Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Doubletree by Hilton Hotel Glasgow Central khi đến thăm Glasgow. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh yên tĩnh cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Thistle Glasgow Hotel cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Glasgow, Thistle Hotel Glasgow nằm không xa The Tenement House (0,7 km) và Escape Glasgow (0,8 km).
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ấn độ, có thể ghé thăm Chaakoo Bombay Cafe, Obsession Of India (Glasgow) hoặc Charcoals, nằm cách chỉ vài bước chân từ Thistle Hotel Glasgow.
Nếu còn thời gian, Kelvingrove Art Gallery and Museum và University of Glasgow là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Doubletree by Hilton Hotel Glasgow Central khi trải nghiệm tất cả những gì mà Glasgow có thể đưa lại.
Gần đây tôi đã tham dự một sự kiện tại Hilton này, và đồ ăn không có gì khác ngoài sự kinh tởm. Mỗi lần tôi nhìn vào bức ảnh, nó khiến tôi phát ngán - tôi không thể ăn được. Con gà thật kinh tởm, như bạn có thể thấy rõ trong hình… và tôi không tin rằng nó đã được nấu chín, như bạn cũng có thể thấy trong hình… những miếng khoai tây thật kinh tởm… “nước sốt rượu vang đỏ sắc nét”, mỏng và không có vị , và tôi thực sự có rất nhiều thứ trên đĩa của mình so với những người khác. Công bằng mà nói, tôi chắc chắn sẽ không giới thiệu khách sạn này cho một sự kiện cho bất kỳ ai. Tất cả chúng tôi đã trả tiền rất tốt cho buổi tối và thức ăn này hoàn toàn không phải là thứ mà chúng tôi đã trả. Trên thực tế, nó đã gây chấn động toàn bộ vào buổi tối khi mọi người nói về bữa ăn… không phải theo cách tốt. Hãy làm điều gì đó về dịch vụ ăn uống của bạn.…
Đã đi ăn tối tại Brisket và Cask. Bắt đầu thì tốt nhưng bánh burger đậu của tôi rất đáng thất vọng. đầu búi tóc quá cứng khi tôi cố cắt nó, con dao của tôi văng xuống sàn. Bột đậu đen không tuyệt vời tại sao không phải là một chiếc bánh burger bên ngoài Hoặc di chuyển núi sẽ tốt hơn cho 15 phần nhỏ giá của khoai tây chiên với các bit màu xanh lá cây. Dịch vụ xấu nhận được hóa đơn và nói rằng chúng tôi có câu hỏi là không chính xác, cô gái nói rằng cô ấy sẽ trở lại trong một phút nhưng không bao giờ trở lại. Ân điển cứu rỗi là Vessie rất thân thiện (không giống như những người khác) và chuyên nghiệp đã sắp xếp tất cả và khiến chúng tôi mỉm cười. Một tín dụng tuyệt vời cho cô ấy. Nếu tôi có một nhà hàng, tôi sẽ săn đón cô ấy. Đáng giá cô ấy bằng vàng.
Có một gia đình qua đêm và không thể cảm ơn đủ các nhân viên về dịch vụ của họ, đặc biệt là vào một đêm bận rộn, các tiêu chuẩn sẽ không giảm. Rất cảm ơn Raymond vì đã phục vụ 10/10 cả đêm, không có vấn đề gì và luôn vượt lên trên để đảm bảo chúng tôi có một đêm tuyệt vời. Thật là một tài sản cho đội. Mong chờ lần lưu trú tiếp theo của tôi, với tư cách là một thành viên kim cương, sảnh điều hành luôn chào đón và nhân viên rất thân thiện, Cảm ơn một lần nữa vì một đêm tuyệt vời
Thoải mái ở trong một căn phòng xinh xắn với thiết kế hiện đại. Giường thoải mái, phòng tắm sạch sẽ và vòi hoa sen tốt. Nhân viên rất dễ chịu và hữu ích khi đến nơi. Có một ly cocktail trong quầy bar, thực đơn cocktail hạn chế nhưng đủ ngon Thất vọng với nhà hàng mặc dù. Đặt phòng của chúng tôi là 6. 30 giờ tối và đơn đặt hàng của chúng tôi không được thực hiện cho đến chỉ sau 7 giờ tối, sau đó thức ăn đã đến lúc 8 giờ tối. Nó không sao nhưng không có gì tuyệt vời và chắc chắn không đáng để chờ đợi lâu như vậy nhưng chúng tôi đã chết đói. Tôi bị dị ứng và đã hỏi nhân viên phục vụ các câu hỏi về thực đơn nhưng cô ấy không biết. Không khí tuyệt vời trong nhà hàng cũng không. Cảm thấy rất thích canteen, ồn ào và có một bàn bên cạnh với tất cả các món ăn chất đống. Cũng hãy xem những người khác viết trong đánh giá của họ rằng dịch vụ dọn phòng đã đến cửa sớm. Điều tương tự cũng xảy ra với chúng tôi. Họ ở đó để dọn phòng lúc 9 giờ sáng nhưng chúng tôi chỉ chuẩn bị cho bữa sáng và không thể hiểu tại sao họ sẽ ở đó khi chúng tôi trả phòng sau vài giờ nữa.…
Không có gì xấu về Khách sạn, cơ sở vật chất tuyệt vời và các phòng thoải mái ở vị trí tuyệt vời với rất nhiều lựa chọn bãi đậu xe. Điều đó thật tuyệt. Điều tôi cảm thấy là nếu nhóm không hoàn toàn phải đối mặt với khách hàng thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm. Tôi không nghĩ đây là lỗi của cá nhân mà phản ánh nhiều hơn về mong muốn vượt trội của đội ngũ lãnh đạo trong quan hệ với khách hàng. Chúng tôi thấy quầy bar dễ chịu nhưng nhân viên khá vô tổ chức và thiếu chú ý chi tiết. Có khá nhiều người say xỉn trong quán bar và dường như không quản lý được tình trạng đó (đồ uống bị đổ, ly bị vỡ). Chúng tôi đã đặt taxi hai lần - hai lần đều không đến được. Dịch vụ dọn phòng 1 buổi sáng trên phố đến 9 giờ sáng - không tuyệt nhưng ok, có rất nhiều việc phải làm - nhưng để đến vào ngày trả phòng lúc 9 giờ 30 để dọn phòng là không thể chấp nhận được. Cá nhân không phải là tất cả các vấn đề lớn mà là một chuỗi chung tập thể của môi trường do lãnh đạo tạo ra. Cần thêm sự quan tâm và chú ý đến từng chi tiết…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị