The Sandman nằm ở vị trí thuận tiện gần sân bay và nhiều nhà hàng, quán ăn nhanh. Bản thân khách sạn không cung cấp nhiều tiện nghi ngoài dịch vụ đưa đón sân bay. Không có bữa sáng và tôi chưa bao giờ thấy một hồ bơi nhỏ như hồ bơi ở đó. Có thể là 12 feet x 10? Và không có khu vực boong để ngồi. Vào đêm đầu tiên của kỳ nghỉ, một trong những thang máy đã bị hỏng nhưng chiếc còn lại nghe có vẻ như nó cũng đang trên đường thoát ra ngoài. Tiếng ồn ào mỗi khi thang máy lên đến tầng 2. Vào thời điểm chúng tôi rời đi, cả hai dường như đã được cố định. Phòng của chúng tôi rất rộng rãi với một chiếc giường thực sự thoải mái. Mặc dù vậy, tôi không chắc vết bẩn đó là gì (hình ảnh cung cấp) khi tôi di chuyển gối ra khỏi đường. Rất nhiều cổng USB trong phòng luôn là một điểm cộng. Chiếc đồng hồ báo thức cạnh giường rất to nhưng sáng quá! Cách lựa chọn tốt hơn ở Ottawa gần sân bay với chi phí tương tự. Bạn sẽ không thất vọng nhưng cũng không thực sự ngạc nhiên.…
Chúng tôi đã ở nhiều khách sạn trong năm nay để cổ vũ các cuộc thi và đây là khách sạn tuyệt đối cho đến nay. Tôi yêu khách sạn này. Nó là sssooooo sạch sẽ và có tổ chức. Gagandeep Singh luôn có sẵn và rất dễ chịu. Tôi sẽ luôn chọn các khách sạn có chữ ký của người cát kể từ bây giờ. Tôi hoàn toàn hài lòng. Yêu nó.
Khách sạn này là một thảm họa không có tổ chức. Tôi đã đặt một phòng nữ hoàng công ty cho em gái tôi và tôi được cho là có hai giường cỡ queen, một bồn tắm và vòi hoa sen, như được chỉ ra trên trang web của họ. Nhận phòng là ngày 16 tháng 3 và trả phòng ngày 18 tháng 3. Hai lần, tôi cho khách sạn biết trước rằng chúng tôi sẽ đến muộn vào khoảng nửa đêm đến ngày 17. Họ xác nhận rằng họ có thông tin này. Tuyệt quá. Khi chúng tôi bước ra khỏi sân bay và gọi xe đưa đón, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi đã được đăng ký. Tôi hỏi làm thế nào điều đó có thể thực hiện được vì chúng tôi vẫn đang ở sân bay. Lễ tân cho rằng điều này là do chúng tôi đến muộn và đó là một cách để đảm bảo phòng. Tôi đã đi du lịch nhiều và nghĩ rằng điều này rất đáng ngờ vì tôi chưa bao giờ được nói điều này khi đến muộn trước đây. Nhưng, tôi đã cho anh ta lợi ích của sự nghi ngờ. Chúng tôi đến khách sạn, làm thủ tục "một lần nữa" và nhận chìa khóa phòng 606 trên tầng 6. Khi chúng tôi bước vào căn phòng tối này, và khi mắt tôi điều chỉnh, tôi thấy một chiếc áo khoác treo trên ghế và một chiếc giày trên sàn. Mắt tôi di chuyển về phía giường để tìm một người đàn ông đang ngủ trong đó. Tôi cảm thấy kinh khủng và hoàn toàn hoảng loạn, lao ra nhanh nhất có thể, vô tình để cánh cửa đóng sầm lại sau lưng, và chạy xuống sảnh vì xấu hổ. Khi đang chạy ngược về phía thang máy, tôi có thể nghe thấy tiếng chó sủa từ trong một trong các phòng. Chúng tôi quay lại nhận phòng và tôi nói rằng có người ngủ trong phòng đó! ! (Có thể là những người họ đã đăng ký dưới tên tôi và nếu không, chỉ là một sai lầm khác của họ). . chúng tôi nhận được một chìa khóa mới và một nhân viên đến lần này. Đó là một căn phòng mới trên cùng tầng và chúng tôi bắt đầu đi về phía trước đây tôi đã nghe thấy tiếng chó sủa. Tôi nói ồ không, tôi không thể ở gần một con chó sủa. Anh có vẻ khó hiểu vì hiện tại nó đang yên lặng. Khi anh ấy đưa chúng tôi đến căn phòng mới và ngay khi chúng tôi chuẩn bị đi vào, tiếng chó sủa lại bắt đầu và ở trong phòng ngay đối diện chúng tôi. Tôi đã nói KHÔNG, tôi không thể làm điều này. Nhân viên cho biết con chó thậm chí không được phép ở trong đó / trên tầng này vì tất cả động vật phải ở trong các phòng ở tầng trệt với mục đích làm vết bẩn. Vì vậy, quay trở lại quầy lễ tân, chúng tôi đi. Lần này, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ được đưa vào một căn phòng trên tầng 4 và phòng phải yên tĩnh vì đó là nơi các tổ bay ở lại. Hoàn hảo. Chúng tôi được hộ tống đến phòng của chúng tôi trên tầng 4 và khi tôi bước vào, tôi kiểm tra phòng tắm. Không có bồn tắm và chỉ có vòi hoa sen. Tôi nói rằng tôi đã đặt một phòng có bồn tắm. Nhân viên điện thoại xuống quầy lễ tân và anh ta đưa một phòng khác cho chúng tôi. Bây giờ chúng ta quay trở lại tầng 5, phòng 532. Vẫn không có bồn tắm. Sau đó, chúng tôi được thông báo là không có phòng trống tối nay có bồn tắm và sẽ kiểm tra với ban quản lý vào sáng mai. Điều đầu tiên vào buổi sáng, tôi đi xuống và nói chuyện với người quản lý, Ahmed, người rất hối lỗi. Anh ấy khuyên tôi rằng không có phòng nữ hoàng nào của họ có bồn tắm, chỉ có vòi hoa sen. Anh ấy đã chủ động và kiểm tra trang web để thấy rằng nó được quảng cáo sai mà họ làm. Tuy nhiên, bây giờ là ngày 19 tháng 3 (tôi về nhà ở Winnipeg) và trang web vẫn phản ánh thông tin sai lệch này. Nó thậm chí còn chưa được sửa chữa. Ahmed cho biết những đêm đầu tiên ở lại sẽ được miễn phí và anh ấy đã nâng cấp chúng tôi lên phòng suite có giường cỡ king (có bồn tắm) trên cùng tầng và nó đã sẵn sàng ngay lập tức, điều đó thật tuyệt nhưng tôi hầu như không ngủ được vì thất bại vào đêm hôm trước. Căn phòng mới này rất ổn ngoài việc bạn phải ngủ chung giường và bồn tắm không được vệ sinh sạch sẽ vì có rất nhiều lông trên đó. Tôi đã quá mệt mỏi vào thời điểm này để phàn nàn, đặc biệt là sau 5 lần thay đổi phòng, vì vậy tôi đã tự dọn dẹp nó. Khi thanh toán, ngày 18, nhân viên lễ tân nói vậy bạn đã gia hạn thời gian lưu trú? Tôi nói, xin lỗi? Không. Tôi đang trả phòng đúng giờ và yêu cầu trả phòng muộn lúc 12:30 thay vì 12 giờ. Sau đó, anh ấy hỏi liệu visa của tôi có kết thúc vào… (đọc 4 chữ số cuối cùng). Tôi đã nói không, đó không phải là thị thực của tôi. Vì vậy, họ ghim visa của người khác vào hóa đơn của tôi. Một lần nữa, Ahmed đến để thử và sửa lỗi này và trong khi xe đưa đón của chúng tôi đang đợi chúng tôi và tôi lo lắng thẻ tín dụng của riêng tôi được gắn vào phòng của người khác / thời gian lưu trú kéo dài. Cuối cùng thì Ahmed cũng đã khắc phục được sự cố nhưng tôi đang chờ xem khoản phí thực tế sẽ trải qua là bao nhiêu. Mặc dù Ahmed đã cố gắng hết sức để làm cho nó đúng, trải nghiệm khách sạn đã bị hủy hoại. Sự thiếu chú ý của họ đến từng chi tiết, và mối quan tâm lớn mà họ vẫn kiểm tra một người nào đó dưới tên tôi khi bạn cần trình bày I. D, là hoàn toàn không thể lý giải được. Tôi đã đánh giá khách sạn này là 1 nhưng cho nó là 2 cho nỗ lực của Ahmed.…
Thất vọng nhất với Sandman này. Như những người khác đã lưu ý, những người điều hành địa điểm này rõ ràng là lừa đảo, không trung thực, thiếu tôn trọng và không quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Từ quầy lễ tân kiểm tra của một người khi có một dòng người ra khỏi cửa để cuối cùng đến quầy kiểm tra và nhận được một giường vua không có kéo ra. Đã nói nếu tôi đã đặt qua khách sạn, điều này sẽ không xảy ra. Khi tôi đưa cho cô ấy xác nhận từ khách sạn, người mà tôi đã đặt trực tiếp, cô ấy nói đơn giản. . . oh tốt, không có gì chúng ta có thể làm. Ditto cho người quản lý đang làm nhiệm vụ. Có nhiều khách sạn gần sân bay hơn và nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ tốt hơn nhiều. Mang tiền của bạn đi nơi khác khi có rất nhiều sự lựa chọn.
Nơi này có vẻ tốt khi bạn đến đó. Tiền sảnh là tốt đẹp. Phòng sạch sẽ và lớn. Nhưng làm trầy xước bề mặt, và bạn phát hiện ra rằng đó thực sự là một cơ sở lừa đảo, thiếu tôn trọng, rẻ tiền và không trung thực. Hãy để tôi giải thích. Vị trí không thực sự gần với sân bay. Nó cơ bản là trong một trung tâm thương mại ở giữa hư không. Thời gian để đến đó là khá nhiều thời gian để đi vào trung tâm thành phố Ottawa từ sân bay. Lừa dối. Nhân viên lễ tân là tàn bạo. Tôi đến lúc 9 giờ tối và phải đợi 15 phút để nhận phòng. Có 3 quầy làm thủ tục nhưng chỉ có một nhân viên lễ tân. Không đủ cho một khách sạn lớn như vậy. Sau đó tôi gọi lại về vấn đề thanh toán vào ngày hôm sau và đợi thêm 25 phút nữa. Không có đủ quầy lễ tân để xử lý khách cho thấy sự thiếu quan tâm hoàn toàn về thời gian và kế hoạch của họ? Vô lễ Phòng anh ấy trông đẹp, nhưng xây dựng thì rẻ. Các cửa nói riêng. Tôi nghe từng lời, từng lời của một cuộc trò chuyện lặng lẽ trong hội trường. Mỗi cánh cửa đóng mở. Mọi người di chuyển xuống hội trường. Bạn nghe tất cả. Suốt đêm. Rẻ. Cuối cùng, có một khoản phí tiện nghi $ 50 được đặt vào thẻ của bạn khi đến nơi, không được quảng cáo ở bất cứ đâu. tôi đã nói rằng nó sẽ được đảo ngược khi kiểm tra. Không phải vậy. Phải mất 2 - 5 ngày, trong đó Sandman có tiền của bạn và bạn thì không. Không trung thực. Vì vậy, đừng để tiếng chuông rít vào. Đây thực sự là một nơi nhảm nhí. Với tất cả các lựa chọn thực sự xung quanh sân bay, bạn có thể làm tốt hơn.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị