Prime Plaza Hotel Purwakarta
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Prime Plaza Hotel Purwakarta khi đến Purwakarta. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tủ lạnh, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Prime Plaza Hotel Purwakarta cung cấp cho du khách wifi trả phí.
Khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, Prime Plaza Hotel Purwakarta với bể bơi và nhà hàng, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn. Với khách có xe cộ đỗ xe miễn phí có sẵn.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Bale Panyawangan, một điểm đến yêu thích ở Purwakarta viện bảo tàng lịch sử – và nằm rất gần khách sạn.
Tại Prime Plaza Hotel Purwakarta, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Purwakarta.
Vị trí
Đánh giá
- 22
- 61
- 27
- 2
- 0
- Lọc
- Tiếng Việt
Thực đơn nhà hàng thực sự nhiều hơn cho thị hiếu địa phương hơn so với người phương Tây. Tuy nhiên, tôi đã có thể ăn tốt cho không nhiều.
Nếu bạn đi đến khu vực kinh doanh, nơi này là một lựa chọn tốt.
Nhưng khi chúng tôi đã ngồi trên bàn, họ nói với chúng tôi rằng phòng của tôi không đủ điều kiện cho quảng cáo.
Khi tôi nói một anh chàng nói rõ ràng với tôi rằng có quảng cáo này, anh chàng thu ngân nói, ồ có lẽ đó là đồng nghiệp của anh ta đã thông báo sai cho tôi.
Tôi nói với họ rằng tôi đã trả tiền phòng thông qua đại lý du lịch và nó cao hơn tỷ lệ kỷ niệm của họ (có rất nhiều quảng cáo - mà tôi không biết về điều này).
Tôi chỉ thất vọng với cách họ chỉ đổ lỗi cho người khác. Mặc dù không khôn ngoan. Bạn nên thực sự đào tạo nhân viên của bạn làm thế nào để cung cấp một chương trình. Trước tiên nên kiểm tra xem khách của bạn có đủ điều kiện với quảng cáo hay không sau đó cung cấp cho họ. Và chịu trách nhiệm chung cho bất kỳ sai lầm nào được thực hiện bởi một đồng nghiệp.
Khách sạn của bạn và tất cả các cơ sở đã tuyệt vời. Tôi không có vấn đề gì khi ở lại 2 đêm ở đây nhưng tốt, trải nghiệm này để lại cho tôi ấn tượng xấu. Đó là tất cả.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị