Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Booking.com
Expedia.com
Hotels.com
Orbitz.com
Travelocity
Priceline
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (11)
Phòng & Phòng Suite (8)
Ăn uống (3)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Cập nhật vào 14/01/22 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Hilton Garden Inn Montreal Midtown
Cập nhật vào 14/01/22 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#88 trong số 177 khách sạn tại Montreal
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice
Tiện nghi của khách sạn
Trạm sạc xe điện
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Bãi đỗ xe có bảo vệ
Wifi
Bể bơi trong nhà
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Khu để hành lý
Khách sạn không hút thuốc
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Tự giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Phòng tắm riêng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Công tác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
34Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 23
  • 6
  • 1
  • 2
  • 3
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
AoiToori đã viết đánh giá vào thg 6 2022
24 đóng góp50 cảm ơn
Trong khi đây chỉ là bài đăng chuyến đi thứ hai của tôi - đại dịch, thì việc ở tại một khách sạn Hilton Garden Inn gần như đã trở nên cũ kỹ vào thời điểm này. Đồng thời, tôi biết trải nghiệm mà tôi sẽ nhận được (hoặc ít nhất là mong đợi) bây giờ có một chút thiên vị vì tôi biết những gì mong đợi ở khách sạn Hilton Garden Inn khi tìm kiếm khách sạn. Khách sạn nằm dường như không xa sân bay, nhưng cũng đủ xa để không có xe đưa đón. Nó nằm trong khoảng cách đi bộ từ Ga Namur trên Tuyến Orange và sẽ kết nối bạn với thành phố. Tôi tin rằng đây là một khách sạn mới, và các phòng ít nhất chắc chắn không có cảm giác bị lỗi thời. Về điều kỳ lạ duy nhất là chiếc ghế có vẻ hơi lớn ở phía đó của giường, vì vậy nếu bạn muốn vào từ phía đó vì bất cứ lý do gì bạn phải làm như vậy với một chút khó khăn. Nitpick nhỏ thực sự. Có các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa và Tim Hortons nằm trong khoảng cách đi bộ vì vậy nếu điều đó khiến bạn thích thú thì họ sẽ ở gần đó. Cũng cho rằng đó là Montreal, khoảng một nửa số kênh trên TV là tiếng Pháp (tôi biết rằng Quebec nói song ngữ, nhưng không nhận ra rằng mọi thứ đều bằng tiếng Pháp). Điều đó đã lấy đi các kênh tôi có thể xem, dường như chỉ giới hạn ở các mạng chính, kênh kinh doanh và nhóm kênh truyền hình cáp chuyên về mọi thứ (Lịch sử, H&G, v.v.). Tôi cho rằng bạn không đi du lịch để xem TV trong khách sạn, nhưng thật khó để tìm thấy thứ gì đó đáng nhớ ngoài Kênh thời tiết. Một lần nữa, nitpick nhỏ. Lý do tại sao tôi thậm chí nói về những điều này là với những thay đổi được thực hiện do đại dịch, hầu như không cần phải nói chuyện với nhân viên khách sạn, điều mà mặc dù tôi không giỏi giao tiếp vẫn có vẻ kỳ lạ đối với tôi. Bây giờ, tôi đã phải nói chuyện với các nhân viên. Có lần lúc đầu khi tôi hỏi về ô dù biết trời sẽ mưa, nhưng nhân viên phải đi vào phía sau và hỏi (họ đã làm vậy). Tôi không chắc mình lấy ý tưởng từ đâu mà các khách sạn mang theo ô, nhưng tôi thấy không phải vậy mặc dù có vẻ kỳ quặc là tôi phải mang ô của mình hoặc mua một cái. Lần khác là tối hôm trước để yêu cầu trả phòng muộn. Yêu cầu đó nhanh chóng được kiểm tra và chấp thuận (chuyến bay thẳng của tôi xuất phát vào buổi tối muộn và tôi thực sự không thể làm gì khác ngoài việc đến sân bay sớm với hành lý mà tôi có). Tôi đã mang theo những chiếc rương đến khách sạn để đặt hồ bơi, nhưng những lần tôi muốn đi thì lại có người ở đó và tôi chỉ muốn có thời gian để thư giãn yên tĩnh nên tôi không sử dụng nó. Nó trông đẹp mặc dù. Một lưu ý cuối cùng là nếu bạn là người ít ngủ vì khách sạn nằm cạnh đường cao tốc, vào ban đêm sẽ có một số tiếng ồn phát ra từ những chiếc xe sửa đổi vào ban đêm, vì vậy nếu điều đó làm phiền bạn thì hãy đến phía bên kia của khách sạn. Một lần nữa tôi nói về những điều này vì bản thân căn phòng là những gì tôi mong đợi, giường và gối êm ái, vòi sen nước nóng tốt và máy điều hòa nhiệt độ nhanh chóng đạt được nhiệt độ mà tôi muốn. Có rất nhiều phích cắm cho thiết bị điện tử, máy CPAP, v.v. nên đó không phải là vấn đề. Lý do duy nhất tại sao tôi cho điểm 4. 5, nếu có thể, tôi muốn dành điểm 5 cho những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, nhưng vì điểm 4 thực sự có vẻ là một xếp hạng kém hơn trong hệ thống xếp hạng này nên tôi không nghĩ họ xứng đáng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Jay R đã viết đánh giá vào thg 4 2022
Toronto, Canada28 đóng góp27 cảm ơn
Tôi đã chọn một phòng một ngày trước khi đến trên trang web và làm thủ tục nhận phòng điện tử. Nó đã được khách sạn xác nhận. . . và sau đó 1 giờ trước khi tôi đến khách sạn vào ngày nhận phòng, phòng của tôi đã được chuyển sang một trong những phòng nhỏ nhất trong khách sạn (1101!). Khi tôi cho Lễ tân biết mối quan tâm của tôi. . . họ đã từ chối và nói rằng "công việc dọn phòng của chúng tôi không dọn phòng hàng ngày nên chúng tôi đã chuyển bạn sang phòng khác." Ngoài ra, người giám sát Lễ tân đã gọi điện và nói với tôi rằng tôi chưa bao giờ chọn phòng khác và nói "chúng tôi cho thấy bạn có một phòng khác Dù sao đi nữa ". các vấn đề về nhân viên dọn phòng. "Tôi đã thử khách sạn này vì nó còn mới; tuy nhiên, dựa trên thái độ của nhân viên, tôi sẽ không bao giờ, bao giờ ở lại khách sạn này. Nếu đây là cách bạn đối xử với một khách hàng VÀNG. . . . không, cám ơn. Trên một lưu ý tích cực, các nhân viên nhà hàng thật tuyệt vời. Tôi đoán là nó KHÔNG được quản lý bởi khách sạn. Họ rất dễ chịu và cung cấp dịch vụ rất chu đáo.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Hilton Garden Inn
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022
Giá trị
Phòng
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Felix C đã viết đánh giá vào thg 3 2022
3 đóng góp
Khách sạn đẹp. Bãi đậu xe tự phục vụ với giá 15 đô la. 00 một đêm bãi đậu xe ngầm không giới hạn ra vào thực sự rất hợp lý. Rất dễ dàng truy cập vào nhà hàng địa phương. Starbucks chỉ cách khách sạn 2 phút đi bộ thật tuyệt vời. Nhân viên lễ tân rất thân thiện và chuyên nghiệp. Phòng sạch sẽ và các tiện nghi chào đón thật tuyệt vời đối với thành viên ưu tú (Tôi đã hoàn thành tất cả chúng?). Mong được ở lại đây một lần nữa.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
175 US$ - 259 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
CanadaQuebecMontrealCote-des-Neiges—Notre-Dame-de-Grace
SỐ LƯỢNG PHÒNG
157
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Hilton Garden Inn Montreal Midtown
Gần Hilton Garden Inn Montreal Midtown có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Montreal Holocaust Memorial Centre (1,1 dặm), Kart-O-Mania (1,0 dặm) và Segal Centre for Performing Arts (1,1 dặm).
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và nhà hàng.
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần Hilton Garden Inn Montreal Midtown có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Rib'N Reef Steakhouse and Cigar Lounge, Thanjai Restaurant và Pushap Sweets.
Tôi có thể tập thể dục tại Hilton Garden Inn Montreal Midtown không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và tự giặt là cho khách.
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần Hilton Garden Inn Montreal Midtown không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Notre-Dame-de-Bon-Secours Chapel (7,8 dặm), Lieu Historique National du Canal-de-Lachine (7,3 dặm) và Chateau Ramezay Historic Site and Museum of Montreal (7,6 dặm).
Hilton Garden Inn Montreal Midtown có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn và cơ sở vật chất cho người khuyết tật. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.