Tìm kiếm khách sạn lãng mạn lý tưởng ở Montreal không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Le St-Martin Hotel Particulier Montreal, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Le St-Martin Hotel Particulier Montreal đều có tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Le St-Martin Hotel Particulier Montreal cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên có sẵn.
Khi ở tại Le St-Martin Hotel Particulier Montreal, du khách có thể khám phá Bell Centre (0,8 km) và Chinatown (1,3 km), những điểm đến hàng đầu của Montreal.
Khi đến Montreal, bạn có thể muốn thử sườn tại một trong những nhà hàng lân cận như Au Pied de Cochon, les Enfants Terribles Brasserie hoặc Garde Manger.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số viện bảo tàng khoa học nổi tiếng, như Montreal Science Centre.
Le St-Martin Hotel Particulier Montreal sẽ giúp bạn khám phá Montreal một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Không có nhiều thông tin, tôi đã phải 3 lần ở bàn làm việc để có được thông tin thích hợp về bữa sáng! Ồn ào, phòng ok nhưng giường của tôi có những tấm trải giường đã qua sử dụng rất cũ! Phòng tắm rất lạ với cửa sổ thông phòng và tấm che chỉ giống như bóng râm
Tôi ở trọ trên phố. Martin mỗi khi tôi đi công tác ở Montreal. Vị trí này là hoàn hảo cho một đoạn đi bộ ngắn để thư giãn trên đường phố. đường Catherine. Một trong những nhà hàng thịt hun khói yêu thích của tôi, Reuben's nằm ngay gần đó. Khung cảnh thật tuyệt vời, với một chiếc giường êm ái và một quán bar kiểu quán rượu.
Khách sạn nhỏ nhưng thanh lịch tại một vị trí tuyệt vời để khám phá thành phố - đi bộ đến nhiều ga m tro gần như ở cửa cho phần còn lại. Chúng tôi đã trả thêm tiền cho một phòng ở tầng trên cùng sẽ lớn hơn và có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm chắc chắn lớn hơn nhưng bản thân căn phòng cũng không lớn hơn những gì tôi mong đợi đối với một phòng khách sạn bình thường và cửa sổ nhìn thẳng ra một tòa nhà khác cao hơn nhiều. Chúng tôi đã có một cái nhìn bao quát về các bộ phận của khoảng năm tòa nhà khác ở hai bên. Nhân viên có vẻ thân thiện và hữu ích, thậm chí còn mở hồ bơi bị khóa cho chúng tôi (dường như không thể giải thích được đã đóng cửa vào ban ngày). Lý do chính khiến bài đánh giá này xếp hạng ba sao thay vì bốn hoặc thậm chí năm sao là lý do tồn tại của một khách sạn là để ngủ và khách sạn này đã không cung cấp dịch vụ ở bất kỳ đâu gần mức dịch vụ mong đợi. Thiết bị hvac thực sự nằm ngay bên cạnh giường và chúng tôi thấy nó rất to. Đêm thứ hai của chúng tôi bị gián đoạn bởi tiếng tích tắc định kỳ lặp đi lặp lại (cũng gần như ngay bên cạnh giường) mà chúng tôi không thể xác định vị trí hoặc giảm bớt. Vào buổi sáng, cuối cùng chúng tôi cũng phát hiện ra nó phát ra từ thứ có vẻ như là một mạch hẹn giờ mà tủ lạnh mini được cắm vào, trớ trêu thay là để giữ cho tủ lạnh (êm hơn và ít gây phiền nhiễu hơn) không bật vào ban đêm. Mặc dù vậy, điều đáng lo ngại nhất là hai buổi sáng mà chúng tôi bị đánh thức bởi những yếu tố dường như hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của ban quản lý. Buổi sáng thứ hai của chúng tôi tại khách sạn, chúng tôi bị đánh thức bởi tiếng nhạc phát qua hệ thống loa của khách sạn ở hành lang. Mặc dù âm nhạc không lớn theo tiêu chuẩn hộp đêm, nhưng nó chắc chắn đủ lớn để đánh thức chúng tôi khi cửa phòng đóng lại. Nó đủ lớn để xác định các bài hát và hát theo từ trong phòng, tôi muốn nói rằng nó chỉ yên tĩnh hơn một chút so với cài đặt tiêu chuẩn cho đài phát thanh mà người dọn phòng vui lòng để lại cho chúng tôi chơi mỗi ngày khi họ kết thúc. Tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì như vậy trong khách sạn trước đây nên tôi đã có một bản ghi âm tuyệt vời của Miley Cyrus hát Midnight Sky với âm lượng quá lớn đối với hành lang khách sạn mà tôi đã chia sẻ với lễ tân (đồng thời tôi cũng lấy cho họ chiếc đồng hồ hẹn giờ bị lỗi thời gian) . Nhân viên có vẻ ngạc nhiên, nói rằng họ " luôn " bật nhạc vào một thời điểm nhất định. Họ đã tắt nó ngay sau đó nhưng than ôi, chúng tôi đã thức nên mất cơ hội ngủ. Sáng hôm sau (thứ ba của chúng tôi) tồi tệ hơn. Ngay sau 8 giờ sáng, chúng tôi bị đánh thức bởi âm thanh như tiếng voi nhảy múa trên trần nhà và thỉnh thoảng có tiếng la hét. Chúng tôi cũng nghe thấy tiếng người thỉnh thoảng đi đi lại lại dọc theo gờ đá sỏi của mái nhà tầng 15 ngay bên ngoài cửa sổ của chúng tôi. Nó nhanh chóng trở nên rõ ràng ngay cả trước chuyến đi sáng thứ hai của tôi xuống quầy lễ tân rằng những người lau cửa sổ đang sử dụng khu vực ngay phía trên và phía trước phòng khách sạn 430 đô la/đêm của chúng tôi làm khu vực tổ chức. Nếu chúng tôi được thông báo trước về điều này, chúng tôi sẽ vui vẻ chuyển đến một căn phòng ít tốn kém hơn để tận hưởng đặc quyền của một môi trường yên tĩnh cho phép chúng tôi ngủ trong đó. Khi tôi đến quầy lễ tân, đội ngũ thân thiện (cùng những người tôi đã nói chuyện cùng ngày hôm trước ) ngay lập tức nhận ra vấn đề là gì và nói rằng họ sẽ " xem có thể làm gì với hóa đơn của chúng tôi " . Tôi đã nói rất rõ ràng rằng đây là ngày thứ hai liên tiếp chúng tôi vô tình bị đánh thức bởi một pha phản lưới nhà của ban lãnh đạo. Tôi tin tưởng rằng đội ngũ nhân viên thân thiện và có năng lực sẽ giải quyết vấn đề một cách thích hợp. Sáng hôm sau chúng tôi phải trả phòng sớm hơn và đi đến sân bay. Thật không may, không có ai làm nhiệm vụ dường như biết bất cứ điều gì về các vấn đề của chúng tôi. Tổng giá của chúng tôi gần với những gì tôi mong đợi, vì vậy tôi đã không nhận ra (tôi cũng không được thông báo) cho đến khi tôi nhìn thấy biên lai rằng trên thực tế họ đã điều chỉnh hóa đơn của chúng tôi. . . bằng cách giảm giá cho chúng tôi 15 phần trăm vào đêm cuối cùng trong bốn đêm lưu trú của chúng tôi - khoảng bốn phần trăm giảm giá tổng thể. Mọi doanh nghiệp chắc chắn sẽ có trục trặc - bài kiểm tra thực sự là cách nó phản ứng. Phải nói rằng chúng tôi bị choáng ngợp bởi phản ứng của khách sạn trong trường hợp này là một cách nói quá. Khách sạn nhỏ nhưng thanh lịch tại một vị trí tuyệt vời để khám phá thành phố - đi bộ đến nhiều ga m tro gần như ở cửa cho phần còn lại. Chúng tôi đã trả thêm tiền cho một phòng ở tầng trên cùng sẽ lớn hơn và có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm chắc chắn lớn hơn nhưng bản thân căn phòng cũng không lớn hơn những gì tôi mong đợi đối với một phòng khách sạn bình thường và cửa sổ nhìn thẳng ra một tòa nhà khác cao hơn nhiều. Chúng tôi đã có một cái nhìn bao quát về các bộ phận của khoảng năm tòa nhà khác ở hai bên. Nhân viên có vẻ thân thiện và hữu ích, thậm chí còn mở hồ bơi bị khóa cho chúng tôi (dường như không thể giải thích được đã đóng cửa vào ban ngày). Lý do chính khiến bài đánh giá này xếp hạng ba sao thay vì bốn hoặc thậm chí năm sao là lý do tồn tại của một khách sạn là để ngủ và khách sạn này đã không cung cấp dịch vụ ở bất kỳ đâu gần mức dịch vụ mong đợi. Thiết bị hvac thực sự nằm ngay bên cạnh giường và chúng tôi thấy nó rất to. Đêm thứ hai của chúng tôi bị gián đoạn bởi tiếng tích tắc định kỳ lặp đi lặp lại (cũng gần như ngay bên cạnh giường) mà chúng tôi không thể xác định vị trí hoặc giảm bớt. Vào buổi sáng, cuối cùng chúng tôi cũng phát hiện ra nó phát ra từ thứ có vẻ như là một mạch hẹn giờ mà tủ lạnh mini được cắm vào, trớ trêu thay là để giữ cho tủ lạnh (êm hơn và ít gây phiền nhiễu hơn) không bật vào ban đêm. Mặc dù vậy, điều đáng lo ngại nhất là hai buổi sáng mà chúng tôi bị đánh thức bởi những yếu tố dường như hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của ban quản lý. Buổi sáng thứ hai của chúng tôi, chúng tôi bị đánh thức bởi âm nhạc được phát qua loa hệ thống âm thanh của khách sạn ở hành lang. Mặc dù âm nhạc không lớn theo tiêu chuẩn hộp đêm, nhưng nó chắc chắn đủ lớn để đánh thức chúng tôi khi cửa phòng đóng lại. Nó đủ lớn để xác định các bài hát và hát theo từ trong phòng, tôi muốn nói rằng nó chỉ yên tĩnh hơn một chút so với cài đặt tiêu chuẩn cho đài phát thanh mà người dọn phòng vui lòng để lại cho chúng tôi chơi mỗi ngày khi họ kết thúc. Tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì như vậy trong khách sạn trước đây nên tôi đã có một bản ghi âm tuyệt vời của Miley Cyrus hát Midnight Sky với âm lượng quá lớn đối với hành lang khách sạn mà tôi đã chia sẻ với lễ tân (đồng thời tôi cũng lấy cho họ chiếc đồng hồ hẹn giờ bị lỗi thời gian) . Nhân viên có vẻ ngạc nhiên, nói rằng họ " luôn " bật nhạc vào một thời điểm nhất định. Họ đã tắt nó ngay sau đó nhưng than ôi, chúng tôi đã thức nên mất cơ hội ngủ. Sáng hôm sau (thứ ba của chúng tôi) tồi tệ hơn. Ngay sau 8 giờ sáng, chúng tôi bị đánh thức bởi âm thanh như tiếng voi nhảy múa trên trần nhà và thỉnh thoảng có tiếng la hét. Chúng tôi cũng nghe thấy tiếng người thỉnh thoảng đi đi lại lại dọc theo gờ đá sỏi của mái nhà tầng 15 ngay bên ngoài cửa sổ của chúng tôi. Nó nhanh chóng trở nên rõ ràng ngay cả trước chuyến đi sáng thứ hai của tôi xuống quầy lễ tân rằng những người lau cửa sổ đang sử dụng khu vực ngay phía trên và phía trước phòng khách sạn 430 đô la/đêm của chúng tôi làm khu vực tổ chức. Nếu chúng tôi được thông báo trước về điều này, chúng tôi sẽ vui vẻ chuyển đến một căn phòng ít tốn kém hơn để tận hưởng đặc quyền của một môi trường yên tĩnh cho phép chúng tôi ngủ trong đó. Khi tôi đến quầy lễ tân, đội ngũ thân thiện (cùng những người tôi đã nói chuyện cùng ngày hôm trước ) ngay lập tức nhận ra vấn đề là gì và nói rằng họ sẽ " xem có thể làm gì với hóa đơn của chúng tôi " . Tôi đã nói rất rõ ràng rằng đây là ngày thứ hai liên tiếp chúng tôi vô tình bị đánh thức bởi một pha phản lưới nhà của ban lãnh đạo. Tôi tin tưởng rằng đội ngũ nhân viên thân thiện và có năng lực sẽ giải quyết vấn đề một cách thích hợp. Sáng hôm sau chúng tôi phải trả phòng sớm hơn và đi đến sân bay. Thật không may, không có ai làm nhiệm vụ dường như biết bất cứ điều gì về các vấn đề của chúng tôi. Tổng giá của chúng tôi gần với những gì tôi mong đợi, vì vậy tôi đã không nhận ra (tôi cũng không được thông báo) cho đến khi tôi nhìn thấy biên lai rằng trên thực tế họ đã điều chỉnh hóa đơn của chúng tôi. . . bằng cách giảm giá cho chúng tôi 15 phần trăm vào đêm cuối cùng trong bốn đêm lưu trú của chúng tôi - khoảng bốn phần trăm giảm giá tổng thể. Mọi doanh nghiệp chắc chắn sẽ có trục trặc - bài kiểm tra thực sự là cách nó phản ứng. Phải nói rằng chúng tôi bị choáng ngợp bởi phản ứng của khách sạn trong trường hợp này là một cách nói quá.…
Vị trí tuyệt vời với nhân viên lễ tân rất thân thiện, hữu ích. Phòng rất thoải mái. Chúng tôi ở gần thang máy nhưng không ồn ào. Khách sạn thực sự khuyến khích một môi trường không có tiếng ồn. Chắc chắn sẽ trở lại.
Kỳ nghỉ và trải nghiệm tuyệt vời! Delt với Dimitra, cô ấy rất tuyệt vời và rất hữu ích với bất kỳ câu hỏi nào mà tôi có. Dimitra đã cố gắng giúp đỡ tôi trong suốt thời gian tôi ở. Thật hạnh phúc với trải nghiệm của tôi và đặc biệt cảm ơn Dimitra! !
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị