Đã đặt phòng vào phút cuối và rất hài lòng với kỳ nghỉ của chúng tôi. Lễ tân rất hiệu quả và một người đàn ông rất dễ chịu không thể làm đủ. 250 tiền đặt cọc được trả lại vào tài khoản của tôi vào ngày hôm sau. Căn hộ áp mái thật đáng yêu, nó có thể làm được với một số sơn sửa lại và bảng đầu giường phòng ngủ nhỏ hơn có thể thay thế nhưng với giá 250 một đêm, đó là giá trị tuyệt vời. Chúng tôi 100 phần trăm sẽ ở lại đây một lần nữa.
Tôi có thể bắt đầu từ đâu. Chúng tôi đã được đặt vào những căn hộ này vào thứ Sáu ngày 20 tháng 3 năm 2020 trong 1 đêm. Chúng tôi đã được đặt trong để xem một chương trình trong thành phố. Do tình hình hiện tại, chương trình của chúng tôi đã bị hủy vì lý do sức khỏe và an toàn vì sự bùng phát của coronovirus. Tôi đã thử mọi cách có thể để lý luận với các căn hộ, họ đã cung cấp cho tôi tùy chọn để di chuyển ngày của tôi nhưng chỉ cho tôi 1 giờ để làm điều này rất khó khăn khi có hơn 1 gia đình đi. Tôi đã tìm kiếm những ngày trong tương lai chỉ để phát hiện ra rằng họ đã tăng gấp đôi tất cả giá mà tôi nghĩ là kinh tởm khi cố gắng tống tiền mọi người vào thời điểm khó khăn. Tôi đã yêu cầu thậm chí chuyển nó sang năm tới nhưng được nói với Flatley rằng họ không thể cho tôi một mức giá. Tôi đã cố gắng giải quyết tất cả những điều này trong khi bị ốm nặng và bị cô lập trong 6 ngày qua và điều này chỉ thêm vào một thời gian đau khổ rất xúc động.…
Kẻ lừa đảo và kẻ trộm. Họ sẽ thử mọi cách để lấy cắp tiền ký gửi của bạn. Họ sẽ nói dối và nói những món đồ bị bỏ lại phía sau người sói ở đó. Chúng tôi đã có một người bạn ghé thăm chúng tôi trong 2 giờ cho một vài đồ uống và họ tính phí 35 cho anh ta là một khách thêm. TRÁNH bằng mọi giá.
chúng tôi ở lại đây cho kỳ nghỉ thứ 4 của tháng 7 xem xét vị trí và sự sạch sẽ, tỷ lệ quá cao. rất ồn ào vào ban đêm. đường phố đầy rác và đó không phải là khu vực tốt nhất cho London. Cá nhân, tôi sẽ không quay trở lại. trông tuyệt vời trong hình ảnh nhưng địa điểm thực tế là quá chạy xuống.
Chúng tôi đã ở tại những căn hộ được cho là sang trọng này trước đây. Đánh giá của tôi đã bị trì hoãn vì người quản lý đã không trả lời một số email liệt kê các khiếu nại của chúng tôi. Bao gồm các; Một cánh cửa hiên có khóa bị hỏng và không thể được bảo đảm. Một thiết bị báo khói treo trên dây từ trần nhà. Một chiếc rèm Venetian không thể mở hoặc nâng lên, khiến khu vực sinh sống tối tăm và không mong muốn. Một thanh cửa bị vỡ có các cạnh sắc nhọn, lởm chởm. Một tấm chăn có kích thước sai cho giường tức là quá nhỏ. Máy rửa chén đầy sành sứ và dao kéo. Dấu vết trên tường trong tất cả các phòng Không có đồ dùng vệ sinh Căn hộ được quảng cáo là có giường cỡ king và giường đôi trong phòng ngủ - nó có hai đôi. Chúng tôi đã yêu cầu một số hình thức bồi hoàn từ cô gái trẻ khi tiếp tân, người nói với chúng tôi rằng cô không thể làm điều này. Khi chúng tôi yêu cầu nói chuyện với người quản lý, chúng tôi được biết cô ấy đang họp nhưng một tin nhắn sẽ được chuyển đến cô ấy và cô ấy sẽ liên lạc với chúng tôi - cô ấy đã không làm như vậy. Một cuộc gọi điện thoại tiếp nhận tiếp theo đã kết thúc với địa chỉ email của người quản lý được gửi cho chúng tôi. Email chưa được trả lời. Tôi muốn nhấn mạnh rằng đây là một đánh giá chính hãng với những bất bình thực sự chưa được giải quyết. Nếu bất cứ ai đọc điều này quyết định đặt một kỳ nghỉ tại những căn hộ này, tôi tin chắc rằng sang trọng won won là một tính từ sẽ được sử dụng trong các đánh giá tiếp theo. Tránh xa ra! !…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị