Pan Pacific Toronto
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Toronto, hãy thử nghiệm The Westin Prince Toronto.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Toronto, The Westin Prince Toronto Hotel nằm không xa St. Bonaventure's Church (2,8 km) và Sridurka Hindu Temple (3,4 km).
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi The Westin Prince Toronto Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, The Westin Prince Toronto Hotel với bể bơi và bữa sáng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ bãi đỗ xe có sẵn.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Toronto có hàu như Dragon Pearl Buffet, Diana's Oyster Bar & Grill và Auberge du Pommier, tất cả đều nằm không xa The Westin Prince Toronto Hotel.
Nếu còn thời gian, Brookfield Place, Ryerson Image Centre và Toronto Dominion Gallery of Inuit Art là những phòng trưng bày nghệ thuật yêu thích khá dễ đi đến.
Các nhân viên của The Westin Prince Toronto mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 41
- 38
- 33
- 26
- 66
- Lọc
- Tiếng Việt
Khi nhận phòng, họ hỏi tên tôi, yêu cầu tôi trả tiền đặt cọc, đưa chìa khóa phòng cho tôi và nói lời cảm ơn. Đó là nó? Bạn thậm chí sẽ không cho tôi biết số phòng của tôi, cho tôi biết khách sạn cung cấp những gì như tiện nghi, không có gì? Thật sự? Được rồi.
Tôi về phòng và nó không tuyệt lắm. Họ thậm chí không căn giữa/căn chỉnh các tác phẩm nghệ thuật trên tường một cách chính xác. Không có đồ đạc nào phù hợp. Họ cung cấp cho bạn một máy pha cà phê tia nắng, thật sao? Nhân tiện, tôi đã cho nó một cơ hội, nó thật kinh tởm. Chẳng ích gì khi một khách sạn 4 sao thậm chí không thể mang đến cho bạn kem thật mà thay vào đó bạn lại nhận được hàng giả International Delight. Máy lạnh khá ồn nên mình phải bật TV khá to mới nghe được.
Cuối cùng vào buổi tối tôi muốn đi tắm. Có khuôn đen xung quanh bồn tắm. Tôi khá sốc khi thấy điều gì đó như thế ở nơi này. Rõ ràng là bộ phận quản lý nhà đã nhìn thấy điều này và họ vẫn để ai đó ở trong phòng và có cơ hội mà không làm gì cả? Tổng. Trong gần một giờ, tôi liên tục gọi điện cho bộ phận dịch vụ khách hàng và quầy lễ tân để thử đổi phòng. Cuối cùng tôi bực bội và đi xuống cầu thang. Nó giống như một thị trấn ma. Không có ai trong trang web, trong khi điện thoại đang đổ chuông. Tôi đợi thêm khoảng 15 phút nữa mới có người đến quầy lễ tân. Tôi không biết anh chàng này đang làm gì, nhưng rõ ràng anh ta đã không phụ trách bàn làm việc trong một khoảng thời gian dài. Tôi cho anh ấy biết chuyện gì đang xảy ra và anh ấy phản ứng theo kiểu "à vâng, tôi biết", giống như anh ấy biết vấn đề nấm mốc đã được biết. Anh ấy nói rằng khách sạn đã kín chỗ cho đêm qua và anh ấy sẽ để lại lời nhắn cho nhân viên ban ngày để tôi có thể liên hệ với họ vào ngày hôm sau và họ sẽ sắp xếp giúp tôi.
Cuối cùng họ gọi cho tôi vào ngày hôm sau, rất sớm, vào một buổi sáng thứ Bảy. Tôi tức điên lên vì họ gọi sớm thế và đánh thức tôi dậy như vậy. Kỳ lạ. Tôi gọi lại sau khi tôi thực sự tỉnh táo và họ cố gắng nói "vâng, chúng tôi biết chúng tôi đã gọi cho bạn và bạn không trả lời". Được rồi, cảm ơn vì sự hỗn láo. Họ đưa tôi vào một phòng khác, điều đó ổn thôi. Ít nhất thì nó cũng sạch sẽ. Tủ lạnh của cái này không lạnh lắm nhưng tại thời điểm này, tôi đã bỏ cuộc và nhận ra nó là như vậy và tôi không muốn giải quyết nó nữa.
Tại một thời điểm nào đó, tôi quyết định đặt dịch vụ phòng, nhưng có vẻ như hiện tại họ không "cung cấp" dịch vụ phòng. Tại sao? Sẽ thật tuyệt nếu họ đề cập đến điều đó khi nhận phòng, nhưng được rồi, tôi đoán tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu mọi thứ khi tiếp tục! Sau đó tôi quyết định thử hoàn thành một số công việc trên máy tính xách tay của mình. "Internet tốc độ cao" mà họ nói đến không tồn tại. Nó rất chậm, hầu như không có gì tải được. Đôi khi nó không hoạt động chút nào. Tôi đã đi hàng giờ liền mà không nhận được bất kỳ tin nhắn nào trên điện thoại của mình và tôi nghĩ kế hoạch của mình đã bị hủy bỏ, nhưng hóa ra là do internet quá tệ nên tôi không nhận được gì cho đến khi tôi ngắt kết nối và chúng tràn vào. Nhân tiện, tôi đã làm một bài kiểm tra tốc độ internet. Tốc độ tải xuống 25 mbps là cổ xưa. Sốc khi họ quảng cáo đây là tốc độ cao. Chỉ là một sự thất vọng khác.
Thành thật mà nói, tôi đã thấy Best Western tốt hơn và có lẽ tôi nên ở lại đó với mức giá này. Hoàn toàn không có cách nào khách sạn này thực sự đạt được 4 sao. Giá hoàn toàn không hợp lý cho những gì bạn đang nhận được. Tôi đã từng ở khách sạn Pan Pacific trước đây và nó rất đẹp. Nơi này, tôi bị sốc vì họ có tên trên đó. Nó hoàn toàn không phản ánh thương hiệu. Điều này không nói lên điều gì gần gũi với sự sang trọng hay cao cấp.
Cuối cùng, tôi sẽ không bao giờ trả tiền để ở lại đây nữa, dù chỉ với một nửa giá. Tôi sẽ chỉ ở lại đây và cho nó một cơ hội khác nếu nó miễn phí. Điều này không đáp ứng được tiêu chuẩn Pan Pacific mà tôi đã quen. Rất thất vọng. Tôi thực sự cảm thấy họ không nỗ lực nhiều để khắc phục những tình huống này. Tôi thấy rất nhiều phản hồi cho những đánh giá không tốt, nhưng phần nào đó chỉ là phản hồi sao chép và dán mẫu. Bạn thực sự đang làm gì để bù đắp cho những trải nghiệm tồi tệ này? Sẽ rất vui nếu biết họ có thực sự cố gắng hay không.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị