Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Metropolitan Hotel Vancouver khi đến thăm Vancouver. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh quyến rũ cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Metropolitan Hotel Vancouver cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Metropolitan Hotel Vancouver, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nằm gần các địa danh như Marine Building (0,4 km) và Robson Street (0,6 km) đã làm Metropolitan Hotel Vancouver trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Vancouver.
Khi đến Vancouver, bạn có thể muốn thử tôm tại một trong những nhà hàng lân cận như Blue Water Cafe, Seasons in the Park hoặc Cardero's Restaurant & Live Bait Marine Pub.
Nếu còn thời gian, Granville Island, Vancouver Downtown và Gastown là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Metropolitan Hotel Vancouver khi trải nghiệm tất cả những gì mà Vancouver có thể đưa lại.
Tôi đã ở đây trong một chuyến công tác ngắn 2 đêm vào tháng Ba năm 2014. Khách sạn ở trung tâm của khu thương mại - nhà hàng, bảo tàng nghệ thuật và đường sắt trên cao. Phòng gym có hai máy tập chạy bộ, máy tập và tạ. Nhân viên chăm sóc khách hàng đặc biệt tận tình với việc đặt bữa tối cho khách.
Chúng tôi đến Canada từ các tiểu bang không có kế hoạch về khách sạn với hy vọng có thể tìm được thứ gì đó ưng ý với mức giá phù hợp. Sau khi lái xe xung quanh, ai biết chúng tôi đã xảy ra bao lâu ở Marriott. Tháng sáu vô cùng hữu ích và tìm thấy bữa tiệc gồm 4 người của chúng tôi một phòng. Anh ấy thực sự đã cứu trong ngày! Sau đó, chúng tôi có thể ăn một bữa ăn hảo hạng tại nhà hàng trong nhà. Thật là một khởi đầu tuyệt vời cho kỳ nghỉ ở Vancouver của chúng tôi! !
Metropolitan là một nơi trú ẩn thoải mái yên tĩnh ở trung tâm của Vancouver. Hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một chuyến thăm quan trọng và các chuyên gia kinh doanh. Tôi thả các đồng nghiệp của mình tại sảnh Sutton Place rất đông đúc và đi bộ đến Met. SP không phải là cảnh của tôi. Sảnh Met có kích thước đẹp và được trang trí đẹp mắt. Khu vực lễ tân nhỏ, nhưng dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Phòng vua lớn hơn dự kiến, được trang bị tốt, sạch sẽ và thoải mái. Không có sự chờ đợi khó chịu cho thang máy mặc dù ở tầng cao hơn. Tôi quay lại sau đó trong tuần và đủ may mắn để được nâng cấp một bộ. Đó là một căn phòng được trang bị tương tự, và chắc chắn đủ tiêu chuẩn như một căn phòng rộng rãi và được chào đón nhiều. Phòng của tôi bao gồm bữa sáng ngon lành và được chuẩn bị tốt tại Diva, nhà hàng của khách sạn. Vui lòng xem đánh giá Diva riêng biệt của tôi. Tôi sẽ trở lại Met mà không do dự.…
Tôi đã ở lại khách sạn Metropolitan hai lần để đi công tác gần đây. Về mặt tích cực, tôi thích vị trí - gần ga Skytrain và rất nhiều khu mua sắm và tiện nghi. Các nhân viên thân thiện và hữu ích và các phòng sạch sẽ. Nó cũng thường có giá tốt hơn so với các khách sạn khác trong khu vực. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản là một sự kết hợp kỳ lạ giữa cũ và mới và khách sạn không kết hợp cả cũ hơn - quyến rũ hay hiện đại. Trung tâm thể dục cũng rất nghèo nàn. Nó nhỏ và đông đúc với một hỗn hợp hạn chế của các thiết bị cũ. Nếu bạn không quan tâm đến trung tâm thể hình và được giá tốt thì đây là một lựa chọn tốt.
Chúng tôi có đặc ân là khách du lịch cấp đại sứ với chuỗi Marriott. Hôm nay tôi đã nói chuyện tại chỗ nghỉ bằng ứng dụng có sẵn qua trò chuyện, đó là một chiếc áo sơ mi tôi đã được nâng cấp lên một chiếc áo ngọt ngào. Khi tôi đến khách sạn, một người giám sát lễ tân tương đối mới và rất thiếu hiểu biết tên Karah, đã từ chối nâng cấp bổ sung và thay vào đó nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ phải trả tiền. Tôi đã đề cập rằng điều này đã được giải quyết trong cuộc trò chuyện của tôi với khách sạn và tôi đã đề cập rằng mỗi khi chúng tôi ở lại khách sạn, chúng tôi luôn nâng cấp. Cô ấy phớt lờ chúng tôi và đuổi chúng tôi đi nên cuối cùng chúng tôi phải đi đến một khách sạn khác. Đây là sự kiện cấp độ dịch vụ lớn đầu tiên của tôi tại khách sạn này và thật tệ là tôi phải đánh giá để thành viên trong nhóm này được đào tạo thích hợp mà cô ấy cần vì cô ấy không thể bỏ qua bất kỳ vị khách nào.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị