Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn quyến rũ ở London, hãy thử nghiệm Crowne Plaza London Kensington.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến London, Crowne Plaza Kensington Hotel nằm không xa Buckingham Palace (3,0 km) và Piccadilly Circus (3,8 km).
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của London Holiday Inn đều có tv màn hình phẳng và quầy bar mini.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại Crowne Plaza London Kensington cũng được chào đón thử nghiệm trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe công cộng có trả phí gần đó có sẵn.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Dishoom Covent Garden, Benares Restaurant & Bar và Gymkhana, là nhà hàng kiểu ấn độ, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Natural History Museum (0,5 km), Harrods (1,5 km) và V&A - Victoria and Albert Museum (0,8 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Holiday Inn London.
Các nhân viên của Crowne Plaza London Kensington mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Các nhân viên thật đáng kinh ngạc. Tốt hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Họ quan tâm đến mọi nhu cầu của tôi, đi trên giao thức để giúp tôi. Ví dụ: họ hâm nóng bữa trưa Uber Eats cho tôi. Họ đã gửi tất cả các gói hàng của Amazon đến phòng của tôi. Họ đã giúp tôi với hành lý của tôi. Họ hòa đồng và thân thiện. Lời cảm ơn đặc biệt tới Yuli, Smit, Arnav và Amara - một số người đáng yêu mà tôi đã kết nối, tại quầy lễ tân. Tôi chắc chắn sẽ trở lại để ở tại Hilton Kensington này.
Chà, tôi không biết bắt đầu từ đâu với khách sạn này. Đối với một Hilton, bạn mong đợi một kỳ nghỉ tốt. Tuy nhiên, đây có thể là khách sạn tồi tệ nhất mà chúng tôi từng ở. Tôi đã đặt một phòng cho sinh nhật đối tác của mình và đến nhận phòng thì được thông báo là phòng chưa sẵn sàng. Lúc này lúc 5 giờ chiều. Cuối cùng khi phòng đã sẵn sàng, nó vẫn thiếu những tiện nghi cơ bản cho một khách sạn như ấm đun nước và thậm chí cả móc treo áo khoác! Căn phòng rất đẹp nhưng sau đó nhiều vấn đề đã nảy sinh. AC bị kẹt trên hệ thống sưởi khiến căn phòng trở nên sôi sục. Nhà vệ sinh cũng liên tục chạy. Chúng tôi đã được thông báo rằng những vấn đề này sẽ được khắc phục khi chúng tôi đi ăn tối. Điều này không bao giờ xảy ra. Cuối cùng chúng tôi phải chuyển đến một phòng hạng thấp hơn. Chúng tôi đã nhận được một phần tiền hoàn lại cho tiền phòng của mình cũng như 3 đồ uống bổ sung tại quầy bar (thứ mà chúng tôi không thể sử dụng cho những thứ mình muốn uống) tuy nhiên, lẽ ra phải được hoàn lại toàn bộ tiền nhưng Hilton đã từ chối. Nói chung, một trải nghiệm đáng kinh ngạc và tôi sẽ không giới thiệu khách sạn này nữa!…
Tôi đã mong đợi một trải nghiệm rất chung chung trong khách sạn này vì nó là một chuỗi nhưng chúng tôi đã có một trải nghiệm thực sự thú vị do dịch vụ cá nhân, có một vài trục trặc vì AC bị hỏng vào một ngày cuối tuần nóng nực bất thường và chúng tôi đã bị tính phí gấp đôi vào một hóa đơn thanh khi thanh toán nhưng Duty Manager Arnau đã xử lý nó một cách chuyên nghiệp nhất và vượt quá mong đợi. Bữa sáng vượt quá mức hoành tráng và nơi nghỉ này giờ là nơi tôi đến để đi nghỉ trong thành phố ở Thủ đô của chúng ta.
Chúng tôi ở lại vào tháng 10 năm 2021 (nửa nhiệm kỳ). Chúng tôi đã sử dụng điểm thẻ câu lạc bộ Tesco và chúng tôi đã quản lý để có được 2 phòng thông nhau trong 4 đêm với mức giá tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, bữa sáng tuyệt vời, các phòng được trang bị tốt và thoải mái và là một cơ sở tuyệt vời để khám phá London. Nếu chúng tôi cùng bọn trẻ đến London một lần nữa, đây sẽ là khách sạn chúng tôi sẽ ở!
Căn phòng không phù hợp với mục đích - không có máy lạnh và không có cửa sổ trong phòng tắm, điều này tạo ra một trải nghiệm rất khó chịu và ngủ ít. Chúng tôi đã viện ra nhiều lý do tại sao lại như vậy (giám sát cá nhân, đội bảo trì đã gọi vào buổi sáng hôm đó, v.v.) nhưng cuối cùng được thông báo rằng không phòng nào có máy lạnh và chúng tôi chỉ nên đếm phước rằng phòng của chúng tôi không. đường bên cạnh vì nhiệt độ ở đó thậm chí còn không thể chịu đựng được. Chúng tôi đã được cung cấp một quạt quay và cuối cùng là một bộ phận chiết xuất nhưng điều này tỏ ra quá ồn để sử dụng suốt đêm và không thể chống lại các luồng ngưng tụ chạy xuống các cửa sổ bị bịt kín, có nghĩa là chúng tôi thậm chí không thể thông gió cho căn phòng để thoát khỏi các điều kiện nhiệt đới. Điều này cộng với việc không có sự ngăn nắp trong phòng tắm có nghĩa là không thể để đồ vệ sinh cá nhân hoặc đồ dùng cá nhân xung quanh mà không bị ẩm và dính khi chạm vào. Tệ hơn nữa, phòng không được dọn vào ngày thứ hai, vì vậy chúng tôi quay trở lại bầu không khí ngột ngạt với khăn ướt và giường chưa dọn. Khăn tắm không được thay vào ngày thứ hai; đồ vệ sinh cá nhân bị loại bỏ và không được bổ sung. Khi chúng tôi đến nơi (sau khi kiểm tra khó khăn - đặt phòng của chúng tôi không hiển thị mặc dù đã kích hoạt khóa kỹ thuật số từ trước), một trong những đèn cạnh giường không hoạt động; ấm đun nước bị hỏng, lỗ cắm phích cắm của bồn tắm không hoạt động trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú và sau lần đề cập thứ ba, chúng tôi đã được yêu cầu, rất lịch sự, chỉ cần giật nó ra và làm. Đây là tất cả một sự xấu hổ lớn vì ở tầng trệt khách sạn là tuyệt vời - vị trí hoàn hảo, nhân viên hoàn hảo, nhà hàng đáng yêu, tất cả đều tạo ấn tượng tuyệt vời. Nhưng ở tầng trên thì lại là một vấn đề khác, một khách sạn gồm hai nửa: người ta sẽ không bao giờ mơ rằng những tiện nghi cơ bản như máy lạnh và chiết xuất lại bị thiếu; điều này và những thất bại thực tế khác được liệt kê ở trên đã khiến nó trở thành một trải nghiệm phụ của Travelodge.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị