Trong khi đây chỉ là bài đăng chuyến đi thứ hai của tôi - đại dịch, thì việc ở tại một khách sạn Hilton Garden Inn gần như đã trở nên cũ kỹ vào thời điểm này. Đồng thời, tôi biết trải nghiệm mà tôi sẽ nhận được (hoặc ít nhất là mong đợi) bây giờ có một chút thiên vị vì tôi biết những gì mong đợi ở khách sạn Hilton Garden Inn khi tìm kiếm khách sạn. Khách sạn nằm dường như không xa sân bay, nhưng cũng đủ xa để không có xe đưa đón. Nó nằm trong khoảng cách đi bộ từ Ga Namur trên Tuyến Orange và sẽ kết nối bạn với thành phố. Tôi tin rằng đây là một khách sạn mới, và các phòng ít nhất chắc chắn không có cảm giác bị lỗi thời. Về điều kỳ lạ duy nhất là chiếc ghế có vẻ hơi lớn ở phía đó của giường, vì vậy nếu bạn muốn vào từ phía đó vì bất cứ lý do gì bạn phải làm như vậy với một chút khó khăn. Nitpick nhỏ thực sự. Có các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa và Tim Hortons nằm trong khoảng cách đi bộ vì vậy nếu điều đó khiến bạn thích thú thì họ sẽ ở gần đó. Cũng cho rằng đó là Montreal, khoảng một nửa số kênh trên TV là tiếng Pháp (tôi biết rằng Quebec nói song ngữ, nhưng không nhận ra rằng mọi thứ đều bằng tiếng Pháp). Điều đó đã lấy đi các kênh tôi có thể xem, dường như chỉ giới hạn ở các mạng chính, kênh kinh doanh và nhóm kênh truyền hình cáp chuyên về mọi thứ (Lịch sử, H&G, v.v.). Tôi cho rằng bạn không đi du lịch để xem TV trong khách sạn, nhưng thật khó để tìm thấy thứ gì đó đáng nhớ ngoài Kênh thời tiết. Một lần nữa, nitpick nhỏ. Lý do tại sao tôi thậm chí nói về những điều này là với những thay đổi được thực hiện do đại dịch, hầu như không cần phải nói chuyện với nhân viên khách sạn, điều mà mặc dù tôi không giỏi giao tiếp vẫn có vẻ kỳ lạ đối với tôi. Bây giờ, tôi đã phải nói chuyện với các nhân viên. Có lần lúc đầu khi tôi hỏi về ô dù biết trời sẽ mưa, nhưng nhân viên phải đi vào phía sau và hỏi (họ đã làm vậy). Tôi không chắc mình lấy ý tưởng từ đâu mà các khách sạn mang theo ô, nhưng tôi thấy không phải vậy mặc dù có vẻ kỳ quặc là tôi phải mang ô của mình hoặc mua một cái. Lần khác là tối hôm trước để yêu cầu trả phòng muộn. Yêu cầu đó nhanh chóng được kiểm tra và chấp thuận (chuyến bay thẳng của tôi xuất phát vào buổi tối muộn và tôi thực sự không thể làm gì khác ngoài việc đến sân bay sớm với hành lý mà tôi có). Tôi đã mang theo những chiếc rương đến khách sạn để đặt hồ bơi, nhưng những lần tôi muốn đi thì lại có người ở đó và tôi chỉ muốn có thời gian để thư giãn yên tĩnh nên tôi không sử dụng nó. Nó trông đẹp mặc dù. Một lưu ý cuối cùng là nếu bạn là người ít ngủ vì khách sạn nằm cạnh đường cao tốc, vào ban đêm sẽ có một số tiếng ồn phát ra từ những chiếc xe sửa đổi vào ban đêm, vì vậy nếu điều đó làm phiền bạn thì hãy đến phía bên kia của khách sạn. Một lần nữa tôi nói về những điều này vì bản thân căn phòng là những gì tôi mong đợi, giường và gối êm ái, vòi sen nước nóng tốt và máy điều hòa nhiệt độ nhanh chóng đạt được nhiệt độ mà tôi muốn. Có rất nhiều phích cắm cho thiết bị điện tử, máy CPAP, v.v. nên đó không phải là vấn đề. Lý do duy nhất tại sao tôi cho điểm 4. 5, nếu có thể, tôi muốn dành điểm 5 cho những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, nhưng vì điểm 4 thực sự có vẻ là một xếp hạng kém hơn trong hệ thống xếp hạng này nên tôi không nghĩ họ xứng đáng.…
Tôi đã chọn một phòng một ngày trước khi đến trên trang web và làm thủ tục nhận phòng điện tử. Nó đã được khách sạn xác nhận. . . và sau đó 1 giờ trước khi tôi đến khách sạn vào ngày nhận phòng, phòng của tôi đã được chuyển sang một trong những phòng nhỏ nhất trong khách sạn (1101!). Khi tôi cho Lễ tân biết mối quan tâm của tôi. . . họ đã từ chối và nói rằng "công việc dọn phòng của chúng tôi không dọn phòng hàng ngày nên chúng tôi đã chuyển bạn sang phòng khác." Ngoài ra, người giám sát Lễ tân đã gọi điện và nói với tôi rằng tôi chưa bao giờ chọn phòng khác và nói "chúng tôi cho thấy bạn có một phòng khác Dù sao đi nữa ". các vấn đề về nhân viên dọn phòng. "Tôi đã thử khách sạn này vì nó còn mới; tuy nhiên, dựa trên thái độ của nhân viên, tôi sẽ không bao giờ, bao giờ ở lại khách sạn này. Nếu đây là cách bạn đối xử với một khách hàng VÀNG. . . . không, cám ơn. Trên một lưu ý tích cực, các nhân viên nhà hàng thật tuyệt vời. Tôi đoán là nó KHÔNG được quản lý bởi khách sạn. Họ rất dễ chịu và cung cấp dịch vụ rất chu đáo.…
Khách sạn đẹp. Bãi đậu xe tự phục vụ với giá 15 đô la. 00 một đêm bãi đậu xe ngầm không giới hạn ra vào thực sự rất hợp lý. Rất dễ dàng truy cập vào nhà hàng địa phương. Starbucks chỉ cách khách sạn 2 phút đi bộ thật tuyệt vời. Nhân viên lễ tân rất thân thiện và chuyên nghiệp. Phòng sạch sẽ và các tiện nghi chào đón thật tuyệt vời đối với thành viên ưu tú (Tôi đã hoàn thành tất cả chúng?). Mong được ở lại đây một lần nữa.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị