Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

SENS Høtel

avatar-imageavatar-imageavatar-image
Khách du lịch (300)
Phòng & Phòng Suite (189)
Ăn uống (24)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

Số 71 trong 160 khách sạn tại Montreal
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Thủ lĩnh Xanh Đối tác Xanh

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Le Meridien Versailles sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Montreal tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí sang trọng, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Le Meridien Versailles sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Montreal.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Le Meridien Montreal. Ngoài ra, Le Meridien Versailles còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và nhà hàng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Montreal trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe có sẵn cho khách.

Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như AURA Basilique (2,2 km) và Chinatown (2,2 km), du khách tại Le Meridien Montreal có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Montreal.

Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm Le Bremner, Garde Manger hoặc Milos, nằm cách chỉ vài bước chân từ Le Meridien Montreal.

Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Mount Royal Park (1,2 km), Underground City (1,3 km) và Rue Ste.-Catherine (1,0 km), đều là một trong số những điểm yêu thích ở Montreal nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Le Meridien Versailles chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Montreal không bao giờ quên.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Cho thuê xe đạp
Sân quần vợt ngoài khuôn viên
Trẻ em lưu trú miễn phí
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Wifi
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Khu ăn uống ngoài trời
Rượu vang / rượu sâm banh
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng họp
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Khách sạn không hút thuốc
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Vòi sen đứng
Áo choàng tắm
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Điện thoại
Nước đóng chai
Bàn là
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
4,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Yên tĩnh
Xanh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Đức 2 ngôn ngữ khác
818Đánh giá6H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 216
  • 311
  • 180
  • 79
  • 32
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
avatar-image
Noelle C đã viết đánh giá vào thg 8 2023
6 đóng góp
Phòng rộng rãi, sạch sẽ. Khăn trải giường và khăn tắm được thay hàng ngày. Nhân viên thân thiện nói tiếng Pháp và tiếng Anh. Nhà hàng tuyệt vời, quầy bar và bữa sáng ngon miệng. Vị trí tuyệt vời nằm ở trung tâm. Giovanni là một người dẫn chương trình xuất sắc. Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa với gia đình sáu người của tôi.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Near Guy-Concordia metro stop
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
V S đã viết đánh giá vào thg 7 2023
1 đóng góp3 cảm ơn
Sens được đánh giá là khách sạn Boutique 4*. Trang trí sảnh & khu vực kiềm chế rất đẹp tuy nhiên đó là nơi trải nghiệm tích cực của tôi kết thúc. Khu vực chung trên tầng 11 không bao giờ được hút bụi đúng cách hàng ngày vì chất cặn bã tương tự được nhìn thấy trên tấm thảm không được làm sạch / không được làm sạch mỗi ngày trong suốt thời gian tôi ở. Khi dỡ hành lý và đi loanh quanh, tôi nhận thấy sàn nhà và chân mình cũng bẩn như thế nào. Tôi ngay lập tức liên hệ với quầy lễ tân để thông báo về điều này và sau khi trở về từ bữa tối, tôi không nhận thấy nhiều cải thiện cũng như mùi hương của sàn nhà mới được lau. Tôi thức dậy vào ngày hôm sau với nhiệt độ 78 trên AC được điều chỉnh vào sáng hôm đó. Trước khi khởi hành vào khoảng 3 giờ chiều, tôi đã thông báo cho quầy lễ tân rằng nhiệt độ không được làm mát. Khi trở lại vào khoảng 10 giờ tối, vấn đề AC vẫn chưa được giải quyết. Tôi đã liên hệ với Eyad tại quầy lễ tân HAI LẦN vì đã xuất hiện bảo trì/bảo mật và cố gắng điều chỉnh/lập trình lại nhưng không có kết quả. Tại thời điểm này, tôi đã yêu cầu quầy lễ tân giải quyết ngay lập tức. Eyad đến phòng của tôi với một người hâm mộ, xin lỗi, nói rằng anh ấy sẽ ghi lại và báo cáo với Quản lý khách sạn về các vấn đề tôi gặp phải trong hồ sơ Rm của mình và tôi có thể nói với quản lý về các vấn đề và hoàn tiền. Sáng hôm sau lúc 9 giờ sáng ( 14/7 ) khi tôi đang trả phòng, tôi đã yêu cầu được nói chuyện với Đức Cha trực và được thông báo rằng hiện tại không có ai ở đó. Sau đó, tôi hỏi liệu Eyad có đọc chính tả các ghi chú từ các sự cố xảy ra hay không và được thông báo rằng điều duy nhất được ghi nhận là một chiếc quạt đã được chuyển đến. Tôi đã hỏi thông tin liên hệ của GM & Mgr và liệu tôi có được hoàn tiền cho buổi tối tồi tệ trước đó không. Nữ sẽ không tuân theo yêu cầu của tôi về hóa đơn nói rằng tôi sẽ nhận được từ nguồn đặt phòng bên thứ 3 của mình. Mặc dù tôi biết đây là một lời nói dối LỚN nhưng nó đã được chứng minh bằng hóa đơn email mà tôi nhận được từ SENS vào ngày 15/7 qua email. Là một người đọc các bài đánh giá để xác định xem một tài sản có xứng đáng với số tiền khó kiếm được của tôi để giải trí hay không, tôi khuyên tất cả mọi người nên tránh xa tài sản này cho đến khi Tập đoàn Tidan giải quyết các vấn đề quản lý/nhân sự ghê tởm của họ. ** Sau đó, tôi đã gọi điện vào ngày 14/7 trong một nỗ lực khác để nói chuyện với quản lý và được thông báo rằng Melanie đang đi làm vắng mặt và không có ai khác tại khách sạn có thể hỗ trợ tôi giải quyết các vấn đề mà tôi đã báo cáo. Tôi cũng đã chụp ảnh những khu vực chung bẩn & điều hòa không bao giờ nguội**
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
avatar-image
J T đã viết đánh giá vào thg 7 2023
3 đóng góp3 cảm ơn
+1
Vào buổi tối thứ hai trong kỳ nghỉ của tôi, tôi đang ngồi yên lặng trên giường, chơi trò chơi trên Steam Deck của mình và tôi nghe thấy một tiếng rắc! Hãy nhớ rằng tôi thậm chí không di chuyển, chỉ nằm trên giường! Tôi kéo tấm nệm sang một bên và thấy rằng toàn bộ khung giường là một tấm ván dăm MỎNG rẻ tiền giờ đã bị vỡ thành nhiều mảnh (xem ảnh 1 - 3 ), hầu như không đủ cho một khung giường và chắc chắn chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó bị gãy. Tôi nhìn vào khung giường mà bạn tôi đang sử dụng bên cạnh tôi (chúng tôi đã đặt phòng có 2 giường cỡ queen) và giá đỡ khung giường của họ không chỉ rộng gấp đôi mà còn được làm bằng ván ép dẻo và chắc chắn hơn nhiều! (Xem ảnh 4). Rõ ràng khung giường của chúng tôi là kết quả của một lần sửa chữa trước đó và bất kỳ ai thực hiện việc sửa chữa đều đã cẩu thả và không xây dựng lại nó thành mã. ‎ Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đi xuống quầy lễ tân và họ sẽ xử lý việc đó (chúng tôi sẽ gọi nhưng điện thoại trong phòng bị hỏng) - chuyển chúng tôi sang phòng mới hoặc cho chúng tôi một chiếc cũi - sao cũng được, miễn là chúng tôi có một cái gì đó vững chắc để ngủ trên. Nhưng không, người quản lý trực ca đêm đã thông báo với chúng tôi rằng sau khi cử người bảo trì đến đánh giá khung giường, họ không thể chuyển chúng tôi đi (cô ấy nói rằng họ đã đặt hết chỗ, đó là lời nói dối, trên mạng tôi thấy còn rất nhiều phòng trống) nhưng rằng họ sẽ TÍNH PHÍ 100 đô la Mỹ cho thiệt hại CỘNG thêm khoản phí 15 đô la để thuê cũi trẻ em! Tôi hoàn toàn tức giận vào thời điểm này. Cô ấy nói rằng một chiếc giường bị hỏng chưa bao giờ xảy ra trong 4 năm cô ấy làm quản lý tại khách sạn (nghi ngờ), tất cả các giường của họ đều được đóng giống hệt nhau (không đúng, xem ảnh) và do đó chúng tôi có trách nhiệm thanh toán phí hư hỏng . Bất chấp điều đó, làm sao việc trở thành người đầu tiên không may ngồi trên chiếc giường được xây dựng cẩu thả và tự sập xuống lại có thể biện minh cho việc bị tính thêm phí? ! Tôi hoàn toàn chết lặng trước câu trả lời của cô ấy, vì vậy tôi đã nhờ cô ấy theo tôi lên phòng của tôi (xem ảnh 5 ) để tôi có thể chứng minh rằng chiếc giường của chúng tôi không được đóng theo thông số kỹ thuật. Tôi cho cô ấy xem cả hai khung giường và cô ấy không nhúc nhích một inch. Cô ấy nói rằng cả hai đều giống nhau và sẽ được chế tạo theo cùng một tiêu chuẩn, mặc dù kích thước và vật liệu hoàn toàn khác nhau. Cô ấy nói rằng họ " nên " giữ nguyên như vậy. Tôi đồng ý - cả hai giường " nên " được xây dựng theo cùng tiêu chuẩn và thông số kỹ thuật, nhưng thực tế là KHÔNG. Điều đó không khiến tôi phải trả giá cho tay nghề kém cỏi của họ có thể dẫn đến sự khó chịu, hoặc tệ hơn - gây thương tích cho khách. Những chiếc điện thoại " lẽ ra " hoạt động được nhưng chúng lại không hoạt động. Tôi có phải trả tiền để sửa chữa những thứ đó không, tôi hỏi? Tất nhiên là không, cô ấy nói. Chà, tôi không thấy hai cái này khác nhau như thế nào. Cuối cùng, cô ấy cung cấp chỗ đậu xe miễn phí (chúng tôi không lái xe), miễn khoản phí cũi 15 đô la (tại sao chúng tôi lại tính phí này ngay từ đầu?) và bữa sáng miễn phí vào sáng hôm sau (không, cảm ơn, tôi không thể ở lại trong nơi này lâu hơn mức cần thiết một phút). Tôi thấy những lời xoa dịu thảm hại này hoàn toàn xúc phạm. Tất cả những gì tôi muốn là không bị tính phí THÊM cho thứ gì đó 100% là lỗi của họ! Đó là tất cả. Một điều mà cô ấy đưa ra có giá trị là Giám đốc Văn phòng Tiền sảnh sẽ có mặt vào lúc 9 giờ sáng hôm sau. Sau một giấc ngủ đêm căng thẳng, chúng tôi đã nói chuyện với Giám đốc Văn phòng và nói với cô ấy số phòng của chúng tôi - cô ấy cho chúng tôi biết rằng các khoản phí đã được gỡ bỏ! Ồ, và điều này xảy ra mọi lúc, và rõ ràng là chúng tôi không ở đó để dọn dẹp căn phòng. (Tất nhiên, tại sao chúng ta lại phá vỡ chiếc giường và sau đó báo cáo ngay lập tức?) Một trải nghiệm hoàn toàn khác so với việc đối phó với người quản lý ban đêm. Nếu đây là lần đầu tiên chúng tôi tiếp xúc với dịch vụ khách hàng của họ, thì đánh giá này sẽ rất tích cực đối với một vị trí tuyệt vời, giá cả phù hợp và phòng sạch sẽ. FOM rất tử tế và hiệu quả. Cô ấy đã không cung cấp thêm bất cứ thứ gì để bù đắp cho thảm họa của đêm hôm trước (không giảm giá cho lần lưu trú hiện tại hoặc tương lai), nhưng ít nhất cô ấy đã làm điều đúng đắn bằng cách không trừng phạt chúng tôi vì đã có một trải nghiệm tồi tệ. Không cần phải nói rằng chúng tôi sẽ không trở lại và sẽ tránh gia đình khách sạn Marriott trong tương lai.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
World Traveller đã viết đánh giá vào thg 7 2023
Toronto, Canada169 đóng góp90 cảm ơn
Eryn thất vọng, những bức ảnh làm cho căn phòng tốt hơn nhiều so với hiện tại. Đó là một khách sạn cũ hơn đã có một số cập nhật. Vấn đề là những cập nhật đó hiện cần cập nhật! Quầy lễ tân rất thân thiện, nhà hàng Ý kèm theo có đồ ăn nổi bật. Chủ sở hữu đã phục vụ chúng tôi đêm đó. Và đã xuất sắc. Thật tệ là các phòng đang cần cập nhật và phòng tắm thì rất nhỏ. Và quạt điều hòa rất to.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Lastidealeft đã viết đánh giá vào thg 12 2022
Saint Albans, Vermont12 đóng góp7 cảm ơn
ĐỪNG Ở LẠI. Mồi và chuyển từ bên kia đường. Tính phí đỗ xe không được liệt kê trên trang web đặt phòng không phải của Canada. Từ chối danh dự. Nhân viên lễ tân “là người quản lý” nói dối lâu đời nhất trong cuốn sách không hữu ích chút nào. đừng ở lại. Rất nhiều khách sạn khác tốt hơn ở Montreal. Hãy dùng thử Delta hoặc Hotel Denis, những dịch vụ trả trước về chi phí, trung thực và hữu ích, hoặc đặt AirBNB.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Stay literally anywhere else
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Montreal.
KHOẢNG GIÁ
3.075.000 ₫ - 4.750.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
le meridien versailles hotel montreal, le meridien hotel montreal, le meridien montreal, montreal le meridien
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Le Meridien Versailles
ĐỊA ĐIỂM
CanadaQuebecMontrealShaughnessy Village / Centre-Ville (Downtown) / Ville-Marie
SỐ LƯỢNG PHÒNG
108
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

SENS HØTEL (Montreal) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về SENS Høtel
Gần SENS Høtel có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Musée des beaux-arts de Montréal (0,4 dặm), Upstairs Jazz Club (0,5 dặm) và Divine Chocolatier (0,4 dặm).
SENS Høtel có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
SENS Høtel có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
SENS Høtel có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và cà phê hòa tan miễn phí trong khi lưu trú.
SENS Høtel có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên, bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần SENS Høtel có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Kazu, Onoir và Upstairs Jazz Bar & Grill.
Tôi có thể tập thể dục tại SENS Høtel không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
SENS Høtel có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
SENS Høtel có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
SENS Høtel có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng hội thảo thuận tiện.
Nhân viên tại SENS Høtel nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp, tiếng đức, tiếng ý và tiếng romania.