Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Tripadvisor
Tiết kiệm tiền. Chúng tôi tìm kiếm hơn 200 trang web để có giá khách sạn thấp nhất.

Regenta Central Cassia

Lưu
Chia sẻ
Zirakpur Patiala Highway, Zirakpur, Chandigarh 140603 Ấn Độ
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
Expedia.com
78 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 03/03/22
Agoda.com
55 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 01/03/22
Priceline
ZenHotels.com
Travelocity78 US$
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (74)
Ăn uống (15)
Phòng & Phòng Suite (11)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 26/10/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Regenta Central Cassia
Cập nhật vào 26/10/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 6 trong 91 khách sạn tại Zirakpur
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Giải trí buổi tối
Câu lạc bộ đêm / DJ
Có ghế ăn cho bé
Xe đưa đón sân bay
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Quầy bar / sảnh chờ
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Khu ăn uống ngoài trời
Rượu vang / rượu sâm banh
Quầy bar trên sân thượng
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Spa
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Mát xa
Mát xa cổ
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Tiện nghi BBQ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
Đồ đạc ngoài trời
Sân hiên tắm nắng
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường siêu dài
Vòi sen đứng
Máy lọc không khí
Khu ăn uống
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Khu ăn uống riêng
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Tủ đựng máy tính xách tay
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Quyến rũ
Công tác
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Vị trí

Toàn màn hình
44Nên dùng xe hơi
Điểm: 44 trên 100
32nhà hàngtrong phạm vi 1 km
0điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
268Đánh giá1H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 230
  • 25
  • 5
  • 1
  • 8
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
rameshcri2001 đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Ấn Độ1455 đóng góp124 cảm ơn
+1
Phòng nhỏ mà được đặt. . dịch vụ được cải thiện. . . do thiếu sức mạnh của con người hoặc một số ban hành khác, họ đã chậm trễ đăng ký hoặc kiểm tra quá trình. . . Bữa sáng tất cả nên cải thiện. . . đồ ăn tối không được đánh dấu . . Khi đến bữa sáng hầu hết các mặt hàng không có sẵn. . . Sau khi kiểm tra họ không quan tâm. . . không ai giúp mang hành lý của tôi bản thân tôi đã mang theo đến xe của tôi. . . hoan nghênh họ đã không cung cấp. . . giỏ trái cây họ đề cập đến nó không có sẵn trong phòng. .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Sanjay Drolia đã viết đánh giá vào thg 12 2019
Bidhannagar, Ấn Độ28 đóng góp37 cảm ơn
Ban quản lý nên biết ơn các nhà thiết kế nội thất của nơi này, vì đó là vị cứu tinh duy nhất của nơi này, ít nhất là trong một khoảng thời gian ngắn, cho đến khi mọi người nhận thức được. Mọi người rơi vào bẫy vì ngoại hình đàng hoàng. Tôi cũng không khác. Nơi này có thể là hợp lý cho du khách kinh doanh lập kế hoạch cho một đêm ở lại giá rẻ. Nhưng không bao giờ nên cho một cặp vợ chồng hoặc gia đình. Tôi đã đến đây mùa đông kn. Tôi chia sẻ kinh nghiệm của tôi dưới đây. . * Chỉ có 1 Ltr nước trong số 2 khách. * Nước rửa tay cạn kiệt. Thậm chí không ai quan tâm. * Khi được yêu cầu dầu tóc, họ cung cấp cho Navratna mát mẻ mát mẻ (vào mùa đông). * Phòng rất lạnh Vào mùa đông, vì điều hòa không nóng, ngay cả khi bạn đặt nhiệt độ @ 30 độ cho cả đêm. Khi phàn nàn, một quan chức Sr nói rằng chúng tôi cần thông báo cho họ để chạy điều hòa ở chế độ sưởi. Sau đó, họ sẽ chuyển hệ thống sang chế độ sưởi, nhưng nó sẽ dành cho toàn bộ khách sạn. Khoảnh khắc khách khác phàn nàn về việc làm mát, nó sẽ được chuyển về chế độ điều hòa. Điều này thực sự vô lý. * Geyser đã làm việc vào buổi tối. Ngay cả sau 2 lần ghé thăm của nhân viên bảo trì. Vào buổi sáng cũng vậy, sau nhiều lần cố gắng của nhân viên bảo trì và các chuyến thăm của các quan chức Sr., họ đã thất bại. Nó chỉ vừa đủ nước ấm sau khi bạn mở vòi trong vài phút. Điều đó cũng trong một hoặc hai phút. Chủ nhà không có gì để nói, ngoại trừ lời xin lỗi, cùng với một xô nước nóng. * Không có tủ quần áo. * Không có không gian để giữ vali. * Trà được đặt hàng đặc biệt thường được phục vụ lạnh & được pha chế trong sữa sẵn sàng. Nói tóm lại, tốt hơn là có trà trong phòng từ ấm đun nước điện. * Người tiếp tân hoàn toàn bất cẩn. Thật ra, việc quản lý cũng không khác. * Bữa sáng cũng đáng thất vọng không kém. * Không cung cấp cho một giường cứng. * Trên thực tế, mỗi bit tại khách sạn này đều được thực hiện và duy trì với tâm lý thực sự có tiền, không phân biệt suy nghĩ về sự thoải mái của khách hàng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Vikash A đã viết đánh giá vào thg 12 2019
15 đóng góp9 cảm ơn
Một tài sản phong nha cho giá cả. Tôi ở đó hai lần một đêm mỗi lần ở Delhi. Thức ăn rất ngon và đẹp. Căn phòng có vẻ hơi cũ nhưng tôi thực sự cảm thấy đó là một món hời. Tôi có tài sản này khoảng 3. 5 k
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Rakesh Kumar đã viết đánh giá vào thg 12 2019
4 đóng góp
Các món ăn ngon được chuẩn bị bởi Trưởng Maan Singh thực sự đã giành được trái tim của khách nước ngoài của chúng tôi. Tất cả thực phẩm bao gồm những thứ ngon miệng và ngon ngọt. Việc trình bày thực phẩm trông và mùi rất tốt. Cuối cùng, chúng tôi muốn nói rằng thực phẩm không chỉ là ăn năng lượng, đó là một trải nghiệm đã được chứng minh bởi đội ngũ nói trên, người đã nỗ lực rất nhiều và mang lại hương vị tuyệt vời.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Sandeep đã viết đánh giá vào thg 11 2019
1 đóng góp
Tôi đã ở chandigarh từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 30 tháng 11. chỗ ở của tôi đã được sắp xếp vào thông báo 24 giờ. tôi thậm chí không biết tên của khách sạn. tất cả những gì tôi biết là tên ông Sanjeev mob 9855993355 đã sắp xếp thời gian ở Regenta trung tâm Cassia. Tôi muốn cảm ơn ông Sanjeev và nhóm của ông tại Regenta trung ương cho kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu. tôi thậm chí còn được cung cấp rất nhiều vật phẩm và dịch vụ miễn phí, giúp tôi quản lý trong quyền lợi của mình được ủy quyền bởi chính phủ, vì tôi là một sĩ quan của chính phủ. Nếu tôi trở lại chd tôi sẽ chỉ ở đây.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
42 US$ - 60 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộChandigarhZirakpur
SỐ LƯỢNG PHÒNG
50
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Regenta Central Cassia
Gần Regenta Central Cassia có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Mahendra Chaudhary Zoological Park (1,1 dặm).
Regenta Central Cassia có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar trên sân thượng, wifi miễn phí và bữa sáng.
Regenta Central Cassia có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh .
Regenta Central Cassia có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Regenta Central Cassia có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí, bãi đỗ xe có bảo vệ và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Regenta Central Cassia có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sethan Da Dhaba, Chawla Chicken và Lucky Dhaba.
Tôi có thể tập thể dục tại Regenta Central Cassia không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa trong khi lưu trú.
Regenta Central Cassia có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Regenta Central Cassia cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Regenta Central Cassia có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Regenta Central Cassia có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.