Dịch vụ tuyệt vời từ nhân viên rất thân thiện, chỗ ở khách sạn dễ thương và rất gần với mọi thứ mà khu cuối phía Tây cung cấp. Phòng ngủ tuyệt vời (và các tiện nghi), đặc biệt là quán bar xung quanh tuyệt vời và một tòa nhà rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ trở lại.
Khách sạn này tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời gần Quảng trường Trafalgar và có thể tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng. Khi bạn bước vào chỗ nghỉ, bạn sẽ thấy nó được trang trí đẹp mắt như bạn đang được chào đón bởi một người nào đó từ lễ tân. Phòng của tôi rất đẹp, được trang bị với một chiếc giường phủ chăn lông vũ màu trắng và khăn tắm trắng mịn trong phòng tắm. Trên bàn trang điểm có sẵn những chai nhỏ đựng đồ vệ sinh cá nhân. Cửa sổ sáng sủa, có rèm ren và rèm cản sáng nếu cần. Bữa sáng đã được bao gồm. Một nơi đáng yêu để ở cho chuyến thăm của bạn đến London.
Khách sạn, nhân viên, vị trí, tình trạng và sự thoải mái của khách sạn này là hàng đầu - đó sẽ là điểm đến của chúng tôi để ở lại London. Tôi đặc biệt phải đề cập đến việc giường, bộ đồ giường và gối thoải mái như thế nào - quá hoàn hảo cho những ngày dài đi bộ!
Không một tác phẩm nghệ thuật khách sạn nào hoặc hương thơm hổ phách được phủ mờ khắp nơi có thể vượt qua được dịch vụ kém cỏi. Chào mừng đến với Great Scotland Yard. Vào ngày tôi đến, khách sạn chỉ ngừng trả lời số điện thoại chính hoàn toàn từ 7: 15 p đến 7: 45 p. Sau đó, sau khi bước vào cửa trước, tôi và những vị khách khác thấy quầy lễ tân bị bỏ hoang trong một thời gian dài. Cuối cùng khi đã ở trong phòng, cả điều khiển TV và bộ chuyển đổi điện cho tôi mượn đều không hoạt động. Điều này có nghĩa là phải đi ra sau bức tường để rút phích cắm của TV (vì nó bị buộc phải vào khi đến với thông tin khách sạn) và quay lại quầy lễ tân (vì họ không nghe điện thoại) để trao đổi, chỉ để được thông báo bởi đại diện quầy lễ tân mà không có sẵn người thay thế và nhún vai. Đơn đặt hàng giặt là cần thiết cho dịch vụ trong ngày (được giao trước 8 giờ sáng để giao trước 7 giờ 30 tối, là khung thời gian phục vụ đã nêu của khách sạn) đã không nhận lại được; tự nhiên không có lời giải thích chủ động hoặc thông báo trước như đã cung cấp. Ba lần tương tác vào ban đêm và sáng sớm sau đó với nhiều nhân viên, không ai trong số họ từng chủ động theo dõi hoặc theo đúng khung thời gian mà họ đã cam kết, đơn đặt hàng cuối cùng được trả lại sau 2:30 chiều chiều hôm sau, ngay sau khi đã quá muộn. Tất nhiên, một tài liệu kết quả thử nghiệm Covid được gửi qua email cho quầy lễ tân để in, tất nhiên là không được in ra mà tôi không phải trực tiếp xuống bàn để hỏi lại, gửi lại và đảm bảo rằng điều đó đã xảy ra. Không có gì ở đây hoạt động. Bao giờ. Nhân viên dường như đã quen với việc nói bất cứ điều gì để khiến khách bỏ đi mà không thực sự giải quyết vấn đề hoặc đáp ứng nhu cầu. Và chỉ để đo lường tốt: áp lực nước rất yếu (như đã chỉ ra trên nhiều bài đánh giá khác), dầu gội & dầu xả trong phòng là hai nhãn hiệu khác nhau (giống như họ đang sử dụng hết thức ăn thừa từ một lần bán còn lại), khách sạn sử dụng rất nhiều chai và túi nhựa sử dụng một lần (khủng khiếp về mặt môi trường), và 3 trong số 4 buổi sáng bàn ăn sáng của tôi có các mảnh vụn hoặc vết dính trên đó: không hợp vệ sinh. Không có nước để uống trong phòng tập thể dục, và hành lang dẫn đến phòng tập thể dục đã bị chặn trong hai ngày bởi những tấm bảng trắng bị bỏ lại sau một hội nghị vào tuần trước. Máy điều nhiệt trong phòng thực sự cần có sách hướng dẫn và hầu hết nhân viên không biết cách hoạt động của nó (nếu bạn ở lại đây, sẽ có một vết đen không được đánh dấu ở phía trên bên phải - cạnh để bật và tắt nó). Các nhân viên ở đây không cần thiết đã làm cho kỳ nghỉ này trở thành một thảm họa. Tôi ước có một lựa chọn điểm số thấp hơn, và tôi chưa bao giờ cảm thấy nhẹ nhõm khi rời khách sạn để rời khỏi nơi này một lần và mãi mãi.…
Ở tại Khách sạn này khi tôi đang ở London để công tác với một đồng nghiệp làm việc. Vị trí lý tưởng cho tất cả các điểm tham quan chính của trung tâm London, cũng như nằm trong khoảng cách đi lại thích hợp đến ExCel, nơi diễn ra sự kiện kinh doanh của chúng tôi. Không thể tìm thấy lỗi với khách sạn hoặc tiện nghi. Chắc chắn sẽ giới thiệu và chắc chắn sẽ trở lại một lần nữa trong tương lai!
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị