Tìm kiếm khách sạn lý tưởng ở Montreal không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Hotel Dorion, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ và bếp nhỏ, và Hotel Dorion làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng trong suốt thời gian ở đây.
Gần các địa danh như Notre-Dame Basilica (2,2 km) và AURA Basilique (2,2 km) đã làm Hotel Dorion trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn đến thăm những địa danh yêu thích này ở Montreal.
Khi ở Montreal hãy nhớ thử sườn địa phương được yêu thích tại Au Pied de Cochon, les Enfants Terribles Brasserie hoặc Garde Manger.
Trên hết, Hotel Dorion làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Montreal như DHC/ART, Galerie d'art Blanche và La Guilde, cũng là những phòng trưng bày nghệ thuật được yêu thích.
Hotel Dorion sẽ giúp bạn khám phá Montreal một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Tôi thực sự không biết phải nói gì. Vị trí là rất tốt, ở trung tâm của làng đồng tính ngay bên cạnh một ga tàu điện ngầm. Các nhân viên đã cố gắng làm hết sức mình. Ăn sáng rất cơ bản nhưng chấp nhận được. Tôi không thể nói tốt về căn phòng. Rõ ràng, có hai loại phòng, trong một phần của khách sạn đẹp hơn nhiều so với một trong những khác.
Tôi đã ở trong khách sạn này một vài lần kể từ khi tôi đi đến Montreal thường xuyên và đây là một nơi rẻ tiền của nó ngay trên đường từ Metro và bên cạnh một cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, tôi đã đặt phòng vào tháng 3 năm 2018 thông qua Đặt phòng. com và trả tiền cho nó qua PayPal. Khi tôi đến đó, nhân viên khách sạn nói với tôi rằng phòng của tôi KHÔNG được thanh toán qua Đặt phòng. com và đặt chỗ đó. com chỉ có phòng dự trữ, bạn không thể trả tiền cho họ theo cách đó. Tôi tranh luận với anh ta một lúc nhưng đã mệt mỏi và cuối cùng chỉ cho anh ta thẻ tín dụng của tôi. Dưới đây là ba tuần sau đó và chắc chắn đủ tôi đã trả tiền cho nó thông qua PayPal và cũng được tính vào thẻ tín dụng của tôi. Tôi về cơ bản trả tiền hoặc cùng một phòng hai lần. Tôi đã liên lạc với khách sạn, đặt phòng. com và PayPal liên quan đến điều này. Nếu họ nhận ra có sai lầm, tôi sẽ xóa bài đánh giá xấu này. Ông già ở quầy lễ tân có thái độ cay đắng và không muốn nghe rằng tôi đã trả tiền qua Internet. Thành thật mà nói anh ta hơi thô lỗ. Vì vậy, kết quả là, tôi tin rằng anh ta và vết thương lên phải trả $ 485 cho một căn phòng có nghĩa vụ phải trả tôi $ 212 cho ba đêm. Lời khuyên của tôi là KHÔNG nghe Thư ký khách sạn nếu bạn đã thanh toán và cho họ xem các giấy tờ vào phút bạn nhận phòng.…
Hookers trong giếng cầu thang, có mùi như thuốc lá, chai rỗng ở khắp mọi nơi. . . . . Họ tính phí theo giờ. . . Guy chạy quầy lễ tân sẽ không cho phép chúng tôi hủy bỏ, bị tính phí thẻ của tôi 50%. Nghĩa đen là nơi tồi tệ nhất mà tôi từng thấy.
Tôi ở lại đây với tổng cộng 4 đêm trong dịp cuối tuần Grand Prix 2017 vào tháng Sáu. Chi phí là 142 CAD / đêm (đã bao gồm thuế) trong thời gian này. Các khách sạn khác ở Montreal đã làm việc nhiều hơn tripple mức bình thường của họ trong thời kỳ thiêng liêng này. Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi chúng tôi đến khách sạn là, "OMG, chúng ta đã đặt gì?". Thảm trên 2 chuyến bay của các bước đã bị bong tróc và làm xấu đi. Không có thang máy (vì vậy hãy nhớ điều đó). Các nhân viên thân thiện và hữu ích (trừ Billy - người bảo tôi rời khỏi khách sạn). Khi nhận phòng, một người đàn ông cao tuổi hữu ích đã giúp tôi mang vali nặng của chúng tôi hai chuyến bay đến tầng một mà anh ta đã làm thủ tục nhận phòng của chúng tôi. Một quý ông hữu ích đề nghị những nơi chúng tôi PHẢI đi và xem chúng tôi đã làm gì khi đề nghị của ông. Ông chủ phụ nữ thân thiện, hữu ích và luôn mỉm cười. Cô đã giúp tôi sắp xếp phòng của tôi ở lại vì tôi đã thực hiện hai đặt phòng riêng biệt cho tôi ở lại 4 đêm. Cô ấy cũng từ bỏ khoản tiền gửi 100 đô la mà chúng tôi phải đặt cho điều khiển từ xa TV mà họ chuyển cho bạn khi nhận phòng. Vào ngày trả phòng, tôi hỏi cô ấy có thể để túi của tôi với khách sạn và thu thập nó lúc nửa đêm và cô ấy nói, "chắc chắn, không có vấn đề, bạn có thể làm điều đó". Mà tôi đã làm, nhưng tôi nghĩ rằng các nhân viên không biết rằng họ có thể làm điều đó, hoặc ông là người mới, hoặc nó chỉ là một ngoại lệ đối với tôi (nếu vậy, tôi đánh giá cao nó). Tôi yêu cầu cô ấy trả phòng trễ và cô ấy nói tôi có thể mất một giờ hoặc lâu hơn, mà tôi đánh giá cao. Các phòng - không có nghi ngờ là "cũ" - nhưng nó đã rất sạch sẽ và gọn gàng đó là quan trọng nhất - mặc dù căn phòng không lớn. Giường cỡ Queen rất thoải mái. Đi kèm với một quầy bar - tủ lạnh mà là tốt như có một siêu thị Metro Plus gần đó. Phòng tắm / bồn tắm rất sạch sẽ với bộ khăn trải giường sạch sẽ. Cửa phòng tắm đã bị biến dạng - vì vậy nó không thể đóng hoàn toàn. Đối với cả hai phòng - 32 và 33. điều hòa không khí là phòng của tôi 33 đã đi ra 4 lần sau khi đêm thứ hai ở đó đã được thiết lập lại từ tầng hầm của nhân viên. Vị trí: Ga tàu điện ngầm Papineau nằm ngay bên ngoài khách sạn. Các quán bar và nhà hàng của MacDonald cách đó 2 phút đi bộ. Taboo Bar nằm ở tầng trệt của khách sạn, nơi giải thích âm thanh đập mạnh. Khu vực ăn sáng: Hmmmmm. Bánh mì trắng và cây thánh giá. Mảnh ngô và cổ vũ. Trái chuối. Sữa. Hai loại nước ép. Và bánh mì lan rộng. Trên tấm xốp và chén và dao kéo nhựa. Bình trà. Nhưng thiếu nồi cà phê. 3 bàn - tôi đã run rẩy. Lỗ trên miếng vải đen. Thảm bẩn. Lá (hoặc là hoa) từ ngày trước trên thảm. Giống như phần còn lại của khách sạn (không bao gồm các phòng ngủ) - dây lộn xộn của nó, lơ lửng, cửa bị hỏng, hành lang tối vv Tôi quay lại khách sạn lúc nửa đêm để lấy vali nặng và 2 chiếc mang nặng cho chuyến hành trình đến sân bay. Tôi lấy một món tại thời điểm xuống hai chuyến bay của các bậc thang, để nó ở cửa trước trên đường. Sau đó trở lại (cho wifi) để nói chuyện với em gái tôi trên điện thoại di động của tôi để sắp xếp một tài xế Uber để đón tôi ngay lập tức. Khi tôi đang làm điều đó, Billy nói tôi không thể đợi ở đó, và tôi đã rời đi! Tôi nói với anh ta anh ấy muốn tôi đi đâu và anh ấy nói với phòng của tôi (anh ấy biết tôi không có ai như tôi đã trả phòng!) Hoặc rời khỏi khách sạn và gọi điện thoại ở nơi khác vì anh ấy "bận". Không có ai ở đó ngoại trừ Billy. Anh ấy biết túi của tôi đã xuống, và tôi đang cố gắng để cho em gái của tôi sắp xếp một chiếc Uber đón tôi nhưng anh ấy kiên quyết rằng tôi rời khỏi khách sạn ngay lập tức vì tôi không còn là khách của khách sạn nữa! Tôi nói với anh ấy rằng tôi đã ở đó 4 đêm và điều đó khiến tôi trở thành khách của khách sạn. Anh ấy khăng khăng rằng tôi rời khỏi khách sạn vì anh ấy "bận rộn". Tôi nói với anh ta rằng ông chủ phụ nữ của anh ấy đã cho tôi dịch vụ hàng đầu và sự tôn trọng nhưng sự đối xử của anh ấy với tôi đã rất đau khi biết rằng tôi đã rời đi. Chị gái của tôi quản lý được đặt phòng Uber cho tôi và cô ấy nghe cuộc cãi vã giữa tôi và Billy và đã bị sốc khi cô ấy ở lại với tôi trong 3 đêm ở đó. Tôi rời khỏi ngay lập tức với vị chua trong miệng của cái gọi là Khách sạn này. FYI, không có tiền sảnh, chỉ là một "khu vực chờ đợi" nhỏ của một chiếc ghế bành bên ngoài phòng cửa sổ bằng kính - như trong phòng khám của bác sĩ. Họ thậm chí còn có một phòng ăn với một bàn ăn và ghế nhưng tôi nghĩ rằng thats dành cho khi thăm Nữ hoàng. Tóm lại, nếu bạn là một người đàn ông và đi du lịch một mình và giá phòng là bẩn rẻ thì không sao ở lại đây. Nhưng nếu bạn có bạn đồng hành nữ, đừng mang cô ấy đến đây. Bạn đa được cảnh bao.…
Mùi giống như thuốc lá khi bạn bước vào, và khu phố rất sơ sài. Những bức ảnh mà họ cho thấy trực tuyến là rất lừa dối. Chúng tôi rời Montreal một đêm sớm vì căn phòng chúng tôi đang ở đang làm chúng tôi thất vọng.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị