Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Tripadvisor
Tiết kiệm tiền. Chúng tôi tìm kiếm hơn 200 trang web để có giá khách sạn thấp nhất.
Lưu
Chia sẻ
NH-21, Chandigarh-Ambala Road near Wedlock Manor, Zirakpur, Chandigarh 140603 Ấn Độ
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
Orbitz.com
Trip.com
26 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 31/01/22
Priceline
Booking.com
eDreams35 US$
Xem 10 giảm giá
Giá ở trên do các đối tác cung cấp cho một phòng, với quy định về số người ở khác nhau do cơ sở kinh doanh đưa ra, và không bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.
Khách du lịch (57)
Phòng & Phòng Suite (13)
Ăn uống (1)

Giới thiệu

Số 2 trong 58 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Zirakpur
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Nhân viên giải trí
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Wifi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Xe đẩy
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Đồ đạc ngoài trời
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
Sân hiên tắm nắng
ATM trong khuôn viên
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Tiện nghi phòng VIP
Nước đóng chai
Bàn là
Quầy bar mini
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Gia đình
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Vị trí

Toàn màn hình
47Nên dùng xe hơi
Điểm: 47 trên 100
10nhà hàngtrong phạm vi 1 km
2điểm du lịchtrong phạm vi 1 km
101Đánh giá1H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 24
  • 26
  • 27
  • 7
  • 17
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
nonixxx1 đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Đảo Bohol, Philippines58 đóng góp7 cảm ơn
có một giấc ngủ ngon và đến chuyến bay của tôi đúng giờ. Cảm ơn anh chàng trong quầy lễ tân đã giúp tôi vận chuyển đến sân bay lúc 4 giờ sáng. . . Tôi ngạc nhiên khi nơi này yên tĩnh đến thế nào mặc dù một đám cưới diễn ra trên mái nhà!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Harsh Raghubanshi đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Jalandhar, Ấn Độ18 đóng góp
Khách sạn tốt, khách sạn bình dân. Trên đường cao tốc. Môi trường tốt, có thể đã tốt hơn trong ngân sách đó. Bãi đậu xe có sẵn, phòng lái xe cũng ở đó.  15 phút từ sân bay và 10 phút từ ga xe lửa. Có thể cải thiện rất nhiều về thực phẩm và nhà hàng.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Ajay M đã viết đánh giá vào thg 1 2020
3 đóng góp1 cảm ơn
Tên tôi là Ajay và tôi sẽ làm việc trong khách sạn của bạn. Tôi đã từng làm việc trong bộ phận vệ sinh. Xe đạp của tôi đậu ở bãi đậu xe của khách sạn và ai đó đã làm hỏng xe đạp của tôi khi đứng đó và khi tôi thông báo cho đàn anh, họ không làm gì Một vài ngày sau đó có ai đó đã phá xe đạp của tôi trong bãi đậu xe của khách sạn. Tôi ngay lập tức thông báo cho người cao niên và người quản lý Gernal của họ. Họ đã giữ tôi đứng đó một lúc lâu và sau đó nói rằng ngày mai camera sẽ kiểm tra. Khi tôi đến gặp anh ấy ngày hôm qua, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ kiểm tra một lát nữa. Và anh ta tiếp tục như vậy trong 10 đến 15 ngày, anh ta không có hành động gì. Và các đàn anh của tôi bắt đầu quấy rối tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi quyết định rằng tôi sẽ rời bỏ công việc từ đây. quản gia cao cấp (ví dụ - hod và điều hành) được gọi là 'phật và gandhi`to M. D, người cao niên dọn phòng không thể tôn trọng MD và nhân viên của họ. Anh ấy sẽ tôn trọng những gì cho khách đồng? quản gia cao niên không có cách cư xử sử dụng ngôn ngữ lạm dụng của mình. . .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
MilindKshirsagar đã viết đánh giá vào thg 11 2019
Mumbai (Bombay), Ấn Độ321 đóng góp19 cảm ơn
Vì các Khách sạn thông thường của chúng tôi đã được bán hết, chúng tôi đã ở tại Khách sạn này vào đêm ngày 8 tháng 11 năm 2019 - Phòng số 309 & 311 phòng Deluxe. Chúng tôi đã có một trải nghiệm rất tồi tệ và sẽ không bao giờ ở lại khách sạn này khi dừng chân tại Chandigarh - điều khá thường xuyên. Các nhân viên tại quầy lễ tân là thô lỗ, thờ ơ và không lịch sự chút nào! ! Các phòng có kích thước rất nhỏ, đồ đạc bị mòn, không thực sự sạch sẽ, giường rất nhỏ đến nỗi ngay cả một người có chiều cao trung bình 5 ft 6 inch cũng không ngủ theo đường chéo! Ghế trong phòng và tựa đầu phía sau giường đầy nấm! ! Khu vực Bath trong phòng vệ sinh có vị trí rất tệ đến nỗi nếu ai tắm, anh ta sẽ chạm vào bệ rửa. Các phòng và khách sạn nói chung đầy mùi hôi thối! ! khi điều này được chỉ ra cho người tiếp tân tại thời điểm kiểm tra - phản ứng của anh ta là bình thường vào thời điểm này trong năm! ! ! Tôi đã phải nói với anh ta rằng chúng tôi ở khách sạn ít nhất 150 ngày trong một năm và đã ở lại Chandigarh nhiều lần trong suốt thời gian này của năm - mà anh ta không có câu trả lời nào để đưa ra và hoàn toàn không thờ ơ & thờ ơ. Bữa sáng lan truyền với rất ít lựa chọn, chất lượng kém với Medu Wada sũng nước, Upama nấu chín một nửa chỉ để đưa ra một vài ví dụ! ! Nó chắc chắn không bằng một nửa giá chúng tôi đã trả cho nó! Sẽ không bao giờ ở lại khách sạn này một lần nữa và khuyên bạn nên tránh xa khách sạn này!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2019
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Mẹo chọn phòng: Stay away from this Hotel!!
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ajay Pathak đã viết đánh giá vào thg 7 2019
Mumbai (Bombay), Ấn Độ3 đóng góp
Ở lại trên cơ sở thường xuyên kể từ 14 tháng qua. Tiện lợi. Phòng tốt, dịch vụ, thức ăn. Bữa sáng luôn thú vị. Vị trí thuận tiện gần bay Chandigarh - cầu vượt Ambala. Bãi đậu xe và phòng tập thể dục nhỏ cũng có sẵn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
KHOẢNG GIÁ
26 US$ - 80 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộChandigarhZirakpur
SỐ LƯỢNG PHÒNG
62
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Hotel Sapphire
Gần Hotel Sapphire có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Mahendra Chaudhary Zoological Park (1,2 dặm), Dhillon Plaza (0,3 dặm) và Elite Premium Spa (0,7 dặm).
Hotel Sapphire có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
Hotel Sapphire có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Hotel Sapphire có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Hotel Sapphire có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sindhi Sweets, Gopal's và Sagar Ratna.
Tôi có thể tập thể dục tại Hotel Sapphire không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Hotel Sapphire có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hotel Sapphire có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hotel Sapphire có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hotel Sapphire cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hotel Sapphire có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Zirakpur 0,8 dặm.
Hotel Sapphire có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Hotel Sapphire có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp phòng họp, phòng yến tiệc và phòng hội thảo thuận tiện.