Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

The Ritz-Carlton, Montreal

avatar-imageavatar-imageavatar-image
Khách du lịch (857)
Phòng & Phòng Suite (367)
Video (3)
Giải thưởng Best of the Best của Travellers' Choice là gì?
Giải thưởng này là sự công nhận cao nhất của chúng tôi và được trao hàng năm cho những doanh nghiệp Xuất sắc nhất trên Tripadvisor, những doanh nghiệp nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 1% cơ sở kinh doanh trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

Số 6 trong 160 khách sạn tại Montreal
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Best of the Best của Travellers' Choice 2023

The Ritz-Carlton, Montreal là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Montreal, cung cấp không khí lãng mạn cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.

Gần với những địa danh nổi tiếng ở Montreal như Bell Centre (0,9 km) và Chinatown (1,6 km), Montreal Ritz-carlton là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.

Các phòng tại Ritz Carlton Montreal cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Ritz-carlton Montreal khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và nhà hàng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Montreal Ritz-carlton.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Milos, Le Jardin De Panos và Ikanos, là nhà hàng kiểu hy lạp, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Mount Royal Park (1,3 km), Old Montreal (1,8 km) và Underground City (0,8 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Montreal!

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Trạm sạc xe điện
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Cho thuê xe đạp
Trông trẻ
Sách, DVD, âm nhạc cho trẻ em
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi trên sân thượng
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Bể bơi nước mặn
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Khu ăn uống ngoài trời
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Rượu vang / rượu sâm banh
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Xe đẩy
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Đắp mặt nạ cơ thể
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Dịch vụ trang điểm
Làm móng
Mát xa
Ghế mát xa
Mát xa cổ
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Dịch vụ tẩy lông
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Đồ đạc ngoài trời
Sân tắm nắng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Sân hiên tắm nắng
ATM trong khuôn viên
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Lò sưởi
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Vòi sen đứng
Phòng cách âm
Áo choàng tắm
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Sofa
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Trạm nối iPod
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
5,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Sang trọng
Công tác
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ý
1.464Đánh giá30H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.307
  • 124
  • 20
  • 9
  • 4
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
avatar-image
travelin f đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Dallas315 đóng góp204 cảm ơn
Montreal Ritz thật ngoạn mục. Dịch vụ này thật tuyệt vời. Mọi. thời gian. chúng tôi. đã tương tác. Nó thực sự tuyệt vời. Phòng rộng, cực kỳ tiện nghi, đẹp, tự động hóa nghiêm túc. Ricardo đã cho chúng tôi một chuyến tham quan công nghệ cần thiết. Nó cũng đảm bảo rằng chúng tôi được hưởng những lợi ích tối đa của công nghệ. Nhà vệ sinh làm mọi thứ có thể tưởng tượng được.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
GCS đã viết đánh giá vào thg 10 2023
2 đóng góp1 cảm ơn
Ở lại ba đêm tại Signature King và có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Khách sạn rất đẹp và cách nhiều nhà hàng, cửa hàng và tàu điện ngầm một quãng đi bộ ngắn. Nicholas, Pierre, Maximus và toàn bộ đội ngũ trợ giúp đặc biệt đã rất hữu ích trong việc đảm bảo vé xem buổi biểu diễn, hướng dẫn tham quan thành phố và đề xuất ăn uống. Những lời chào ở cửa và từ quầy lễ tân mỗi ngày khiến chúng tôi cảm thấy rất được chào đón. Hãy nhớ đặt chỗ cho bữa trà chiều và bữa tối!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Mentalward3 đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Vương quốc Anh23 đóng góp15 cảm ơn
Một trong những khách sạn tốt nhất tôi từng ở. Các phòng đều được bài trí sang trọng, có sửa đổi và tất cả những tiện nghi bổ sung nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn - khăn mềm, đồ vệ sinh cá nhân xinh xắn, máy pha cà phê, nội thất mềm mại… nhà vệ sinh hiện đại có bảng điều khiển! ! ! Vân vân. Và dịch vụ này rất mẫu mực - người hướng dẫn viên nhớ tên mọi người và thu hút sự chú ý mỗi khi anh ấy nhìn thấy bạn. Không có gì là quá nhiều rắc rối. Chỉ tuyệt vời ở mọi cấp độ. Ở đây! ! Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Katherine E C đã viết đánh giá vào thg 10 2023
Burlington, Canada1022 đóng góp381 cảm ơn
Thật là một khách sạn tuyệt vời! Tôi luôn muốn ở lại đây và cuối cùng đã có cơ hội vào tháng 9. Điều làm cho một khách sạn trở nên tuyệt vời là đội ngũ nhân viên và dịch vụ và khách sạn này vượt trội. Chúng tôi nhận được một cuộc điện thoại đáng yêu từ Veronica ngay trước khi khởi hành đến Montreal. Cô ấy hỏi về bất kỳ yêu cầu nào chúng tôi có và hỏi về bất kỳ dị ứng nào, v.v. Thật là một ý tưởng đáng yêu. Chúng tôi gặp Veronica tại khách sạn và thực sự rất vui khi được trò chuyện với cô ấy. Cô ấy đưa ra một số gợi ý về nhà hàng và chúng tôi cũng trò chuyện về lịch sử văn hóa thú vị của khách sạn. Một số bộ phim đã được thực hiện ở đây, bao gồm Phiên bản của Barney với Minnie Driver, Rosamund Pike và Paul Giamatti. Bữa sáng tại nhà hàng hướng ra khu vườn tuyệt đẹp là một niềm vui. Chúng tôi đặc biệt thích trò chuyện với máy chủ Joe của chúng tôi. Anh ấy rất vui vẻ. Đồ uống ở cả hai quán đều tuyệt vời, đặc biệt là rượu martini. Chúc mừng Blaise và Daniel tại quán cà phê Boulud. Khó khăn duy nhất là với các nhân viên ở lối vào Cafe Boulud. Chúng tôi không nhận ra rằng khách của khách sạn cần đặt trước đồ uống tại quầy bar ở đó. Các nhân viên ở lối vào cần phải niềm nở hơn và ít kỷ luật hơn khi "chào" khách. Giọng điệu, sự ấm áp và thân thiện là chìa khóa của lòng hiếu khách và cả ba đều thiếu. Tôi chắc chắn rằng họ có thể làm tốt hơn. Montreal là một thành phố tuyệt vời, có văn hóa, sống động và vui vẻ. Nếu có thể, hãy ở lại Ritz - bạn sẽ không hối tiếc!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Bill R đã viết đánh giá vào thg 6 2023
Bãi biển Newport, California756 đóng góp1855 cảm ơn
5 đêm lưu trú của chúng tôi với mẹ tôi tại Ritz - Carlton Montre l là một nghiên cứu ở cả mức cao và mức thấp - nhưng với một số dịch vụ phục hồi hào phóng nhất mà chúng tôi đã được hưởng trong một thời gian. Chúng tôi đã ở đó cho cuộc họp kinh doanh của chồng tôi kết hợp với một lễ kỷ niệm sinh nhật của mẹ tôi và Ngày của Mẹ bị trì hoãn. #montreal #ritzcarlton #ritzcarltonmontreal #suiteupgrades #roomupgrades #maisonboulud #servicerecovery #bleisuretravel #prearrivalupgrades #đại sứ tình trạng quan trọng Sau khi đăng ký qua ứng dụng hai ngày trước khi đến, tôi nhận thấy rằng chúng tôi đã được nâng cấp lên cả căn hộ một phòng ngủ cho chính mình (phòng trả phí) và phòng có giường cỡ King đặc trưng cho mẹ tôi (phòng thưởng) . Khách sạn đã xử lý phần lớn hầu hết các yêu cầu trong danh sách kiểm tra trước khi đến của tôi: thêm nước, tiện nghi chào đón tuyệt vời và quạt máy. Cũng như những bông hoa tôi đã mua cho phòng của mẹ tôi và một chiếc bánh sinh nhật nhỏ đáng yêu do khách sạn hào phóng chuẩn bị cho bà. Thật không may, màn che của họ không bị mất điện và điều hòa không khí của họ lúc đầu không hoạt động. (Tôi luôn xác nhận bằng văn bản trước khi đặt phòng rằng một khách sạn sẽ đảm bảo 65 - 67 F trong phòng ngủ.) Thời gian lưu trú bắt đầu khá khó khăn đối với tôi với điều hòa không khí trong phòng ngủ suite được đặt sẵn ở 64 F theo yêu cầu nhưng thực tế chỉ đăng ký ở mức 70 - 71 F. Ngay cả sau bữa tối, nó vẫn không được cải thiện, trong khi phòng khách của dãy phòng là 67 - 68 F. Vì vậy, tôi ngủ trên chiếc ghế dài trong phòng khách vì trời lạnh hơn và đã quá muộn để làm phiền. Sáng hôm sau, tôi không còn nghi ngờ gì nữa rằng họ cần sửa điều hòa không khí trong phòng ngủ của dãy phòng hoặc chuyển chúng tôi sang một phòng khác có điều hòa tốt hơn - hoặc chúng tôi sẽ phải chuyển đến một khách sạn khác. Khi chúng tôi trở về vào chiều muộn hôm đó sau chuyến tham quan thành phố, phòng ngủ đã giảm xuống còn 66 độ F. Vấn đề đã được khắc phục. Tôi đã chỉ ra với quầy lễ tân rằng tôi mong đợi một số dịch vụ phục hồi thích hợp cho sự cố máy lạnh đêm đầu tiên. Nhưng tôi cũng khuyên họ rằng máy lạnh rất tốt cho tôi trong thời gian còn lại. Các bộ phần mềm cực kỳ thoải mái. Mẹ tôi cũng thích căn phòng lớn hơn của bà. Chúng tôi yêu thích các yếu tố truyền thống được kết hợp với các trang bị hiện đại hơn để mang lại cảm giác thực sự về vị trí khi ở trong một khách sạn sang trọng lịch sử như vậy ở Montre l. Đây là khách sạn Ritz - Carlton đầu tiên trên thế giới. Bữa tối đêm đầu tiên của chúng tôi tại nhà hàng Maison Boulud trong khách sạn thật tuyệt vời. (Nhưng tôi biết nó sẽ không được tính vào chi tiêu của Đại sứ rõ ràng là không do khách sạn điều hành.) Họ thậm chí còn sắp xếp cho chúng tôi dùng bữa trong phòng ăn riêng của họ - một điểm nhấn đáng yêu. Bữa sáng hai buổi sáng đầu tiên của chúng tôi cũng thật tuyệt vời tại Maison Boulud. Giá trọn gói đặc biệt đã đặt của chúng tôi đã bao gồm bữa sáng cho chúng tôi (nhưng không dành cho mẹ tôi trong thời gian lưu trú theo giải thưởng), cũng như khoản tín dụng F&be trị giá 50 đô la hàng ngày. Tín dụng bữa sáng hàng ngày của chúng tôi theo gói phòng đã đặt của chúng tôi là 106 đô la, nhưng trước đó không có ai có thể cho chúng tôi biết số tiền tín dụng cho đến khi họ quên áp dụng khi thanh toán. Chuyến tham quan thành phố riêng của chúng tôi, được sắp xếp thông qua đội trợ giúp đặc biệt của khách sạn, thật tuyệt vời — bao gồm một chiếc SUV riêng, tài xế và hướng dẫn viên du lịch. Nó không rẻ, nhưng điều cần thiết là cho phép mẹ tôi ngắm cảnh mặc dù bà có vấn đề về di chuyển. Điểm nổi bật đối với tôi là khi người hướng dẫn vô tình cho chúng tôi lái trên đường đua Công thức 1 thực tế, nơi có một cuộc đua Công thức 1 lớn vào cuối tuần tới. Bạn có thể thấy từ video đi kèm các đội đang thiết lập khi chúng tôi điều khiển khóa học (thường chậm hơn tôi mong muốn! ) . Ngay cả khi nhân viên trợ giúp sau này không thành công (xem bên dưới), chúng tôi vẫn cho nhóm trợ giúp đặc biệt một mẹo hay. (Họ cũng đã giới thiệu nhà hàng Ý Il Cortile gần đó cho bữa tối ngon miệng vào đêm áp chót của chúng tôi.) Chúng tôi đã có một dịch vụ trà đáng yêu vào một buổi chiều tại quầy bar/sảnh chờ ở sảnh. Chúng tôi cũng xuống đây vào một đêm khác để uống nước và gặp vấn đề về chỗ ngồi - và người quản lý đang trực đã nhận thấy và xử lý hoàn toàn. Cô ấy thậm chí sẽ không cho chúng tôi sử dụng thẻ mà quầy lễ tân đã đưa cho chúng tôi để lấy đồ uống miễn phí và thay vào đó, cô ấy nói rằng cô ấy sẽ chăm sóc chúng cho chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng từ chối vì dù sao thì họ cũng được miễn phí, nhưng cô ấy khăng khăng rằng chúng tôi sẽ sử dụng mã thông báo vào lần khác. Quản lý hào phóng như vậy luôn luôn ấn tượng. (Tôi nghĩ rằng cô ấy có thể đã biết về các vấn đề khác của chúng tôi dưới đây.) Một ngày nọ, chồng tôi ra ngoài, tôi đã phục vụ bữa sáng tại phòng (để tránh vấn đề bữa sáng được thảo luận bên dưới), cũng như bữa trưa và bữa tối phục vụ tại phòng. Tất cả đều tuyệt vời và được giao nhanh chóng. Cocktail tại quầy bar không phải là món tôi yêu thích, nhưng mẹ và chồng tôi lại thích cocktail của họ hơn nhiều. (Tôi chuyển sang rượu sâm panh để an toàn.) Nhưng nhóm của họ luôn ân cần đề nghị làm lại bất cứ thứ gì tôi không thích. Dịch vụ dọn phòng thật tuyệt vời. Nhân viên dọn phòng của chúng tôi, Elise, là một viên ngọc quý thực sự — - và thực sự đã theo sát kỹ sư để đảm bảo hệ thống sưởi sàn phòng tắm đã được tắt cho tôi. Chúng tôi tip cô ấy và dọn phòng tốt. WiFi đã có những lúc yếu đi vào cuối tuần với tốc độ 10 - 15 Mb/giây trở xuống — nhưng mạnh hơn nhiều trong tuần với tốc độ 150 Mb/giây trở xuống. Áp lực vòi hoa sen rất lớn, mặc dù nhiệt độ nước thỉnh thoảng có những biến động khó chịu. Thật không may, chúng tôi đã gặp phải hai sự cố lớn khác ngoài bộ điều hòa không khí trong thời gian lưu trú. Đầu tiên, đội trợ giúp đặc biệt của khách sạn bằng cách nào đó đã hoàn toàn làm hỏng việc trong việc điều chỉnh quy mô nhóm đặt phòng của chúng tôi và hủy các đặt phòng trùng lặp theo yêu cầu — và như họ đã xác nhận. Đây là điều đáng xấu hổ nhất trong đêm thứ hai của chúng tôi khi chúng tôi xuất hiện với tư cách là một nhóm gồm 3 người tại Le Mousso, một trong những nơi tốt nhất của thành phố và họ vẫn đang mong đợi 6 người. Nhà hàng xử lý nó rất duyên dáng, may mắn thay. Nhưng điều đó kết hợp với một số lần bỏ lỡ tương tự khác của đội hướng dẫn khách và các tin nhắn liên tục của các nhà hàng xác nhận lại quy mô bữa tiệc (không chính xác) của chúng tôi và các đặt chỗ được cho là đã bị hủy khiến tôi cảm thấy khá lạnh và không một chút bực bội. Không có gì suôn sẻ về tương tác hướng dẫn khách của chúng tôi. Thứ hai, nhà hàng Maison Boulud không hoạt động vào Thứ Hai hoặc Thứ Ba trong thời gian lưu trú của chúng tôi — điều đó có nghĩa là bữa sáng được tổ chức tại quầy bar/không gian sảnh chờ. Vào sáng thứ Hai, đó là một thảm họa hoành tráng - xung quanh. Về cơ bản, nhân viên tiếp tân đã đuổi chúng tôi khi chúng tôi xuống và không cho chúng tôi lựa chọn nào. Cô ấy thậm chí không thể cho chúng tôi biết thời gian chờ đợi có thể kéo dài bao lâu - và gợi ý rằng dịch vụ này quá chậm nên có lẽ chúng tôi nên xem xét dịch vụ phòng. Những khách hàng quen khác, bao gồm cả một người đã ngồi và đợi 40 phút mà không được phục vụ, đã tham gia cùng chúng tôi để khiếu nại tại quầy lễ tân. Cuối cùng, Giám đốc Phòng rất tốt bụng đã sắp xếp cho chúng tôi dùng bữa sáng trên boong hồ bơi thông qua dịch vụ phòng miễn phí. Xử lý rất hào phóng. (Sau đó, giám đốc F&be cũng đã xin lỗi vì sự lộn xộn và cho biết rằng nhà hàng Maison Boulud sẽ sớm trở lại phục vụ bữa sáng hàng ngày để tránh thảm họa mà chúng tôi đã trải qua.) Cuối cùng, Giám đốc Buồng phòng thông báo với tôi một hoặc hai ngày sau đó rằng ông ấy và GM của khách sạn đã vô cùng xấu hổ sau khi xem xét tất cả các vấn đề lưu trú khác nhau của chúng tôi và không thành công và họ sẽ tính toán phòng của chúng tôi cho toàn bộ thời gian lưu trú, cũng như hầu hết thời gian lưu trú của chúng tôi. bữa ăn. Tôi thực sự đã cố gắng từ chối một cử chỉ quá hào phóng như vậy, vì tôi đã nói với họ rằng tôi chỉ mong đợi một đêm miễn phí khi điều hòa hỏng và có thể là một hoặc hai bữa ăn miễn phí - chưa kể đến việc họ đã hào phóng nâng cấp cả hai phòng của chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi chỉ trả tiền cho 3 liệu pháp spa (tất cả đều tuyệt vời), phòng và hoa của mẹ tôi, chuyến tham quan thành phố riêng với xe hơi, tài xế và hướng dẫn viên — và bữa tối Maison Boulud của chúng tôi. Họ thực sự khăng khăng và bao trả hầu hết mọi thứ khác, bao gồm cả 3 bữa sáng của mẹ tôi, thứ thậm chí không nằm trong gói của chúng tôi. Họ thậm chí còn bao trà và hầu hết đồ uống của chúng tôi và tất cả các bữa ăn phục vụ tại phòng của tôi. Một lần nữa, vô cùng hào phóng nếu tôi từng thấy nó. Hóa đơn cuối cùng của chúng tôi là CA $ 1500 hoặc hơn IIRC. Hào phóng một cách lố bịch. Mục tiêu của họ rõ ràng là khiến chúng tôi quay trở lại. Mục tiêu đã hoàn thành, để nói rằng ít nhất. Tôi không biết khi nào chúng tôi sẽ quay lại Montre l, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa bất cứ khi nào chúng tôi quay lại. Đó không phải là một kỳ nghỉ hoàn hảo, nhưng nhìn chung đó chắc chắn là một kỳ nghỉ đáng yêu — ngay cả khi có những thất bại. Và tôi biết khách sạn này muốn cung cấp và phục hồi dịch vụ một cách nghiêm túc như bất kỳ nơi nào. P. S. Chúng tôi cũng đã dùng bữa nửa buổi vào Chủ nhật với bạn bè của mình và ghé thăm nhà hàng Four Season’s Marcus và khách sạn — có thể cách Ritz - Carlton 5 phút đi bộ. Để nói rằng chúng tôi đã bị choáng ngợp với nhà hàng và tổng thể khách sạn sẽ là một cách đánh giá thấp. Tôi khá ngạc nhiên và rất thất vọng. Nhà hàng Marcus là một nghiên cứu về tình trạng quá tải (và đừng để tôi bắt đầu với món bánh quế của họ), và phong cách hiện đại nhưng an toàn cho công ty của toàn bộ khách sạn khiến nó có cảm giác giống như một Park Hyatt New York mới mà lẽ ra có thể có ở bất cứ đâu. Có rất ít hoặc không có ảnh hưởng của Pháp hoặc Montreal trong thiết kế theo như chúng tôi có thể nói. Nhưng Bloody Mary's rất tuyệt. P. P. S. Chúng tôi cũng ăn tối ở nhà hàng Beba. Giống như Le Mousso và Maison Boulud, thật là một bữa tối ngoạn mục. P. P. P. S. Bay và giao dịch với Air Canada ngay cả trên vé hạng thương gia đã trả tiền là một trong những trải nghiệm tồi tệ nhất mà chúng tôi đã có khi đi máy bay trong hai thập kỷ qua. Nếu chúng ta có thể tránh bay cùng họ một lần nữa, thì vẫn còn quá sớm.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2023
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
123456
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Montreal.
KHOẢNG GIÁ
12.564.103 ₫ - 18.410.256 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
ritz-carlton montreal hotel montreal, montreal ritz carlton, ritz montreal
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Ritz-Carlton Montreal
ĐỊA ĐIỂM
CanadaQuebecMontrealGolden Square Mile / Centre-Ville (Downtown) / The Underground City / Ville-Marie
SỐ LƯỢNG PHÒNG
96
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

THE RITZ-CARLTON, MONTREAL - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về The Ritz-Carlton, Montreal
Gần The Ritz-Carlton, Montreal có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Barbie Expo (0,3 dặm), Musée des beaux-arts de Montréal (0,2 dặm) và Musee Redpath (0,5 dặm).
The Ritz-Carlton, Montreal có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và nhà hàng.
The Ritz-Carlton, Montreal có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
The Ritz-Carlton, Montreal có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
The Ritz-Carlton, Montreal có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên, bãi đỗ xe có bảo vệ và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần The Ritz-Carlton, Montreal có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Bis, Burger Bar Crescent và Le Taj.
Tôi có thể tập thể dục tại The Ritz-Carlton, Montreal không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
The Ritz-Carlton, Montreal có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, The Ritz-Carlton, Montreal cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
The Ritz-Carlton, Montreal có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
The Ritz-Carlton, Montreal có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
The Ritz-Carlton, Montreal có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.