Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Point A Hotel - London Paddington

Khách du lịch (474)
Phòng & Phòng Suite (371)
Video (1)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Số 261 trong 1.121 khách sạn tại London
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Internet miễn phí
Cửa hàng cà phê
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Khách sạn không hút thuốc
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Wifi
Wifi công cộng
Internet
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Két sắt
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Modern
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Ý, Tiếng Bồ Đào Nha
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Chương trình giảm giá theo gói

Vị trí

Toàn màn hình
100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
148nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
14điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
3.362Đánh giá
80H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.485
  • 1.364
  • 357
  • 101
  • 56
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Khách sạn sạch sẽ và hiện đại. Có nhân viên 24/7. Các nhân viên rất thân thiện, và sẵn sàng giúp đỡ. Chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ Gabi, khi chúng tôi muốn thuê một chiếc chăn bông dự phòng (vì chỉ có một chiếc chăn đôi trong phòng của chúng tôi) hoặc nâng cấp phòng của chúng tôi lên một với hai giường đơn. Chúng tôi phải nâng cấp phòng của chúng tôi, mà không có bất kỳ vấn đề. Và chúng tôi đã được giảm giá, vì vậy vi hầu như không trả bất cứ điều gì cho việc nâng cấp. Tất cả đều là một trải nghiệm thực sự tốt, và chúng tôi chắc chắn sẽ ở lại khách sạn này lần sau khi tới London
Đọc thêm
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
Chỉ cần một lưu ý để cảm ơn Gezim tại chi nhánh Paddington cho dịch vụ khách hàng xuất sắc ngày hôm nay. Biết cách đối xử với mọi người một cách chính xác. Kết quả là tôi sẽ đi ra khỏi khách sạn để đặt khách sạn này. Làm tốt. Cần một chương trình khuyến mãi.
Đọc thêm
Đây là lần thứ hai tôi ở trong khách sạn này. Ấn tượng của tôi về khách sạn này thậm chí còn tốt hơn lần trước. Mặc dù thời tiết rất lạnh, tuy nhiên khách sạn và phòng đủ ấm. Vị trí của khách sạn không thể tuyệt vời hơn. Nhân viên thực sự tuyệt vời và luôn mỉm cười (đặc biệt là Ben và người phụ nữ mà tôi không nhớ tên cô ấy). Trong thực tế, tất cả các nhân viên tôi đi qua đều rất lịch sự và mỉm cười. Căn phòng là tất cả những gì bạn cần để ngủ. Sự sạch sẽ của khách sạn và phòng cũng cần được chú ý. Tôi sẽ luôn cân nhắc việc ở trong khách sạn này bất cứ khi nào không ai ở chung phòng với tôi. Giữ nó lên điểm nhóm A.
Đọc thêm
Đó là sự thoải mái và chuyến đi tốt đẹp, dịch vụ nói chung là đội ngũ nhân viên có học thức lịch sự, họ thực sự quan tâm đến khách hàng. Luôn luôn mỉm cười . Trạm ống 2 phút Nhà hàng dược phẩm quán cà phê bệnh viện ở khắp mọi nơi Nơi an toàn
Đọc thêm
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
Khách sạn nằm ở một vị trí rất thuận tiện - không quá 400 m từ trạm paddington hoặc trạm đường bộ edgware và có Tesco 24 giờ đối diện! Đón tiếp lễ tân, hãy hét to với Jay vì đã giúp chúng tôi đi chơi ở đâu tại Luân Đôn và luôn luôn cho chúng tôi thêm gối không ngần ngại! Chắc chắn sẽ trở lại vào tháng 1 tới!
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
93 US$ - 224 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Tune Hotel - Paddington
ĐỊA ĐIỂM
Vương quốc AnhEnglandLondonPaddington / Maida Vale
SỐ LƯỢNG PHÒNG
137
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị