Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Novotel SPA Rennes Centre Gare

Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Nhận phòng— / — / —
Trả phòng— / — / —
Khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Khách du lịch (221)
Phòng & Phòng Suite (98)
Ăn uống (27)
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Giới thiệu

Số 16 trong 63 khách sạn tại Rennes
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Trạm sạc xe điện
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Bãi đỗ xe riêng trả phí trong khuôn viên
Gara đỗ xe
Bãi đỗ xe có bảo vệ
Internet miễn phí
Wifi
Wifi công cộng
Internet
Bồn tắm nước nóng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi trong nhà
Bể bơi nước nóng
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Trị liệu mặt
Nhà tắm Thổ Nhĩ Kỳ
Làm móng
Mát xa
Salon
Phòng xông hơi
Dịch vụ tẩy lông
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Khu vực sảnh chờ / khu ngồi xem TV chung
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Hiển thị thêm
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Modern
Nằm ở vị trí trung tâm
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha

Vị trí

Toàn màn hình
99Cực kỳ phù hợp với người đi bộ
Điểm: 99 trên 100
94nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
19điểm du lịchtrong phạm vi 0,5 km
1.100Đánh giá
15H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 429
  • 471
  • 136
  • 39
  • 25
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Phòng tôi có là một trong những phòng đẹp nhất tôi từng có tại một khách sạn. Tôi đã đặt một phòng tiêu chuẩn và nhận được một cái gì đó mà tôi thường mô tả là một bộ cơ sở, với hai TV, khu vực phòng khách, vòi sen thoải mái và bồn tắm riêng biệt. Không chắc đây có phải là bản nâng cấp không, nhưng chắc chắn nó vượt quá mong đợi của tôi
Đọc thêm
Tốt, nhưng hồ bơi không có sẵn và bể sục không hoạt động tốt - đó là lý do chính tại sao chúng tôi đặt khách sạn đắt tiền hơn này. Không thể truy cập internet. Vị trí tốt và gần với tàu điện ngầm.
Đọc thêm
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Accorhotels.com
Khách sạn chất lượng tốt và một vị trí tuyệt vời. Nhà ga chỉ cách đó vài phút đi bộ và phố cổ dễ dàng đi bộ mười phút. Căn phòng rất thoải mái với một vòi hoa sen tuyệt vời và ở trên tầng cao nhất rất yên tĩnh. Nắm bắt duy nhất của tôi là wifi là một chút không đáng tin cậy và bỏ đi khá nhiều. Ngoài ra, đối với người nói tiếng Anh, có rất ít sự lựa chọn trong các kênh trên TV - chỉ có hai kênh tin tức. Khác hơn là một kỳ nghỉ rất tốt đẹp với nhân viên hữu ích thân thiện.
Đọc thêm
Ghé thăm số 1: Chúng tôi đến để thưởng thức đồ uống vào tối thứ bảy. Toàn bộ khu vực quầy bar và nhà hàng hoàn toàn trống rỗng. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó sẽ là một điều tốt vì chúng tôi sẽ có toàn bộ khu vực cho chính mình. Người phục vụ nhìn thấy chúng tôi nhưng hoàn toàn phớt lờ chúng tôi và tiếp tục đặt bàn. Sau một thời gian ngồi không thể đặt hàng, ngay cả khi không có thực đơn, tôi đi đến quầy lễ tân để hỏi có người phục vụ xung quanh không, tôi nghĩ người đó không được nhận đơn đặt hàng, nhưng họ chỉ cho tôi người đó tiếp tục với việc đặt bàn tại một nhà hàng trống mà không có khách hoặc bất kỳ khách nào đến sớm bất cứ lúc nào vì nó đã khá muộn. Cuối cùng anh đến và miễn cưỡng lấy một đơn đặt hàng cho hai loại rượu vang thực sự tầm thường và mang theo những loại hạt lâu đời nhất mà họ không hề xấu hổ để phục vụ khách hàng. Ghé thăm số 2: Một lần nữa chúng tôi đến vào một tối thứ bảy, để cung cấp cho nơi này một cơ hội thứ hai, lần này trong khi giải trí gia đình đến từ nước ngoài. Tương tự, khu vực quầy bar và nhà hàng lại trống rỗng. Chúng tôi lạc quan vì chúng tôi cảm thấy rằng một khách sạn nổi tiếng sẽ giữ được một số chất lượng và chuyến thăm cuối cùng của chúng tôi có thể chỉ là một sự may mắn. Sau một thời gian dài kéo dài, người phục vụ đã đặt hàng của chúng tôi cho 2 Spritz, một mohito và một loại rượu vang. Trong những gì dường như là một sự kết hợp của sự thiếu hiểu biết và hoảng sợ trên khuôn mặt của mình, ông tiến tới quầy bar, nơi ông bắt đầu nỗ lực của mình trong việc pha chế các loại cocktail. Rõ ràng là anh chưa bao giờ làm một ly cocktail trước đó và phải mất hơn 20 phút để trộn chúng! Anh tiếp tục dừng lại, cố gắng tìm việc cần làm, thành phần nào để thêm, suy nghĩ, thêm, tìm kiếm. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có một cuốn sách phía sau quầy làm thế nào để pha trộn các loại cocktail cơ bản. Sau một khoảng thời gian đáng kể, anh ấy uống đồ uống đã chuẩn bị của chúng tôi, vượt qua chúng tôi và biến mất ở phía sau nhà hàng chỉ để trở về sau với những gì dường như là nỗ lực tồi tệ nhất trong việc pha chế cocktail trong lịch sử. Một loại rượu mới được khai trương gần đây, hai spritz với một chút rượu khai vị và hầu như không có rượu vang sủi, không có lát cam và mohito không có rum, chủ yếu giống như một dung dịch nước với một cây lá nhỏ bên trong chiếm 80% của kính. Chúng tôi đã phải đi đến quầy bar và yêu cầu các spritz để có thêm một số aperol thêm vào nó để trở thành ít nhất có thể uống được. Anh ta dường như không hề ấn tượng với thực tế đó. Sau khi thanh toán (đắt tiền), chúng tôi chỉ ra rằng mohito - mà chúng tôi hầu như không cảm động - không thích hợp, chỉ để. . được nói lại (!) với thái độ "Mohito là gì cho bạn" (bất kỳ người bồi bàn nào sẽ hỏi ít nhất là tại sao chúng tôi không chạm vào nó nhưng anh ấy phớt lờ sự thật đó, thậm chí không trả lại cái gì đó). Hành vi không được chấp nhận và thô lỗ. Xấu hổ cho thương hiệu khách sạn để thuê những người như vậy mà chế nhạo kinh doanh của họ. Chúng tôi cảm thấy không được chào đón, lừa dối và rất xấu hổ với khách của chúng tôi. Dường như không phải ngẫu nhiên mà nơi này luôn trống rỗng. Tránh xa thanh của họ. Rất nhiều quán bar và nhà hàng đẹp xung quanh đó biết làm thế nào để thực hiện kinh doanh chuyên nghiệp. Chúng ta sẽ không bước vào đó nữa.
Đọc thêm
Khách sạn này nằm ở một vị trí tuyệt vời nếu bạn có kế hoạch đến hoặc khởi hành bằng tàu hỏa. Tôi không cảm thấy an toàn đặc biệt trong khu vực này vào ban đêm như một du khách độc tấu. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Căn phòng nhỏ một chút nhưng chắc chắn là một kích thước ok cho một vài đêm.
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
103 US$ - 193 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Novotel Rennes Centre Gare
ĐỊA ĐIỂM
PhápBrittanyIlle-et-VilaineRennes
SỐ LƯỢNG PHÒNG
103
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị