Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Red Carpet Inn

Khách du lịch (131)
360
Toàn cảnh (12)
Video (1)

Giới thiệu

Số 29 trong 33 khách sạn tại Banff
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bồn tắm nước nóng
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Khách sạn không hút thuốc
Lối vào ra cho xe lăn
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh trong phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nằm ở vị trí trung tâm
Ngắm cảnh núi
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Chương trình giảm giá theo gói
Giảm giá khách sạn
763Đánh giá
9H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 132
  • 268
  • 223
  • 96
  • 44
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Giá trị tuyệt vời 5 phút đi bộ đến thị trấn. Nhân viên rất thân thiện và hiểu biết về các tour du lịch, vv Không có gì là quá nhiều rắc rối. 10 trên 10. Giường siêu thoải mái. Bãi đậu xe tuyệt vời trên trang web. Tủ lạnh & cà phê / trà
Đọc thêm
Đội ngũ tiếp tân luôn rất hữu ích và cảnh giác, chào đón mỗi khi chúng tôi đi qua sảnh. Việc tự đỗ xe dưới tòa nhà thấp nên một chiếc SUV hoặc cao hơn phải đậu quanh phía sau, điều này hơi khó chịu trong mùa đông. Các phòng đều sạch sẽ và có một phòng tắm được cải tạo gần đây. Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho ở đây vì các bức tường mỏng và cửa cho nhiều tiếng ồn qua. Vị trí này là tổng thể tuyệt vời vì nó mất năm phút đi bộ đến trung tâm của thị trấn và một chiếc xe buýt cho các lĩnh vực trượt tuyết kéo lên bên cạnh. Giá trị tốt để ở đây nếu bạn không lo lắng quá nhiều về khách sạn cung cấp trải nghiệm Banff của bạn.
Đọc thêm
Tôi đã ở phòng 108 vào ngày 11 tháng 3 năm 2019. Tôi đã cho một ngôi sao đơn giản vì không có lựa chọn nào cho số không. Tôi không đề xuất khách sạn này vào mùa đông và đây là lý do: Hệ thống sưởi ấm trong khách sạn này sử dụng nước nóng tuần hoàn thông qua bộ phận sưởi ấm phòng và khi máy điều hòa nhiệt độ bật quạt gió và nó rất to, nó giống như máy bay phản lực trên đường băng sẵn sàng cất cánh! ! hoặc một ví dụ khác sẽ là một lò sưởi trong nhà để xe của bạn. Thôi nào mọi người, tất cả những gì bạn phải làm là RPM thấp hơn trên động cơ quạt gió để nó vẫn thổi khí nóng trừ khi nó yên tĩnh và khách của bạn sẽ có thể ngủ mà không bị gián đoạn. Vì vậy, đây là lý do đầu tiên. Trong phòng 108 có (trên đầu những gì ở trên) một vấn đề khác. Có tiếng ồn bên trong bức tường có thể cách chỗ đầu của bạn trên giường 2 inch cứ sau 20 giây trong khoảng 15 giây cả ngày lẫn đêm để tôi và vợ tôi không thể ngủ cả đêm! . Khi trong quá trình kiểm tra tôi đã phàn nàn về điều này, tất cả những gì tôi nghe được là nói tiêu chuẩn: xin lỗi khi nghe điều này tôi sẽ gửi bảo trì để kiểm tra điều này. O thực sự tôi đã trả 100 đô la để có giấc ngủ ngon không nằm xuống giường thoải mái và nghe tiếng ồn đó suốt đêm! ! ! Làm thế nào về việc hoàn lại tiền vì tôi khá chắc chắn rằng tiếng ồn đó không phải là điều xảy ra ngay trước khi tôi đến và Nhân sự biết về điều này trong một thời gian dài nhưng vì một số lý do đã không bận tâm để khắc phục nó. Vì vậy, đây là lời khuyên miễn phí của tôi cho bạn: được bảo trì có thẩm quyền để xác định vị trí đường ống sưởi ấm bên trong bức tường gây ra tiếng ồn đó và phát hiện ra stud và tìm vị trí nơi đường ống đi qua đinh tán, cắt một số bức tường khô lấy cái đục và làm cho lỗ trong đinh lớn hơn để đường ống được làm không chạm vào stud và Bingo! ! tiếp theo vá lỗ hổng để nó được chà nhám và sơn vào ngày hôm sau để mọi người có thể ngủ trong phòng 108 và có lẽ là phòng 109 bên cạnh nó. Một lời khuyên khác là khi mọi người trả tiền cho một thứ gì đó (ngủ ngon) và bạn không cung cấp điều này Xin hãy trung thực và giải quyết vấn đề để khách hàng không cảm thấy như bị lừa. Cảm ơn bạn cho những người đã kiên nhẫn và đọc nhận xét của tôi cho đến cuối cùng. Andrew L.
Đọc thêm
Các nhân viên rất thân thiện, nhưng wasn thực sự ấn tượng bởi bất cứ điều gì khác. Thật tuyệt khi phòng tắm được cải tạo, nhưng không có không gian để đặt bất cứ thứ gì vì bồn rửa đã lấp đầy toàn bộ không gian, giống như vòi hoa sen, nơi duy nhất để đặt bất cứ thứ gì ở bên ngoài mép bồn. Máy sấy tóc rít lên rất to, bạn không thể sử dụng nó và khăn siêu thô. Căn phòng có mùi lạ và sức nóng của chúng tôi đã giảm xuống còn 13. Đó là một hộp băng ở đó. Tôi đã ở trong các khách sạn rẻ hơn ở Banff đẹp hơn nhiều.
Đọc thêm
Nhận thấy đầu tiên khi chúng tôi vào phòng là tấm thảm. Nó hoàn toàn bẩn. Không có yếu tố wow. Giá đã được xem xét tuyệt vời vị trí. Nhưng xin vui lòng trước khi bạn tăng giá của bạn cố gắng sửa chữa cửa của bạn có khoảng cách ở phía dưới. Bạn có thể nghe thấy bất cứ điều gì xung quanh bạn, tiếng bước chân, trò chuyện, vòi hoa sen từ một phòng khác.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
107 US$ - 310 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
red carpet hotel banffred carpet inn banffbanff red carpet inn
ĐỊA ĐIỂM
CanadaAlbertaCanadian RockiesBanff National ParkBanff
SỐ LƯỢNG PHÒNG
52
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị