Do lỡ chuyến bay vì sương mù chúng tôi đã chọn ở đây. Khách sạn tiêu chuẩn bốn sao và chất lượng thức ăn và dịch vụ trong nhà hàng rất tốt. Rất vui được giới thiệu khách sạn này đặc biệt là cho các chuyến công tác
Trên bản đồ đi đến Novotel Southampton từ ga xe lửa trông khá đơn giản. Khi ra khỏi ga (ở phía Nam), bạn có thể nhìn thấy khách sạn Novotel và chỉ mất 5 phút đi bộ, theo bản đồ của Google. Tuy nhiên, thật hấp dẫn để đi theo con đường thẳng 'hiển nhiên' băng qua Đường Western Esplanade đông đúc và qua bãi đậu xe Wren kitchen, nhưng bạn gặp phải hàng rào và phải quay lại để tìm tuyến đường chính xác. Doh! Khi đến đó, tôi đã được đón tiếp nồng nhiệt bởi lễ tân. Đó là một thủ tục nhận phòng hiệu quả và chuyên nghiệp. Phòng của tôi đã được trả trước, và sau khi tất cả các thông tin cần thiết (sử dụng các cơ sở y tế, bữa sáng, quầy bar, v.v.) cần thiết cho kỳ nghỉ của tôi đã được nhân viên lễ tân hỏi liệu tôi đã đến Southampton trước đây chưa. Tôi nói rằng tôi đã đi qua trên tuyến đường tới Poole và xa hơn về phía Tây nhưng chưa bao giờ xuống tàu ở đây. Cô ấy cung cấp cho tôi một bản đồ thành phố và chỉ ra một số địa điểm mà du khách có thể quan tâm. Căn phòng tốt, mặc dù chiếc ghế sofa đã được chuyển thành giường cho con trai nhỏ của tôi, nhưng vẫn còn đủ không gian. Tôi thích cách chúng tôi tắm chung và tắm vòi sen; cố gắng rửa sạch một đứa trẻ bốn tuổi ghét vòi hoa sen với một niềm đam mê không bao giờ là tốt. Tôi cũng rất biết ơn về những thứ bổ sung như bàn ủi và cầu ủi và tủ lạnh. Vùng phủ sóng wifi là tuyệt vời. Chúng tôi đã tận dụng các cơ sở y tế bằng cách đi bơi. Tôi đi ngang qua khu vực phòng tập thể dục và nó có rất nhiều máy móc và tạ miễn phí. Chất lượng bữa sáng tốt, nhiều lựa chọn món ăn hạng nhất. Các nhân viên hữu ích và thân thiện. Nhược điểm duy nhất là khi đến và cung cấp thông tin chi tiết về phòng của tôi, tôi được thông báo rằng "phòng của chúng tôi" đã tham dự bữa sáng. Ma tre d 'ổn và cho chúng tôi vào mà không ồn ào nhưng tôi không thích ý tưởng mọi người sử dụng số phòng của tôi để' ăn cắp 'bữa sáng miễn phí. Nhìn chung, đó là một kỳ nghỉ rất thoải mái và thú vị. Nó cho thấy một khách sạn Novotel được quản lý tốt sẽ như thế nào. Làm tốt cho các nhân viên vì sự chăm sóc và thân thiện của họ trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú.…
Tôi thường sử dụng các khách sạn của tập đoàn Accor (cho các chuyến công tác và cá nhân) và đã từng ở tại Novotel trong quá khứ. . . . Trên thực tế, luôn có những điều rất tích cực để nói về Novotel khiến tôi phải đặt chuyến du lịch gia đình trong 5 đêm này. Xin lỗi phải nói rằng, kỳ nghỉ này là tồi tệ nhất. . . . Yêu cầu cơ bản đối với bất kỳ ai lưu trú tại khách sạn, là một đêm ngủ ngon ngoài sự sạch sẽ và an ninh. Không thể điều chỉnh AC trong phòng vì khách sạn đã ghi đè để đặt nhiệt độ tiêu chuẩn cho các phòng / khách sạn (tôi không chắc đây là chính sách của Novotel Southampton, Chính sách Novotel hay Chính sách khách sạn của Accor!) Bất kể nhiệt độ bên ngoài, điều này có nghĩa là căn phòng ấm áp một cách khó chịu vào ban đêm (tôi có thể hiểu việc cắt giảm chi phí theo giá năng lượng hiện tại, nhưng điều này không có nghĩa là khách không được ngủ một đêm ngon lành). . . Tôi đã nói chuyện với lễ tân, họ tỏ ra nhã nhặn, nhưng thông điệp là - Nó là như thế nào, và họ không thể làm gì được. (Tôi thực sự không muốn tranh luận và làm cho tâm trạng của tôi bị tổn thương hơn nữa so với hiện tại.). . . . Rõ ràng, một số khách khác cũng đã phàn nàn. Dù sao, bây giờ tôi biết yêu cầu chính sách AC trước khi thực hiện bất kỳ đặt phòng nào trong tương lai. . . . Trên thực tế, khách sạn lẽ ra phải trả trước về chính sách này khi đặt phòng hoặc nên đề nghị hoàn lại tiền. Ngoài ra, Toilet tách biệt với phòng tắm, không có bồn rửa, không hợp vệ sinh vì điều này dễ gây ô nhiễm chéo vi trùng và vi khuẩn. Cửa phòng tắm có một khoảng trống lớn ở giữa nên không có sự riêng tư để mặc quần áo lên / xuống.…
Nơi ở chung của tôi ở mức trung bình, phòng nhiều bụi, quạt thổi bụi, cửa và đồ đạc chung có bụi. Chúng tôi là một gia đình lưu trú tại khách sạn và tất cả chúng tôi đều thấy mình bị ngứa, tôi nghi ngờ là do bộ khăn trải giường và môi trường bụi bẩn. Thực đơn ủng hộ một số món ăn là 24/7 nhưng, đây không phải là trường hợp tôi đi mua pizza. Tôi được thông báo là quán bar đã đóng cửa và không có lời giải thích nào thêm về thông tin gây hiểu lầm này trên thực đơn. Nhà vệ sinh của chúng tôi bị tắc và sau khi nêu vấn đề này, tôi đã có một phòng trống ở hành lang để sử dụng nhà vệ sinh. Điều đó không lý tưởng nhưng, một giải pháp đã được tìm thấy. Nếu tôi không nêu vấn đề này thành một vấn đề, tôi đã có thể sử dụng nhà vệ sinh ở hành lang, đó là khuyến nghị ban đầu của nhân viên. Nhà vệ sinh đã được sửa vào sáng hôm sau trước khi chúng tôi trả phòng. Nhân viên khách sạn không thể di chuyển chúng tôi vì tôi được thông báo là không có phòng nào đủ chỗ cho 3 người lớn. Nhà vệ sinh tách biệt với phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ không có bồn rửa, không hợp vệ sinh vì điều này dễ gây ô nhiễm chéo vi trùng và vi khuẩn. Cửa phòng tắm có một khoảng hở ở giữa, không có sự riêng tư khi ở theo nhóm. Ngoài ra, không có khóa trên phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nói chung nhân viên dễ gần và thân thiện nhưng một số nhân viên không thân thiện và không hữu ích.…
Ở với chồng và con trai 6 tuổi. Nhân viên rất thân thiện và chào đón. Rất sạch sẽ. Bữa sáng ngon lành. Vị trí tuyệt vời. Chúng tôi đã sử dụng hồ bơi khá nhỏ nhưng họ theo dõi số lượng để không quá đông đúc. Chắc chắn sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị