Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Bãi biển Railay không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Railay Village Resort, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Railay Village Hotel là khách sạn dành cho gia đình cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Bãi biển Railay. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe có sẵn.
Khách du lịch thích thưởng thức tôm có thể tới The Last Bar, Mangrove Restaurant hoặc Railay family Restaurant. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu á như The Last Bar, Mangrove Restaurant hoặc Railay family Restaurant.
Nếu còn thời gian, Railay View Point là điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Railay Village Resort mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Bãi biển Railay của bạn.
Chúng tôi ở tại Khu nghỉ dưỡng Làng Railay một tuần hồi tháng Ba 2014. Không nghi ngờ gì nữa đây là khách sạn tốt nhất ở Railay, khu nhà villa có bồn tắm phun rộng lớn, trang bị tốt, sạch sẽ và trình bày đẹp. Khu ăn sáng/ăn tối trông ra toàn cảnh biển đẹp (nhất ở Krabi). Mọi khu vực cư trú/vườn/hồ đều thực sự bắt mắt và giữ gìn tốt. Ừ thì bạn dễ gặp muỗi hơn do số hồ quanh khu villa nhưng đó là vấn đề nhỏ nhặt thôi. Nếu được hãy yêu cầu phòng 1001 vì hàng hiên mở thẳng ra hồ (hiếm khi đông đúc) và cảnh biển với làn gió thổi nhẹ. Bữa sáng tương tự phần lớn các nhà hàng Thái khác chúng tôi từng ở, nhìn chung là lựa chọn thức ăn và dịch vụ tốt. Nhân viên lễ tân cũng thân thiện và ân cần. Vấn đề nhỏ khác là điều hoà hơi ồn quá. Nhìn chung là một khách sạn xuất sắc đáng tiền.
Chúng tôi ở lại đây một đêm trong một bộ "hai phòng ngủ" và. . . có lẽ khu nghỉ dưỡng đã được đặt trước và chúng tôi đã có những lựa chọn mỏng manh, nhưng thiết lập thực sự kỳ lạ và siêu bất tiện. Tôi có thể thấy nó sẽ hoạt động như thế nào đối với một số người, vì vậy hãy xem đây là một đánh giá thông tin và không phải là một báo cáo tồi! Bộ hai phòng ngủ là một nhà trọ kỳ lạ - nhà nghỉ gồm hai phòng dẫn vào sân trong, với một thứ ở sảnh vào kỳ lạ. Không có cánh cửa nào bị khóa đi vào sân mà loại chúng ta đứng trên cạnh. Một phòng có một nhà vệ sinh, nhưng phải mất vài lần xả nước mới có kết quả. Phòng ngủ kia hoàn toàn không có nhà vệ sinh, thay vào đó là một căn phòng trong sân có nhiều "quầy hàng" và hai bồn tiểu. Như tôi đã nói, không kinh khủng, nhưng không lý tưởng cho giá cả. Một lần nữa, chỉ cho mục đích thông tin, đây không phải là giường phía tây. Tôi thứ hai những gì các nhà phê bình khác nói khi họ nói rằng họ là lò xo hộp với một tờ trên đó. Ngoài ra, phải, nó khá là nghiệt ngã. Nhìn từ xa, các phòng trông rất đẹp, nhưng một khi bạn vào, bạn bắt đầu nhận thấy chúng rất bẩn thỉu.…
Kinh nghiệm của tôi tại Railay Village Resort là tổng thể tốt. Căn phòng xinh xắn, sạch sẽ và thoải mái, ngoại trừ nệm (không khó chịu khủng khiếp nhưng chắc chắn có thể được cải thiện.) Luôn luôn có nước nóng. Vị trí chắc chắn là tốt nhất trên đảo. Khu vực hồ bơi là tuyệt vời. Rất trung tâm và vẫn có sự yên tĩnh và bình tĩnh từ khu vực bận rộn ngay bên cạnh. Nhà hàng cung cấp nhiều loại thực phẩm tốt cho bữa sáng và quan điểm trong khi ăn là tuyệt vời!
Những người rất tốt. Đó là nó. . . Dơ bẩn. Chiếc giường về cơ bản là một chiếc hộp lò xo với một tấm trải trên đó, phải yêu cầu 3 chiếc chăn để làm "nệm". Chúng tôi có 2 phòng cho Giáng sinh, tất cả các khách sạn khác đã được đặt, vì vậy chúng tôi bị kẹt ở đó! KHÔNG CÓ THANH. . . Những người phục vụ đi bộ cửa hàng tiếp theo đến tài sản hoặc thanh chợ khác và lấy đồ uống. Chúng tôi phải rời khỏi một phòng, không có nước nóng và họ không thể sửa nó, không có gì giống như mất thời gian vào kỳ nghỉ. Cuối cùng, KHÔNG có ghế bãi biển nào cả, không sử dụng, thuê hay nói cách khác, ngồi trên cát là ổn trong vài giờ nhưng một khu nghỉ mát nên có một chiếc ghế, một chiếc ô cho bóng râm cũng sẽ có ý nghĩa. Bãi biển sạch sẽ, rất nhộn nhịp và điều tồi tệ nhất là hàng chục chiếc thuyền dài bị buộc và chờ giá vé, điều này tạo nên một bức ảnh đẹp, tuy nhiên, với 50 chiếc thuyền chạy LOUD và động cơ bẩn thỉu cả ngày, bốc khói , mùi và tiếng ồn là trái ngược với những gì tôi muốn trong một kỳ nghỉ bãi biển thư giãn! Krabi ở ngoài khơi. . . có lẽ. . . khách sạn này không bao giờ! Có nhiều sự lựa chọn khác (không có gì là tuyệt vời)…
Chúng tôi đã rất mong chờ chuyến đi Thái Lan của chúng tôi và một khi chúng tôi đến bãi biển Railay, nó đã không làm mọi người thất vọng. Tuy nhiên, một khi chúng tôi kiểm tra tại Railay Village Resort, chúng tôi đã gặp phải một vấn đề lớn gần như làm hỏng chuyến đi của chúng tôi. Chúng tôi đã ở đó từ tháng 12. 9 - 13 amd ở trong một trong những phòng cao cấp có bể sục. Khi chúng tôi kiểm tra nhân viên là rất hữu ích và thực sự khuyến khích chúng tôi sử dụng an toàn của chúng tôi. Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã đến phòng của chúng tôi rất đẹp, chúng tôi đã tư vấn và sử dụng két sắt để lưu trữ tài liệu du lịch cùng với tiền mặt của chúng tôi. Đó là 2 ngày sau khi chúng tôi cần vào két để lấy một ít tiền nhưng két không mở được. Lúc đó đã muộn và chúng tôi đã đi đến văn phòng chính vì vậy chúng tôi đã đợi đến sáng hôm sau để làm điều đó. Sáng hôm sau, chúng tôi đã thông báo cho khách sạn về vấn đề này và chắc chắn họ đã gửi cho ai đó một chìa khóa đặc biệt để mở két. Khi két được mở, chúng tôi thấy ngay lập tức chúng tôi bị thiếu $ 800 USD! ! ! ! ! Chúng tôi đã đưa nó đến quản lý khách sạn ngay lập tức vì không có sự bắt buộc nào vào phòng của chúng tôi và rõ ràng phải mất một chìa khóa đặc biệt để mở két. Họ khăng khăng rằng, chỉ có một chìa khóa an toàn và không ai có quyền truy cập vào nó, nhưng quản lý cấp trên nhưng rõ ràng MỘT SỐ người có chìa khóa. Họ đưa tuyên bố của chúng tôi đến phòng của chúng tôi kiểm tra khu vực và họ nói họ sẽ tiến hành điều tra. Họ được cho là đã kiểm tra với nhân viên, tôi yêu cầu câu trả lời và tại thời điểm này tôi đã rất khó chịu với tình huống đặc biệt khi họ bắt đầu nói bóng gió rằng tôi đang làm điều này. Họ không sẵn lòng giúp tôi xa hơn, tôi yêu cầu để người khác gọi điện thoại ngoài quản lý khách sạn và họ từ chối cung cấp cho tôi thông tin như vậy! Họ nói rằng họ không thể cho tôi tên hoặc số cho bất cứ ai. Điều này để lại một vị rất chua trong miệng của tôi và tôi chắc chắn nghĩ rằng đó là một công việc bên trong! !…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị