Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Toronto không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Hampton Inn by Hilton Toronto Airport Corporate Centre, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Khi ở tại Hampton Inn By Hilton Toronto Airport Corporate Centre Hotel, du khách có thể khám phá Multi-faith Chapal (3,3 km), một trong những điểm đến nổi tiếng của Toronto.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và báo chí hàng ngày khi nghỉ tại Hampton Inn By Hilton Toronto Airport Corporate Centre Hotel. Ngoài ra, Hampton Inn By Hilton Toronto Airport Corporate Centre Hotel còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Toronto trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nếu bạn thích hải sản, Hampton Inn by Hilton Toronto Airport Corporate Centre nằm gần West Mall Fish & Chips, Makimono Restaurant và McNies Fish & Chips.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Centennial Park Greenhouse (1,1 km), nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Hampton Inn by Hilton Toronto Airport Corporate Centre mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Toronto của bạn.
n
Khách sạn này là hoàn hảo cho cả sân bay và tham quan Toronto vì dịch vụ đưa đón miễn phí trở lại sân bay. Các nhân viên rất thân thiện và tốt bụng. Phòng ở thoải mái và bữa sáng miễn phí cung cấp nhiều loại cho mọi sở thích và bởi vì nó là một bữa tiệc tự chọn cho phép cá nhân lựa chọn. Tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu khách sạn này. Hanan buổi tiếp tân thật rực rỡ.
Đặt khách sạn này cho một đêm cho gia đình tôi vì chúng tôi phải ở sân bay cho 3 người. 30 giờ sáng. Đã đặt một phòng dành cho xe lăn vì chồng tôi bị liệt nửa người. Tôi phải nói rằng căn phòng hoàn hảo cho khả năng tiếp cận. Dịch vụ từ nhân viên thật đáng sợ. Tôi hỏi liệu xe đưa đón sân bay có dành cho xe lăn hay không. Được nói rằng chúng ta cần phải thu xếp của riêng mình. Điều này không bao gồm người sử dụng xe lăn. Nếu một khách sạn đang cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí tại sao những người sử dụng xe lăn lại không được sử dụng dịch vụ đó. Khi tôi gọi vào một ngày trước khi chúng tôi đến để hỏi về xe đưa đón, tôi đã được thông báo qua điện thoại rằng khách sạn sẽ tổ chức và trả tiền taxi cho chúng tôi. Tất nhiên không ai ở quầy lễ tân nhận thức được điều này. Tôi đã yêu cầu kiểm tra với một người quản lý và được cấp số điện thoại trực tiếp cho Aggie Liew. Tôi đã gọi cho cô ấy để giải thích và cô ấy vô cùng nhẫn nhịn và hoàn toàn không quan tâm hay cảm thông cho hoàn cảnh của chúng tôi. Đã nói đó không phải là trách nhiệm của khách sạn. Khi tôi đang nói chuyện với cô ấy để giải thích về việc hòa nhập, cô ấy đã dập máy với tôi. Tôi đã thử gọi lại và nó đổ chuông nhưng không có trả lời. Cuối cùng tôi được Teo ở quầy lễ tân cho biết rằng cô ấy chắc chắn đã ở ngoài phạm vi dịch vụ di động nhưng mọi chuyện tốt là cô ấy đã nói chuyện với một người cao hơn lúc đó và xác nhận rằng có thể trả tiền taxi cho chúng tôi. Tèo nói cô ấy sẽ có vé cho chúng tôi vào sáng mai để đưa cho tài xế taxi. Taxi của chúng tôi đến lúc 3 giờ. 15 giờ sáng và tất nhiên anh chàng lễ tân không biết gì về việc này. Không có ghi chú nào trong hồ sơ và không còn vé cho chúng tôi. Anh ấy có thể thấy tôi không hài lòng về điều này và tiếp tục và viết một vé nhưng một lần nữa nhắc tôi rằng đó không phải là thứ mà khách sạn thường cung cấp. Không phải vấn đề tiền bạc khiến tôi khó chịu, đó là thực tế là khách sạn không chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ cho người ngồi xe lăn và dường như không ai quan tâm. Đây không phải là những gì tôi mong đợi ở một thương hiệu khách sạn Hilton. Nếu bạn cung cấp các phòng phù hợp cho người sử dụng xe lăn thì tất cả các dịch vụ được cung cấp cho khách của khách sạn phải phù hợp cho người sử dụng xe lăn. Nhân viên nên được đào tạo về cách đối phó với những tình huống như vậy thay vì phủi tay và không chịu trách nhiệm. Tôi sẽ không ở lại đây một lần nữa vì thực tế thuần túy là dịch vụ khách hàng gây thất vọng và bực bội…
Đón và giao hàng tuyệt vời đến và từ sân bay. Nhân viên thân thiện dễ mến. Ăn sáng rất tốt đẹp. Cách sân bay khoảng 20 phút hoặc hơn. Phòng hơi cũ nhưng chúng tôi cần giường sạch sẽ và vòi hoa sen và hoạt động rất tốt
Vợ tôi, con gái lớn và tôi đã đến Toronto để thăm gia đình và chọn The Hampton Inn by Hilton vì nó nằm ở vị trí thuận tiện giữa sân bay và nơi chúng tôi đến thăm gia đình. Nhân viên lễ tân đã kiểm tra chúng tôi là Hanan, người rất dễ chịu và có sức chứa. Chúng tôi đã có nhiều tương tác với các nhân viên lễ tân khác cũng rất dễ chịu cho đến khi chúng tôi trả phòng với Hanan một lần nữa. Căn phòng rất sạch sẽ, khăn trải giường sạch sẽ với một chiếc giường và gối thoải mái. Những người phụ nữ ăn sáng đã rất tuyệt vời khi đảm bảo rằng nguồn cung cấp luôn luôn được cung cấp đầy đủ. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên ở lại đây cho dù đi du lịch vì lý do kinh doanh hay cá nhân. Các nhân viên ở đây đã làm cho kỳ nghỉ thú vị nhất.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị