Tìm kiếm khách sạn yên tĩnh lý tưởng ở Paris không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Mercure Paris Vaugirard Porte de Versailles Hotel, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Mercure Paris Porte De Versailles Vaugirard Hotel là khách sạn yên tĩnh cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và phòng khách, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Paris. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe có sẵn.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Paris như Parc des Princes (2,9 km) và Eiffel Tower (2,9 km), Mercure Paris Vaugirard Porte de Versailles Hotel là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Khi ở Paris hãy nhớ thử hàu địa phương được yêu thích tại Epicure, L'Avant Comptoir hoặc Le Procope.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, 15th Arrondissement (1,1 km) là một trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Mercure Paris.
Mercure Paris Vaugirard Porte de Versailles Hotel sẽ giúp bạn khám phá Paris một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Tôi đã phải gọi vài lần để yêu cầu một người giúp việc, không có khăn sạch và thậm chí họ không muốn thay khăn trải giường. Bữa ăn sáng rất cơ bản, ngày đầu tiên họ có trứng, chuối và sữa chua trái cây nhưng ngày thứ hai và thứ ba họ chạy ra khỏi họ, tôi hỏi họ và họ nói xin lỗi chúng tôi không có, tôi đã dành chỗ cho một chuyến đi 10 ngày vì vậy tôi hy vọng nó sẽ tốt hơn trong 7 ngày tới.
(Lưu ý: Chọn tháng 9 năm 2017 làm ngày đặt phòng giả vì ngày đặt phòng thực tế của chúng tôi là năm trước.) Vợ tôi và tôi đã đặt chỗ cho tháng mười một. 4, 2015. Đã phải bình tĩnh cho việc xem xét này. Tuy nhiên, quá nhiều thời gian trôi qua, tôi đã quên vị trí khách sạn cho đến khi tôi bắt đầu cập nhật thông tin đặt phòng gần đây. Đến trước khi ăn trưa, khách sạn thông báo cho chúng tôi rằng phòng sẽ không sẵn sàng cho đến 2 giờ chiều. Chúng tôi đồng ý, nhấn mạnh rằng chúng tôi cần nghỉ ngơi sau chuyến bay xuyên Đại Tây Dương. Nó có thể đã làm việc ra nếu một hội nghị trong thị trấn đã không làm cho phòng khan hiếm. Không có gì rõ ràng kiểm tra dịch vụ khách hàng của khách sạn như thế này. Trước đó chúng tôi đã nhận thấy khách, những người đã tìm kiếm phòng, đi bộ và nói chuyện với lễ tân rất thuận lợi. Lý do sẽ xuất hiện sau. Vào thời gian được chỉ định, chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết phòng của chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng, ngay cả sau những giờ trôi qua kể từ khi chúng tôi sắp xếp. Nhận thấy một số khách hàng tiềm năng xay xát, vợ tôi nhận ra mưu đồ. Cả hai đặt phòng cũ hai tháng của chúng tôi, cũng như sắp xếp trước bữa trưa của chúng tôi, cũng không phải là vấn đề mệt mỏi sau chuyến bay của chúng tôi. Không phải ở đây. Bạn phải đánh giá cao để xứng đáng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng ở Bắc Mỹ. Vợ tôi đã lựa chọn duy nhất có thể, hét lên giận dữ cho những gì chúng tôi xứng đáng. Nhận ra rằng chúng tôi sẽ tuân thủ các quy tắc trò chơi của riêng mình, nhân viên quầy lễ tân cuối cùng cũng đã dịu dàng. Điều thú vị là, người giám sát của cô ấy không hỏi về vấn đề của chúng tôi, mà thay vào đó sử dụng chiến thuật nói chuyện với một vị khách - người có lẽ được đánh giá cao - bằng tiếng Pháp và nhìn không theo hướng của chúng tôi. Vợ tôi đã đáp lại sự sỉ nhục và bắt đầu nói chuyện với tôi bằng tiếng địa phương gốc của chúng tôi. Người giám sát dừng lại. Thật thú vị, chúng tôi đã được đưa ra một phòng hạng nhất. Ngày hôm sau, chúng tôi không thể tìm ra cách điều khiển vòi sen. Khi được gọi, nhân viên quầy lễ tân hoặc giám sát viên xông vào phòng của chúng tôi, có lẽ được cảnh báo bởi các đồng nghiệp về "sự phiền toái của chúng tôi. "Sau vài phút nghịch ngợm với các điều khiển, người nói ngượng ngùng đồng ý rằng một hướng dẫn sử dụng thực sự là theo thứ tự. Phần còn lại của chúng tôi vẫn diễn ra suôn sẻ. Nhân viên lễ tân nhìn chúng tôi với đôi mắt mới, hy vọng với sự hiểu biết tốt hơn. Vậy đạo đức của câu chuyện? Có khả năng tốt hơn để gắn bó với chuỗi khách sạn được trồng tại nhà của bạn ở nước ngoài. Mặc dù người dân địa phương sẽ chạy các địa điểm nước ngoài của họ, hy vọng rằng các giá trị trồng tại nhà sẽ được cấy ngay cả ở đó.…
Nằm ngay cạnh Ga Tàu điện ngầm, trạm xe điện và trạm xe taxi: mọi thứ bạn cần để đi lại quanh Paris đều ở ngay cửa trước của bạn. Khá nhiều tất cả của Paris là ít hơn 20 phút bằng tàu điện ngầm. Các phòng khách sạn hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi chia sẻ một bộ với hai đứa cháu của chúng tôi và có rất nhiều không gian. Mặc dù không phải là khách sạn sang trọng, có một số tính năng bổ sung tuyệt vời. Máy pha cà phê Nespresso miễn phí, đồ vệ sinh cá nhân mini miễn phí, trà và ấm đun nước nóng đều được chào đón và hữu ích. Giường cực kỳ thoải mái, phòng sạch sẽ. Các nhân viên là hơn có sức chứa và rất thân thiện; họ là một sự giàu có của thông tin và hạnh phúc để chia sẻ. Tất cả nói tiếng Anh. Sảnh đợi có quầy bar; và có một nhà hàng ở tầng lửng. Có những nhà hàng gần đó, tôi sẽ bỏ qua chúng - giá cao, dịch vụ kém, thức ăn đầy đủ nhất. Có một nơi tuyệt vời cho bữa ăn sáng, ngay gần góc trái của bạn có tên Au Plaisir du Pain. Chúng tôi đã ăn sáng trong 5 ngày liên tục. Bánh nướng tuyệt vời (bánh sừng bò chết cho), nước cam tươi vắt, cà phê tuyệt vời au lait. Vợ tôi và tôi ăn với giá 8 €. 00 mỗi sáng. Các nhân viên truy cập rất thân thiện và nó chỉ là một cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày. Cửa hàng tạp hóa là ngay bên cạnh - cửa - mua rượu của bạn ở đây - đồ uống trong các nhà hàng ở Paris là thái quá đắt tiền (€ 11. 00 cho một pint!). Cửa hàng tạp hóa chỉ mở cửa đến khoảng 7: 45 PM. Hầu hết mọi thứ ở Paris ngoại trừ các nhà hàng và quán bar đóng cửa lúc 7 giờ tối. Tổng hợp tất cả, khách sạn này, với vị trí này, là một lựa chọn giá trung bình tuyệt vời. Chúng tôi sẽ ở lại đây một lần nữa nếu có ở Paris.…
Phòng tốt. Dịch vụ kém. Đó là lý do tại sao chỉ có 3 sao. Được sử dụng để phục vụ tốt hơn nhiều. Được gọi là nói rằng người giúp việc đã không tạo ra phòng lúc 5 giờ chiều và được đảm bảo rằng nó sẽ được làm sạch. Trả lại lúc 8: 30 tối và vẫn chưa được dọn dẹp. Đã yêu cầu thêm cà phê - đã được đưa ra sau cuộc gọi nhắc nhở 2 giờ sau đó. Nhân viên lễ tân cực kỳ nghiêm túc. Không chú ý. Không có điều hòa. Được cảnh báo để tự mang theo. Thuận tiện để Porte de Versailles cho các sự kiện khác tại sao bạn sẽ ở lại đây? Đối với giá sẽ mong đợi tốt hơn nhiều.
Đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn Mercure Paris Vaugirard Porte de Versailles. Nó không gần sân bay và chúng tôi không đi tàu vì đây là lần đầu tiên chúng tôi ở Paris. Chúng tôi quyết định đi các dịch vụ taxi bên ngoài sân bay. Tôi sẽ đề nghị đi tàu và không phải taxi nếu bạn chọn khách sạn này. Phòng khá thoải mái. Chúng tôi có hai giường đôi. Vệ sinh sạch sẽ. Tôi bị ấn tượng bởi máy sấy điện được tìm thấy trong phòng tắm. Nó có tất cả các tiện nghi mà chúng tôi cần bao gồm bàn ủi, cầu ủi và máy sấy tóc. Khách sạn nằm ở vị trí dễ dàng tiếp cận tàu điện ngầm và có rất nhiều nhà hàng Ý gần đó. Ngoài ra còn có một cửa hàng tạp hóa và một tiệm bánh trên đường phố, bán bánh ngọt ngon và bánh sừng bò. Có một vài ngân hàng gần đó, chỉ cách năm phút đi bộ, tuy nhiên, không có lựa chọn trao đổi tiền tệ ở bất kỳ nơi nào gần khách sạn này. Bạn phải đi du lịch 15 phút bằng tàu điện ngầm để đến một địa điểm cụ thể để trao đổi ngoại tệ. UBER có sẵn ở mọi nơi trong thành phố. Khá là hữu ích khi đi quanh thành phố. Tôi yêu bầu không khí, nó là thuận tiện cho một kỳ nghỉ thư giãn và khá dễ tiếp cận với nhu yếu phẩm. Hầu hết các nhân viên đều tuyệt vời cho đến ngày trả phòng. Chúng tôi có một chuyến tàu bắt đầu lúc 6 giờ sáng tại Paris Gard du Nord, cách đó một giờ. Người quản lý qua đêm khá không chuyên nghiệp và trì hoãn thời gian trả phòng của chúng tôi. Ban đầu, anh từ chối kiểm tra chúng tôi. Ông cũng từ chối cung cấp một hóa đơn, cho thời gian lưu trú của khách sạn, sau khi tính một số lệ phí mà không được đề cập trong quá trình kiểm tra - in Ông là thô lỗ và không hữu ích cho chúng tôi và gia đình khác, những người cũng đang cố gắng để kiểm tra. Chúng tôi bị buộc phải vội vàng để chúng tôi không bỏ lỡ chuyến tàu của mình.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị