Royal National Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến London, cung cấp nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở London như Coca-Cola London Eye (2,3 km) và Big Ben (2,5 km), Royal National Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Nhân viên hỗ trợ khách là một trong số những tiện nghi được cung cấp tại khách sạn này. Ngoài ra, Royal National Hotel London có bữa sáng, sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn tai London còn tuyệt vời hơn thế nữa. Nếu bạn lái xe tới Royal National Hotel London, bãi đỗ xe có sẵn.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ấn độ, có thể ghé thăm Dishoom Covent Garden, Benares Restaurant & Bar hoặc Gymkhana, nằm cách chỉ vài bước chân từ Royal National Hotel.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng lịch sử nổi tiếng như The British Museum, Natural History Museum và Churchill War Rooms.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở London!
Đầu tiên, tôi muốn bắt đầu bằng cách nói rằng trải nghiệm của tôi tại khách sạn Royal National thật tuyệt vời! Từ khi tôi bước vào khách sạn cho đến khi tôi rời đi, tôi không thể hiện được gì ngoài sự hào phóng chân thành. Khi đến nơi, tôi đã lo lắng về việc không thể nhận phòng ngay khi đến đó vì tôi đã đến sớm hai giờ, nhưng Lucas đã rất chăm sóc tôi. Tôi đã có thể nhận phòng sớm VÀ anh ấy đã giới thiệu một vài nhà hàng trong khu vực để tôi thử. Lucas cũng cho tôi một số lời khuyên về các lựa chọn tốt nhất liên quan đến phương tiện di chuyển. Đây là lần đầu tiên tôi đến U. K. và sau thời gian ở đây, tôi SẼ quay lại! Cảm ơn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Chúng tôi đã đưa 33 học sinh (10/11 tuổi) và 5 nhân viên trong một khu dân cư đến London. Khách sạn rất chào đón, tổ chức tốt và sạch sẽ. Các phòng rất thoải mái và phòng tắm đạt tiêu chuẩn cao. Trong đêm, đội trực đêm và nhân viên an ninh đã gương mẫu trong việc giữ cho sàn nhà yên tĩnh và hỗ trợ chúng tôi giữ an toàn cho bọn trẻ trong phòng của chúng. Cảm ơn bạn. Vào bữa sáng, chúng tôi được chăm sóc rất tốt. Sự lựa chọn tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi có một đứa trẻ đang tổ chức sinh nhật lần thứ 11 của nó, và họ đã mang bánh ra cho nó, mặc dù không biết trước điều này. Chúng tôi sẽ trở lại một lần nữa và cảm ơn các nhân viên và ban lãnh đạo đã quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng.
Thứ nhất, đừng mong đợi có được một trong những căn phòng trong hình. Chiếc giường mà tôi đã từng trông giống như một chiếc giường cũ nát ngồi từ đầu những năm 80. Hoàn toàn sai lệch. Căn phòng buồn nhất mà tôi từng ở. Họ có một quán bar ngoài trời ngay bên ngoài khách sạn, nơi họ bùng nổ âm nhạc mặc dù dường như không có ai đang uống rượu ở đó. Giường và nệm đã dày. Không tốt.
Chúng tôi đã đặt 3 phòng đôi thông qua một trang web chuyên gia (Destiny), và khi đến nơi, đặt phòng đã bị sai vì họ đã cho chúng tôi hai phòng ba. Người quản lý (Hari), một cách xúc phạm và thậm chí là phân biệt chủng tộc (chúng tôi là người Tây Ban Nha), đã cho chúng tôi lựa chọn duy nhất là trả tiền cho căn phòng thứ ba. Chúng tôi đã cảm thấy bị lạm dụng. May mắn thay, Hilaria (cô gái lễ tân), với sự giúp đỡ của công ty web Destinia, đã giải quyết được vấn đề cho chúng tôi. Cảm ơn Hilaria, tôi hy vọng họ có thêm nhiều công nhân như cô ấy.
Ở lại đây vì nó rất tiện dụng cho Kings Cross và Bloomsbury. Nhân viên làm việc hiệu quả, vui vẻ và rất có trách nhiệm. Đặc biệt lưu ý là Bakri ở quầy lễ tân và Dom nhân viên hướng dẫn. Đối phó với hai kẻ này và nó sẽ làm nên ngày của bạn. Chỉ tuyệt vời, không có lỗi. Rất mong được ghé thăm một lần nữa. Đề xuất không cần thiết.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị