Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Best Western Corona

Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Nhận phòng— / — / —
Trả phòng— / — / —
Khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Khách du lịch (230)
360
Toàn cảnh (18)
Phòng & Phòng Suite (239)

Giới thiệu

Số 601 trong 1.123 khách sạn tại London
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bao gồm bữa sáng
Khách sạn không hút thuốc
Nhân viên đa ngôn ngữ
Trông trẻ
Wifi công cộng
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN

Vị trí

Toàn màn hình
98Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 98 trên 100
87nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
16điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
954Đánh giá
20H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 166
  • 359
  • 256
  • 113
  • 60
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
gần giao thông công cộng. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng thoải mái và sạch sẽ. ở lại qua đêm rất thú vị. muốn giới thiệu khách sạn này cho bất cứ ai cần giá trị tuyệt vời cho tiền. sẽ trở lại lần nữa
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Best Western
Chúng tôi ở tại BW Corona trong ba đêm và hài lòng với kỳ nghỉ của chúng tôi. Khách sạn có một vị trí tuyệt vời ở Pimlico. Ga tàu điện ngầm cách đó hai phút đi bộ và được kết nối với Tuyến Victoria ở Khu Một. Kích thước của các phòng là điển hình cho London nhưng thoải mái. Chúng tôi đã có thể ăn sáng tại khách sạn cho 9. 95 (với điều kiện là chúng tôi đã đặt phòng vào đêm hôm trước). Các nhân viên cũng rất xuất sắc vì họ rất háo hức trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà chúng tôi có thể có. Chúng tôi rất muốn giới thiệu nơi này.
Đọc thêm
Tôi và bạn trai của tôi chịu đựng một đêm ở đây vào cuối tuần của ngày 15 tháng 2. Khi đến, nhân viên khách sạn rất thân thiện và hữu ích, vì chúng tôi đã đến sớm nên họ đã cất giữ túi của chúng tôi cho đến khi chúng tôi quay lại để nhận phòng lúc 2 giờ chiều. Một điều tiêu cực là các phòng rất nhỏ và chật chội, chúng tôi phải bước qua chiếc vali trong suốt thời gian lưu trú. Phòng tắm cũng rất nhỏ với cửa ra vào của vòi hoa sen đã đóng hoàn toàn và vòi hoa sen liên tục nhỏ giọt mặc dù đã tắt. Mặc dù vậy, chiếc giường rất thoải mái và nhân viên cực kỳ hữu ích. Trong một vài lần, chúng tôi đã yêu cầu bàn ủi / bàn ủi cũng như máy sấy tóc và nhân viên đã mang chúng lên phòng mà không gặp vấn đề gì. Cũng như điều này, chúng tôi đã ra lệnh mang đến phòng của chúng tôi ngay khi thức ăn được chuyển đến, chúng tôi đã được thông báo bởi lễ tân. Ăn sáng là tầm thường nhưng đáng kể. Ngoài ra nước đóng chai là 1. 50 mỗi chai và vì không có cách nào khác để cung cấp cho chúng tôi nước, chúng tôi đã phải mua rất nhiều chai trong thời gian lưu trú, điều đó rất tốt. Nhìn chung, các nhân viên làm cho khách sạn này, rất hữu ích và đáng yêu ngoài một ngoại lệ. Kỳ nghỉ của chúng tôi rất thú vị, khách sạn nằm rất tốt.
Đọc thêm
Sau khi đến hai giờ trước khi tôi nhận phòng (2 giờ chiều Thứ Sáu ngày 15 tháng 2), nhân viên nhanh chóng cho phép tôi và đối tác của tôi cất đồ đạc của chúng tôi trong tủ an toàn cho đến khi chúng tôi quay lại để nhận phòng. Các phòng khá nhỏ và đòi hỏi chúng ta phải bước qua chiếc vali của mình rất nhiều để điều hướng quanh phòng (do sự chật chội) tuy nhiên thiết kế nội thất và thiết kế phòng tắm kiểu dáng đẹp tạo nên kích thước. Giường thoải mái, TV rất tuyệt và tất cả nhân viên đều rất hữu ích. Tôi chỉ có 3 khiếu nại:  1. Khi kiểm tra - chúng tôi đã được biết về một dịch vụ đêm của Đêm, nơi thức ăn và đồ uống có thể được đặt hàng và giao đến phòng của bạn. Chúng tôi ít biết rằng đây là một công ty bên ngoài, và không thực sự nằm trong khách sạn. Bạn về cơ bản là đặt hàng thực phẩm từ một món ăn được giao đến khách sạn, vì vậy nó khá đắt  2. Thêm vào điểm trên, chúng tôi đã ảo tưởng rằng dịch vụ ban đêm được cung cấp bởi nhà bếp khách sạn. Nó ghi trong sổ khách rằng một bình nước có thể được cung cấp miễn phí theo yêu cầu. . . Vì vậy, nghĩ rằng nhà bếp sẽ luôn mở (và rất khát vào nửa đêm), chúng tôi đã đến quầy tiếp tân để yêu cầu một bình nước được bảo là nhà bếp đã đóng cửa và chúng tôi sẽ phải mua chai nước. Tôi nghĩ rằng điều này là một chút sai lầm vì nó không cho chúng tôi biết điều này ở bất cứ đâu (bằng văn bản) và tôi không tin rằng chúng tôi nên trả tiền nước, lúc 1. 50 một chai, khi nhà bếp có thể cung cấp một lít nước miễn phí.  3. Các cánh cửa phòng tắm sẽ đóng lại suốt quãng đường, vì vậy nước đã phun mãi giữa khe cửa; và nước cũng liên tục rỉ ra từ vòi hoa sen, mặc dù đã tắt hoàn toàn. Mặc dù tiêu cực, nó là một funky; khách sạn nhỏ nơi nhân viên thân thiện và phòng nhỏ gọn nhưng tất cả những gì bạn cần
Đọc thêm
Rất đáng thất vọng. Khách sạn này đã khiến tôi đặt câu hỏi nghiêm túc về hệ thống xếp hạng sao mà đặt phòng. com sử dụng. 270 USD mỗi đêm giúp bạn: không có tủ lạnh, lò sưởi điện ồn ào, tiếng ồn từ khu vực ăn sáng, bữa sáng tồi tệ nhất mà tôi có thể nhớ (đó là xà phòng rửa chén trong nước cam hay có lẽ nó đã rất cũ?), Ghế vệ sinh của bạn được đặt bên dưới bồn rửa trong phòng tắm nhỏ, đầu vòi hoa sen cố định yêu cầu bất cứ ai trên 6 ft phải cúi mình. Tôi biết rằng tiêu chuẩn ở Luân Đôn thấp, nhưng Best Western này đặt ra một tiêu chuẩn mới trong các tiêu chuẩn thấp.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
121 US$ - 291 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
best western corona hotel london, best western hotel corona, best western london, london best western
ĐỊA ĐIỂM
Vương quốc AnhEnglandLondonVictoria / Pimlico
SỐ LƯỢNG PHÒNG
51
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị