Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London

Lưu
Chia sẻ
68/86 Cromwell Road, London SW7 5BT England
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Booking.com
217 US$
Expedia.com
216 US$
Nhận phần thưởng với One Key
Algotels
188 US$
Hotels.com216 US$
Official Hotel216 US$
Vio.com238 US$
Xem 20 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (977)
Phòng & Phòng Suite (190)
Ăn uống (68)

Giới thiệu

#409 trong số 1.224 khách sạn tại London
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn quyến rũ ở London, hãy thử nghiệm Radisson Blu Edwardian Vanderbilt.

Nằm gần những địa danh yêu thích như Buckingham Palace (2,9 km) và Piccadilly Circus (3,7 km), du khách tại Radisson Edwardian Vanderbilt Hotel có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở London.

Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của London Radisson đều có tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ.

Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại Radisson Edwardian Vanderbilt Hotel cũng được chào đón thử nghiệm trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng khách, ngay trong khách sạn.

Khi đến London, bạn có thể muốn thử sườn tại một trong những nhà hàng lân cận như The Ivy, Sexy Fish hoặc Hawksmoor Seven Dials.

Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Natural History Museum (0,4 km), Harrods (1,4 km) và V&A - Victoria and Albert Museum (0,7 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Radisson Edwardian Vanderbilt Hotel.

Các nhân viên của Radisson Blu Edwardian Vanderbilt mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Tiếp tân 24 giờ
Wifi
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Bàn là
Máy pha cà phê / trà
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Xanh
Cổ điển
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp
5126Đánh giá42H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 2.137
  • 1.675
  • 709
  • 387
  • 220
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Maryloug717 đã viết đánh giá vào thg 9 2023
Burr Ridge, Illinois15 đóng góp18 cảm ơn
Tôi đã đến Vanderbilt từ năm 1995 và nó ngày càng tốt hơn. Phòng của chúng tôi sạch sẽ và tuy không quá rộng rãi nhưng được bố trí một cách hiệu quả. Tôi muốn có một chiếc gương trên bàn để có thể làm tóc cho mình, nhưng đây chỉ là một vấn đề rất nhỏ. Một trong những điều thực sự thú vị về Vanderbilt là vị trí đắc địa của nó. Chúng tôi đã đi bộ đến nhiều địa điểm và tiền taxi không quá đắt. Bữa sáng rất ngon và Cecilia, bà chủ phòng ăn của chúng tôi, rất thân thiện và chu đáo. Và cô ấy nhớ tên chúng tôi. Lòng hiếu khách thế nào? ! Luôn có nụ cười chờ đợi chúng ta. Và thức ăn rất ngon. Chúng tôi sẽ trở lại!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
chloesheilaa đã viết đánh giá vào thg 9 2023
18 đóng góp6 cảm ơn
Tôi ở khách sạn này hai đêm cho chuyến đi xem kịch một mình tới London, và điều đó thật tuyệt vời. Khách sạn nằm ở một vị trí tuyệt vời và đi du lịch một mình như một người phụ nữ, tôi cảm thấy an toàn vào một đêm khi trở về khách sạn. Bản thân khách sạn là một tòa nhà đẹp và phòng riêng cao cấp cũng rất đẹp. Đặc biệt chiếc giường rất thoải mái và phòng tắm tuyệt vời với nhiều tiện nghi tuyệt vời. Bữa sáng là một quá trình dễ dàng và có những sản phẩm tuyệt vời, đồng thời mọi nhân viên mà tôi tiếp xúc đều thân thiện và hữu ích. Tôi rất muốn ở lại lần nữa và sẽ giới thiệu 100% cho bất kỳ ai.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Rick đã viết đánh giá vào thg 9 2023
Providence, Rhode Island24 đóng góp7 cảm ơn
Đây là lần thứ ba chúng tôi ở khách sạn này và thành thật mà nói chúng tôi yêu thích nó. Lý do đánh giá thấp là do nhân viên quản lý nhà hàng, họ khiến cho việc lưu trú trở nên khó chịu và kỳ quặc. Đó là điều kỳ lạ nhất và thật đáng buồn khi chúng ta không thể thưởng thức được nhà hàng hay quán bar xinh xắn gắn liền với nơi nghỉ này. Những người phục vụ, phục vụ bàn và nhân viên pha chế, thực sự tuyệt vời và tốt bụng. Nhân viên phục vụ bữa sáng cần được đào tạo một chút và có vẻ không ổn, nhưng họ cố gắng và chu đáo. Tuy nhiên, quay lại với những người quản lý, mỗi người trong số ba quý ông điều hành nhà hàng và khách sạn GM đều toát ra những cảm giác khó chịu nhất. Tôi đã nói chuyện với những vị khách khác và họ cũng thừa nhận cảm xúc tương tự. Đối với tôi, nó rất không chuyên nghiệp và không cần thiết. Họ liên tục nói chuyện với nhân viên trước mặt khách hàng, họ kéo nhân viên ra xa khách hàng để tham gia các cuộc họp giữa ngày trong tầm nhìn của tất cả khách hàng, đây không phải là điều nên làm trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Và Chúa cấm bạn đi gặp nhân viên pha chế quá một phút, họ sẽ đến và kéo họ sang một bên, gần giống như họ sợ nhân viên nói chuyện với khách. Thành thật mà nói, họ nhiều lúc thô lỗ, những ánh nhìn bẩn thỉu không ngừng nghỉ. Vợ tôi và tôi là những chuyên gia kinh doanh rất thành công, chúng tôi không bao giờ hành động không đúng mực nên những ánh nhìn tinh thần của thẩm phán khiến tôi bối rối. Tôi cảm thấy khá tệ cho nhân viên của họ, bạn có thể thấy nỗi sợ hãi trên khuôn mặt của họ khi họ tương tác với bạn. Một lần nữa, nếu họ cố gắng trở thành đại sứ tốt của khách sạn và nhà hàng bằng sự tương tác với khách hàng, họ sẽ bị kéo đi. Tuy nhiên, tôi sẽ không để ba người này ngăn cản bất cứ ai ở lại Raddison, một lần nữa, chỗ ở và nhân viên không quản lý đều rất đáng yêu. Đồ ăn rất ngon, nhân viên pha chế thật tuyệt vời khi chúng tôi lấy đồ uống để mang về phòng. Chúng tôi không bao giờ ngồi ở quán bar vì cảm giác không thoải mái khi làm như vậy. Tôi thực sự tin rằng ba người quản lý, bao gồm cả tổng giám đốc nên được đào tạo bởi những nhân viên không phải quản lý về dịch vụ khách hàng và tương tác với khách hàng. Khi tôi viết bài này, họ vừa khiển trách người pha chế vì đã nói chuyện với tôi. “Người quản lý” Tony hiện đang cố gắng trở thành một nhân viên pha chế và anh ấy rất tệ trong việc đó. Lẽ ra anh ấy nên rửa bát vì sự tương tác hướng về phía trước của anh ấy không hề dễ chịu. Tôi cũng vừa chứng kiến một người phụ nữ đứng dậy và yêu cầu tính tiền vì họ đã có nhân viên phục vụ trong cuộc họp giữa trưa. Cô thanh toán hóa đơn của mình, tại quầy bar bày tỏ sự không hài lòng khi cô phục vụ bị kéo đi, chỉ để rồi nở một nụ cười nửa miệng và sau đó là một cái nhìn khinh bỉ. Cô ấy để lại tiền boa nói rằng cô hầu bàn xứng đáng nhận được điều đó, tôi tự hỏi liệu cô ấy có nhận được nó không. Tôi sẽ liên hệ với Raddison Corp và chuyển qua bài đánh giá này. Hai người quản lý nhà hàng là điều duy nhất ngăn cản khách sạn này trở thành một trong những khách sạn tốt nhất ở London. Tôi chắc chắn rằng GM đủ tiêu chuẩn để điều hành cơ sở này, tôi chỉ cảm thấy ông ấy cần nghe những gì mọi người nhìn thấy vì hành động của ông ấy có thể không cố ý. Việc đi lại ồn ào và liên tục qua sàn ăn trong khi đang ngồi ăn sáng mà không nhận ra một vị khách nào là điều khá đáng sợ. VUI LÒNG đào tạo hai nam quản lý nhà hàng của bạn hoặc thay thế họ để chúng ta có thể tận hưởng nhà hàng và quán bar trong lần lưu trú tiếp theo. Và hãy cố gắng tương tác nhiều hơn một chút với khách của bạn và ít tương tác hơn với nhân viên khi họ đang làm việc. Cuối cùng, các nhân viên còn lại rất tuyệt, và tôi thực sự ước mình có thể nhớ lại một nhân viên pha chế (quý ông Ấn Độ trẻ tuổi) vì anh ấy thực sự là một đại sứ tuyệt vời cho thương hiệu của bạn, bạn có thể có mười người trong số anh ấy.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: Ask for front of hotel rooms, they are brighter
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trond H đã viết đánh giá vào thg 9 2023
18 đóng góp14 cảm ơn
Trải nghiệm khách sạn tồi tệ nhất trong nhiều năm. Vị trí tốt và thế là xong. Khách sạn bị mòn. Căn phòng tôi nhận được rất nhỏ, phòng tắm thậm chí còn nhỏ hơn và hoàn toàn cũ nát - một trải nghiệm gây sốc đối với một khách sạn Radisson ở London. Chỉ có đèn trần hoạt động và điện thoại không hoạt động. Và điều tồi tệ nhất - căn phòng nằm gần máy nén khí bên ngoài nên khó ngủ. Và cũng khá đắt. Tránh xa nơi này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023
Giá trị
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: A completely crappy hotel and experience
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Bea đã viết đánh giá vào thg 7 2023
Mies, Thụy Sỹ6 đóng góp1 cảm ơn
2 phòng cách xa nhau, xa quầy lễ tân. Ít nhất thì họ cũng tử tế và được cung cấp 2 trong 3 bữa sáng. Phòng tắm nhỏ, phòng rất cơ bản cho giá cả. Phòng trẻ em rất nhỏ. Cecilia và nhóm của cô ấy trong phòng ăn rất tốt bụng và hữu ích.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2023Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
224 US$ - 360 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
radisson edwardian vanderbilt hotel london, radisson hotel edwardian vanderbilt, radisson hotel london, radisson london, london radisson
ĐỊA ĐIỂM
Vương quốc AnhEnglandLondonNam Kensington / Kensington and Hyde Park
SỐ LƯỢNG PHÒNG
215
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

RADISSON BLU EDWARDIAN VANDERBILT HOTEL, LONDON - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London
Gần Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Natural History Museum (0,4 dặm), South Kensington (0,4 dặm) và Science Museum (0,4 dặm).
Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và phòng khách.
Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Gần Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như K Bar, Memories of India Kensington và Town House.
Tôi có thể tập thể dục tại Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng pháp.
Có di tích lịch sử nào gần Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Houses of Parliament (4,0 dặm), Churchill War Rooms (3,7 dặm) và Tower of London (7,4 dặm).
Radisson Blu Edwardian Vanderbilt Hotel, London có trợ năng không?
Có, khách sạn có cung cấp lối vào ra cho xe lăn và cơ sở vật chất cho người khuyết tật. Nếu có thắc mắc cụ thể, chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận.