Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Imperial Hotel

Khách du lịch (711)
Phòng & Phòng Suite (455)
Ăn uống (104)

Giới thiệu

Số 680 trong 1.120 khách sạn tại London
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Sòng bạc và đánh bạc
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Giặt khô
Internet miễn phí
Wifi
Wifi công cộng
Internet
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Dịch vụ phòng
TV màn hình phẳng
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Nằm ở vị trí trung tâm

Vị trí

Toàn màn hình
100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
213nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
56điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
2.343Đánh giá
44H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 263
  • 957
  • 746
  • 225
  • 152
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Khách sạn này là một trong một nhóm lớn phục vụ cho khách du lịch và gia đình. Chúng tôi đã đến thăm khách sạn một cách thường xuyên trong một số năm, không có gì thay đổi theo thời gian. Đây là một khách sạn lớn sẽ được hưởng lợi từ một số nâng cấp cho các phòng ngủ, nếu không nó sẽ cung cấp một cơ sở tốt cho một vài đêm nếu tham quan ở London. Các nhân viên thân thiện và hữu ích và làm tốt nhất của họ cho khách hàng. Có một nhà hàng chính là một phòng ăn sáng lớn với dịch vụ tự chọn, thức ăn là cơ bản nhưng có nhiều loại thức ăn nóng hợp lý có sẵn. Đối với tôi, tôi muốn thấy một số trái cây trong bữa tiệc buffet. Có một khu vực ngồi rộng với một quán bar để thư giãn sau một ngày dài đi dạo quanh thành phố. Nhìn chung, nó phù hợp nhất với khách du lịch về ngân sách.
Đọc thêm
Chúng tôi ở trong phòng 818. Căn phòng hú lên suốt đêm với những tiếng huýt sáo lớn tương tự như một nhóm trẻ sơ sinh đang học Máy ghi âm. nó không thể chấp nhận được chúng tôi đã phàn nàn tại bàn làm việc và được nói rằng 'Họ biết, Ghế trong phòng ăn bẩn.
Đọc thêm
Ở lại đây như là một phần của một thỏa thuận siêu phá vỡ với con gái tôi trong hai phòng đơn. Đến Kings Cross chỉ sau 11 giờ sáng, vì vậy chúng tôi quyết định đi đến khách sạn để xem liệu có thể để túi của chúng tôi tại quầy lễ tân trong khi chúng tôi đi mua sắm, chỉ có một điểm dừng trên ống. Chúng tôi được chào đón bởi một nhân viên tiếp tân thân thiện đáng yêu tên là Natheenia, (xin lỗi nếu tôi đã viết sai tên). Cô ấy vui vẻ nói với chúng tôi rằng cả hai phòng của chúng tôi đã sẵn sàng và vì vậy chúng tôi đã đăng ký. Tôi đã gửi email cho khách sạn vài tuần trước và yêu cầu chúng tôi ở cạnh nhau đối diện với sân và đó chính xác là những gì chúng tôi có. Các phòng đơn có kích thước hoàn hảo, mặc dù bộ tản nhiệt của con gái tôi không đổi và tôi không làm việc? Vị trí rất hoàn hảo, ga tàu gần nhất là Russell Square cách đó 2 phút đi bộ. Phần duy nhất của chúng tôi mà tôi không thoải mái là vào giờ ăn sáng, không phàn nàn với bữa sáng, đó là sự sắp xếp chỗ ngồi, chúng tôi được dẫn vào giữa hai bộ người lạ, ở gần nhau, tôi sẽ có ưu tiên chọn bảng riêng của chúng tôi, nhắc nhở tôi về butlins với tất cả các hàng của bảng gần nhau. Ngoài ra tôi sẽ ở lại
Đọc thêm
Ở lại đây 3 đêm với cháu gái tôi 8 tuổi. . Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng để lại một bài phê bình rác rưởi, tôi cố gắng và tìm ra những điểm tích cực. . 2 điểm tích cực về khách sạn này là vị trí. . nghĩa đen là 2 - 3 phút đi bộ từ ống. Và người còn lại là nhân viên tiếp tân rất hữu ích và vui vẻ. Những tiêu cực. . lỗi thời . lạnh cóng và tôi có nghĩa là đóng băng màn cửa đang thổi khi các cửa sổ cho phép nhiều dự thảo. . mền mỏng và chăn trông giống như một cái gì đó từ một bảo tàng chiến tranh với các lỗ trên và vật liệu làm cho bạn co rúm lại. . phòng rất nhỏ và rất cơ bản. . Các bữa ăn sáng là ok nếu bạn có bánh mì nướng. . Những người phục vụ đứng xung quanh và tôi thậm chí không bao giờ được hỏi nếu tôi muốn uống trà hay cà phê. . chúng tôi rất gần nhau, tôi cảm thấy như mình đang ngồi trên đùi người bên cạnh (một chút để thân mật theo ý thích của tôi). . Tôi cảm thấy nó tốt hơn 2 sao nhưng không phải 3 sao. . Tôi muốn giới thiệu nó nếu bạn có tiêu chuẩn tốt hơn mức trung bình
Đọc thêm
Ồ, tôi bắt đầu từ đâu, tôi thường phản hồi tích cực vì tôi không nghĩ rằng chúng tôi khen ngợi nhiều như chúng tôi chỉ trích. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tôi rất khó tìm ra những điểm tích cực. Đầu tiên, sau khi bạn đi vệ sinh, chúng tôi được dạy rửa tay (tôi hy vọng tất cả chúng ta đều như vậy), vì vậy, suy nghĩ phải chạm vào 3 tay nắm cửa để đi vào bồn rửa chỉ là tệ hại. Ý nghĩ có bao nhiêu vi khuẩn phải có trên tay nắm cửa khiến tôi phát ốm. Đây là trong các phòng đôi có giường đơn nhỏ, nơi phòng vệ sinh tách biệt với vòi hoa sen và bồn rửa. Tại thời điểm này tôi đã yêu cầu chuyển phòng lên gấp đôi, vì tất cả các thiết bị phòng tắm đều ở trong một phòng. Trên thực tế, một điều tích cực là người phụ nữ tiếp tân, cô ấy không thể hữu ích nữa. Cô ấy kiểm tra sự sẵn có của phòng đôi, thấy đó là nơi dễ dàng nhất để tôi di chuyển đến, sau đó yêu cầu một nhân viên cho tôi xem phòng trước. Tôi đã được chuyển đi ngay lập tức, không có vấn đề và một nhân viên tiếp tân rất xin lỗi. Căn phòng này là một sự cải thiện nhỏ, phòng tắm là một và căn phòng cảm thấy lớn hơn một chút. Thứ hai, đừng hy vọng quá cao! ! Vâng, căn phòng cảm thấy lớn hơn một chút, nhưng nó vẫn cực kỳ hẹn hò. Có những lỗ thủng trên rèm cửa, ngay cả khi cửa sổ đóng kín, rèm cửa bị thổi tung với bản nháp xuyên qua chúng. Điều này làm cho căn phòng rất lạnh, các bộ tản nhiệt được bật nhưng vì màn cửa dài nên điều này đã ngăn không cho hơi nóng lưu thông. Cuối cùng tôi đã ngủ với người nhảy qua pjs của tôi để giữ ấm. Tôi không thể yêu cầu được di chuyển một lần nữa vì tôi cảm thấy rằng có thể tiêu chuẩn và kỳ vọng của tôi quá cao đối với khách sạn này và người phụ nữ tiếp tân đã xin lỗi rất nhiều lần đầu tiên. Thứ ba, thời gian cho bữa sáng đến, tôi tự hỏi xuống tầng một, hơi sốc khi thấy chỉ có một người khách khác đang thưởng thức bữa sáng với khoảng 8 người phục vụ đứng xung quanh. Tôi đã ngồi và hỏi tôi có muốn uống trà hay cà phê không, câu trả lời là không, vì vậy người phục vụ băn khoăn. Tôi giúp mình từ quán ăn sáng, sau đó ngồi xuống để thưởng thức bữa sáng ấm áp sau khi đông lạnh suốt đêm. Vâng, tôi nghĩ rằng, trứng luộc với một lòng đỏ chảy. Hoàn hảo nấu chín. . . có lẽ là không, họ vẫn còn rất hợm hĩnh, nơi mà món trắng đã nấu chín đúng cách. Cuối cùng tôi đã ăn phần còn lại của bữa sáng khi họ chạy khắp đĩa. Rõ ràng với rất nhiều nhân viên phục vụ, chắc hẳn họ đã chán nên họ đứng nói chuyện với nhau, điều đó đủ công bằng. Tuy nhiên, tôi đã được 5 thành viên hỏi trong vòng 2 phút nếu tôi muốn uống trà hay cà phê, mỗi lần trả lời là không. Một số người có thể gọi đây là hiệu quả và hữu ích những người khác có thể gọi nó là quấy rối? ! Tôi ở đây tổng cộng ba đêm, chỉ can đảm ăn sáng một lần, ngủ trong người nhảy của tôi mỗi đêm để giữ ấm từ bản nháp đến từ cửa sổ. Sau đó đến kiểm tra, tôi đã hỏi nếu ở lại của tôi là ok hoặc mọi thứ như thế nào. Đó là một trò chơi đơn giản mà bạn kiểm tra, ok cảm ơn, tôi sẽ nói thêm rằng đây là một người phụ nữ khác với đêm đầu tiên, nếu không tôi chắc chắn rằng việc kiểm tra sẽ dễ chịu hơn! Khi tôi hỏi liệu tôi có thể có hóa đơn VAT hay không, tôi đã nói không, vì tôi đã đặt qua bên thứ ba và đó là điều đó! Đây phải là khách sạn tồi tệ nhất tôi từng ở, tôi tránh xa công việc kinh doanh 2 - 3 lần một tuần nhưng đây là một KHÔNG BAO GIỜ LẠI! ! Thật không may, tôi chỉ có một video về căn phòng giành được tải tải, xin lỗi vì đã làm tôi thất vọng
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
143 US$ - 210 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
imperial hotel london, hotel imperial london
ĐỊA ĐIỂM
Vương quốc AnhEnglandLondonBloomsbury
SỐ LƯỢNG PHÒNG
448
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị