Mint Hotel Premia là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Zirakpur, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ, quầy bar mini và tủ lạnh, và Mint Hotel Premia làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhận phòng / trả phòng nhanh. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ý, có thể ghé thăm Moksh Garden Lounge, nằm không xa Mint Hotel Premia.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Zirakpur!
Khi tôi bước vào khuôn viên của Khách sạn, không có ai đến lấy hành lý. Và tôi cũng yêu cầu thời gian lịch ăn sáng buổi sáng và yêu cầu cho bưu kiện bữa sáng mặc dù tôi đã đặt phòng với bữa ăn sáng. và sau đó chúng tôi nhận ra rằng lịch trình thời gian ăn sáng là quá muộn đối với hành trình tiếp theo của tôi.
Ở tuyệt vời! Đó là một kỳ nghỉ dễ chịu. Vị trí rất tốt vì sân bay chỉ cách khách sạn 10 phút lái xe. Tôi đã ở đây hai lần nhưng lần này họ đã cải thiện rất nhiều trong dịch vụ của họ. Thức ăn khá ngon. Nhân viên là hữu ích và thân thiện. Mong được ở lại đây một lần nữa. Tôi đánh giá cao tài sản này cho các gia đình ở lại.
Khách sạn là tốt. Phòng rộng rãi và sạch sẽ. Tuy nhiên, có một vấn đề với phòng vệ sinh của phòng số. 205. Toàn bộ phòng vệ sinh đã đầy nước sau khi tắm. Nhưng các nhân viên đã đủ nhanh chóng để hành động khi được thông báo về vấn đề này.
Bản thân tôi cùng với 3 gia đình khác đã đến thăm Chandigarh và ở lại khách sạn này trong suốt 31 tháng 12 để nhận ra rằng hầu hết các nhân viên đều được nghỉ lễ. Chỉ có 1 nhân viên quản lý tất cả và các dịch vụ nhà hàng cũng bị cắt ngắn. Các món ăn tự chọn được cung cấp trong phòng làm chúng tôi thất vọng vì chúng tôi không thể thay đổi lựa chọn nếu chúng tôi không thích. Phòng là tốt với tất cả các tiện nghi hiện đại. Nước nóng đã có sẵn thông qua Geyser. Giá nhà hàng cho A - la - Carte quá đắt trong khi hương vị và chất lượng không tương xứng với giá cả. Đánh giá chung cho tài sản là 3. 5 Phòng = 4 Dịch vụ = 2. 5 Môi trường xung quanh = 4 Vị trí = 4 Thực phẩm = 3 (Chất lượng và số lượng)
Mùi lạ đi khắp khách sạn. Không có nhân viên phục vụ phòng có sẵn. Đồ dùng trong phòng không được làm sạch trước khi cung cấp phòng. Không xô, không thảm sàn. Tùy chọn hạn chế có sẵn để đặt hàng trong bữa tối trong kế hoạch MNP.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị