Chính xác như tôi đã hy vọng; Bộ sưu tập Chữ ký đang dẫn đường cho Marriott. Mát mẻ, sành điệu và độc đáo đối với sự rung cảm địa phương của thành phố mà họ được xây dựng. Humaniti đại diện cho tất cả những điều trên. Nghệ thuật neon trong sảnh và một bầu không khí chào đón tổng thể. Các phòng được trang bị tốt với Nespresso sẵn sàng cho buổi sáng sớm hoặc đêm muộn. Được nâng cấp với Titanium Elite và ăn sáng tại nhà hàng H 3 trong khuôn viên. Có vẻ như họ đã từ bỏ việc tính phí cho các thành viên Marriott Elite thêm vài đô la cho mỗi mặt hàng (các bài đánh giá trước đó) và hiện cung cấp 1 món ăn miễn phí - một thay đổi đáng hoan nghênh. Đỗ xe tại chỗ hoặc sử dụng Palais De Congress cách đó một dãy nhà với giá 25 USD/24 giờ. Lựa chọn khó khăn giữa tài sản mới này và Renaissance cách đó vài dãy nhà… .…
Lần thứ ba của tôi ở Montreal và tôi đã có khách sạn này trong danh sách các khách sạn sẽ ở lại Montreal. Và nó đã không thất vọng. Thật là một khách sạn tuyệt vời. Hồ bơi trên sân thượng hoàn toàn tuyệt vời, quầy bar bên cạnh siêu thư giãn và tuyệt vời để uống vài ly sau giờ làm việc. Phòng tập thể dục, trời ơi, một trong những phòng tập thể dục tốt nhất mà tôi đã tham gia trong một thời gian dài. Rất nhiều gỗ trong phòng tập thể dục, cảm giác như bạn đang ở trong một khách sạn sinh thái nhưng ở trung tâm thành phố Montreal. Căn phòng siêu rộng rãi và thoải mái. Thực sự tốt đẹp và tôi muốn giới thiệu cho tất cả mọi người. Khách sạn này mang đến cho tôi sự rung cảm của khách sạn W. Nếu bạn biết, bạn biết.
Khách sạn Humaniti là một khách sạn tuyệt vời ở Montreal. Phòng đẹp và hiện đại, giường rất sạch sẽ và tuyệt vời. Có một minibar và máy pha cà phê Nespresso??. Ở một số tầng, bạn sẽ tìm thấy bình lọc nước và trong phòng của mình có bình đựng nước mà bạn có thể đổ đầy bất cứ khi nào cần. Các nhân viên hoàn toàn tuyệt vời, đặc biệt là Oliver từ quầy lễ tân! Chắc chắn sẽ ở lại một lần nữa.
Trước khi đến, Alexandre đã nhận được một sự chào đón tuyệt đẹp từ cô ấy nói với cô ấy rằng thời gian đến của chúng tôi và sinh nhật của vợ. Thật là một căn phòng đẹp. Rafael khi nhận phòng đã giải thích mọi thứ và trả lời một cách nhẹ nhàng tất cả các câu hỏi của chúng tôi. Chúng tôi tiến vào phòng của mình và tôi phải lưu ý rằng có một mùi rất khó ngửi trong khu vực chung giống như mùi hương. Rất yên tĩnh. Phòng của chúng tôi đã được hoàn hảo. Thích những cửa sổ lớn nhìn ra thành phố. Bồn tắm rất đáng yêu. Giấc ngủ đêm tuyệt vời nhất mà tôi đã có trong một thời gian. Sáng hôm sau, chúng tôi đã có một bữa sáng tuyệt vời trên tầng 2. Bắt một chuyến Uber nhanh chóng đến ga xe lửa. Nhanh chóng qua đêm Đây là một khách sạn hoàn hảo. Đừng quên khu phố Trung Hoa cách đó 5 phút đi bộ nhanh chóng. Marie - Charlotte cảm ơn bạn…
Chúng tôi thực sự yêu thích vị trí và bản thân khách sạn sạch sẽ và hiện đại. Một số vấn đề cần cải thiện. 1. Bữa ăn sáng. Gói của chúng tôi đã bao gồm bữa sáng. Nhà hàng không được thông báo và phải mất một lúc - mỗi sáng - mới được sắp xếp. Sáng ngày 2, ngay cả khi đã chỉ ra rằng bữa sáng đã được bao gồm trong giá của chúng tôi, họ vẫn muốn tính tiền cho mọi thứ khác ngoài một đĩa mỗi người. (Tức là nước trái cây, cà phê, trái cây). Nếu "bữa sáng" không bao gồm những món đó, thì khách sạn nên thông báo trước nhiều hơn về bữa sáng tại thời điểm đặt phòng. 2. Hồ bơi. Hồ bơi rất đẹp nhưng chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi phải đặt trước 2 giờ vào cuối tuần mà chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã đặt 11 - 1 vào thứ Bảy nhưng khi chúng tôi đến đó, không có ai kiểm tra đặt phòng, hồ bơi đã chật cứng và không còn chỗ ngồi. Không có ai rời đi khi thời gian của chúng tôi đang bắt đầu vì vậy không có ích gì khi đặt trước hồ bơi. Đây là một thất bại lớn của khách sạn theo quan điểm của tôi vì hồ bơi không thể được sử dụng với chỗ ngồi bởi một số người đã đặt phòng.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị