Advertisement
Bai Lu Resort

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.

Giới thiệu

Xếp thứ 1 trong 1 khu nghỉ dưỡng tại Nghi Yen
3,5 trên 5 bong bóng
Địa điểm
2,6 trên 5 bong bóng
Phòng
2,7 trên 5 bong bóng
Giá trị
3,3 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
2,4 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
3,0 trên 5 bong bóng
Giấc ngủ
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Bình dân
Hạng trung
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Quầy bar / sảnh chờ
Karaoke
Spa
Khu để hành lý
Tiếp tân 24 giờ
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Mát xa
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ

Vị trí

Nghi Yen Việt Nam
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Khoảng cách từ khách sạn
Vinh City Airport
Noibai Airport
Xếp hạng của khách du lịch
  • 0
  • 1
  • 3
  • 0
  • 3
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
truong n đã viết một đánh giá thg 7 2018
1,0 trên 5 bong bóng
Wifi không thể vào được,mình ăn trưa và để quên tiền,nhân viên báo rằng không có.nước mất cả ngày,không có nước đi vệ sinh,nhân viên phục vụ nhà hàng quá kém,lễ tân gọi k giải quyết được gì.phục vụ ăn sáng quá kém,không có nhiều lựa chọn.xung quanh không có hàng quán hay sự lựa chọn nào hết.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Johny Nguyễn đã viết một đánh giá thg 11 2017
Việt Nam
1,0 trên 5 bong bóng
Mình đặt phòng qua đt & báo lễ tân sẽ check in lúc 20h cùng ngày.
Khi đến khách sạn nhận phòng, mình ko thấy nv lễ tân nào cả. Đứng gọi một lúc thì có nhân viên mặc áo thung xốc sết nhưng ko phải là đồng phục ra đón.
Mình bảo đac có đặt phòng trc và mún làm thủ tục check in nhưng hầu như họ ko có bất cứ thông tin gì về thông tin đặt phòng của mình nên phải mất 20' để tìm thông tin.
Sau khi nhận phòng, nhân viên không hướng dẫn đường ra villa mà chỉ để mình tự đi. Lối đi villa tối mịt ko thấy đường nên mình bị lạc. Sau đó có nhân viên chạy xe máy ra hướng dẫn.. Haixx.. Quá tiếc...
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2017Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
hoan1207 đã viết một đánh giá thg 6 2017
Hà Nội, Việt Nam
1,0 trên 5 bong bóng
Tôi viết bài này bằng tiếng Việt vì phần lớn những ai đã ở, muốn ở và sắp ở đều là người Vietnam, vậy chia sẻ cho mọi người cân nhắc.

Bãi Lữ thực sự là nỗi ám ảnh và không có chút gì thể hiện giá trị của đồng tiền bạn bỏ ra.

Chúng tôi đặt 4 phòng trong cùng 1 căn biệt thự cho 3 đêm cuối tuần. Có lẽ do không cần khách nên họ cũng chẳng mặn mà gì, mà mình cần ở thì mình chủ động gọi điện, nhắn tin họ gọi lại, giá sau khi đàm phán là 1,650,000VND/double room, và ăn sáng trẻ em trên 5 tuổi là 80,000VND. Khi chúng tôi check in thì đã muộn, khoảng 19.30 và trục đường chính đã tối đèn, nhân viên dẫn tôi đi tắt qua thảm cỏ để vào nhà, và bạn ý có nói anh chị cứ vô tư đi, không sao đâu. Khi vào phòng, việc đầu tiên bạn hỏi là tối nay anh chị ăn ở đâu, nếu ăn ở trong KS thì đồ không được tươi và đắt hơn đó. Thật đúng vậy, câu chuyện không sai, tuy nhiên tôi hiểu mục đích là bạn sẽ làm với hầu hết các khách check in, hướng khách ra nhà hàng ngoài khách sạn…
Trong phòng, ngoài không gian với 2 chiếc giường 1,4m, tất cả các thứ còn lại ở tình trạng rất tồi. Tivi có 13 kênh tất cả và không thể xem được vì nhiễu, điện thoại không gọi được, internet không có, ga giường có vết máu đã khô, phòng tắm rộng nhưng cũ kỹ, khăn tắm rách rưới, màu cháo lòng do dùng quá lâu. Cabin tắm thì hỏng vòi sen, các vòi nước còn lại cáu bẩn, tia nước bắn lung tung. Cửa sổ thông gió mốc meo, cũ kỹ, và nhiều thứ khác nữa đều rất vớ vẩn, điều hoà không tự điều chỉnh được, chạy kêu to rầm rầm. ổ điện bị cái tủ đầu giường chặn mất nên không cắm củ sạc để sạc cái Iphone. Thứ duy nhất có thể dùng được là máy sấy tóc.

Sáng hôm sau dậy, chúng tôi lên nhà hàng ăn sáng với voucher được phát cho từng ngày. Cảm giác Warm Welcome đầu tiên khi vào nhà hàng là bị chặn lại bởi 1 bạn áo trắng váy màu cũ kỹ, mặt không một chút thiện cảm, và bạn đòi voucher ăn sáng, đếm người và cho vào như một ân huệ. Giờ đóng cửa ăn sáng tới 9.30, tuy nhiên, tới 8.35 thì hầu hết các đồ không còn. Tôi có order thêm miếng giò lụa để ăn với bánh cuốn thì nhân viên từ chối ngay, nói là hết rồi anh thông cảm. May là có 1 chị mặc thường phục nghe thấy và nói nhân viên xuống lấy đi, thế là 5p sau tôi có miếng giò. Khách lấy đồ buffet thì chen lấn, như một bãi chiến trường…việc này cũng do ý thức văn hoá của du khách. Trong lúc ăn sáng, cũng có 1 bàn nhân viên đang ăn sáng, nói cười rúc rích, à ăn bánh cuốn giò nhé. Ăn sáng xong, tôi và anh bạn cầm cái cốc cafe đang uống dở ra ngoài biển để uống nốt thì 1 nữ nhân viên chạy ra chặn lại không cho mang, nói là tài sản của bọn em, anh không được mang đi đâu mất mát, kể cả mang xuống bể bơi cách đó 20m. Tôi có nói anh sẽ mang trả lại sau 20p vẫn không được chấp nhận. Tới lúc tôi cáu thì lại được. Thật không thể tưởng tượng sự thô lỗ đó.

Trong lúc ăn sáng, 1 bạn nhân viên tươi cười hỏi trưa nay anh chị có ăn ở nhà hàng em không, có món ABCD…nhưng giá trong resort đắt lắm, đồ không tươi, nếu em mua ngoài mang vào nhờ bếp nấu sẽ rẻ hơn blalalala. Do tâm lý ra biển mà ăn hải sản không tươi thì chán chết nên tôi có nhờ em mua giúp 2 kg tôm he, giá em báo là 750k/kg, nhưng đến buổi trưa ngồi vào bàn, em nói là không mua được nên anh dùng tạm tôm này, em lấy anh 600k/kg thôi. Sự đã đành nên tôi OK vì tưởng là tôm của KS. Khi thanh toán, tôi ký vào phòng là 2,2 triệu, tưởng đã xong, nhưng hoá ra phải trả thêm 1,2 triệu tiền mặt ở ngoài cho nhân viên nhà hàng cho món tôm rụng đầu. Thử hỏi, tiền này có thuộc doanh thu khách sạn không?

Buổi tối sau khi về phòng 1 lúc thì mất điện khoảng 20 phút, may là cái đèn pin thôi mang theo phát huy tác dụng, nhưng phải mở cửa phòng để lấy không khí nên muỗi và côn trùng bay vào đầy phòng.

Nửa đêm, toàn bộ khu resort tắt đèn tối om, không 1 chút ánh sáng ở các khu vực công cộng, lối giao thông giữa các biệt thự. Kinh hoàng hơn là tự nhiên có ai đó đập cửa phòng tôi dồn dập, gào lên mở cửa, mở cửa…tôi hỏi kỹ thì ra họ nhầm do rượu say. Không bóng dáng an ninh resort đâu sau cả chục phút tôi ra mở cửa( Tôi phải cầm đèn pin và con dao mang theo để đề phòng). Ngay lúc đó, tôi gọi lễ tân nhưng điện thoại không gọi được…giả sử lúc đó phòng tôi bị tấn công thì an ninh resort thế nào? Không có một ai…

Ngày thứ 2, lúc 7.40 sáng, đang ngủ ngon thì nghe tiếng đập cửa rất to, mở cửa ra thấy 1 bạn nói em đến dọn phòng. Thật không hiểu nổi cái quy định giờ làm phòng thế nào mà cả nhà đang ngủ thì bị dựng dậy. Sợ quá nên tôi nói nhà anh đang ngủ, lát nữa em quay lại. Vậy em vứt luôn trước cửa cái rổ, trong đó có vài cái khăn cũ kỹ rồi đi không lời xin lỗi đã làm phiền mình. Nhìn sang phòng anh bạn, cũng thấy đống khăn, được cho là sạch nhưng để thẳng xuống viên gạch trước cửa phòng.

Ngày thứ 3, phòng mình không được dọn, không có nước vì các bạn nhầm mình check out, may mà có nước mang ở xe, bỏ ra cả nhà cùng vui.

Trước khi check out buổi sáng, tôi có xin nhân viên nhà hàng 1 xô đá nhỏ để ướp cái thùng nước lạnh. Gặp đúng em hôm trước mời mình ăn tôm bụi giá cao, em cho ngay(vì mình cũng dùng dịch vụ em kiếm thêm mà) nhưng chỉ có khoảng 10 viên đá, tôi có xin thêm thì 1 em khác bay ra, nói nhiều hơn phải tính tiền. Tôi bảo OK anh trả thì em lại nói hết đá, kết luận là được khoảng 10 viên đá. Khi check out, sau khi thanh toán xong khoảng hơn 14 triệu, tôi cũng chẳng được cái hoá đơn và đơn giản vẫn chỉ là tờ giấy viết tay….tôi có nói với bạn manager về mấy issues, bạn có nói là “ để em nói với bên buồng anh nhé, à cái này là bên bàn, blablabla”

Với quy mô đầu tư không nhỏ(chắc đôi trăm tỉ), biển và cảnh quan khá đẹp, tôi thật sự tiếc cho chủ đầu tư của Bãi Lữ resort, và cũng tiếc cho cái hoạt động hàng ngày, cái mà bạn không thể gọi là dịch vụ du lịch được. Tiếc cho những con người gắn bó ở đó cả chục năm không phát triển được, tiếc cho những hành xử vô cùng thiếu chuyên nghiệp của nhân viên tới quản lý các bộ phận, tiếc nhiều thứ, nếu nhân viên được đào tạo cơ bản, họ đã không như vậy. Lỗi tại ai?????

Các bạn có muốn đi nghỉ ở Bãi Lữ resort không thì tuỳ nhé, biển đồng 4 sao hẳn hoi đấy.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2017
1,0 trên 5 bong bóngPhòng
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
1,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Matthew-Duong đã viết một đánh giá thg 7 2017
Hà Nội, Việt Nam
3,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi ở đó trong ba đêm (13-16 / 7/2017) và đã có một kinh nghiệm ok với khu nghỉ mát. dịch vụ phòng là ok, nhân viên đã được ok, bữa ăn sáng rất nghèo, nhiều nhóm khách hàng lớn đã làm cho nó một nơi rất ồn ào!

bãi biển có đầy đủ các vỏ vỡ, không phải là một bãi biển tốt cho trẻ nhỏ để đi bộ xung quanh.

Bạn không thể làm bất cứ điều gì ngoại trừ ở trong khu nghỉ mát, ăn uống trong khu nghỉ mát và sau đó bơi lội trên biển! khu nghỉ mát này khá tách biệt với các cộng đồng và dịch vụ địa phương.

giá tương đối cao so với chất lượng của nó.

Mẹo: đi bộ 1, 5 km và bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng địa phương giá rẻ (thức ăn tốt hơn cho cùng một mức giá nếu bạn quyết định ăn bên trong khu nghỉ mát). Các nhà hàng sẽ sắp xếp một chiếc xe để đón gia đình bạn từ khu nghỉ mát. Không có xe taxi ở đó.
Đọc thêm
Google
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2017
3,0 trên 5 bong bóngPhòng
2,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
3,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Không tìm thấy kết quả.Hãy thử thay đổi hoặc xóa nội dung tìm kiếm để xem các câu hỏi và câu trả lời.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Nghi Yen.
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Nghệ AnNghi Yen
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

BAI LU RESORT (Nghi Yen) - Đánh giá Khu nghỉ dưỡng - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Bai Lu Resort
Bai Lu Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Bai Lu Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Bai Lu Resort có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Tôi có thể tập thể dục tại Bai Lu Resort không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong khi lưu trú.
Bai Lu Resort có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Nhân viên tại Bai Lu Resort nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng việt.