòng ồn ào nhưng không sao trong một đêm. Tôi không quan tâm đến việc lựa chọn bữa sáng và cà phê thì thật tệ. Chúng tôi sẽ ở lại đây một đêm nếu ở trong khu vực.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Cyann R đã viết đánh giá vào 8 thg 5
Los Angeles, California43 đóng góp8 cảm ơn
Tôi đến làm thủ tục ở Cancun tại một khách sạn Marriott ở sân trong, và lễ tân là người thô lỗ, vô ích, chậm chạp và kém cỏi. Đang chờ nhận phòng, với hàng hơn 20 khách nhưng chỉ có một nhân viên. Một nhân viên khác bước ra và không có lời xin lỗi nào được đưa ra cho những người đang chờ đợi. Họ sẽ không cho phép tôi gửi email qua một biểu mẫu đơn giản cho tỷ lệ của tôi. Họ bắt tôi đến một trung tâm thương mại để in nó. Tôi hỏi liệu chúng ta có thể bắt đầu quá trình này không, sau đó tôi sẽ nhận được biểu mẫu mà tôi đã cho anh ấy xem, vì vậy anh ấy biết tôi đã có. Họ nói không. Sau đó, họ bắt người khác sau lưng tôi và bắt tôi phải chờ đợi một lần nữa. John và Alessandra ở bàn làm việc thật kinh khủng. Họ không hỏi điều gì đã đưa chúng tôi đến Cancun. Họ không nói với chúng tôi để có một kỳ nghỉ tốt đẹp. Họ thậm chí còn không hướng dẫn chúng tôi đến thang máy và cho chúng tôi biết về bất kỳ tiện nghi nào trong khách sạn. Đây là lần kiểm tra tồi tệ nhất mà tôi đã trải qua và ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN CỦA TÔI Ở CANCUN và DỪNG LẠI ĐẦU TIÊN CỦA TÔI. Tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ Ở ĐÂY LẠI
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Alex N đã viết đánh giá vào 5 thg 5
Los Angeles, United States27 đóng góp59 cảm ơn
Tôi đã gọi hai ngày trước ngày đến và người đại diện nói với tôi rằng khi tôi đến sân bay Cancun, chỉ cần gọi điện cho quầy lễ tân và họ sẽ cử xe đưa đón đến đón tôi. Tôi đến Cancun cùng với chị gái, lấy hành lý và sau đó gọi điện cho khách sạn để đưa đón và được thông báo rằng có thể lên đến 45 phút. Tôi hỏi anh ấy tại sao và anh ấy nói rằng anh ấy không biết, có thể là 15, 30 hoặc tối đa 45 phút. Tôi nói với anh ấy rằng tôi đang ở đây bên ngoài nhà ga và tôi cần biết nơi gặp tài xế. Đột nhiên anh ấy như thể ồ được rồi, đợi ở số 26 nhưng vẫn có thể mất 40 phút. Bối rối, nhưng tôi vẫn như mọi thứ ổn thỏa và đi đợi chiếc xe đưa đón này. Nó đến trong vòng 15 phút vì vậy cảm ơn chúa vì điều đó. Đây là xe đưa đón cho cả Fairfield Marriott và sân Marriott nằm ngay cạnh nhau. Người lái xe đưa đón lịch sự và giúp đỡ mọi người với túi của họ. Tôi thực sự đánh giá cao dịch vụ của người lái xe đưa đón. Đến quầy lễ tân, mất một lúc lâu trước khi tôi nhận phòng. Khi đến lượt tôi, người phụ nữ cực kỳ xinh đẹp và lịch sự nhưng cô ấy nói với tôi rằng có các nâng cấp có sẵn nhưng không dành cho các thành viên Gold Elite. Thành viên Gold Elite chỉ được trả phòng muộn vào lúc 2 giờ chiều. Tôi cho cô ấy xem trên trang web của Marriott nói rằng nếu có nâng cấp thì họ sẽ phải nâng cấp thành viên ưu tú vàng. Cô ấy nói đó không phải là chính sách ở khách sạn này. Tôi vẫn thích bất cứ điều gì, đã hơn 10 giờ tối và tôi mệt mỏi và dù sao thì ngày mai chúng tôi cũng sẽ rời đi lúc 1 giờ chiều nên chỉ gần 14 giờ trong khách sạn này. Tôi lấy thẻ chìa khóa, đi vào phòng và đó là lúc mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Căn phòng được tươm tất nhưng có rất nhiều vấn đề. 1. Nhà vệ sinh hoạt động suốt đêm và tạo ra âm thanh kỳ lạ này suốt đêm 2. Tất cả mọi thứ trong căn phòng đó đều ẩm ướt, ẩm thấp và ẩm ướt mà không có bất kỳ sự thông thoáng nào và do đó, các tấm trải giường bị ẩm và mốc. 3. Căn phòng có mùi và phòng tắm có mùi nước thải thô. 4 . Những bức tường quá mỏng, chúng tôi liên tục bị đánh thức bởi các phòng lân cận đóng và mở cửa. Chúng tôi thức dậy lúc 3 giờ sáng, 5 giờ sáng, 8 giờ sáng, bạn có thể hiểu được ý tưởng đó là do cửa liên tục đóng sầm từ tất cả các phòng khác xung quanh chúng tôi. 5. Em gái tôi và tôi bị nổi mề đay do khăn trải giường bị ẩm và chất tẩy rửa không tốt và nó quá mỏng. Theo nghĩa đen, tấm chăn bông mỏng bằng 3 - 4 tấm ghép lại với nhau. 6. Cuối cùng, tất cả các loại xà phòng, dầu gội, dầu xả và kem dưỡng da của họ đều có mùi kinh khủng như nước giặt. Chúng tôi không thể rời đi đủ nhanh vào ngày hôm sau. Đây là một khách sạn kinh khủng và có rất nhiều vấn đề mà họ vẫn chưa khắc phục được. Môi trường ẩm ướt cần được giải quyết nguyên nhân có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tôi đã đọc rất nhiều bài đánh giá đề cập đến điều đó và dường như không có gì được thực hiện. Và nó không hề rẻ khi ở lại đây và lý do duy nhất khiến tôi ở lại đây là vì thương hiệu và đây là một sự thất vọng lớn. Không nên là một Marriott sân trong chút nào. Tôi sẽ không bao giờ ở lại đây lần sau khi tôi trở lại Cancun.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Funinthesun1970 đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Los Angeles66 đóng góp48 cảm ơn
Chúng tôi đã có một chuyến bay sớm để bắt. Vì vậy, chúng tôi ở lại 1 đêm. Chúng tôi đã đến trước khi kiểm tra thời gian. Benjamin và John rất chú ý và có thể kiểm tra túi của chúng tôi. Khi phòng của chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi nhận phòng sớm hơn so với nhận phòng. Alexandra, Trưởng phòng Lễ tân cũng đầy nụ cười. Phòng của chúng tôi đã được sạch sẽ và chúng tôi nghỉ ngơi thoải mái.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
John Traveller đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Denver, CO131 đóng góp52 cảm ơn
Đầu tiên, tất cả thông tin trên trang web đều SAI. Số điện thoại chỉ bắt đầu bằng 800. Nếu bạn đặt các số khác trước 800, bạn sẽ không kết nối với bất kỳ thứ gì. Thứ hai, bạn không đi đến nền tảng 26 như người ta nói, bạn đi đến nền tảng 37, đây không phải là một nền tảng mà là một góc. Sau đó, sớm hay muộn ai đó sẽ xuất hiện để thu thập bạn và đưa bạn đến một nền tảng hoàn toàn khác. Thứ hai, khi bạn đến khách sạn, người nhân viên ngu ngốc bắt tôi đặt cọc khi tôi đã thanh toán bằng điểm và họ đã có thẻ tín dụng của tôi trong hồ sơ. Cô ấy nói rằng tôi sẽ lấy lại nó khi tôi trả phòng. Nghĩ rằng điều đó đã xảy ra? Không. Anh chàng thanh toán có một số khách khác đăng ký trong phòng của chúng tôi và thậm chí không thể tìm thấy tên của tôi! Cuối cùng, sau rất nhiều lần tìm kiếm xung quanh, anh ta đã tìm thấy nó và nói rằng tôi không nên trả tiền đặt cọc, đó là điều tôi đã nói với tên ngốc khi tôi nhận phòng. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng toàn bộ sự việc chỉ là một trò lừa đảo để lấy tiền. tôi. Anh ấy yêu cầu tôi điền vào một mẫu đơn hoàn lại tiền để đòi lại khoản tiền đặt cọc, tôi đã điền và lấy một bản sao. Cuối cùng, nước trong vòi hoa sen tốt nhất là âm ấm, đến nỗi vợ tôi sẽ không tắm khi nói rằng nó không đủ ấm. Điều tốt duy nhất về nơi này là nhà hàng khá tốt. Phần còn lại là một thảm họa nên hãy tránh xa.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
78 US$ - 175 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
courtyard cancun hotel cancun, cancun courtyard
ĐỊA ĐIỂM
MexicoBán đảo YucatanQuintana RooCancun
SỐ LƯỢNG PHÒNG
200
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Courtyard by Marriott Cancun Airport
Gần Courtyard by Marriott Cancun Airport có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Puerto Maya Cancun (7,9 dặm), Xoximilco Cancun by Xcaret (6,0 dặm) và Playa Delfines (7,5 dặm).
Courtyard by Marriott Cancun Airport có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Courtyard by Marriott Cancun Airport có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Courtyard by Marriott Cancun Airport có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Courtyard by Marriott Cancun Airport có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Divina Carne, Sea & Stones và NAVÍOS Mexican Fusion Seafood.
Tôi có thể tập thể dục tại Courtyard by Marriott Cancun Airport không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Courtyard by Marriott Cancun Airport có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Courtyard by Marriott Cancun Airport cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Courtyard by Marriott Cancun Airport có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Courtyard by Marriott Cancun Airport có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp phòng họp, phòng yến tiệc và phòng hội thảo thuận tiện.
Nhân viên tại Courtyard by Marriott Cancun Airport nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng tây ban nha.
Có di tích lịch sử nào gần Courtyard by Marriott Cancun Airport không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Zona Arqueologica El Rey (7,9 dặm).