Chào đón bạn đến với DoubleTree Fallsview Resort & Spa by Hilton - Niagara Falls, "Mái nhà xa" của bạn ở Thác Niagara. DoubleTree Fallsview Resort & Spa by Hilton - Niagara Falls sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Thác Niagara như Nikola Tesla Statue (0,6 km) và Mount Carmel Spiritual Centre (1,7 km), DoubleTree Fallsview Resort & Spa by Hilton - Niagara Falls là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của DoubleTree Fallsview Resort & Spa by Hilton - Niagara Falls đều có tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại Doubletree Fallsview Resort & Spa By Hilton - Niagara Falls Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số hải sản, bao gồm Skylon Tower Revolving Dining Room, Sandstone Grillhouse và Remingtons of Niagara, đều nằm gần Doubletree Fallsview Resort & Spa By Hilton - Niagara Falls Hotel.
Nếu bạn thích khám phá Thác Niagara, khám phá một trong những viện bảo tàng lịch sử, như Lundy's Lane Battlefield và Willoughby Historical Museum.
DoubleTree Fallsview Resort & Spa by Hilton - Niagara Falls giúp bạn khám phá Thác Niagara một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Sẽ không bao giờ đến thăm Thác Niagara nữa, thật là xấu hổ khi toàn bộ nơi này đã bị chiếm đoạt. Phòng của chúng tôi cũng như tất cả các khu vực của Hilton Doubletree đều có mùi cơ thể của một nhóm nhất định (bạn biết tôi đang nói đến ai). Cái giường mắc màn, thang máy, thật khó chịu. Và đó là khi đeo mặt nạ. Ồ. . . Tôi sẽ cho nó một số 0 nếu tôi có thể. Tuy nhiên, không chỉ khách sạn này, toàn bộ khu vực của Thác Niagara đã được tiếp quản. Tôi sẽ mua một dụng cụ vệ sinh mũi khi tôi về nhà và loại bỏ Mùi hôi này ra khỏi mũi. Rất vui vì tôi chỉ đến trong một đêm với bọn trẻ. Chào tạm biệt các em NF, các em sẽ không quay lại với anh nữa!
Đã đăng ký trên Ứng dụng vào khoảng 3 giờ chiều cho biết 5 giờ chiều đến và chọn một phòng trong số những phòng có sẵn được hiển thị trong Ứng dụng. Tôi cũng yêu cầu một chìa khóa kỹ thuật số để tôi có thể đi thẳng vào phòng. (lưu ý check - in được ghi là 3:30 pm trên trang web) Chúng tôi đến sớm hơn một chút vào khoảng 4 giờ 40 chiều, rất ngạc nhiên là không có bãi đậu xe dành riêng cho các thành viên Diamond nhưng không phải là vấn đề lớn. Vẫn không nhận được chìa khóa kỹ thuật số, nhưng không có vấn đề gì vì tôi đã chỉ định 5 giờ chiều đến. Tôi quyết định chỉ xếp hàng ở quầy lễ tân để lấy chìa khóa. Một lần nữa, không có đường dây dành riêng cho các thành viên ưu tú như các hội đôi khác mà chúng tôi đã ở. Đã đợi 15 phút tốt đẹp khi xếp hàng vì nó khá bận rộn ngay cả khi cả 3 quầy làm thủ tục đều mở. Bây giờ là khoảng 4 giờ 55 chiều. Chúng tôi làm thủ tục nhận phòng, nhân viên đại diện không đề cập đến bất cứ điều gì cùng dòng "cảm ơn vì đã là thành viên ưu tú". Nhân viên hỗ trợ mất một lúc và tôi tiếp tục thấy cô ấy nói chuyện với nhân viên trên đài. Phòng vẫn chưa sẵn sàng cho chúng tôi. Tôi cho biết phòng có sẵn trên ứng dụng và tôi chỉ định đến lúc 5 giờ chiều. Chúng tôi được thông báo là sẽ đợi 15 phút để dọn phòng chuẩn bị sẵn phòng. Tôi hỏi liệu họ có thể nâng cấp chúng tôi lên bất kỳ thứ gì với tư cách là thành viên Kim cương (mà được quyền nâng cấp tối đa một phòng) hoặc cung cấp cho chúng tôi một phòng khác cùng loại. Không, họ muốn chúng tôi đợi phòng. Mặc dù tôi thấy nhiều phòng và dãy phòng có sẵn trong Ứng dụng. Họ đã nói rằng họ có thể chuyển chúng tôi đến một căn phòng thấp hơn mà tôi đã từ chối. Chúng tôi đợi bên những chiếc ghế dài gần giữa lối vào chính. Bây giờ là 5 giờ 15 chiều và phòng vẫn chưa sẵn sàng. Mãi đến 5 giờ 25 phút tối, tôi mới nghe thấy người đại diện hét tên tôi từ quầy làm thủ tục để thu hút sự chú ý của tôi và bảo tôi đến bàn làm việc. Thành thật mà nói sẽ là một cử chỉ đẹp hơn nhiều nếu chỉ đi đến chỗ chúng tôi và nói với chúng tôi rằng phòng đã sẵn sàng thay vì gọi chúng tôi qua hành lang. Chúng tôi nhận được chìa khóa phòng và người đại diện xin lỗi vì sự chậm trễ và sẽ báo cáo vấn đề dọn phòng cho người quản lý. Nhưng tất nhiên chúng tôi không nghe bất cứ điều gì thêm về nó từ bất cứ ai trong suốt thời gian của chúng tôi. Thành viên Kim cương nếu bạn muốn ăn sáng cho kỳ nghỉ của mình, bạn chỉ nhận được tín dụng $ 10 CAD / người. Tôi hiểu Hilton ở Mỹ gần đây đã chọn các khoản tín dụng ăn sáng cho các thành viên ưu tú nhưng ngay cả như vậy, nó thường là $ 15 usd / người. Tôi đã đến một vài bữa tiệc đôi trong thời kỳ đại dịch và tất cả họ đều cung cấp bữa sáng tự chọn đầy đủ hoặc bữa sáng gọi món, tất cả đều được bao gồm như một thành viên kim cương. Bữa sáng được định giá thấp mặc dù với phần lớn các món ăn sáng có giá từ 12 đến 14 đô la tại nhà hàng Buchanans. Vì vậy, đối với tôi, nó giống như cắt giảm chi phí ở đây bằng Doubletree Niagara để tiết kiệm một vài đô la. Kinh nghiệm tốt duy nhất cho kỳ nghỉ của tôi là nhân viên phục vụ tại Buchanans. Siêu thân thiện và chu đáo, mặc dù chỉ có một bàn khác vào thời điểm đó. Bãi đậu xe đều ở ngoài trời và có giá 22 đô la / đêm không giảm giá cho các thành viên ưu tú. Họ cung cấp cho bạn một vé để đặt trên dấu gạch ngang của bạn. Nhiều địa điểm khác chỉ xin biển số. Hồ bơi khá lớn, chúng tôi không muốn thử vì nó khá bận rộn với rất nhiều trẻ em xung quanh. Vị trí khá ổn, khoảng 10 - 15 phút đi bộ đến thác hoặc đồi clifton. Phòng có tầm nhìn đẹp ra thác, và các phòng ở mức trung bình. Doubletree được biết đến với bánh quy miễn phí tại quầy lễ tân. nhưng khi được hỏi về nó, họ cho biết họ đã loại bỏ chúng do đại dịch và không đưa chúng trở lại. Một lần nữa, việc cắt giảm chi phí nhiều hơn tại Doubletree này vì các Doubletree khác đã giữ những điều này trong suốt đại dịch. Nhìn chung, tôi sẽ không ở lại đây một lần nữa trừ khi tôi thấy sự công nhận địa vị tốt hơn cho các thành viên ưu tú và dấu hiệu mang lại những thứ mà họ đã cắt giảm 'do đại dịch'. Cho đến khi đó có những lựa chọn tốt hơn cho các khách sạn trong khu vực. Lưu ý cuối cùng, trong thời đại ngày nay, mọi thứ đều là kỹ thuật số nên khi tôi thấy họ in biên lai gửi xe để dán vào chỗ đỗ xe của bạn hoặc bạn nhận được phiếu mua hàng bằng giấy để đổi chai nước và nhận phiếu bằng giấy cho tín dụng ăn sáng thì có vẻ như khách sạn này có không được cải thiện chính nó trong một thời gian. Tôi đã thấy các khách sạn chỉ cần ghi chú lại biển số, chỉ cần yêu cầu chai nước và mang đến phòng của bạn và tín dụng ăn sáng sẽ tự động được trừ vào hóa đơn. Khi tôi đến một 'khu nghỉ mát', tôi mong muốn có một khoảng thời gian thư giãn. Nhưng khi tôi phải đợi phòng, đi thêm một chuyến đến ô tô để dán biên lai lên bảng điều khiển, đối với tôi điều đó không hề thư thái.…
Mặc dù các phòng rất đẹp nhưng dịch vụ khách hàng thì không! Khi đến nơi dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày cưới, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ phải trả thuế khách du lịch. (Khách sạn Crown Royal sẽ trừ nó vào hóa đơn khi chúng tôi sống ở Ontario). Sau đó, họ sẽ không tôn vinh 75. 00 gói spa trực tuyến mà chúng tôi sẽ chi hơn 200. 00 trên đầu 75. 00 Họ không hướng dẫn chúng tôi đến thang máy khuất tầm nhìn nên chúng tôi phải tìm kiếm chúng! Hồ bơi rất đáng yêu. Nhà hàng Buchanan nổi tiếng về bít tết và hải sản không mở cửa trong tuần chỉ vào cuối tuần! Khi tôi bày tỏ rằng chúng tôi muốn hủy bỏ, họ nói với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ phải làm điều đó trực tuyến! Vì vậy, tôi đã làm và chỉ ở lại một đêm! Theo như tôi lo ngại, điều này thấp hơn nhiều so với những gì một Hilton nên được phục vụ! Tôi sẽ tận dụng tối đa tuần đặc biệt của chúng ta tại một khách sạn khác, tạm biệt Hilton!…
Đã đặt khách sạn này vì tôi muốn một khách sạn có spa cho ngày Valentine cuối tuần trong tháng này. Tôi đến Thu và đặt 2 đêm vì tôi muốn rời Sat sáng. Tôi không lớn về đám đông và thấy rằng đây là cuối tuần của gia đình (kỳ nghỉ), tôi biết nơi này sẽ chật cứng. Tôi đã ở một trong những tài sản của họ trước đây và tôi đã mong chờ chiếc bánh quy ấm áp. Nó đã không thất vọng và tôi đã có 2; ). Phòng có 2 giường cỡ queen cực kỳ thoải mái. Yêu đồ vệ sinh Crabtree và Evelyn. Tôi không có gì xấu để nói về phòng. Tôi đã không kiểm tra các tiện nghi nhiều vì tôi đang có tâm trạng nghỉ ngơi và thư giãn. Tôi đã đặt gói spa 2 giờ tại spa Aveda và tôi rất thích mỗi phút của nó! ! Chuyên gia thẩm mỹ Amara của tôi đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi trôi ra khỏi spa. Tôi cũng đã thưởng thức một bữa tối bít tết tuyệt vời trong đêm Thu của Hội trưởng. Các loại kẹo bơ cứng kẹo bơ cứng là phải thử! ! Overal nó là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Bởi vì nó là một điểm du lịch, căn phòng hơi cao nhưng tôi vẫn ổn với điều đó. Không thích rằng không có bãi đậu xe miễn phí. Đỗ xe là $ 20 mỗi ngày! ! Và cà phê Starbucks ở sảnh là đắt tiền. Và điều này đến từ một người sống ở Toronto. Có một máy pha cà phê trong phòng và cà phê rất ngon nhưng không có nước nóng để uống trà. Đồi Clifton, sòng bạc Fallsview và Sòng bạc Niagara cách đó chưa đến 10 phút đi bộ. Tôi đã không được đi bộ đến Thác như vậy - 22 C trong hầu hết các ngày thứ Sáu. Đây là một khách sạn tuyệt vời nếu bạn muốn tránh xa khách du lịch và đi bộ đến các điểm tham quan.…
Tôi ở đây lần đầu tiên vào tháng 12 với gia đình. Người phụ nữ châu Á bàn fronk rất thô lỗ, sau khi kiểm tra, về cơ bản cô ấy nói "Tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thang máy". Chúng tôi yêu cầu cung cấp một vài tiện nghi cơ bản như bàn chải đánh răng và dán trước khi đến nhưng họ không bao giờ rời khỏi phòng. Các phòng đều đàng hoàng và sạch sẽ. Các bữa ăn sáng là cơ bản, khá nhiều nước trái cây, bánh mì và ngũ cốc. Starbucks on - site là một bổ sung tốt đẹp và bạn có thể sạc cà phê vào phòng của mình. Nhìn chung, nếu không có khoản tín dụng nghỉ dưỡng 100% của Hilton, tôi sẽ không đến nơi này một lần nữa.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị