Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Jalan Raya Katik Lantang, Singakerta, Ubud 80361 Indonesia
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
Hotels.com
Agoda.com
47 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước 17/06/23
Booking.com48 US$
Priceline
Travelocity72 US$
Xem 12 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (328)
Phòng & Phòng Suite (131)
Bể bơi & Bãi biển (28)

Giới thiệu

#2 trong số 9 B&B / Nhà trọ tại Singakerta
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Tìm kiếm khách sạn nhỏ quyến rũ lý tưởng ở Ubud không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Villa Mandi Ubud, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Villa Mandi Ubud cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Khách sạn nhỏ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và bảo vệ 24 giờ, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Ubud, Villa Mandi Ubud nằm không xa Gunung Lebah Temple (1,2 km) và Suarta Bali Tour (1,5 km).

Ubud có rất nhiều nhà hàng kiểu ý. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như Three Monkeys, Warung Pondok Madu và Umah Pizza, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.

Nếu còn thời gian, Campuhan Ridge Walk là điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Villa Mandi Ubud sẽ giúp bạn khám phá Ubud một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Cho thuê xe đạp
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Mát xa
Bảo vệ 24 giờ
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Áo choàng tắm
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Két sắt
Nước đóng chai
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Indonesia, Tiếng Nhật
301Đánh giá8H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 95
  • 96
  • 48
  • 24
  • 38
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Rainer O đã viết đánh giá vào thg 5 2023
Toronto, Canada136 đóng góp36 cảm ơn
+1
Ấn tượng đầu tiên là xa ấn tượng. Sau khi chúng tôi đăng ký biệt thự sang trọng cao cấp, biệt thự bụi bặm và không được chuẩn bị gì cả. Nhà bếp không có đồ dùng, không có dụng cụ nấu ăn, tủ lạnh bẩn và không được cắm điện, thậm chí không có khăn tắm chuẩn bị cho chúng tôi. Hồ bơi đầy bụi bẩn và lá cây. Phòng tắm siêu bẩn với bồn tắm bị tắc, nấm mốc trên bồn rửa trong phòng tắm và tóc khắp nơi. Chúng tôi phải gọi dịch vụ phòng để thông bồn tắm vì chúng tôi rất cần tắm. Họ đi kèm với những chiếc khăn siêu mỏng và nhỏ. Đó là một biệt thự nhỏ buồn bã ở giữa một hòn đảo tuyệt đẹp. Đặt có nguy cơ của riêng bạn. Chỉnh sửa: Tôi đã tìm thấy địa điểm kinh khủng này thông qua trang web Đặt chỗ (chấm) đến. Có vẻ như họ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các đối tác mà họ lựa chọn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Mẹo chọn phòng: Avoid this place at all cost.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Dean B đã viết đánh giá vào thg 4 2023
4 đóng góp1 cảm ơn
Đầu tiên tôi muốn nói rằng, chúng tôi đã đặt Villa Mandi thông qua đại lý du lịch của chúng tôi và thông báo cho họ biết để loại bỏ điều này khỏi chỗ ở được đề xuất của họ! TERRIBLE và DIRTY là một cách nói nhẹ nhàng. Chúng tôi đã được đặt vào một Biệt thự 'Deluxe' và vào đêm đầu tiên chúng tôi bước vào, chúng tôi đã tìm thấy 2 con gián chết trong phòng tắm và một tổ nhện phía trên vòi hoa sen. Chưa kể nhà bếp, nơi chiếc tủ lạnh trông như bị kéo lê sau một chiếc xe tải trên con đường đất. Chúng tôi đã nói với nhân viên rằng căn phòng bẩn và họ trả lời "bạn có thể cho chúng tôi biết ý của bạn không" vì vậy chúng tôi đã đưa nhân viên tiếp tân vào phòng và dường như không có nhiều thỏa thuận nhưng nói rằng họ sẽ dọn phòng lại trong khi chúng tôi ở đi, điều này đã không xảy ra, hoặc nó không có gì khác biệt. Ngoài ra không có xà phòng hoặc khăn lau tay, chúng tôi đã yêu cầu một chiếc khăn và được cho biết "bạn đã có 2 chiếc" Chúng tôi đã nói chuyện với đại lý du lịch của mình và nhân viên đã chuyển chúng tôi đến một biệt thự 'sang trọng' khác. . . không cần phải nói rằng đó không phải là một sự cải thiện và vợ tôi và tôi vẫn không cảm thấy nơi này đủ sạch để cởi giày ra. Chúng tôi đã dành ngày đầu tiên ở Ubud để tránh xa Villa Mandi và sau đó đưa ra quyết định đóng gói đồ đạc và rời đi, chúng tôi đã đặt phòng tại khách sạn The Garcia mà tôi không thể giới thiệu đủ! Cực đối diện với nơi này. Đây là tuần trăng mật của chúng tôi và nơi Bali là một đất nước xinh đẹp và chúng tôi rất muốn quay trở lại, chúng tôi sẽ tránh Villa Mandi bằng mọi giá.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ariel R đã viết đánh giá vào thg 1 2023
Athens, Hy Lạp3 đóng góp1 cảm ơn
Cơn ác mộng tuyệt đối! Thằn lằn, bọ và kiến khổng lồ trong phòng. Cửa kính trượt đóng không khít vì gỗ bị hư hỏng và cong vênh nên mọi thứ cứ chui vào ngay. Tôi rất sợ chúng bò lên người và hành lý của mình khi tôi ngủ và trả phòng càng sớm càng tốt. Két an toàn không hoạt động nên máy tính xách tay và hộ chiếu của tôi chỉ được bảo vệ bằng một cánh cửa kính không đóng hoàn toàn. Không có xà phòng rửa tay và nhân viên chỉ xin lỗi và nói không có xà phòng. Đang cố gắng lấy lại tiền của tôi từ các khách sạn. com, nhân viên trò chuyện ảo của ai bị kẹt trong một vòng lặp đăng nhập và bắt đầu lại cuộc trò chuyện rồi đăng nhập lại mà không được trợ giúp. Sốc là không ai khác đã báo cáo mức độ tồi tệ của bọ / thằn lằn. Tôi hiểu rằng chúng tôi đang ở trong rừng nhưng tôi đã ở trong hai khách sạn khác và không gặp vấn đề gì vì các cánh cửa đều đóng kín. Thật buồn vì nơi này đẹp nhưng cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng cơ bản.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Purna M đã viết đánh giá vào thg 4 2022
2 đóng góp
Nơi rất thoải mái của nó để ở giữa Ubud. . Rất gần cung điện Ubud cũng như chợ Ubud Các nhân viên đã rất hữu ích. . Biệt thự rất đẹp và khung cảnh cánh đồng lúa thật tuyệt vời. . Cảm ơn biệt thự mandi vì những dịch vụ tuyệt vời
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
numer01 đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Milano25 đóng góp10 cảm ơn
Tôi đã viết một email cho tổng giám đốc và cũng để đặt trước và không bao giờ nhận được câu trả lời. Đây là một bản sao email của tôi gửi cho họ rằng tất cả mọi thứ Kính gửi: Biệt thự Mandi Tham dự: Gusti Suwantara (Tổng Giám đốc) Tôi sẽ rất ngắn gọn với ý kiến của tôi. Chúng tôi ở tại Villa Mandi vào Chủ nhật và thứ Hai tuần trước  1 Chúng tôi đã phải chờ hơn 15 phút để nhận phòng mà không có khách nào khác ở đó  2 Lễ tân không có máy quét, máy in, máy tính và họ phải gọi điện đến văn phòng để xác nhận, cũng phải viết tay bất kỳ tài liệu nào chúng tôi cung cấp  3 Sau khi xác nhận đặt phòng của tôi, giá bạn đưa cho tôi là 866. 000 chứ không phải 675. 000 cho đặt phòng của tôi để họ phải gọi thêm điện thoại đến văn phòng và cuối cùng tôi đã trả 675, 000  4 Khi tôi thanh toán bằng Thẻ Visa, họ yêu cầu tôi 3% hoa hồng mà tôi đã từ chối thanh toán vì điều đó trái với quy định của Ngân hàng Indonesia VÀ TẤT CẢ CÁC BẠN BIẾT VỀ NÀY NHƯNG VẪN CẦN THAM GIA% TIỀN ĐỂ HƯỚNG DẪN. Ngoài ra, nó không phải là 3% và bạn đang cố gắng kiếm tiền ngay cả trên những gì bạn cho là để trả cho ngân hàng  5 Bạn có thể kèm theo quảng cáo bữa sáng vì bữa sáng của bạn THỰC SỰ CỐ GẮNG MÀ KHÔNG CÓ NHIỀU CHOSES.  (Bạn có 2 lựa chọn, trứng theo 3 kiểu khác nhau và bánh xèo với nước sốt khác nhau. VẪN chỉ có trứng và bánh kếp) Nếu tôi yêu cầu cà phê hoặc trà, tôi có thể có nước ép trái cây, CÀ PHÊ VÀ TRÀ NÊN NÊN ĐƯỢC BAO GỒM TRONG BREAKFAST theo tiêu chuẩn.  6 trần nhà trong phòng tắm bị rò rỉ  7 Giường của bạn quá nhỏ so với nệm và bật lên khi ngủ, cũng không thoải mái  8 Ngày trước không có nước nóng trong phòng Bạn rất keo kiệt về mọi thứ trừ bữa sáng nếu tệ hơn Rất thất vọng Renato
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
KHOẢNG GIÁ
17 US$ - 32 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliGianyar RegencyUbudSingakerta
SỐ LƯỢNG PHÒNG
19
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

VILLA MANDI UBUD (Singakerta) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Villa Mandi Ubud
Gần Villa Mandi Ubud có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Sacred Monkey Forest Sanctuary (1,0 dặm), IkatBatik (1,0 dặm) và Don Antonio Blanco Museum (1,2 dặm).
Villa Mandi Ubud có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Villa Mandi Ubud có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Villa Mandi Ubud có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Villa Mandi Ubud có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Kaukau Restaurant, Pistachio Restaurant và Shichirin Ubud.
Tôi có thể tập thể dục tại Villa Mandi Ubud không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong khi lưu trú.
Villa Mandi Ubud có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Villa Mandi Ubud có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Nhân viên tại Villa Mandi Ubud nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng nhật và tiếng indonesia.
Có di tích lịch sử nào gần Villa Mandi Ubud không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Peliatan Royal Palace (1,7 dặm), Yeh Pulu Temple (2,9 dặm) và Pura Penataran Sasih (4,7 dặm).