Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Novotel London Blackfriars

Khách du lịch (816)
Phòng & Phòng Suite (378)
Ăn uống (76)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Số 177 trong 1.123 khách sạn tại London
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Thủ lĩnh Xanh Cấp bạc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Dịch vụ phòng
Nhà hàng
Quầy bar/Phòng khách
Bể bơi
Spa
Bao gồm bữa sáng
Bể bơi nước nóng
Bể bơi trong nhà
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Khách sạn không hút thuốc
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng hội thảo
Phòng họp
Phòng tắm hơi
Phòng yến tiệc
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Wifi công cộng
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Quầy bar mini
Tủ lạnh trong phòng
Phòng có trợ năng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Xanh
Gia đình
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
Giảm giá khách sạn

Vị trí

Toàn màn hình
100Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 100 trên 100
166nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
40điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
3.028Đánh giá
85H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.603
  • 1.116
  • 220
  • 64
  • 26
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Gần đây tôi đã ở khách sạn này hai tuần liên tiếp và cả hai lần đều được đặt bởi cùng một nhân viên tiếp tân. Nói một cách đơn giản, cô ấy chẳng có gì là thô lỗ trong cả hai lần và cũng nói dối tôi một cách trắng trợn về sự sẵn có của một căn phòng được nâng cấp do kết quả là thành viên câu lạc bộ bạch kim của tôi. Nếu đó là cách cô ấy đối xử với một thành viên bạch kim, tôi sẽ không muốn trở thành một vị khách bình thường! ! Một sự xấu hổ lớn mà một người rõ ràng không nên là khách hàng phải đối mặt là nhận được một khách sạn rất tốt mang tiếng xấu và làm cho công ty và đồng nghiệp của cô ấy thất vọng. Tôi chỉ có thể hy vọng đó là lần thứ ba may mắn khi tôi ở lại trong một vài tuần!
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Accorhotels.com
Đã ở 1 đêm tại đây. Vị trí tuyệt vời gần ga tàu điện ngầm. Có phải bạn gái sinh nhật và họ đưa chúng tôi vào một căn phòng với tầm nhìn tuyệt vời về mảnh vỡ và trái bóng bay và một tấm thiệp sinh nhật trong phòng thật đẹp? phòng là ấn tượng và hiện đại, tổng thể khách sạn lớn.
Đọc thêm
+1
Chúng tôi đã đặt phòng cao cấp vượt trội trong 5 đêm trong thời gian ở London, chúng tôi ngủ thoải mái với 2 người lớn và 2 trẻ em. Giường đặt trước cho 2 giường đơn. Khách sạn nằm cách xa các điểm tham quan chính nếu bạn muốn đi bộ. Điều tốt ở đây là bên cạnh nhà ga ống Southwark. Mà chỉ cần 2 phút đi bộ. Thiết kế phòng khách sạn tương tự như khách sạn của nhóm Novotel mà chúng tôi ở tại Paris nhưng ở đây, điểm cộng là đi kèm với nhiều tiện nghi hơn như phòng tắm hơi và bể sục. Bữa sáng là tiêu chuẩn của Novotel không có gì đáng chú ý ở đây, trong 5 ngày qua chúng tôi ở lại, thực đơn của Bữa sáng hoàn toàn giống nhau. Nhân viên khách sạn rất thân thiện và bạn có thể mua vé trực tuyến được in tại quầy lễ tân. Các nhân viên sẽ giúp bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có được bản đồ thành phố với bạn, nó rất hữu ích nếu bạn đến lần đầu tiên và thích khám phá bản thân trong thành phố lớn này.
Đọc thêm
Chúng tôi thường ở khách sạn Accor và trước đây đã ở IBIS nhiều lần nhưng chọn Novotel lần này vì nó chỉ đắt hơn một chút. Kiểm tra rất dễ dàng và các phòng đều thoải mái mặc dù không có gì tốt hơn IBIS bên cạnh. Chúng tôi đã ăn trong nhà hàng vào tối thứ bảy, có một bầu không khí dễ chịu nhưng chúng tôi phải gửi một trong những bữa ăn của chúng tôi khi nó đã được nấu chín. Địa điểm là lý tưởng chỉ vài phút đi bộ từ ống Southwark và khoảng 10 phút đi bộ từ các ga chính của Waterloo hoặc Blackfriars. Khách sạn yên tĩnh nếu bạn đóng cửa sổ vì bên ngoài ồn ào, có điều hòa tốt. Có một hồ bơi nhỏ trong tầng hầm nếu bạn thích bơi lội. Điều thực sự làm hỏng mọi thứ mặc dù là bữa sáng. Đó là 9. 45 vào một ngày chủ nhật khi chúng tôi đi và đó là sự hỗn loạn. Trong khi chúng tôi quản lý để có được một bàn, toàn bộ nhà hàng là một mớ hỗn độn với các bảng không rõ ràng ở khắp mọi nơi. Không có tấm nào khi chúng tôi đến và toàn bộ nơi này trông có vẻ bị thiếu hoặc như thể các nhân viên không thể quan tâm. Cũng không có thịt xông khói mặc dù có ít nhất nửa tá siêu thị trong vòng một quãng ngắn từ khách sạn. Các nhân viên rõ ràng không thể bị làm phiền và không thể quan tâm. Toàn bộ bữa sáng thật khó chịu. Bánh mì thậm chí còn chạy ra ngoài. Ngay cả khi kiểm tra, chúng tôi đã được hỏi liệu chúng tôi có một kỳ nghỉ thú vị mà chúng tôi đã trả lời không, ngoại trừ nhà hàng, nhưng họ chỉ nhún vai, tôi nghĩ rằng chính các nhân viên đã có đủ người phàn nàn. Thực sự nỗ lực rất kém, khách sạn tồi tệ nhất tôi đã ở trong một thời gian. Khách sạn này rõ ràng là ngoài tầm kiểm soát và cần một số quản lý nhân viên thích hợp. Không cần phải nói rằng chúng tôi đã giành chiến thắng để được quay trở lại bất cứ lúc nào sớm. Tôi muốn giới thiệu khách sạn này cho bất cứ ai. Nó không rẻ và có nhiều lựa chọn tốt hơn ở nơi khác.
Đọc thêm
Chúng tôi đã ở Novotol Blackfriars bốn lần và đó chắc chắn là khách sạn yêu thích của chúng tôi ở London. Các phòng rất đẹp và sạch sẽ và dịch vụ là tuyệt vời. Các bữa ăn sáng cũng rất tốt và được phục vụ trong một nhà hàng hợp thời trang. Vào những năm mới, chúng tôi có hai chai prosecco trong cả hai phòng và nước chai mỗi ngày. Chào mừng trở lại!
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
160 US$ - 405 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Vương quốc AnhEnglandLondonLondon Bridge
SỐ LƯỢNG PHÒNG
182
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị