Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Grand Harbour Hotel khi đến Southampton. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh yên tĩnh cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Trong khi ở De Vere Hotel Southampton, du khách có thể khám phá Medieval Merchant's House (0,2 km) và St Michael's Church (0,3 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Southampton.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của De Vere Grand Harbour đều có tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại De Vere Grand Harbour Hotel cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và phòng khách, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi đến Southampton, bạn có thể muốn thử tôm hùm tại một trong những nhà hàng lân cận như JRC Global Buffet Southampton, The Jetty, Ocean Village hoặc Shanghai Bay.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Ocean Village (0,3 km), St Mary's Stadium (1,4 km) và Hythe Ferry (0,6 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ De Vere Grand Harbour.
Tại Grand Harbour Hotel, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Southampton.
Bạn tôi và tôi đã đến thăm spa ngày hôm nay và khi đến nơi, tất cả đều rất quyến rũ ở sảnh dưới tầng dưới, chúng tôi được dẫn lên tầng trên với áo choàng và dép đi trong nhà và mã dẫn đến phòng thay đồ và tiếc là đó lại là nơi những trò vui dừng lại. Các phòng thay đồ bẩn, rất cũ và lỗi thời. Các tủ khóa yêu cầu 1 cái mà chúng tôi không biết vì chúng tôi đã không được tư vấn và sau đó được thông báo tại bàn rằng chúng không dùng tiền mặt nhưng hầu hết khách đến đó đều giữ đồ bên mình bên hồ bơi! Đi xuống khu vực hồ bơi, lại rất bẩn và cũ, cầu thang bị hư hại nhiều và một bậc thang dẫn đến bể sục đã bị hỏng Nói chuyện với bàn về việc gọi một số đồ uống (10 giờ sáng) như cà phê hoặc nước trái cây, được yêu cầu đi đến quầy bar ở tầng dưới, đi xuống cầu thang để được thông báo rằng quầy bar đã đóng cửa đến 12 giờ và đi ăn sáng tự chọn, chúng tôi đã đến Không chỉ có khách của khách sạn (có thể hiểu được) được gửi trở lại bàn ở tầng trên, nơi họ cung cấp cho chúng tôi những chiếc cốc nhựa để đựng nước từ đài phun nước. Các phương pháp điều trị ở mức trung bình trừ những đống bụi khổng lồ dưới gầm giường, không dễ chịu lắm khi nhìn thấy khi mát-xa chứ đừng nói là tôi đang hít thở nó. Vòi hoa sen và bồn rửa mặt bẩn thỉu và không có bất kỳ ổ cắm nào để sử dụng đồ dùng làm đẹp riêng. Nói chung là một trải nghiệm spa tồi tệ.…
Chúng tôi hoàn toàn thất vọng với thời gian ở lại. Nhìn chung cần cải thiện thái độ và tính chuyên nghiệp của nhân viên. Chúng tôi đã yêu cầu thanh toán muộn và bị từ chối do đã được đặt hết. Tuy nhiên, khi chúng tôi kiểm tra trực tuyến, có rất nhiều chỗ trống. Nhân viên cần được đào tạo về dịch vụ và cách họ nói chuyện với khách. Khách phải được giải quyết một cách chuyên nghiệp mọi lúc. Không bị dọa ra khỏi phòng khi yêu cầu trả phòng muộn. Nếu nhân viên của bạn không thể được làm phiền để đáp ứng điều này, tại sao lại cung cấp nó? Trong thời gian trả phòng muộn, chúng tôi đã bị quấy rầy một lần bởi người dọn phòng bước vào và lần thứ hai khi chúng tôi đang ngủ bởi một người mà tôi cho là nhân viên vì họ không gõ cửa hay thông báo gì, chỉ đi thẳng vào. Tôi thức dậy và nói xin lỗi và rời đi một cách mạnh mẽ mà không nói bất cứ điều gì. Giá đựng xà phòng trong phòng tắm và bàn ủi đều bị vỡ vụn. Không có thông tin nào trong spa rằng hồ bơi sẽ được sử dụng cho một lớp thể dục nhịp điệu dưới nước, điều này đã làm xáo trộn chuyến thăm của chúng tôi với tiếng nhạc lớn. Nếu chúng ta biết rằng chúng ta sẽ tham dự sớm hơn. Cả hai chúng tôi đều được cung cấp áo choàng sau khi nhìn thấy những vị khách khác mặc chúng. Tôi đánh giá cao phản hồi từ ban quản lý khách sạn hoặc một người nào đó có vị trí cao tại khách sạn để giải quyết những vấn đề này.…
Tôi đã ở đây vài tuần với công việc và tôi có thể nói rằng các nhân viên tuyệt vời, thân thiện và rất hữu ích và không thể làm đủ cho bạn. Các phòng đều rộng rãi, luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Thức ăn rất ngon, cả ở nhà hàng bình thường và nhà hàng trắng marco. Quầy bar có nhiều lựa chọn đồ uống. Hồ bơi rất tốt và việc bổ sung một bể sục luôn là một điều tốt! Phòng tập thể dục khá phù hợp cho một khách sạn với máy cv và kháng lực cũng như một số tạ tự do. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên ở trong khách sạn này. ?
Báo cháy là điều đầu tiên vào buổi sáng, gần như bị bỏ trống trong quần áo ngủ của chúng tôi. Không ai cho chúng tôi biết liệu có hỏa hoạn hay chúng tôi có thể đi ngủ lại một cách an toàn hay không. Thang máy bị hỏng và chúng tôi bị mắc kẹt trong đó với những người khác nên rất ít không gian và 2 chúng tôi đang phải vật lộn chống lại các cơn hoảng loạn, cuối cùng khi chúng tôi được đưa ra, các nhân viên đã hành động như bình thường với chỉ một lời xin lỗi. Đi đến cầu thang đi ăn sáng vẫn bị lung lay và cửa mở toang nên phòng rất lạnh và bảo không đóng được cửa. Theo một vị khách khác đánh giá rằng đã có vấn đề với thang máy và hệ thống báo cháy trong ít nhất một tháng nên khách sạn có thể đã thực hiện các biện pháp để ngăn chặn điều này nhưng họ thích hành động như ngoài tầm kiểm soát của họ. Đã gửi email cho khách sạn và họ mất một lúc để trả lời và cho đến nay chỉ quan tâm đến việc cố gắng khiến chúng tôi quay lại và chi thêm tiền. Kinh khủng.…
Chúng tôi thích khách sạn này vì nó gần với mọi thứ bạn cần, nhân viên lễ tân tuyệt vời và tôi xin lỗi nhưng tôi không thể nhớ tên của bạn nhưng họ ở đó tất cả đều hữu ích và thân thiện - bữa sáng tôi cảm thấy có thể được cải thiện khi chúng tôi ở lại 2 đêm và cả hai buổi sáng không có đĩa hoặc bát - thức ăn cũng không nóng lắm nhưng không làm hỏng kỳ nghỉ. Căn phòng sạch sẽ và gọn gàng và chúng tôi có một cái nhìn. Chúng tôi sẽ trở lại một lần nữa.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị