Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Homewood Suites by Hilton Ottawa Airport khi đến thăm Ottawa. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp bếp nhỏ, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và Homewood Suites by Hilton Ottawa Airport làm cho việc online trở nên dễ dàng với wifi miễn phí có sẵn.
Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Thêm một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Saint John the Baptist Ukrainian Catholic Shrine (4,6 km), du khách tại Homewood Suites by Hilton Ottawa Airport có thể dễ dàng đến thăm một trong những địa điểm nổi tiếng nhất này của Ottawa.
Khi ở Ottawa hãy nhớ thử nhà hàng kiểu hy lạp lân cận như Kallisto Greek Restaurant, The Greek Souvlaki House hoặc Greek On Wheels.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Ernst & Young Centre (1,6 km), là một điểm yêu thích ở Ottawa và nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Homewood Suites by Hilton Ottawa Airport khi trải nghiệm tất cả những gì mà Ottawa có thể đưa lại.
Tôi đi công tác rất nhiều và chuyến đi này là để đi cùng con trai tôi trong chuyến công tác tới Ottawa. Chúng tôi đã kiểm tra vào thứ Năm mà không có sự cố. Sau khi vào phòng của chúng tôi, mở gói, mở gói thực phẩm và làm một số công việc. Gõ cửa. Quý ông bảo trì đưa cho con trai tôi một thẻ phòng và nói, "con cần chuyển đến phòng này"? ? ? Tôi gọi cho quầy lễ tân, tôi được cho biết, dịch vụ dọn phòng không liên lạc được với lễ tân và phòng 519 chưa được dọn dẹp xong. Tôi giải thích với FRONT DESK sau 5. 5 giờ lái xe và bây giờ tôi đã rời khách sạn để đi công tác, tôi không chắc khi nào tôi có thể chuyển phòng. Tôi được cho biết là tôi sẽ phải chuyển đi. Tôi vẫn giữ thẻ phòng 419. Khi tôi đang ở nơi kinh doanh của con trai tôi, tôi nhận được cuộc gọi từ khách sạn nói rằng 419 sẽ không gần phòng con trai tôi (như yêu cầu ban đầu) nhưng bây giờ họ sẽ có 2 phòng gần nhau trên tầng 6. Tôi giải thích với "anh ấy" do hết sự nhầm lẫn và rắc rối này, khách sạn sẽ bồi thường cho tôi như thế nào? Tôi trở về khách sạn, đánh rơi chìa khóa phòng 419 ở quầy lễ tân (suốt ngày không nói một lời). Anh ấy đưa cho tôi 2 thẻ phòng ở tầng 6 và đưa cho tôi một túi đựng đồ ăn trưa bằng giấy màu nâu và nói rằng đây là từ khách sạn. Tôi cầm lấy cái túi, không biết có gì trong đó, định bước đi thì anh ta nói, oh bạn không thể vào 519 để lấy đồ của bạn Tại sao? ? ? Bởi vì bây giờ bạn đã có chìa khóa cho tầng 6. Làm thế nào tôi có thể vào được 519? Tôi sẽ đến mở nó cho bạn. VẪN KHÔNG NÓI MỘT LỜI NÀO VÌ TÔI SAU ĐÓ. Khi chúng tôi đi ngang qua tiền sảnh, anh ấy nói, "" "" BẠN CẦN THAY ĐỔI THÁI ĐỘ NỔI BẬT "" "". Tôi đang dừng lại trên đường đi của mình, TÔI NÓI TÔI BẮT VƯỜN CỦA BẠN? ? ? ? ? BẠN LÀ AI ĐỂ NÓI CHO TÔI, MỘT KHÁCH HÀNG, MỘT KHÁCH HÀNG NGUỒN GỐC ĐỂ THAY ĐỔI THÁI ĐỘ CỦA TÔI? ? ? ? Bạn nên thành thật xin lỗi vì sự bất tiện của tôi. Khi ở trong thang máy, anh ấy khoanh tay đứng và tôi hỏi anh ấy đã làm công việc này được bao lâu, vì rõ ràng anh ấy cần được đào tạo thêm về dịch vụ khách hàng. Khi chúng tôi đến lúc 5 giờ 19, tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn nói chuyện với người quản lý, yah, vào ngày mai. Tôi đã bị xúc phạm và kinh hoàng đến nỗi khi gặp con, tôi kể cho cháu nghe về cuộc trao đổi thì cháu vào khách sạn đối chất với cháu về thái độ của cháu. Anh ta nói dối con trai tôi và nói với anh ta rằng tôi đã vô lễ với nhân viên của anh ta. Tôi không có bất kỳ cuộc trao đổi nào khác ngoại trừ anh ta. Túi giấy màu nâu đựng một chai nước, 2 thanh sô cô la và một thẻ quà tặng trị giá 50 đô la. Tôi bỏ lại tất cả trong phòng. 519, không, cảm ơn bạn! Dịch vụ khách hàng có nghĩa là nhiều hơn nữa. CSR này rõ ràng không hiểu dịch vụ khách hàng, rõ ràng không hiểu cách nói chuyện hoặc giao dịch với khách hàng. Tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ đặt chân đến khách sạn Hilton khác trong tất cả các chuyến công tác của mình. 3 ngày sau, vẫn cảm thấy sự xấu xí của CSR đó và thuật ngữ đó không phù hợp với vai trò của mình. Anh ta không đảm bảo hoặc xứng đáng với danh hiệu đó ĐỪNG BAO GIỜ Ở ĐÂY! ! ! ! ! !…
Gần đây chúng tôi đã dành 4 đêm tại Homewood Suites khi đến thăm Ottawa và đi du lịch với một đứa trẻ 3 tuổi. Khách sạn rất tuyệt vời; nhân viên tuyệt vời, một bữa ăn sáng miễn phí tốt đẹp, một hồ bơi (mà chúng ta sử dụng hàng ngày?) và một phòng tập thể dục phong nha. Bộ của chúng tôi là tuyệt vời +++; chúng tôi đánh giá cao khu vực phòng khách vào ban đêm, để thư giãn khi du khách trẻ tuổi của chúng tôi ở trên giường. Chúng tôi đánh giá cao khu vực nhà bếp cho tủ lạnh của nó và một khu vực ăn uống nhỏ, nơi chúng tôi thưởng thức bữa ăn ngoài trời một đêm sau một ngày dài phiêu lưu. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại Homewood khi chúng tôi ở Ottawa; & Tôi sẽ tìm kiếm các địa điểm ở những nơi khác mà tôi ghé thăm trong tương lai
Đã dành 2 đêm ở đây Được thư giãn, chỗ ở rất đẹp rất yên tĩnh. Yêu thích khả năng tiếp cận dễ dàng đến nhà hàng (và Starbucks ở ngay bên kia bãi đậu xe: P) Điều duy nhất tôi nói là tôi ước bãi đậu xe lớn hơn một chút
Tôi thường đi du lịch đến khu vực Ottawa khoảng ba đến bốn lần một năm. Ở kiếp trước, tôi làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy có sự đánh giá cao về mức độ dịch vụ được cung cấp. Đó là những chi tiết nhỏ khiến tôi ấn tượng nhất và Greg rất đồng điệu với những chi tiết nhỏ của khách!
Từ lúc chúng tôi bước vào, chúng tôi đã được chào đón với dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Toàn bộ khách sạn là không tì vết, từ các phòng, đến khu vực ăn uống, sảnh chính, phòng tập thể dục và khu vực hồ bơi. Ở trong khách sạn này giống như ở nhà. Tuyệt vời ở lại!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị