Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Shangri-La The Shard, London

Lưu
Chia sẻ
31 St Thomas Street, London SE1 9QU England
Gửi email cho khách sạn
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Ưu đãi trực tiếp của khách sạn!Giảm giá theo gói
Orbitz.com
Travelocity
Trip.com
598 US$
486 US$
Xem giảm giá
Priceline598 US$
eDreams
Expedia.com597 US$
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (4741)
Phòng & Phòng Suite (1661)
Video (4)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 23/07/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Shangri-La The Shard, London
Cập nhật vào 23/07/21 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 11 trong 1.175 khách sạn tại London
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Shangri-La Hotel, At The Shard, London sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến London tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Shangri-La Hotel, At The Shard, London sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở London.

Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và Shangri-La Hotel, At The Shard, London làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là bãi đỗ xe có sẵn cho khách.

Gần với một số địa danh nổi tiếng ở London như Coca-Cola London Eye (2,3 km) và Covent Garden (2,7 km), Shangri-La Hotel, At The Shard, London là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.

Nếu bạn thích nhà hàng kiểu tây nam, Shangri-La Hotel, At The Shard, London nằm gần Absurd Bird Spitalfields, Absurd Bird, Soho và Texas Joe's Slow Smoked Meats.

Nếu còn thời gian, Tower of London, Sky Garden và The View from The Shard là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Shangri-La Hotel, At The Shard, London chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới London không bao giờ quên.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Trông trẻ
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Wifi
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Khu ăn uống ngoài trời
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Rượu vang / rượu sâm banh
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa đầu
Mát xa
Salon
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Dọn phòng
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Vòi rửa vệ sinh
Phòng cách âm
Áo choàng tắm
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Két sắt
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Bàn là
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Phim theo yêu cầu
Đài phát thanh
Trạm nối iPod
Vòi sen đứng
Bồn tắm nước xoáy
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh thành phố
Nhìn ra tòa nhà
Phòng cô dâu
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh thành phố
Tầm nhìn đẹp
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Trung và 3 ngôn ngữ khác
Liên kết của khách sạn
Ưu đãi đặc biệt:Giảm giá theo gói
4075Đánh giá208H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 3.349
  • 452
  • 147
  • 68
  • 61
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Valentine đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Doncaster, Vương quốc Anh7 đóng góp3 cảm ơn
Một đêm ở trong một phòng ba mặt nhìn ra Cầu Tháp đơn giản là tầm nhìn tốt nhất từ bất kỳ khách sạn nào chúng tôi từng ở. Dịch vụ, thức ăn, tiện nghi đều từ ngăn kéo trên cùng. Căn phòng được trang bị vô cùng tốt, thậm chí còn có cả sô cô la trong quán bar nhỏ. Phòng tắm vừa vặn với chúng tôi và ở trong cửa sổ nên chúng tôi ướt sũng trong khi uống rượu nhìn ra một dịp Giáng sinh ở Luân Đôn trong khi chờ nhà hàng gọi cho chúng tôi để nói bàn cửa sổ của chúng tôi đã sẵn sàng. Đừng lo lắng về giá cả. Chúng tôi lại nghỉ Giáng sinh. Mặc dù vậy, một mẹo nhỏ là đừng uống quá nhiều rượu trong nhà hàng, chai rẻ nhất bắt đầu từ hơn 50.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: The higher the better.
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Marjorie W đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Hồng Kông, Trung Quốc6 đóng góp12 cảm ơn
Khách sạn được trang trí độc đáo, với tầm nhìn đẹp tuyệt vời, phòng cũng rộng rãi. Giao thông gần đó thực sự rất tệ, nếu bạn muốn lái xe hoặc di chuyển bằng taxi / uber, hãy lưu ý! ! Lựa chọn bữa sáng không bao giờ thay đổi trong suốt gần hai tuần của chúng tôi, thậm chí không một món nào, tôi nghĩ đầu bếp của họ nên xem xét điều này. Mặc dù lựa chọn thực phẩm hạn chế, những người phục vụ và phục vụ bàn của họ đều thân thiện và hữu ích. Quầy lễ tân và dịch vụ trung tâm dịch vụ của họ không đạt tiêu chuẩn Shangri - La. Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của thương hiệu Shangri la, gia đình tôi và tôi ở khách sạn Shangri la trên toàn thế giới, cho đến nay, người này ở London thực sự đáng thất vọng. Một ví dụ là khi tôi phát hiện ra rằng không có dịch vụ từ chối nào được cung cấp do lỗi của tôi khi rời khỏi nút Đừng làm phiền trên đường, tôi đã gọi cho trung tâm dịch vụ để xin một vài chai nước. Các nhân viên sau đó trả lời một cách thô lỗ rằng nước sẽ chỉ được bổ sung hai lần mỗi ngày và tôi không được phép lấy lại. Khi tôi nói với cô ấy rằng không ai giao nước lại vào buổi tối vì thực tế là nút không làm phiền nút bật, sau đó cô ấy nói rằng tôi chỉ được phép có hai chai nước, họ sẽ sạc nếu tôi cần nhiều hơn hai chai. Tôi bối rối nhưng vẫn đồng ý chỉ có hai chai. Tôi đã được các nhân viên khác nhau nói rằng nước có thể được bổ sung bất cứ khi nào tôi muốn và chúng miễn phí. Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi các nhân viên liên tục gọi điện thoại cho tôi qua điện thoại trong khi tôi chỉ yêu cầu những chai nước miễn phí ngay từ đầu. Vụ việc tương tự cũng xảy ra với chồng tôi khi anh ta xin nước. Tôi phàn nàn với người quản lý nghĩa vụ và cô ấy bảo đảm với tôi rằng điều này đã xảy ra một lần nữa. Cô ấy thậm chí còn đề nghị giao 4 chai nước vào phòng tôi mỗi ngày. Thật hào phóng biết bao! ! ! Tuy nhiên, ngày hôm sau khi tôi trở về phòng, họ đã giao 4 chai nước cùng với một tấm thiệp nhỏ: Tiêm nước trong chai này bằng lời khen của chúng tôi và có thể mua lại chai. Vui lòng liên hệ trong phòng ăn để đặt hàng của bạn. . . . . . . . ồ, đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy chiếc thẻ nhỏ này, rõ ràng không phải là một lỗi xin lỗi vì thẻ khách sạn nghèo của chúng tôi, về cơ bản họ nói với tôi rằng khiếu nại của tôi không hợp lệ, người phụ nữ thô lỗ từ trung tâm dịch vụ đã đúng. Dù sao, tôi không biết bài học của mình, tôi sẽ không bao giờ yêu cầu thêm chai nước trong khách sạn đặc biệt này (hoặc không nên chọn ở lại đây một lần nữa), họ tính phí ngay cả khi bạn chỉ yêu cầu nước máy, ngay cả khi bạn là thành viên kim cương người ở đây gần 2 tuần. Mua nước hoặc đồ uống của riêng bạn từ vòi, hoặc chỉ cần đến phòng tập thể dục để làm đầy. Họ thực sự nghiêm túc về nước ở đây. Họ chắc chắn đã cho tôi thấy định nghĩa mới về lòng hiếu khách! ! Một sự thất vọng khác xảy ra khi chúng tôi kiểm tra khách sạn. Lý do là vì bệnh của những đứa trẻ của chúng tôi, chúng tôi phải kéo dài thời gian lưu trú, chúng tôi đã thỏa thuận với khách sạn về giá phòng và ngạc nhiên rằng các điều khoản không được tôn trọng khi chúng tôi trả phòng. Câu chuyện dài, donith dựa vào những gì nhân viên lễ tân nói với bạn, đọc bản in nhỏ trên giấy tờ mà họ yêu cầu bạn ký, cuối cùng chúng tôi đã dành gần một giờ để giải thích với họ rằng đó không phải là những gì chúng tôi đồng ý trả. Họ cũng quên đăng ký điểm vòng tròn vàng của chúng tôi và bây giờ chúng tôi phải dành thời gian theo dõi! ! ! Chúng tôi đã quyết định chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở lại khách sạn này trong tương lai gần! ! Hy vọng quản lý của họ có thể thay đổi để cải thiện dịch vụ của họ. Thật xấu hổ vì phần cứng rất tốt nhưng phần mềm không thể bắt kịp. P. S. Đối với bất kỳ ai sẽ ở tại khách sạn này, tôi gửi kèm theo những bức ảnh về chiếc thẻ nhỏ về phí nước mà chỉ xuất hiện một cách kỳ diệu vào đêm cuối cùng của kỳ nghỉ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
4 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
cswilson56 đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Leeds, Alabama4 đóng góp5 cảm ơn
Phòng rất tốt, ăn sáng tuyệt vời, hồ bơi rất tốt, giá nhà hàng Ting là đầu cuối. Rượu là vô lý giá. Các quan điểm là tuyệt vời. Phòng tắm với tầm nhìn tuyệt vời, sàn nhà được sưởi ấm trong phòng tắm cũng rất đẹp để đi bộ. Chỉ có mặt trái là mọi thứ là một chuyến đi bằng ống, tất cả Vùng 1
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: bath with a view
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
JJ74SPAIN đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Leigh-on Sea, Vương quốc Anh136 đóng góp101 cảm ơn
Oh làm thế nào khách sạn này đã rơi từ ân sủng. Chúng tôi đã ở đây hai lần trước đó, cả hai lần trong một trong những bộ shard Iconic của họ. Chúng tôi đã đặt một bộ Shard mang tính biểu tượng, lần này với khung cảnh không phải thành phố. Một tuần trước khi chúng tôi đến, người hướng dẫn của họ đã gọi và hỏi chúng tôi rằng chúng tôi có muốn trả thêm 250 và nâng cấp lên thành phố không, bạn chỉ sống một lần nên chúng tôi đã đi tìm. Chúng tôi đến sớm vào sáng thứ bảy và mang túi của chúng tôi đến khách sạn để họ giữ trước phòng của chúng tôi đã sẵn sàng vào lúc 4 giờ chiều. Chúng tôi có một túi và một số quần áo treo trong một hãng hàng may mặc. Tôi đã đi sử dụng nhà vệ sinh và khi tôi trở lại quầy lễ tân, tôi đã bị sốc khi thấy rằng người vận chuyển hàng may mặc của chúng tôi đã bị ném xuống sàn trong góc với túi của chúng tôi ở trên. Tôi chỉ ra những gì họ đã làm và người xử lý túi xù và phồng lên trong khi nhặt nó lên. Thái độ này thiết lập giai điệu cho phần còn lại của kỳ nghỉ. Chúng tôi đã đi ra ngoài trong ngày và trở về lúc 4. 30. Nhận phòng rất nhanh chóng và chúng tôi rất háo hức được vào phòng nâng cấp thành phố. Tôi ngay lập tức nhận ra rằng sẽ có một vấn đề vì bộ của chúng tôi nằm ở góc tây nam của khách sạn i. e. Không phải đối mặt với Thành phố. Phòng của chúng tôi đã được nâng cấp vì chúng tôi không có cảnh thành phố nào cả, tầm nhìn của chúng tôi là về đường ray xe lửa của London Bridge. Tôi gọi xuống tiếp tân và hỏi chuyện gì đã xảy ra và người phụ nữ tiếp tân nói (và tôi vẫn không thể tin được điều này), nếu bạn đứng ở góc xa bên trái của bộ và uốn cong mắt bạn sẽ có thể nhìn thấy góc của Tower Bridge, trong tâm trí cô ấy tạo thành một khung cảnh thành phố xứng đáng với sự nâng cấp 250! Điên loạn! Sau đó cô ấy tiếp tục tranh luận với tôi rằng căn phòng của chúng tôi phải đối mặt với Thành phố Luân Đôn. Sau khoảng 5 phút học bài về địa lý, cô ấy giận dữ và thở hổn hển (một phương thức giao tiếp phổ biến của nhân viên Shangri - La) rằng cô ấy sẽ thấy những gì cô ấy có thể làm được. Sau khoảng 10 phút, chúng tôi được gọi và khuyên rằng họ sẽ chuyển chúng tôi đến một phòng nhìn ra thành phố (chúng tôi rõ ràng là người sói trong một và họ chỉ đang thử nó). Chúng tôi đã nói với số phòng để đi để chúng tôi đi. Sau đó chúng tôi bị bỏ lại trong một hành lang trong 10 phút cho đến khi có ai đó bật lên để cho chúng tôi vào. Cuối cùng chúng tôi đã vào phòng và nó có một phòng nhìn ra thành phố. Điều kỳ lạ là căn phòng tràn ngập những tấm thiệp chào mừng cho một vị khách khác cùng với những sa mạc và đồ ăn nhẹ gửi cho anh ta. Điều này ít nhất cho thấy rằng họ quan tâm đến một số khách của họ. Chúng tôi dành một giờ trong phòng và 10 phút ủi tất cả quần áo mà nhân viên của họ đã vắt lên và sau đó đi ra ngoài vào buổi tối. Khi trở về khách sạn, phòng của chúng tôi đã không bị từ chối (lần đầu tiên trong một khách sạn có mức giá này). Chúng tôi cũng có những người ồn ào nhất trên trái đất trong phòng bên cạnh chúng tôi, tiếng la hét và âm nhạc chói tai. Chúng tôi gọi hai lần đến lễ tân để yêu cầu họ làm gì đó nhưng theo thông lệ với nhân viên của Shangri La, họ hoàn toàn không làm gì, do đó, chúng tôi đã ngủ để ngủ cho đến khi họ làm vào khoảng 4 giờ sáng. Chúng tôi thức dậy với cảm giác khủng khiếp vì thiếu ngủ và đi xuống ăn sáng. Đây là nơi cú đá cuối cùng được thực hiện, 1, 300 một đêm và điều đó thậm chí không bao gồm bữa sáng! Dịch vụ là khủng khiếp, đồ uống được giao chậm hoặc không, bánh mì nướng hỗn hợp không được trộn lẫn và máy chủ của chúng tôi đã loại bỏ dao kéo của chúng tôi hai lần. Khi kiểm tra tôi đã phàn nàn và đã gặp người quản lý nghĩa vụ có thái độ tàn bạo tương tự như các nhân viên còn lại của mình. Không xin lỗi, một lập luận thứ hai rằng East London thực sự là Thành phố và vô số lỗi kế toán từ quán bar và nhà hàng của họ mà anh miễn cưỡng sửa. Vì vậy, để tóm tắt: - Quần áo vứt trên sàn nhà. Thành phố xem không xem Thành phố. Nhân viên lý luận. Còn lại trong một hành lang trong 10 phút. Không ngủ. Không có dịch vụ từ chối. Lỗi về hóa đơn. Dịch vụ gây sốc Và sau tất cả những điều đó không có lời xin lỗi! Tuy nhiên, họ đã hoàn trả ngay lập tức phí nâng cấp cho phòng xem Thành phố. Nhìn vào những đánh giá khác của tôi, chúng tôi đã ở trong hầu hết các khách sạn bay hàng đầu ở London / phần còn lại của Vương quốc Anh và đây là trải nghiệm tồi tệ nhất. Tôi thà ở trong một Travel Lodge. Kinh hoàng
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
José Selame đã viết đánh giá vào thg 2 2020
1 đóng góp1 cảm ơn
Nhà hàng có một cái nhìn mê hoặc. Các món ăn và dịch vụ là đặc biệt tuyệt vời. Marco, người được giải mật đã giúp chúng tôi ra lệnh đặc biệt cho bệnh nhân tiểu đường. Các nhân viên là vô cùng hữu ích và tôn trọng. Cảm ơn cho một bữa ăn trưa tuyệt vời!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
551 US$ - 822 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Vương quốc AnhEnglandLondonSouthwark
SỐ LƯỢNG PHÒNG
202
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Shangri-La The Shard, London
Gần Shangri-La The Shard, London có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Borough Market (0,3 dặm), The View from The Shard (0,04 dặm) và Escape Rooms (0,4 dặm).
Shangri-La The Shard, London có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và nhà hàng.
Shangri-La The Shard, London có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Shangri-La The Shard, London có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và bữa sáng trong khi lưu trú.
Shangri-La The Shard, London có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có bãi đỗ xe có bảo vệ và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần Shangri-La The Shard, London có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Richard Haward's Oysters, Flat Iron Tooley St và Boro Bistro.
Tôi có thể tập thể dục tại Shangri-La The Shard, London không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa trong khi lưu trú.
Shangri-La The Shard, London có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Shangri-La The Shard, London có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Shangri-La The Shard, London có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Shangri-La The Shard, London có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Shangri-La The Shard, London nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp, tiếng đức, tiếng ý, tiếng trung và tiếng philippines.